ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (nct) Friends With Benefits - #jaeyu

    ลำดับตอนที่ #3 : FWB #03

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 62







    FWB

    #03

     




    ยูตะมั่นใจว่าไม่ได้รู้สึกอะไรกับจองแจฮยอนเกินเพื่อนสนิทคนหนึ่ง อาจจะพิเศษตรงที่สนิทกว่าใครในกลุ่ม แต่มันต้องไม่ใช่แบบที่กำลังรู้สึกคันยุบยิบในหัวใจตอนเห็นเพื่อนสนิทอย่างแจฮยอนกำลังนัวเนียกับสาวต่อหน้าต่อตาแบบนี้

     

    ยกแก้วที่มีแอลกอฮอล์ขึ้นจิบด้วยความหงุดหงิด ไม่สามารถละสายตาจากภาพตรงหน้าไปไหนได้เลย จนกระทั่งสาวเจ้ารั้งคอจองแจฮยอนไปจูบ

     

    ปึก!

     

    “เฮ้ย จะไปไหนว่ายูตะ” เสียงของจอห์นนี่ตะโกนแข่งกับเสียงเพลงที่ดังอึกทึก

     

    เจ้าของชื่อหันไปมองหน้าพี่ชายคนสนิทไม่ได้ตอบอะไรมากไปกว่าแสดงสีหน้าหงุดหงิดให้เห็นแล้วหมุนตัวออกมาจากตรงนั้น ก่อนที่หัวใจเจ้ากรรมจะคันยุบยิบไปมากกว่า

     

    เดินออกมาข้างนอกร้านแต่ยังไม่มีจุดหมายปลายทางสำหรับคืนนี้ ยูตะรู้สึกว่าได้กลิ่นน้ำตาจนต้องเงยหน้าพยายามที่จะไม่ร้องไห้ ถึงไม่รู้ตัวเองก็เถอะว่าตอนนี้จะร้องไห้เพราะหงุดหงิดหรือน้อยใจดี เขาตอบไม่ได้ทั้งนั้นแหละ

     

    “จะไปไหน” มือใหญ่เอื้อมมาจับแขนเอาไว้ก่อนจะออกแรงดึงจนเจ้าของร่างผอมเซถอยหลัง

             

    “ปล่อยนะไอ้หมาเจย์” พูดสั่งแต่อีกคนก็ไม่ได้ทำตามสักแถมยังเอื้อมมือรั้งเข้ามากอดจนรู้สึกจมเข้าไปในอ้อมอกของอีกฝ่าย

     

    เหมือนลูกจิงโจ้ที่อยู่ในกระเป๋าของแม่ชัดๆ

     

    “งอนอะไรไหนพูด” ยูตะเอียงคอหนีเสียงทุ้มที่กระซิบข้างหูจนริมฝีปากแตะเข้าที่ใบหูจนรู้สึกหวิวแปลกๆ

     

    “กลับห้องรู้สึกไม่ค่อยสบาย”

     

    จู่ๆเพื่อนสนิทตัวใหญ่นี่ก็จับตัวเขาให้หันหน้าไปหาแล้วโน้มลงมาจนหน้าผากชิดกัน ลมหายใจเจือด้วยกินแอลกอฮอล์ที่เพิ่งกินมาปะปนกันไปหมด

     

    “ตัวร้อนนิดๆ” ว่าแล้วก็ผละออกจากเขาไป ล้วงมือถือโทรหาใครสักคนยูตะเดาว่าน่าจะเป็นจอห์นนี่

     

    “จริงๆกูกลับคนเดียวก็ได้นะ เมื่อกี้เห็นมึงยังสนุกอยู่ สาวๆก็แจ่มทั้งนั้นเลย” ถึงจะพูดออกไปแบบนั้นแต่ตอนนี้ยูตะอยากให้แจฮยอนปฏิเสธที่จะกลับเข้าไปในนั้นแทบบ้า

     

    “ยูจังป่วยแล้วพี่เจย์จะปล่อยให้กลับคนเดียวได้ยังกันคะหื้ม”

     

    “ยูจังที่หน้ามึงสิ” ว่าแล้วก็ฟาดเข้าที่ต้นแขนแรงๆด้วยความหมั่นไส้

     

    “เล่นแรงอีกแล้วนะ เดี๋ยวคอยเถอะดูถ้ากูได้เอามึงสัญญาว่าขาเตียงจะต้องหัก”

     

    “ไอ้เวรแจฮยอน!

     

     

    สุดท้ายก็โดนหิ้วกลับมาที่คอนโดของอีกฝ่ายโดยไม่ต้องทวงถามถึงความสมัครใจ เจ้าของห้องไล่ให้เขาไปอาบน้ำ สระผม แถมยังบ่นเหมือนพ่อไม่มีผิด

     

    “ถ้าต่อไปไม่สบายแล้วยังระริกระรี้ออกไปกินเหล้าอีกกูจะฟาดให้ขาลายเลย ไปอาบน้ำแล้วอย่าอาบน้ำเดี๋ยวไข้ขึ้น” อีกฝ่ายยัดผ้าเช็ดตัวใส่มือลวกๆก่อนจะเดินออกไปจากห้องนอน

     

    ยูตะใช้เวลาในการอาบน้ำชำระร่างกายไม่นาน ตอนนี้อยากนอนโง่ๆดูหนังจะแย่อยู่แล้ว ถึงจะคิดแบบนั้นก็เถอะ แต่ไอ้ที่จะทำนิสัยเหมือนอยู่ห้องตัวเอง อาบน้ำสระผมเสร็จก็มานอนแช่อยู่บนเตียงโดยไม่เป่าผมคงทำที่นี่ไม่ได้

     

    “อย่านอนก่อนผมแห้งแล้วก็กินยาด้วย” เสียงเข้มๆพูดสั่งแต่มือกลับเสียบไดร์เป่าผมให้แถมยังบริการเป่าให้ด้วย

     

    “อยากให้มึงไปเป่าผมให้ที่ห้องทุกวันเลย”

     

    “ขี้เกียจจนตัวเป็นขนไง”

     

    เหลียวหลังกลับไปมองค้อนคนที่กำลังยิ้มมุมปากพร้อมยักคิ้วส่งมา

     

    “โทษตัวเองเถอะทำกูเคยตัว”

     

    “มึงก็โทษตัวเองเถอะยูจังที่อ้อนจนกูใจอ่อนทุกที” ไม่พูดเปล่ามือใหญ่ยังขยี้กลุ่มผมของเขาจนฟูฟ่อง

     

    “ไอ้หมาโง่เอ๊ย”

     

     

    ไม่รู้เพราะความง่วงหรือฤทธิ์ยาที่ทำให้ภาพตรงหน้าเริ่มเบลอ ตาปรือจนคนที่นอนอยู่ข้างๆต้องละสายตาจากจอทีวีแล้วหันมามอง

     

    “ง่วงก็นอนซะอย่าฝืน” มือใหญ่เอื้อมมาเสยหน้าม้ายุ่งเหยิงของยูตะขึ้นเบาๆ

     

    “แต่ยังดูไม่จบตอนเลย” ตอบออกไปทั้งที่ตอนนี้ตาจะปิดอยู่แล้ว

     

    “ไว้ดูพรุ่งนี้เดี๋ยวกูก็จะนอนเหมือนกัน”

     

    “ถ้ามึงอยากดูก็ดูให้จบก็ได้นะเจย์”

     

    “อย่าดื้อแล้วก็นอนซะ”

     

    จบลงตรงที่ไฟในห้องมืดสนิท นอกจากเสียงลมหายใจก็ไม่ได้ยินเสียงอะไรอีก ยูตะเขยิบเข้าแจฮยอนก่อนที่ท่อนแขนของอีกฝ่ายจะเอื้อมมารั้งตัวเขาเข้าไปกอด จมูกโด่งกดจูบลงมาบนหน้าผาก

     

    “หายไวๆป่วยแล้วดื้อชิบหาย”

     

    “อื้ออ”

     

     

     

     

     

    ##

     

     

     

     

    แจฮยอนก้มมองกระดาษในมือพ่นลมหายใจออกมาอย่างหงุดหงิด ตอนนี้เพิ่งเก้าโมงแต่ยูตะออกไปแล้วตั้งแต่เช้าทั้งที่เมื่อคืนป่วยจนงอแง แต่ตอนนี้ดันออกไปฮันจีซลจนได้

     

    ยกมือขึ้นขยี้ผมตัวเองเพื่อระบายอารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่ข้างใน

     

    สุดท้ายก็เป็นได้แค่ไอ้หมาโง่อย่างที่เจ้าตัวบอกจริงๆ

     

    ภาพอาหารที่ยูตะส่งมาในไลน์กลุ่มติดใครอีกคนมาด้วย รอยยิ้มสดใสที่ปกติแจฮยอนชอบมันมากตอนนี้กลับหมั่นไส้อย่างบอกไม่ถูก ก่อนที่ไลน์ของจอห์นนี่จะเด้งขึ้นมา

     

     

    Johnnys.

    ยังไงวะ เมื่อคืนไปนอนกับมึงวันนี้อยู่กับไอ้ฮันซล

     

                                                                                                              Jayj

                                                                                    ผมจะไปรู้รึไงพี่ถามมันเองดิ่

     

    Johnnys.

    ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง?

    กูบอกแล้วไงว่าให้มึงพูดกับมันเนี่ยแล้วเห็นไหมต้องมานั่งหงุดหงิด

     

                                                                                                                 

     

    Jayj

                                            ผมไม่ได้หงุดอะไรซะหน่อยมันจะทำอะไรใครจะไปห้ามได้

     

    Johnnys.

    ถ้ามึงไม่สู้เพื่อที่จะได้มันมา มึงก็ต้องยอมรับให้ได้เวลาที่จะต้องเสียมันไปนะ

     

     

     

    ถ้าสู้แล้วไม่มีวันได้มาจะสู้ไปเพื่ออะไรกัน

     

     

    ไม่ได้เจอหน้ายูตะตั้งแต่คืนนั้นจนวันนี้ก็สองวัน ปกติถ้าไม่งอนอีกฝ่ายจะไม่ห่างจากเขาขนาดนี้หรอก แต่ต่อไปก็คงหายไปจากสายตาเลยก็ได้มั้ง

     

    “นั่งเหม่ออะไรอยู่ไอ้หมาเจย์ กูเรียกตั้งนานแล้วไม่ได้ยินหรอ” อีกฝ่ายเอียงคอมองแล้วยิ้มจนตาหยี

     

    ก็อยากจะยิ้มตอบอยู่หรอกถ้าไม่ติดว่าที่อารมณ์เหวี่ยงไป เหวี่ยงมาหลายวันไม่ได้เกิดจากเจ้าตัว

     

    “หยิ่งหรอๆ ไม่คิดถึงกูเลยนะเนี่ยไม่มีสักข้อความ” เสียงเจื้อยแจ้วดังไม่หยุด

     

    “นี่ มองแล้วทำไมไม่ตอบ ไม่สบายหรอ” ไม่พูดเปล่ามือเรียวนั่นยังทาบลงมาที่หน้าผากของเขา แสดงสีหน้าห่วงใยจนต้องหันหน้าหนี

     

    “ตัวก็ไม่ได้ร้อน หรืองอนที่กูหายไปเลย จริงๆกูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟังเยอะเลยว่าที่กูหายหน้าไปเนี่ยไปทำอะไรมา ฮื้ออ มึงรู้ป่ะตอนนี้กูมีความสุขมากเลยเจย์”

     

    แจฮยอนรู้ดีกว่าใครถึงยูตะไม่พูดแต่สีหน้ามันก็แสดงออกทั้งหมดว่ายูตะกำลังมีความสุข และคงเดาได้ไม่ยากว่าความสุขนั้นมันมาจากไหน ยูตะไม่เคยยิ้มขนาดนี้ตอนอยู่กับเขา ไม่เคยอารมณ์ดีขนาดนี้

     

    “ฟังอยู่หรือเปล่าเจย์”

     

    “อื้อ”

     

    “กูบอกว่าตอนนี้กูกลับมาคบกับพี่ฮันซลแล้วนะ”

     

     

    ตกลงต้องสู้เพื่อให้ได้มาไหมถ้าไม่มีวันชนะเลย

     

     

     



    tbc.

    #fwbjaeyu

     

     

     

     

     

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×