ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    In Magic Wold [ใน โลก เวทย์มนต์]<<รับสมัครตัวละครจ้า>>

    ลำดับตอนที่ #3 : จุดเริ่มต้นของการเดินทาง

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 50


     

    ซิกซ์...ตื่นสิ

    ซิกซ์..........

    ชายหนุ่มวัย 17 ปีเจ้าของชื่อซิกเซลรัสกำลังค่อยๆลืมตาขึ้น

    ภาพที่เขาเห็นคือทหารปิศาจจำนวนมากกำลังโจมตีหมู่บ้านของเขาอยู่

    เขาเบิกตาโพลงและหันไปเห็น....

    "พ่อ!!!แม่!!!!"เขาตะโกนสุดเสียงแต่มันก็ไม่ได้ช่วยอะไร

    ปิศาจร้ายในชุดเกราะสีดำสนิทและมีลวดลายแปลกประหลาดที่ทำให้รู้ว่ามีระดับสูงนั่น

    มันกำลังฆ่าพ่อแม่ของเขา

    "ไม่!!"เขาตะโกนพร้อมกับลุกขึ้นจากที่นอน

    "เป็นอะไรอีกซิกซ์"ชายหนุ่มผมฟ้าเปิดประตูเต๊นมาถามเพื่อนของตน

    "ฝันร้ายอีกล่ะสิ...เฮ้อ"เขาพูดพร้อมกับถอนใจ

    "แซส...อา...."เขาพูดพร้อมกับกุมหัวตัวเอง'มันก็แค่ฝัน'

    "ฝันเรื่องอดีตของตัวเอง....พ่อแม่ของฉันตายตั้งนานแล้วนี่นา..ฮะฮะ......"

    "ซิก....ไม่เอาน่า"แซสพูดอย่างไม่พอใจนัก

    "ช่างเถอะ...วันนี้มีแขกมาเยี่ยมเรามั่งรึเปล่า"ซิกหันมาถาม

    "ไม่มีเลย"แซสตอบ

    แกร๊บ!....

    "สงสัยจะมีละมั้ง..."ซิกพูดพร้อมกับออกมาจากเต๊น

    ออร์ค4-5ตนพร้อมอาวุธกำลังเดินเข้ามาใกล้เต๊นท์พวกเขา...ที่นี่เป็นเขตของพวกออร์ค

    "เฮ้!!...พวกนาย..."แซสพยายามจะคุยด้วย

    แต่ทว่าออร์คพวกนั้นท่าทางจะไม่อยากคุยด้วยเท่าไหร่

    พวกมันตัวนึงพุ่งเข้ามาหาพวกเขา

    "ไฟเออร์"ศรอัคคีพุ่งออกจากมือของแซสเข้าที่หัวของออร์คพวกนั้นทันที

    "อ๊ากกก"มันร้องและพรรคพวกของมันก็บุกเข้าหาพวกเขาทันที

    "ในนามแห่งข้า ซิกเซลรัส ดิ ออริจิน ขอบัญชา จงออกมา"ดาบเพลิงรัตติกาล""

    "แคร้งง..."เสียงดาบของซิกซ์ปัดกระบองเหล็กของออร์คกระเด็นไป

    "คุยกันก่อนดีมั้ยพวก?"ซิกถามแบบกวนๆ

    "เฮ้ย!...หนีก่อนเว้ย!!"ออร์คตัวหนึ่งตะโกนขึ้น

    "เฮ้อพวกออร์คนี่ใช้แต่กำลังเนอะ"ซิกพูดขึ้นแต่แซสยักไหล่มาแทนคำตอบ

    "ไปเหอะเดี๋ยวพวกมันแห่กันมาอีก"

    แล้วทั้ง2คนก็เก็บข้าวของและเต็นท์และออกเดินทางกันต่อ

    "เอ้อซิก...แกสังเกตมั้ยว่าพวกศัตรูมันไม่ค่อยออกมาเวลาเดินทางไกลๆอะ"

    "เหรอ?ข้าว่ามันก็ออกมาได้ทุกเมื่อแหละ"

    "แล้วเจ้าตัวที่ย่องตามเรามานี่ใช่ศัตรูมั้ย?"

    แล้วทั้ง2ก็หันหลังกลับไปแต่ก็ไม่พบใคร

    "เพ้อและมั้งแซส...ไม่เห็นมีใครเลย"

    "ไม่น่า..."แซสพูดแบบสงสัยๆ

    แล้วทั้ง2ก็เดินต่อไป

    อยู่ๆเหยี่ยวของแซสก็บินขึ้นไป

    "....ซิก...."แซสพูดขึ้น

    "อะไรอีกล่ะ"ซิกชักโมโห

    "ถ้าไม่มีแล้วไอนั่นมันอะไร!!!"แซสไม่พูดเปล่ายิงบอลวายุถางป่าเป็นทาง

    "เอ.....เมื่อกี๊...."ซิกพูดพร้อมเรียกดาบมากระชับไว้ในมือ

    "ถ้าไม่ใช่ศัตรูก็ออกมาซะไม่งั้นได้เละกันไปข้างแน่"

    "อ่า....ขอโทษค่ะ"เด็กสาวหน้าตาดีคาดว่าคงเป็นเผ่าเอลฟ์อายุราว14-15ออกมาจากมุมมืด

    "พอดีว่าอยู่ดีๆแบล็คการ์เขาก็ตามพวกคุณมาฉันก็เลยวิ่งตามมา..."

    พอพูดจบเหยี่ยวของแซสเตียนก็บินกลับมาพร้อมกระต่าย1ตัวในอุ้งเล็บมันเป็นกระต่ายสีดำ ตาสีแดงกำลังดิ้นกระด๊อกกระแด๊กอยู่

    "ได้มื้อเช้าละมั้ง..."ซิกหันมาถามแซส

    "แบล็คการ์..."เด็กสาวพูดพร้อมกับวิ่งไปหากระต่ายตัวนั้น

    เหยี่ยวของแซสเตียนปล่อยแบล็คการ์คืนเด็กสาวคนนั้นไป

    "อด.."แซสหันมาบอกซิก

    "แล้วเธอเป็นใครเนี่ยมาทำอะไรที่นี่"แซสเปิดฉากการสนทนา

    "ฉันชื่อมาร์เมีย เดวิลคาร์ ฉันก็แค่เดินทางมาเรื่อยๆเท่านั้นเอง"

    "เดินทางมาเรื่อยๆ...ในที่แบบนี้เนี่ยนะ...."ซิกซ์ถามพร้อมกับกำดาบในมือแน่น

    "ค่ะ...."เด็กหญิงตอบสั้นๆ

    "งั้นก็คงมีฝีมือน่าดูเลยสินะถึงได้มาถึงนี่...."

    "ก็...งั้นมังคะ?...."

    "ขอลองซักนิดได้มั้ย?"ซิกถามซึ่งมันแปลได้ว่าท้าสู้

    "คงจะไม่ได้หรอก"กระต่ายตัวน้อยพูดขึ้นพร้อมกับแปลงร่างเป็นชายผมดำ

    "เพราะหากจะสู้ก็มาสู้กับฉันนี่ข้าจะไม่ยอมให้ใครทำร้ายมาร์เมียเด็ดขาด"ชายผมดำพูดอย่างกล้าหาญ

    "โฮ่....อสูรรึ"แซสเตียนพูดพร้อมกับกางปีกของตนออก...เขาก็เป็นอสูรเช่นกัน

    "อย่าเลยน่าซิกซ์เสียเวลาเปล่าๆเราต้องรีบไปหาหมู่บ้านนะ...เร็วเถอะ"

    "ไว้มาซัดกันคราวหน้านะอสูรกระต่ายดำ"ซิกซ์เน้นเสียงแบบกวนๆล้อเลียนเรื่องที่แบล็คการ์เป็นอสูรกระต่าย(ซึ่งไม่ได้น่าเกรงขามซักนิด)

    .......เวลาผ่านไปทั้งสองยังเดินทางต่อไปในราตรีอันมืดมิด.......

    "โอ๊ยยยนายไม่น่าห้ามเลยอะกำลังอยากซัดไอต่ายนั่นเชียว"ซิกซ์พูดพร้อมทำหน้าขึงขัง

    "ดีไม่ดีจะโดนเขาอัดน่วมอะดิไม่ว่า" แซสเตือนสติ

    "หมายความว่าไงหะ?"

    "นายรู้แล้วเหรอว่าเขามีพลังอะไรน่ะจะไปซัดกะเขาแล้ว"

    "เอ่อ...ช่างเหอะตอนนี้อยากจะซัดคนเหลือเกินฟ่ะ...."

    "เดินอีกแป๊บก็คงเจอศัตรูอีกแล้วล่ะ"

    "น่าเบื่ออะดิ!!พวกนั้นมีแต่พวกกระจอกๆไม่ครณา...."

    พลันสิ้นคำปากดีก็มีเหตุ

    เกิดอาเพศมังกรป่าปรากฏร่าง

    ความหวังจะชนะช่างเลือนราง

    พวกเขาช่างสุดซวยเสียจริงเอย

    "ง่า~...มังกร"

    "ปากเป็นเหตุแท้ๆเลยไงซิกซ์"แซสยังมีอารมณ์พูดเล่น

    "มันตลกเนาะตอนนี้น่ะเอาไงหา?"

    "ล่อหลอกแล้วชิ่งหนีสิขะรับ"แซสเริ่มจะวางแผน

    "ยังไงเล่า"ซิกเร่ง

    "เอาแบบเข้าใจง่ายๆก็คือนายวิ่งไปก่อนเลยที่เหลือเดี๋ยวชั้นจัดให้"

    "เอางั้นเลยเรอะ!!"ปากถามขาสับแหลกวิ่งกระโดดข้ามมังกรไปแล้ว

    มังกรตัวเขื่องหันไปจะงับซิกซ์แต่เขาหลบได้และวิ่งต่อไปตามทาง

    มังกรตัวนั้นจึงจะหันมาโจมตีแซสแทนแต่...

    แซสหายไปแล้ว...

    เหลือแต่ความว่างเปล่ากับความงงของมังกรตัวนั้น

    'ฝากไว้ก่อนเหอะไอพวกลิงเอ๊ยยย'

    อีกด้านของป่าซิกซ์ที่วิ่งไปไกลแล้วหันกลับมาเพื่อดูว่าแซสมารึยัง

    เขาหยุดที่ต้นไม้ต้นหนึ่งและนั่งลง

    "ไปต่อสิซิกซ์"เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้น...เสียงของแซสนั่นเอง

    "เฮ้ยแกอยู่ไหนอะ...หรือ....แกตายไปแล้ว!!"

    "ไอ้บ้าบนต้นไม้เว้ย"ซิกเงยหน้าขึ้นไปพบแซสกำลังนั่งยองๆบนกิ่งไม้อีกมือก็จับต้นไม้ไว้

    "ทำไมไปเกาะอยู่ตรงนั้นหา?"ซิกซ์ตะโกนถาม

    "บินมันเหนื่อยนะเฟ้ยจะลองดูมั่งมะ?"

    "ไม่....ไปกันต่อเหอะเดี๋ยวเจออะไรอีก - -"

    "จะเจออะไร๊...ก็เจอแค่ออร์คนั่นแหละนี่ป่าออร์คจะให้เจอเอลฟ์เหรอไง"

    สิ้นเสียงของแซสเตียนต้นไม้ก็พลันกระจุยเป็นไม้จิ้มฟันและพอดีแซสเตียนกางปีกร่อนลงมาพอดี

    "เฮ้ย...อะไรเนี่ย"

    "ถามตูแล้วตูจะถามใคร"

    ขณะที่ทั้งสองกำลังงุนงงก็เห็นเงาของผมสีทองยาวสลวยวิ่งออกมาจากหลังกองเศษไม้

    "เฮ้หยุดนะ!!"แซสเตียนตะโกนแล้วทั้งสองก็วิ่งตามไป

    ทั้งสองวิ่งไปจนถึงป่าลึกและ...

    "ตรงนี้มันใต้เหวนี่นา....ทางตัน....ไม่มีทางไปต่อแล้วเขาหายไปไหน"

    แซสถามขึ้นแต่ไม่มีใครตอบมีแต่ดาบเรียวบางสีฟ้าใสฟันลงมานับครั้งไม่(ทัน)

    แซสกลิ้งตัวหลบไปด้านข้างแต่ซิกเซลรัสยกดาบขึ้นปัดป้องและทั้งสองก็ผลัดกันฟันผลัดกันรับอยู่อย่างนั้น

    "ใครน่ะ...วินด์แอร์โร่ว!!"ศรวายุถูกยิงออกจากสันมือของแซสเตียนแต่เจ้าของผมทองนั้นไม่กันซ้ำยังแค่ฟาดฟันกระบี่ออกด้วยรัศมีที่เพิ่มขึ้นและศรสายลมก็ถูกปัดออกอย่างง่ายดาย

    "เฟลมซอร์ด"มนตร์อย่างง่ายถูกร่ายออกผสมกระบวนท่าฟันแนวนอนของนักดาบสร้างความรุนแรงผสมกับรัศมีไฟทำให้ผมทองคนนั้นกระโดดถอยหลังออกไปตั้งหลักและทำให้พวกเขาได้เห็นชัดๆว่าเขาที่ว่าเป็นเอลฟ์หญิง!!

    "เถาวัลย์รัดตรึง!!"มนตร์ระดับ3ถูกร่ายออกโดยแซสเตียนจับกุมเอลฟ์สาวคนนั้นไว้ได้และจะได้คุยกันรู้เรื่องเสียที

    "เอาล่ะเธอเป็นใครมาฟันชั้นทำไม"แซสเตียนถาม

    "เป็นเอลฟ์...ฉันไม่ได้ฟันเธอชั้นฟันต้นไม้ต่างหาก"

    "ฉันอยู่บนต้นไม้นั่นน่ะเธอฟันต้นไม้ทำไม"

    "ฉันสู้กับออร์คอยู่แล้วมันก็หนีไปติดต้นไม้นั่นเองฉันก็เลยฟันมันทิ้งพร้อมๆกับต้นไม้ซะเลย"

    'โหด~ร้าย'แซสเตียนคิดในใจ

    "ถ้างั้นก็ต้องขอโทษด้วย"แซสเตียนพูดพร้อมกับคลายมนตร์เถาวัลย์

    "ไม่ทราบคุณชื่อ?....."ซิกซ์ถามชื่อเอลฟ์สาวคนนั้น

    "ฉันชื่อ คริสตัล...คริสตัล ไวท์เพิร์ล"เอลฟ์สาวตอบ

    "ผมซิกเซลรัส ดิ ออริจิน"ซิกซ์บอกชื่อไปอย่างมีมารยาท

    "ผมแซสเตียน ฟรีดอมวิง"บอกชื่อตามมารยาทเช่นกัน

    "ไม่ทราบคุณพอจะรู้หรือไม่ว่าแถวนี้พอจะมีหมู่บ้านอะไรอยู่บ้างพวกเรากำลังต้องการหมู่บ้านพักน่ะ..."แซสเตียนถาม

    "พวกคุณคงเป็นนักผจญภัยล่ะสิ...แถวนี้ก็มีแต่หมู่บ้านของชั้นเท่านั้นแหละถ้าไม่นับหมู่บ้านออร์คล่ะก็นะ..."

    "เอาเป็นว่าชั้นจะนำทางไปก็แล้วกัน..."

    ทั้งสองคนประหลาดใจกับน้ำใจที่เอลฟ์หญิงมอบให้

    "เป็นรางวัลที่จับตัวชั้นไว้ได้ไง"เอลฟ์สาวไว้ฟอร์ม

    "ขอบคุณครับ"ซิกซ์เอ่ยพร้อมกับยิ้มให้เอลฟ์สาวคนนั้น

    เอลฟ์สาวสะบัดหน้าหนีและเดินนำทางไป

    "ซิกซ์..."แซสเรียกชื่อเพื่อนขึ้นมาเฉยๆ

    "หือ?"

    "ฉันว่าฉันเห็นยัยนั่นหน้าแดงแล้วก็แอบยิ้มว่ะ...."แล้วแซสเตียนก็เดินตามเอลฟ์สาวไป

    "อือ?"ซิกซ์ผู้อ่อนโลก(แอ๊บ)ไม่เข้าใจว่าหมายถึงอะไร

    -----------------------------------------------------------------------------------------
    เดี๋ยวมาอัพต่อให้พรุ่งนี้นะครับวันนี้ราตรีสวัสดิ์ครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×