ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    In Magic Wold [ใน โลก เวทย์มนต์]<<รับสมัครตัวละครจ้า>>

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 50


    ปิดรับสมัครชั่วคราวครับผมเนื่องจากเอาลงไม่ทันครับผมอีกไม่นานเกินรอก็เปิดแล้วล่ะคร้าบ

    ชื่อ/สกุล

    ฝ่าย(เทพแสงไลทิส/เทพมืดดาคิส/ไม่เข้าฝ่ายใด)

    เผ่า(ผสมได้มีทุกเผ่ามนุษย์/ปิศาจ[สั-ตว์ประหลาด]/เอลฟ์/ออร์ค/มาร[ดาร์คเอลฟ์]/อสูร[ครึ่งคนครึ่งสั-ตว์]/ยักษ์/โกบลิน/โฮบบิท/ดวอร์ฟ/มังกร/อันเดด)

    ธาตุ(ผสมได้มีธาตุหลักทั้ง6ได้แก่ไฟ[ความร้อน]น้ำ[พิษ/ความเย็น/การรักษา]ลม[การเคลื่อนที่]ดิน[ความแข็งแกร่ง/พืช{พิษ}/หิน/เหล็ก/ทราย]แสง[การฟื้นฟู/สายฟ้า/การพัฒนา]ความมืด[การทำให้กลับสู่จุดเริ่ม/การดูดกลืน/การเผาไหม้/แรงดึงดูด])

    Itemประจำตัว(มีได้มากกว่า1แต่ถ้าจะให้ดีก็ไม่เกิน1 -*- )

    เพศ

    อายุ

    ราศี

    ข้อมูลของคุณที่ยังไม่มีด้านบน(หน้าตา[ถ้ามีรูปก็ดี],ประวัติ,นิสัย,ชอบ,ไม่ชอบ)

    สั-ตว์เลี้ยงหรือพาร์ทเนอร์(ถ้ามี)

    ข้อมูลสั-ตว์เล้ยงหรือพาร์ทเนอร์

    ตัวอย่าง***ตัวละครพิเศษ
    ชื่อ/สกุล
    บลาซิส ก็อดเฟลม[ร่างจุติ]

    ฝ่าย
    เทพมืดดาคิส

    เผ่า
    มาร+มังกร

    ธาตุ
    ไฟ[ความร้อน]100%

    Itemประจำตัว
    ดาบไฟที่หลอมหรือแผดเผาทุกสรรพสิ่ง เกิดจากพลังของเขาเอง

    เพศ
    ชาย

    อายุ
    36

    ราศี
    ธนู

    ข้อมูลที่ยังไม่ได้บอก
    เทพที่อวตารลงมาเพื่อร่วมสงครามของเทพทั้งสองฝ่าย

    สั-ตว์เลี้ยง(ถ้ามี)
    เบิร์นนิ่งไฟร์

    ข้อมูลสั-ตว์เลี้ยง
    มังกรไฟพันธุ์แท้100%ไม่มีเผ่าอื่นเจือปน

    ชื่อ ซิกเซลรัส ออริจิน
    ไม่เข้าฝ่ายใด
    เผ่า มนุษย์-มังกร
    ธาตุ แสง[การพัฒนา]100%
    Item ดาบเพลิงรัตติกาลสร้างจากโลหะ"สะเก็ดอัคคี"หลอมรวมกับ"เสี้ยวรัตติกาล"ทำให้มันแผดเผาและดูดกลืนได้
    เพศ ชาย
    อายุ 17
    ราศี มังกร
    ชาวบ้าน เชื่อว่า เป็นผู้ให้กำเนิดสิ่งใหม่ในโลกมีพลังแห่งแสงในตัวสูงมากแต่กลับไม่ยอมใช้
    สั-ตว์เลี้ยง มังกรชื่อ ฟิริสเป็นร่างอวตารที่สิงสู่อยู่ในดาบ
    -------------------------------------------------------------
    ชื่อ แซสเตียน ฟรีดอมวิง
    ไม่เข้าฝ่ายใด
    เผ่า อสูรวิหค
    ธาตุ ลม[การเคลื่อนที่]
    Item ปากกาขนนก+คัมภีร์โลกาสมุดปากกาของแซสเตียนหากเขียนบทบริกรรมเวทย์ลงไปแม้ว่าจะมีพลังเวทย์ไม่ถึงหรือไม่สามารถร่ายเวทย์นั้นได้ด้วยเหตุผลใดๆก็ตามแต่เวทย์นั้นก็จะออกมาประหนึ่งสมุดเป็นผู้ร่ายมนตร์นั้นๆแม้จะไม่ต้องใช้พลังเวทย์แต่ต้องเสียพลังชีวิตแทน
    เพศ ชาย
    อายุ 16
    ชายผู้มีต้นตระกูลหลากหลายเผ่าพันธุ์คนในครอบครัวเขาแต่ละคนแทบจะไม่มีคนไหนเลยที่เป็นเผ่าใดเผ่าหนึ่ง100%ดูท่าทางจะกลัวพี่ชายของตนมาก...
    สั-ตว์เลี้ยงคือ นกเหยี่ยวขนสีเขียวมันรวดเร็วมากและยังมีเวทย์หายตัวและเวทย์ใบมีดอากาศซึ่งความแรงขึ้นอยู่กับความเร็วทำให้มันร้ายกาจเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน
    ----------------------------------------------------------------
    ชื่อ คริสตัล ไวท์เพิร์ล
    ฝ่าย เทพแสงไลทิส
    ธาตุ น้ำ[ความชื้น]
    เผ่า เอลฟ์
    item กระบี่วารีซัดสาดดาบเรียวบางซึ่งมีพลังของน้ำสถิตอยู่
    เพศ หญิง
    อายุ 17
    ราศี สิงห์
    เอลฟ์สาวผมทองตัดกับสีผิวที่ออกจะแทนๆนัยตาสีทองประกายริมฝีปากสีชมพูดสด เธอสวยจนเกินจะบรรยายเช่นเดียวกับเอลฟ์ทั่วไปเธอดูแข็งกร้าวและเก่งกาจ แต่ความจริงเธอเป็นเด็กกว่าอายุและไร้เดียงสารู้เรื่องอะไรก็รู้แค่ครึ่งๆกลางๆทำให้เข้าใจอะไรผิดบ่อยๆ
    ----------------------------------------------------------------
    ชื่อ ชาลส์ แฮสดริก
    ไม่เข้าฝ่ายใด
    ธาตุ ดิน[เหล็ก]
    เผ่า มนุษย์-ยักษ์
    Item ดาบยักษ์มันหนักเกินกว่าที่คนธรรมดาจะถือได้แต่สำหรับชาลส์มันก็เหมือนกับดาบไม้เพราะเขามีเลือดของเผ่ายักษ์ทำให้เขามีแรงเหนือมนุษย์
    เพศ ชาย
    อายุ 42
    ราศี พฤษภ
    ชายวัยสูงอายุแต่เขายังแข็งแรง(มาก)เขาเป็นอดีตแม่ทัพของกองทัพฝ่ายไลทิสแต่ต่อมาแม้เขาจะชนะแต่กองทัพก็เสียหายเป็นอย่างมากและเลิกล้มไปเขาจึงมาเป็นครูแทนเพราะเขาเก่งเกินไปเขาจึงรู้สึกเหมือนทุกคนช่างอ่อนแอซะเหลือเกินจนกระทั่งมาเจอกับซิกซ์ผู้ทำให้ความคิดเขาเปลี่ยนไป
    สั-ตว์เลี้ยง ไนท์แมร์ยูนิคอร์นธาตุมืดมันฉลาดรวดเร็วและมีเวทย์มายา ทำให้ยากต่อการต่อสู้กับมัน
    ----------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×