หน้าที่ 1
 
ใครแต่ง : My Dream!
20 พ.ย. 56
80 %
47 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
9
จาก 10 คน 
 
 
สนุกมากก !! อยากอ่านจนจบก่อนเป็นรูปเล่ม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 24 ม.ค. 56
สนุกมาก ๆ เลยค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก การดำเนินเรื่องลื่นไหล ใช้ภาษาได้ดีค่ะ แต่มีบางคำที่เขียนผิดบ้าง ขอบคุณไรเตอร์ที่เขียนนิยายสนุก ๆ ให้อ่านนะคะ ติดตามเรื่องนี้แน่นอนค่ะ แต่น่าจะลงจนครบ 100 % นะคะ เพราะคนอ่านอารมณ์ค้างค่ะ กว่าหนังสือจะออก รอให้หนังสือออกก่อนแล้วค่อยลบก็ได้นี่คะ อยากให้ลงเรื่องนี้ให้จบแล้วค่อยลบออกทีหลังได้มั้ยคะ รับรองว่าจะติดตามอุดหนุนผลงานแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ... >///
     
 
ใครแต่ง : The Alisia ★
16 ส.ค. 62
80 %
71 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
4
จาก 4 คน 
 
 
( ตอบคำถาม )

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 17 มี.ค. 56
- เหตุผลที่ชอบนิยายเรื่อง I'm not a girl สำหรับเรา มันมีเยอะแยะมากมายเลยค่ะ แต่เราเป็นคนพูดไม่ค่อยเก่ง เราจะพูดแค่สั้น ๆ นะคะ เราชอบนิยายเรื่องนี้ เพราะอ่านแล้วสนุก ดำเนินเรื่องได้ดี อ่านแล้วไม่รู้สึกงงค่ะ ตัวละครทุกตัว แต่ละคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง ให้มีความรู้สึกน่าติดตาม คิดว่านิยายเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่นตรงที่ .. เดาทางไม่ค่อยถูกมั้งคะ เราเคยอ่านนิยายมาหลายเรื่อง หลาย ๆ เรื่องอ่านแล้วรู้สึกว่าเดาทางถูก ว่าต่อไปจะเขียนยังไง จบแบบไหน เราเลยไม่รู้สึกว่าน่าติดตามต่อเท่าไร แต่เรื่อง I'm not a girl เราอ่านแล้วรู้สึกเดาทางไม่ค่อยถูก(เพราะคงแล้วแต่อารมณ์ไรเตอร์ 55+) อ่านแล้วได้หลายอารมณ์ดีค่ะ อ่านแล้วตื่นเต้นดีค่ะ บรรยายได้หลากหลายมุม ไม่ใช่บรรยายแต่มุมของนายเอกอย่างเดียว ทำให้เรารู้จักตัวตนของตัวละครในเรื่องมากขึ้น ทำให้เราเหมือนมีความรู้สึกร่วมไปด้วย อ่านแล้วอินมาก ๆ เราจำได้ว่ามีอยู่ตอนนึง เราอ่านแล้วนั่งร้องไห้อยู่หน้าคอม (สงสารปิ๊กโกะ) แม่หันมามองประมาณว่า .. แกเป็นอะไรมากไหม 55+ .. แล้วมีอยู่ตอนนึง เราลุกขึ้นมาตบโต๊ะคอมดัง ปัง!! (หมั่นไส้แกมม่ามาก) พี่เราหันมาบ่นใหญ่เลย บอกเดี๋ยวโต๊ะคอมพัง (ไม่ได้มีความห่วงน้องเล๊ย) สรุปว่าอ่านแล้วอินมากค่ะ

- ถ้าถามว่าชอบชอบใครที่สุดในเรื่อง จริง ๆ เราก็ชอบตัวละครทุกตัวนะ เพราะถ้าไม่มีทุกคน ก็คงจะไม่มี I'm not a girl ที่เราชอบ แต่ถ้าให้เลือกว่าชอบใครมากที่สุด ก็คงจะเป็น "ฟรอส" มั้งคะ เพราะเราว่าฟรอสเป็นตัวละครที่อบอุ่น หนักแน่นกับปิ๊กโกะ แบบว่าไม่เคยมองใครเลยอ่ะ ทำให้เราเชื่อว่า ฟรอสรักปิ๊กโกะมากจริง ๆ ยิ่งอ่านในมุมมองฟรอสนะ พระเอกมากอ่ะ ทำให้เรารู้สึกเลยว่า เฮ๊ย!! ผู้ชายคนนี้ น่ารักอ่ะ แบบว่า ถ้ามีผู้ชายคนนี้อยู่ใกล้ ๆ คงทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน(เพราะเฮียแกมม่าแกเอาบทร้าย ๆ ไปเรียบ) ตอนแรกเราก็เชียร์ให้ฟรอสเป็นพระเอกนะ แต่พอถึงตอนฟรอสไปกระบี่ปุ๊บ ฝันของเราริบหรี่ทันทีเลย แต่จริง ๆ เราก็ชอบแกมม่าเหมือนกันนะ ตอนที่ผีออกแล้วทำตัวน่ารัก ๆ อ่ะ (หรือผีเข้าก็ไม่รู้ 55+) ทำเอาใจเราเอนเอียงไปเลย (แต่เฮียแกมม่าแกกลับไปโหดเหมือนเดิมละ = =")... ชอบฟรอสที่สุด(ถึงจะเคยใจละลายเพราะฮัลเลย์ก็เหอะ) ก็บอกแล้วว่าเค้าชอบผู้ชายอบอุ่น >//< .. ถึงเรื่องนี้ฟรอสจะไม่ได้เป็นพระะเอกของปิ๊กโกะ แต่ยังไง ฟรอสก็เป็นพระเอกของเราเสมอน๊า(กล้าพูด..ห้ามอ้วก!!) ... >//<

- ชื่อ.. วิลาวัลย์ ช. .. ^ ^


เวิ่นเว้อซะเยอะเลย (กะว่าจะพิมนิดเดียวนะเนี่ย) ขอบคุณไรเตอร์(หยงกี้) ที่แต่งนิยายสนุก ๆ ให้อ่านนะคะ ขอบคุณ ที่ทำให้เราได้รู้จักกับ ปิ๊กโกะ แกมม่า ฟรอส ฮัลเลย์ โฮลี่ วอดก้า บิสมัท ซีนอน ป๊อกกี้(นับเจ้แกด้วย เดี๋ยวมีงอน 55+) อยากบอกว่ารักทุกคนเลย ไม่อยากให้นิยายเรื่องนี้จบลง แต่ก็รู้ว่ายังไงมันก็ต้องจบ ,, เค้าจะรอนิยายมาส่งนะ จะได้เอาไปอ่านที่หอด้วยซะเลย .. จะรอหยงกี้กลับมาแต่งนิยายสนุก ๆ ให้อ่านอีกนะคะ .. ^ ^
     
 
หน้าที่ 1