(ชุดฟาร์มรัก) ฟาร์มรักฟาร์มเสน่หา by ฟ้ารดา - นิยาย (ชุดฟาร์มรัก) ฟาร์มรักฟาร์มเสน่หา by ฟ้ารดา : Dek-D.com - Writer
×

    (ชุดฟาร์มรัก) ฟาร์มรักฟาร์มเสน่หา by ฟ้ารดา

    โดย My Dream!

    โมนาสาวมั่นตัดสินใจเดินทางจากเมืองกรุงมุ่งสู่ฟาร์มของคุณปู่ เธอหนีการถูกบังคับให้รับหมั้นกับผู้ชายที่ไม่ชอบ สถานที่แปลกใหม่ แตกต่างจากที่เคยอยู่ราวฟ้ากับดิน และฟาร์มแห่งนี้เป็นบทเรียนสอนให้เธอได้รู้จักตัวเอง รู้คุณค่าของเงินและคุณค่าชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    4,337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    4.33K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มิ.ย. 56 / 17:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (ชุดฟาร์มรัก) ฟาร์มรักฟาร์มเสน่หา

    ฟ้ารดา เขียน
                 แนว โรแมนติก คอมเมดี้

    ประดับเกียรติ ตุมประธาน บรรณาธิการ kitty_deeja@hotmail.com

    โมนาหรือโม พิริยะกุล มีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่เหมือนใคร ใช้ชีวิตอย่างไร้แก่นสารไปวันๆ การประพฤติตัวของเธอขัดใจผู้เป็นคุณตา ท่านกลัวว่าหลานสาวจะเสียคนจึงจะให้เธอหมั้นกับผู้ชายที่คิดว่าเหมาะสม คนอย่างโมนาผู้เอาแต่ใจ ไม่ยอมถูกคลุมถุงชนง่ายๆ จึงชวนพนมกรเพื่อนสนิทเดินทางไปฟาร์มของคุณปู่ที่มวกเหล็ก

    ทันทีที่ออกมาจากตัวเมืองสุดแสนวุ่นวาย ผ่านเข้าสู่ในเขตชนบทซึ่งเป็นพื้นที่ของฟาร์มโคนม  โมนาตื่นตาตื่นใจกับธรรมชาติ เมื่อได้เห็นทุ่งกว้างสีเขียวขจี เธอมีความรู้สึกว่าเหมือนนกน้อยที่หลุดออกจากกรงแล้วโผนทะยานขึ้นสูงท้องฟ้าอันกว้างไกล รอบๆ ตัวมีแต่ความสดชื่น สงบสุข ไร้มลพิษ

    แต่ความสุขของเธอถูกทำลายลงเมื่อเจอกับหิมาลัยหรือผู้ใหญ่หิน ธาราใส มักจะก่อกวนอารมณ์ให้ขุ่นเคืองอยู่เสมอ  ทว่าเธอไม่อาจหนีเขาพ้นเพราะหิมาลัยมีฟาร์มติดกับฟาร์มของคุณปู่เธอ

    การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงของบ้านที่กรุงเทพฯ กับบ้านชนบท โมนาต้องปรับตัวจนเกือบท้อ จากการที่ได้เข้ามาสัมผัสทุ่งหญ้ากับบรรดาสัตว์เลี้ยงที่อยู่ภายในฟาร์มแห่งนี้อีกทั้งน้ำใจจากผู้คนและวิธีการทำฟาร์มโคนม ทำให้โมนารู้จักกับคุณค่าของเงินและคุณค่าของชีวิต








     



     


     

    โมนาหรือโม พิริยะกุล หญิงสาวผู้มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมคน บ้าพลัง ลึกๆ แล้วเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จากการที่ได้มาอยู่ที่ฟาร์มของคุณปู่เป็นการสอนบทเรียนชีวิตที่มีค่าให้แก่เธอมากที่สุด

     หิมาลัยหรือหิน ธาราใส ชายหนุ่มผู้เป็นคู่ปรับของโมนายึดอาชีพเลี้ยงโคนมเป็นคนที่มีเหตุผล มีความเป็นผู้นำ สุภาพอ่อนโยน ถ้าใครร้ายมาก็ร้ายตอบเช่นกัน เขาคือตัวกระตุ้นโมนาให้รู้จักค่าของความเป็นมนุษย์


     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น