(ชุดหนุ่มเจ้าเสน่ห์) 60 วันฉันจะ(ไม่)รักเธอ By ศิรพิชญ์ - นิยาย (ชุดหนุ่มเจ้าเสน่ห์) 60 วันฉันจะ(ไม่)รักเธอ By ศิรพิชญ์ : Dek-D.com - Writer
×

    (ชุดหนุ่มเจ้าเสน่ห์) 60 วันฉันจะ(ไม่)รักเธอ By ศิรพิชญ์

    โดย My Dream!

    "60 วัน...ผมจะรักคุณ" Reality Show ที่ได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั่วประเทศนับล้านคนตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ หากคุณเป็นสาวโสดอายุ 21 - 40 ปีและคิดว่ามีเสน่ห์มากพอจะมัดใจนวมินทร์ รีบส่งรูปถ่าย+ใบสมัครด่วน!

    ผู้เข้าชมรวม

    162,988

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    76

    ผู้เข้าชมรวม


    162.98K

    ความคิดเห็น


    2.59K

    คนติดตาม


    428
    จำนวนตอน : 25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 56 / 14:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     


     ติดตามรูปเล่มได้ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 29 มีนาฯ - 8 เมษาฯ กับ สถาพรบุ๊คส์ บูท หมายเลข B10 - โซน เพลนารีฮอลล์ และ
    บูท หมายเลข Z25 - โซน D  ค่ะ ส่วนคนที่ไม่ได้ไปงานและอยากอุดหนุน หาซื้อได้ช่วงปลายสัปดาห์แรกเดือนเมษาฯ ในร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศค่ะ

     

    พูดคุยกับนักเขียน แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้ที่ 


    https://www.facebook.com/Authorshayna 




     



     

     

     







     


     
     
    บรรณาธิการ  
    ประดับเกียรติ ตุมประธาน 
    kitty_deeja@hotmail.com








     นวมินทร์ โอคอนเนอร์ หรือ คุณเก้า

    "สำหรับผม...การเลือกผู้หญิงสักคนมาเป็นแฟนก็เหมือนกับการเลือกซื้อรถสปอร์ตสักคัน นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกต้องสะดุดตาแล้ว ผมต้องการสมรรถภาพสูงสุด เทสต์ไดร้ฟ์เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจว่าจะทุ่มทุนซื้อมันหรือเปล่า..แต่ผมต้องบอกไว้ก่อนนะ....ว่า....
    ผมเป็นนักสะสมรถสปอร์ต !"






     พิชญ์อัปสร หรือ ต้นอ้อ 

    "
    สำหรับฉัน...ผู้ชายก็เหมือนงูพิษหลายชนิดที่ฉันอยากศึกษา แต่ฉันไม่คิดจะเอามาเลี้ยงหรอกนะ...ฉันไม่อยากเป็นชาวนาเลี้ยงงูเห่า !

    อายุ 28 สูง 165  
    นักเขียนสาวพราวเสน่ห์ที่ซ่อนเขี้ยวเล็บร้ายกาจไว้ภายใต้ดวงหน้าหวานแฉล้ม  


    ขอบคุณโปสเตอร์สวยๆ จากนางเอกของเรื่องค่ะ 





     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "พล็อตน่ารักเขียนได้น่าลุ้นม๊ากกกกก ^-^"

    (แจ้งลบ)

    ติดตามผลงานของคุณ Shayna มาโดยตลอด ^^ แต่งนิยายสนุก พล็อตแปลกแหวกแนวทุกเรื่องเลยค่ะ แต่เรื่องนี้อ่านแล้วชอบต้นอ้อมาก ชอบนางเอกทันคนและก๋ากั่น พระเอกก็เจ้าชู้น่าตีเหลือเกิน ต้องให้ต้นอ้อจัดการให้อยู่หมัด หวังว่าจะเป็นอีกเรื่องที่ได้ทำละครนะคะ แบบว่าอ่านไปก็จิ้นไปว่าถ้าทำละครแล้วพี่โดมเป็นพระเอก คงจะกรี๊ดแตกอยู่หน้าจอ ป.ล. มาอัพต่อไวๆ น้าา ... อ่านเพิ่มเติม

    ติดตามผลงานของคุณ Shayna มาโดยตลอด ^^ แต่งนิยายสนุก พล็อตแปลกแหวกแนวทุกเรื่องเลยค่ะ แต่เรื่องนี้อ่านแล้วชอบต้นอ้อมาก ชอบนางเอกทันคนและก๋ากั่น พระเอกก็เจ้าชู้น่าตีเหลือเกิน ต้องให้ต้นอ้อจัดการให้อยู่หมัด หวังว่าจะเป็นอีกเรื่องที่ได้ทำละครนะคะ แบบว่าอ่านไปก็จิ้นไปว่าถ้าทำละครแล้วพี่โดมเป็นพระเอก คงจะกรี๊ดแตกอยู่หน้าจอ ป.ล. มาอัพต่อไวๆ น้าาา อยากอ่านต่อแล้ว :P   อ่านน้อยลง

    ดวงเดือน ณรงค์เดช | 19 พ.ย. 55

    • 26

    • 1

    "ซูฮกจากใจ"

    (แจ้งลบ)

    พอตเรื่องน่าสนใจมากเลย ตอนแรกนั่งกดหานิยายอ่าน สะดุดตามากกับเรื่องนี้ รีบคลิ๊กเข้ามาอ่านเลย!! ไม่เสียใจจริงๆที่กดเข้ามาอ่าน อยากบอกว่าพี่แต่ง นิยายโคตรหนุกเลย อ่านถึงตอน9 ใจหนูมาร้อง คุณเก้าๆๆๆ ไม่หยุดเลย 5555 จะเอาเรื่องเน้! ชอบๆๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ พึ่งอ่านเรื่องของพี่เรื่องนี้เรื่องแรก แต่จะติดตามเรื่องต่อๆๆๆไปค่าา สู้ๆๆ ;3 ... อ่านเพิ่มเติม

    พอตเรื่องน่าสนใจมากเลย ตอนแรกนั่งกดหานิยายอ่าน สะดุดตามากกับเรื่องนี้ รีบคลิ๊กเข้ามาอ่านเลย!! ไม่เสียใจจริงๆที่กดเข้ามาอ่าน อยากบอกว่าพี่แต่ง นิยายโคตรหนุกเลย อ่านถึงตอน9 ใจหนูมาร้อง คุณเก้าๆๆๆ ไม่หยุดเลย 5555 จะเอาเรื่องเน้! ชอบๆๆ เป็นกำลังใจให้ค่ะ พึ่งอ่านเรื่องของพี่เรื่องนี้เรื่องแรก แต่จะติดตามเรื่องต่อๆๆๆไปค่าา สู้ๆๆ ;3   อ่านน้อยลง

    oumouy | 11 ม.ค. 56

    • 12

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แง๊ๆๆๆเค้าพลาดเรื่องสนุกๆๆแล้วแง๊ๆๆ"

    (แจ้งลบ)

    "60 วัน...ผมจะรักคุณ" Reality Show ที่ได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั่วประเทศนับล้านคนตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ หากคุณเป็นสาวโสดอายุ 21 - 40 ปีและคิดว่ามีเสน่ห์มากพอจะมัดใจนวมินทร์ รีบส่งรูปถ่าย+ใบสมัครด่วน! ก๊อปเรื่องย่อของไรเตอร์มาใสอ่ะฮ่าๆๆๆๆ เสียใจที่สุดๆๆๆอดอ่านแง๊ๆๆๆเค้าพลาดได้ยังไงหวา พึ่งรู้วันนี้ก็เข้ามาอ่านเจอประกาศอ่ะแง๊ๆๆๆๆ > ... อ่านเพิ่มเติม

    "60 วัน...ผมจะรักคุณ" Reality Show ที่ได้รับความสนใจจากสาวๆ ทั่วประเทศนับล้านคนตั้งแต่ยังไม่เริ่มออนแอร์ หากคุณเป็นสาวโสดอายุ 21 - 40 ปีและคิดว่ามีเสน่ห์มากพอจะมัดใจนวมินทร์ รีบส่งรูปถ่าย+ใบสมัครด่วน! ก๊อปเรื่องย่อของไรเตอร์มาใสอ่ะฮ่าๆๆๆๆ เสียใจที่สุดๆๆๆอดอ่านแง๊ๆๆๆเค้าพลาดได้ยังไงหวา พึ่งรู้วันนี้ก็เข้ามาอ่านเจอประกาศอ่ะแง๊ๆๆๆๆ > ติดตามรูปเล่มได้ใน งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติปลายเดือนมีนาฯ กับสถาพรบุ๊คส์ค่ะ ส่วนคนที่ไม่ได้ไปงานและอยากอุดหนุน หาซื้อได้ช่วงเดือนเมษาฯ ในร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศค่ะ   อ่านน้อยลง

    Duengta | 6 มี.ค. 56

    • 3

    • 0

    ">/< อ่านแล้วฟินอ่ะ ! ฟินมั่ก !!"

    (แจ้งลบ)

    เข้ามาอ่านเพราะคำโปรย นึกว่าเป็นรายการจริง พอเริ่มอ่านก็ฟินมั่กมั่ก !! ปกติอ่านนิยายเชียร์แต่พระเอกนะ แต่เราอ่านเรื่องนี้แล้วรักนางเอกกว่าพระเอกอีกอ่ะ นางเอกเจ้าเล่ห์น่ารัก ชอบการวางเนื้อเรื่องของไรเตอร์ด้วยที่เน้นเขียนตัวละครที่สำคัญ ไม่ได้เขียนบรรยายถึงคู่แข่งทุกคนจนจำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร แต่กลัวคุณเก้าจะเสร็จนังฉัตรอ่ะ ไรเตอร์ห้ามให้พระเอกเสียที ... อ่านเพิ่มเติม

    เข้ามาอ่านเพราะคำโปรย นึกว่าเป็นรายการจริง พอเริ่มอ่านก็ฟินมั่กมั่ก !! ปกติอ่านนิยายเชียร์แต่พระเอกนะ แต่เราอ่านเรื่องนี้แล้วรักนางเอกกว่าพระเอกอีกอ่ะ นางเอกเจ้าเล่ห์น่ารัก ชอบการวางเนื้อเรื่องของไรเตอร์ด้วยที่เน้นเขียนตัวละครที่สำคัญ ไม่ได้เขียนบรรยายถึงคู่แข่งทุกคนจนจำไม่ได้ว่าใครเป็นใคร แต่กลัวคุณเก้าจะเสร็จนังฉัตรอ่ะ ไรเตอร์ห้ามให้พระเอกเสียทีคนอื่นนะ ตอนนี้ลุ้นจนตัวโก่ง ~ ชอบคู่หมอบาสกับลูกตาลมั่กมั่ก ~~ แต่อยากให้ไรเตอร์หาคู่ให้คุณมัทด้วยอ่ะ ~~ ไฟติ้งนะไรเตอร์ ~~   อ่านน้อยลง

    วงศ์ราศรี | 24 ม.ค. 56

    • 10

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น