ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมื่อผมต้องเป็น...แฟนจำเป็น...!!!???

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 56


    เมื่อผมต้องเป็น...แฟนจำเป็น...!!!???

    บทนำ

     

    “มาร์ค.. เรามาเป็นแฟนกันมั้ย?”

    “ห๊ะ!?”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

     

    สวัสดีครับผมยอดชายนายมาร์ค เรียนอยู่โรงเรียนชายล้านในย่านใจกลางกรุงครับ ชีวิตโดยทั่วไป คือเหล่หญิง เล่นกีฬาแล้วก็ดีดกีตาร์  ชีวิตไอ้มาร์คมีเพื่อนอยู่หลายคนครับ แต่ละคนนั้นเกรียนๆ ทั้งนั้น ก็ไม่เข้าใจว่าคุณชายอย่างไอ้มาร์คทนคบเพื่อนแบบนี้ได้ไง..ถ้าไม่เกรียนเหมือน ฮ่าๆ

    เอาหล่ะครับ มาเข้าเรื่องดีกว่า..หลายคนแอบสงสัยใช่มั้ย ว่าทำไมจู่ๆ ไอ้ห่านี่มาพร่ำอะไรมากมาย (คือกูงง ฮ่าๆ) โอเคครับ...งั้นไอ้มาร์คจะสารภาพว่าที่ไอ้มาร์คมาแอบยึดหน้ากระดาษครั้งนี้ก็เพราะ ไอ้มาร์คมีปัญหาครับ !!!..

    และไอ้ปัญหาที่ว่ามันก็ใหญ่เอามากๆ .. คือไอ้มาร์คอยากให้ใครสักคนช่วยคิดหน่อยนะครับ ว่าไอ้มาร์คควรจะทำยังไงกับชีวิตดี!!!!...

    เอาหล่ะครับ!.. ไอ้มาร์คไม่อยากพูดอะไรให้มากมายและมากความเอาแบบสรุปเลยแล้วกัน  คือเมื่อกี้มียอดชายนายหนึ่งมีดีกรีเป็นถึงรุ่นพี่มอหก หล่อเหลาขาวใส ( แต่ขอโทษยังห่างไอ้มาร์คอีกมาก...)    มันชื่อไอ้พี่ปอนด์ครับ ถามว่ารู้จักกันได้ไงไอ้มาร์คก็อยากบอกว่า เพราะบังเอิญบ้านเราหลังคาเกยกันแป๊ะ! แค่ยื่นหน้าออกนอกหน้าต่างก็เขตบ้านมันเลยครับ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ไอ้มาร์คจะปรึกษา เพราะไอ้ที่จะปรึกษาน่ะคือ!.... เมื่อกี้ เมื่อกี้เลยไอ้เหี้ยพี่ปอนด์มันเพิ่งจะเอ่ยปากขอไอ้มาร์คเป็นแฟนอะ สัด!!.... OMG!!!!!!!!!!....

     

     

    ย้อนไปเมื่อ 15 นาทีก่อน.....

     

    “มาร์ค.. เรามาเป็นแฟนกันมั้ย?”

    “ห๊ะ!?.... มึงจะบ้า!!

    “ไม่บ้า กูพูดจริง!

    “สัดนั่นแหละ มึงเห็นกูมีนม ผมยาวหรือไงถึงได้พูดออกมางี้???”

    ไอ้มาร์คไม่เข้าใจครับ ไอ้มาร์ค ออกจะหล่อเท่ห์ มีสไตล์ขนาดนี้มันเอาสมองติ่งไหนมาคิดครับว่าจะเอาไอ้มาร์คเป็นแฟนว่าแต่..

    “..มึงจะให้กูเป็นผัวหรือเป็นเมีย??”

    ผัวะ!!  สัดตบมาได้ไอ้มาร์คก็เจ็บบ้างไรบ้างงง …..T^T

    “ตบทำเชี่ยยยยยยยยยยย”

    “ตบเพราะปากหมา มึงมองหน้ากูไอ้มาร์ค หน้าอย่างกูไม่เอาคนอย่างมึงมาทำทั้งผัว และเมียหรอกโว้ย!  เอ๊า คุณๆ ครับเมื่อกี้ไอ้ปอนด์มันเพิ่งขอไอ้มาร์คเป็นแฟนนะครับเนี่ย??

    “ที่กูขอมึงเป็นแฟนก็เพราะว่า กูจำเป็นไอ้สัด และคนที่พอจะช่วยกูได้ก็มึงคนเดียวเท่านั้น!  ไอ้พี่ปอนด์พูดด้วยใบหน้าและสีหน้าจริงจังสุดๆ เลยครับ แต่ไอ้มาร์คก็งง แค่งงนะครับ เพราะไอ้มาร์คไม่โง่..  -3-

    “กูออกจะหล่อขนาดนี้  มึงคิดว่าใครเขาจะเชื่อไอ้สัดปอนด์ แล้วที่แน่ๆกูไม่เอากับมึงด้วยหรอกเว้ย” ไอ้มาร์คปฏิเสธอย่างไรเยื่อใยครับ กูแมนอยู่ดีๆ จะให้กูเป็นเกย์ซะงั้น ใครจะทำ!

    “น๊าๆ ไอ้มาร์ค กูจ้างมึงก็ได้เอา อยากได้ไรเดี๋ยวกูซื้อให้.. แต่ขอเถอะ แค่เดือนหนึ่ง นะๆๆ” ไอ้ปอนด์ยอมลงทุนอ้อนวอนครับ แต่คนมาร์คบ้านรวยอยู่แล้วเรื่องอะไรจะทำให้โง่ และอาย

    No!!

     

     

    และนั่นหล่ะครับ คือเรื่องกลุ้มที่ไอ้มาร์คจะมาปรึกษา คือจริงๆ ไอ้มาร์คก็อยากจะให้มันจบไปตั้งแต่ 15 นาทีก่อนนั่นแหละครับ แต่... ตอนนี้ และ ตรงนี้ ตรงข้างหน้าไอ้มาร์คนี้... มันกลับดันปรากฏซากเทคโนโลยีที่เรียกว่า... Samsung Galaxy TAB2  โอ้พระเจ้า!!!....  ไอ้มาร์คจะทำยังไงวะครับ????...

    ไอ้มาร์คเพิ่งทำ Samsung Galaxy TAB2  ไอ้โอพังแสรดดดดดดดดดดด มันเพิ่งซื้อมาได้สองวัน!!

     

    “ทำไงๆ ไอ้มาร์คจะทำไงดี”  ผมมองซากการกระทำอย่างหาทางออกไม่ได้ ไอ้โอฆ่าไอ้มาร์คแน่ๆ เลย ไอ้มาร์คไม่น่าเลยครับ กะว่าจะยืมเล่นจนหมดคาบซักหน่อย แต่เล่นไปเล่นมาอีกท่าไหนไม่รู้ครับ มันเลยหลุดมือตกลงมาจากชั้นสาม ผลคือ..

     

    “....เละ”

    “กูรู้แล้วสัดมายด์!  ผมตะโกนใส่ไอ้แว่นเพื่อนซี้ที่เป็นผู้ร่วมก่อนเหตุครับ ก็เพราะเล่นกับมันเนี่ยแหละถึงได้มีผลแบบนี้อ่ะ..

    “แล้วที่นี้ทำไงวะ?.. กูยิ่งไม่มีเงินอยู่ด้วย” ไอ้มายด์พูดแล้วก็น้ำตาปริมคลอเบ้า.. บ้านมันขายอาหารตามสั่งครับ เงินทองก็ไม่ได้มีมากอะไร แถมพี่น้องมันก็เยอะ อยู่กับย่าด้วยครับ..โถ่... น่าสงสาร

    “..เออๆ มึงไม่ต้องคิดมากหรอกไอ้มายด์ เดี๋ยวกูจัดการเอง”  ครับนอกจากใจมาร์คจะหล่อแล้วยังใจดีมีเมตตา เมื่อเห็นเพื่อน ทำหน้าปานจะร้องไห้อย่างนั้นไอ้มาร์คก็อดที่จะรับเอาเรื่องทั้งหมดไว้คนเดียวไม่ได้ครับ.. แต่ทว่า ไอ้มาร์คคงลืมไปมั้งครับว่า...

    “แต่มันก็แพงอยู่ไม่ใช่เหรอวะ”

     

    เออ..ใช่!!..  สัดแพงมาก! เมื่อเช้าไอ้โอบอกว่าซื้อมาในราคาหมื่นห้าชิบหายยย  ถึงบ้านไอ้มาร์คจะมีเงิน แต่ถ้าไปขอเงินซื้อของแบบนี้มาละก็ไอ้มาร์คโดนป๊าด่าแหงมแซะ.. โอ้!!!....  ไอ้มาร์คไม่รู้จะทำไงดีครับ หรือจะยอมรับกับไอ้โอไปตรงๆ แต่ก็ไม่กล้า  ถึงจะซี้กันแต่มันก็ไม่มีอะไรรับประกันว่าไอ้โอจะไม่ต่อยไอ้มาร์คหน้าแหก..

    ไอ้มาร์คเลยต้องนั่งเป็นกลุ้ม จะไปรีดเลือดกับปูอย่างไอ้มายด์ไอ้มาร์คก็ทำไม่ลงครับ สงสารเพื่อน อีกอย่างถ้าผมไม่แกล้งมันก่อนเรื่องแบบนี้ก็ไม่เกิด

    ไอ้มาร์คคิดดังนั้นแล้วก็ได้แต่กระวนกระวายใจครับ ไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ยังไง... แต่แล้วทันใดนั่นไอ้มาร์คก็ปิ๊ง! ไอเดียอย่างหนึ่งออกมาได้ เพราะไอ้มาร์คบังเอิญเหลือบไปเห็นเทวดาตัวเป็นๆ ที่ชื่อว่า ไอ้ปอนด์?!....

     

    โอเคครับ!.. ผมเล่ามาถึงตรงนี้... คงพอเข้าใจเรื่องที่ผมจะปรึกษาแล้วใช่ป่ะครับ คือตอนเนี้ย ไอ้มาร์คมี  3  ทางเลือกคือ 1) ไอ้มาร์คจะยอมแบกหน้ากลับไปขอเงินป๊ามาซื้อของใช้ไอ้โอ แต่แผนนี้คงต้องเลือกโดนมาตีขาแตก และ 2) ไอ้มาร์คยอมรับสารภาพกับไอ้โอไปตรงๆ ซึ่งอย่างมากมาร์คไอ้มาร์คก็แค่โดนต่อยหน้าแหก - -  หรือว่า  3)  ไอ้มาร์คจะยอมรับจ๊อบ รับงานจะไอ้ปอนด์ ก็แค่เสียชื่อนิดหน่อย แต่ไม่เจ็บตัว 

    แล้วถ้าเป็นคุณๆ จะเลือกทางไหนดีหล่ะครับ????  คุณช่วยไอ้มาร์คคิดหน่อยสิครับ!!!...

     

     

     

     

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×