[2Park] Another J. - นิยาย [2Park] Another J. : Dek-D.com - Writer
×

    [2Park] Another J.

    โดย re-tif

    ผมตื่นขึ้นมาในร่างของคนอื่น ผมใช้ชีวิตในร่างของคนอื่น ผมรักคนคนนั้นด้วยร่างของปาร์คจีฮุน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,430

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    2.43K

    ความคิดเห็น


    55

    คนติดตาม


    137
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ธ.ค. 61 / 00:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Another J.


     

    Remember how I used to kiss you


    Please remember when I said I loved you

     



     

    Park Jihoon x Park Woojin

    Ft.Hwang Minhyun x Bae Jinyoung


    By retif









    ปาร์คจีฮุน!”


    จีฮุน!!”


    เสียงแหลมดังของผู้หญิงคนหนึ่งคือเสียงเรียกผมให้ลุกจากเตียงนอนที่ถูกอาบด้วยกลิ่นควันบุหรี่ ทันทีที่ลืมตาขึ้นมองดูภาพที่อยู่ตรงหน้าทุกสิ่งมันแปลกไปหมดสำหรับผม ห้องนอนขนาดเล็กที่ไม่มีความเรียบร้อยใดๆให้เห็น ปลายเตียงหันตรงกับประตูไม้สีขาวที่มีโปสเตอร์วงดนตรีร็อคสักวงติดอยู่ ทางด้านขวาดูเหมือนจะเป็นห้องน้ำและทางฝั่งซ้ายมีชั้นวางหนังสือที่ดูๆไปแล้วไม่ต่างอะไรกับถังขยะ ถัดไปอีกหน่อยก็ตู้เสื้อผ้ากับกระจกบานใหญ่ ผมหยุดมองที่กระจกบานนั้นแล้วหันมองไปรอบๆห้องอีกครั้งก่อนจะหลับตาลงแล้วลืมตาขึ้นมองดูภาพที่ปรากฏอยู่บนกระจกเงานั่นอีกครั้งพร้อมกับเหงื่อกาฬที่ค่อยๆเปียกซึม 


    ชายผิวขาวเหลืองกับผมสีดำที่ยุ่งเหยิง ร่างกายท่อนบนเปลือยเปล่าเข้ากันกับกางเกงนอนขายาวสีกรมท่า ริมฝีปากอิ่ม ตาสองชั้นได้รูปสวยกับจมูกโด่งที่ถูกสรรสร้างจากธรรมชาติไม่ใช่จากคลินิกดังในย่านกังนัม ผมยกมือลูบใบหน้านั้นด้วยความรู้สึกมากล้นอย่างบอกไม่ถูก ใคร? ทำไม? ฝันใช่ไหม? ผมเมายา? โดนสะกดจิต? หรืออะไรสักอย่างที่มันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริง


    และชื่อแรกที่ผมได้ยินนับจากลืมตาตื่นนั่นอะไรนะ จีฮุน?’ แล้วที่นั่งอยู่ตรงนี้คือใคร? ใช่จีฮุนหรือเปล่า? ผมตัดสินใจพาร่างที่เริ่มสั่นเทิ้มก้าวลงจากเตียงอย่างระมัดระวังและมันทำให้ผมรู้สึกตัวได้ในทันทีในนาทีที่เท้าแตะกับพื้นห้อง ผมไม่ได้ฝัน.. เริ่มตั้งสติแล้วมองไปรอบๆห้องอีกครั้งออกเดินตรงไปที่ชั้นวางของรกๆ บนนั้นมีกระเป๋าสตางค์สีดำสิ่งที่เป็นความหวังว่ามันจะสามารถบอกอะไรผมได้บ้างว่าคนคนนี้คือใคร


    ปาร์คจีฮุน เกิดวันที่ 29 พฤษภาคม…’ 


    ผมอ่านเฉพาะสิ่งสำคัญบนนั้นแล้วมองดูรูปที่อยู่บนบัตรก่อนจะหันมองดูในกระจกอีกครั้งเพื่อความมั่นใจว่ามันคือเรื่องประหลาดที่เกิดขึ้นจริงๆ คำถามล้านแปดเกิดขึ้นกับผม มันเกิดอะไรขึ้น ผมเดินวนอยู่ในห้องเป็นคนสติแตก เหงื่อซึมออกจากผิวหนังไม่หยุดทั้งที่อุณหภูมิในห้องเย็นเยียบ ผมสูดลมหายใจเข้าลึกๆอีกครั้ง เรียกสติย้อนคิดถึงเรื่องราวทั้งหมดก่อนที่ผมจะตื่นขึ้นมาอยู่สักพัก แต่มันกลับไม่มีประโยชน์อะไรเลย ผมคิดอะไรไม่ออก หัวสมองเหมือนว่างเปล่า ผมรู้แค่ว่าคนที่อยู่บนกระจกบานนี้ไม่ใช่ผม แต่ผมก็จำภาพของตัวเองไม่ได้ ผมจำไม่ได้ว่าผมเป็นใคร ชื่ออะไร มาจากไหน ตอนนี้สิ่งที่ผมรู้มันก็มีแค่ปาร์คจีฮุนที่ผมไม่รู้จัก มีเรื่องประหลาดอันน่าเหลือเชื่อเกิดขึ้นกับผม..   

     


    ผมตื่นขึ้นมาอยู่ในร่างของปาร์คจีฮุน






    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น