ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ♔ PHAILIN STORY : ตอนที่ 1 (บทนำ)
♔ PHAILIN STORY : ตอนที่ 1 (บทนำ)
ตัวละคร
ตัวละคร
[บทนำ]
" ตื้ด...ตื้ด...THREE...TWO..ONE "
เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นตามเวลาอันควร ฉันลืมตาขึ้นมาโดยอัตโนมัติเพราะต้องรีบปิดนาฬิกาปลุก เนื่องจากถ้าปล่อยให้มันดังอีก 5 วิละก็...มันคือนรกคะ! นาฬิกาเรือนนี้มันคือระบบปลุกคนขั้นเด็ดขาด ถ้ากดปิดไม่ทันมันก็จะดังแบบ...ลมตดไดโนเสาร์เป่าผ่านนกหวีดขนาดยักษ์
แปะ!
ปิดแล้วละ นอนต่อดีกว่าา>_<
.
.
.
แต่...เดี๋ยวนะ คือ ฉันสัมผัสได้ว่ามีก้อนอะไรอยู่ข้างๆฉันO_o???
มันกำลังกระดิ๊บๆใต้ผ่านห่มบนเตียงด้วย? ตัวอะไรอ่าาาา!
"Morning^^"
"O///X///O?"
คือ...??
เมื่อกี้สิ่งแปลกปลอมที่โผล่มาจากผ้าห่มปรากฏตัวสู่โลกเรียบร้อยแล้ว นอกจากจะโผล่จากผ้าห่มแล้วยัง...ให้morning kiss ที่ปากฉันอีก-/////-
บอกเลยแล้วกันมันเป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า...'ผู้ชาย'
"อรุณสวัสดิ์ครับ^^"
"-///////-"
ความรู้สึกของสัมผัสอ่อนโยนจากจูบหวานๆของผู้ชายตรงนี่ทำให้ฉันชาไปทั้งตัว นอกจากนี้ ผู้ชายตรงหน้ากำลังใช้ตายิ้มที่แฝงเจ้าเล่ห์มองฉันพลางเลียปาก
อร๊ายย หล่ออ
เขาผิวขาวเนียนแล้วก็ย้อมผมสีแดงสุดเร้าร้อนด้วยย นี่มัน...หล่อเกินไปแล้ววว>_<
"...นายเป็นใคร?"
ฉันถามขึ้นเบาๆพร้อมความสงสัยที่เต็มเปี่ยม ฉันมั่นใจว่าล๊อคห้องนอนแล้วนะ คุณแม่เท่านั้นที่มีกุญแจห้องฉันด้วย แล้วนายคนนี้...มาได้ไง??
"เค้าหรอ>3<..?"
คนตรงหน้าถามขึ้นพร้อมสีหน้าใสสื่อ อร๊ายย น่ารัก~
"เค้าชื่อ กิลตอล~"
เขาว่าก่อนที่จะกระโดดเข้าใกล้ฉันที่อยู่ริมเตียง สายตาเขาดูร่าเริงเหมือนเด็กน้อยน่าร๊าก
ว่าแต่เขาอยู่ในห้องของฉัน
แบบนี้ฉัน...ยังบริสุทธิ์ใช่ไหม>_<
"นายเข้ามาในนี้ได้ไง? มาตั้งแต่เมื่อไหร่? แล้วทำอะไรกับฉันรึเปล่า? แล้วแม่ฉันล่ะ?"
ฉันรัวคำถามใส่ก่อนที่จะฟุ้งซ่านไปมากกว่านี้ นี่มันเกิดอะไรขึ้น>_<
"คนสวยอย่ารัวคำถามใส่สิ คนหล่อจะตอบทันไหม?"
ตอบๆมาเส้~~ ฉันไม่ค้านหรอกนะที่เขาชมฉันสวย ก็สวยจริงๆนะ จริงๆน้าา>_< ส่วนเขาก็หล่อจริงๆอ่ะแหละ นี่ไม่ได้เบลอนะ ฉันยอมรับว่าเขาหล่อจริงๆ
"ตอบมาสิ"
"ก็...เข้ามาได้เพราะใช้กุญแจ ส่วนเข้ามาเมื่อไหร่ก็น่าจะเมื่อคืนนะประมาณสี่ทุ่มมั้ง ส่วนเรื่องทำอะไรก็...ว่าจะทำเหมือนกันแหละ^^"
ว่าแล้วคนตรงหน้าก็กระโดดเข้าใส่ฉันเหมือนฉันเป็นเหยื่อของเขา ฉันเลยกระโดดออกจากเตียงเพื่อป้องกันความบริสุทธิ์ใสซื่อ(?)ของตัวเองไว้
ไอ้ที่บอกว่าคิดว่าจะทำ คือยังไม่ได้ทำอะไรฉันใช่ไหม?ToT
"ไปไหนอ่าา-3-"
"นาย...อย่าเข้ามานะ>_<"
ฉันห้ามไว้เพราะสายตาของเขามันน่ากลัวมากเลยอ่ะเหมือนพยายามจะขย้ำกระต่ายขาวน้อยๆลงคอราชสีห์ผู้ยิ่งใหญ่ ซึ่งเขากำละจะขย้ำฉ๊านน>_<
"ไม่อ่ะ ผมอยากเล่นด้วยย^0^"
ว่าแล้วเขาก็กระโดดจากเตียงมาประชิดฉันที่กำลังเงิบก่อนที่เขาจะมองหน้าฉันพลางยิ้มๆให้อย่างอ่อนโยน
"๐//////๐"
นี่มันใกล้มากไปแล้ว ลมหายใจของเขาและฉันสัมผัสได้เพราะระยะห่างที่ไม่ถึงครึ่งไม้บรรทัดด้วยซ้ำ
"^^"
"๐/////๐????"
"แต่งงานกันนะคร้าบ^^"
"ห๊ะO[ ]O???"
ฉึบๆ >O<
เท่านี้แหละสำหรับบทนำ จะมาต่อเร็วๆจ้า
[WRITER : AYAKYSHOSER ]
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น