ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [RBY] STORY'S OF MEMBER

    ลำดับตอนที่ #1 : ❥ CHARACTER

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 57


     ♕

    CHARACTER

     
    SQWEEZ

     



     RBY MEMBERS



     
                                                                            











     


     















     





     













     



     









     


     













     


     












     



     













     













     




     









     




     
     
     
     


    LEADER

    [NAYNEY- เนเน่]
     
    BIRTH : 16  NOVEMBER
     
    ABOUT : สาวสวยผู้ติดพันกับการเป็นหัวหน้าคณะ   วันหนึ่งที่เธอกำลังไปส่งงานตามปกติก็ดันเจอกับหนุ่มหล่อออร่าจับเดือนคณะของมหาลัย*0* สืบมาได้ภายหลังว่าเขาคือ รุ่นพี่ 'ลาเต้'ที่โดนเมมเบอร์แฟนของตังใช้ให้มาส่งงานให้ เนื่องจากเรื่องวันนั้นทำให้เนเน่รักที่จะมาส่งงานแล้วแอบมองรุ่นพี่คนนี้ตลอดมา คนอะไรไม่รู้~ ยิ่งมองยิ่งน่าร้ากกก~>< แต่พักหลังๆเริ่มรู้สึกว่าเขาเริ่มหันมามองฉันหน่อยๆแล้วล่ะ
    แต่จะเป็นไปได้ไหม!? ถ้าเขาจะมองเนเน่เหมือนกัน!

    RBY   : ถ้าฉันไม่ได้อยู่ RBY คงไม่มีวันรู้คำว่า เพื่อน มันเป็นยังไง? U U







    MEMBER

    [
    BLOOM/BlOSSOM - บูม/บอสซั่ม]

    BIRTH : 25 MARCH
     
    ABOUT : สาวโสดสละบังลังค์คนสุดท้าย ผู้ชายน่ะเหรอ? ก็สนใจอยู่หรอกน่ะ แต่ฉันเลือกแค่โอปป้าที่อยู่ในโปสเตอร์เท่านั้นล่ะย่ะ!-^- เลือดติ่งของฉันมันเร่าร้อนอยู่ทุกรูขุมขนของร่างกาย จะให้ทิ้งโอปป้าไปชอบผู้ชายคนอื่นน่ะเหรอ ไม่มีทางซะหรอก!!>< แต่ว่า!..ในวันเกิดแม่ของฉันกลับได้เจอเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันมานานมาเซย์ไฮถึงหน้าบ้าน เขาคือ'ลีโอ' หนุ่มหล่อออร่าเจิดจรัส*0* ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจฉันได้ทุกเมื่อ>< โอ๊ะโอ๊ว แล้วแบบนี้ฉันคงจะต้องนอกใจโอปป้าแล้วสิน่ะ!>////<

    RBY   : RBY เพื่อนที่ดีที่สุด วู้ววว :) 













    MEMBER

    [TANGMAY - ตังเม]

     
    BIRTH : 17 APIRL

    ABOUT : 
    สาวน้อยผู้แอบมีรักข้างเดียวมาตลอด เขาคือรุ่นพี่ที่ชื่อ 'เมมเบอร์' หนุ่มตี๋น่ารักแถมยังมีโมเม้นมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งอีก ใครมันจะไปทนความน่ารักขนาดนั้นไหวกัน?>< แต่ปัญหาก็คือ...รุ่นพี่คนนี้ดันเป็นคนที่จับตัวยากที่สุดในมหาลัย!!! ไม่ได้การล่ะ! ฉันเลยตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากควอตไซต์แฟนของอิงฟ้าให้ช่วยหาข้อมูลรุ่นพี่ที่แอบปิ้ง แต่ว่า...เขาปฏิเสธ
    โอ้มายก๊อต!!! เหมือนโลกจะแตกทั้งใบเลยค่าTOT ไม่ใช่จะหมดทางไป เขาได้ให้นามบัตรของเพื่อนเขาอี
    กคนหนึ่งมาให้ เพราะงั้นเธอจึงได้เจอนักสืบที่จะมาคว้าใจของเธอโดยไม่รู้ตัว!

    RBY   : ฉันรัก RBY ทุกคนเล๊ยยยย แง่ม :P 



     






    MEMBER

    [INGFAH - อิงฟ้า]
     
    BIRTH : 24 AUGUST

    ABOUT : สาวซ่าผู้บ้าการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ เกมแนวไหนก็เล่นหมด แต่ไม่นานมานี้เธอได้เจอกับผู้ชายปริศนาในนาม 'PRINCE'QUARZITE' ที่ตามตื้อสืบขอ
    ประวัติเธออยู่นั่น แถมยังทักเข้ามาในสตรีม(โปรแกรมสำหรับเล่มเกมส์)บ่อยซะด้วยสิ! อาจจะเป็นโรคจิตก็ได้TOT คิดแล้วก็สยอง~ แต่ในอีกด้านที่มหาลัยก็ดันมีรุ่นพี่ควอตไซด์ที่เธอเกลียดขี้หน้านักหนามาตามตื้ออีก! ก็จะชอบได้ไงในเมื่อรุ่นพี่คนนี้ชอบโฉบสาวๆใสๆในมหาลัยอยู่เรื่อย เห็นแล้วมันน่ารำคาญ! 
    เห็นอย่างงี้แล้วสาวสวยอย่าง'อิ
    งฟ้า'คนนี้คงอยู่เฉยไม่ได้ซะแล้วล่ะo(>^<)o 

    RBY   : RBY ไม่ใช่แค่ไอ้กลุ่มติงต๊องน้ะ!! ฉันชอบกลุ่มนี้ที่สู๊ดดดด !! 







    MEMBER

    [ONGFONG - อองฟอง]


    BIRTH : 16 FEBRUARY

     
    ABOUT : สาวสวยผู้มีฐานะร่ำรวยและไม่ชอบเรื่องความรัก เพราะผู้ชายมันก็นิสัยไม่ดีไปหมดนั่นแหละ-^- แต่แล้วโชคชะตาก็ไม่เข้าข้างคนอยากมีคานไว้แบกข้างไหล่อย่างฉัน ฉันแค่มาหาเพื่อนที่อยู่อีกห้อง แต่ดันเจอ 'พาราไดซ์' ที่เข้าใจผิดว่าฉันเป็นเด็กใหม่ เวรกรรมจริงๆ= = จนทำให้ฉันกับเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยลงลอยสักเท่าไหร่ แต่สุดท้าย..ยังไงฉันก็ไม่ยอมมีแฟนแน่นอน! ฉันสวย รวย เก่ง อย่างฉันไม่มีทางไปชอบผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้นแหละ!
    แต่ทำไมฉันถึงหนีเค้าไม่พ้นนะ! แบบนี้ฉันจะตกเป็นของนายนั่นจริงๆหรอเนี่ย!?

    RBY   : RBY ก็ดีกว่าที่คิดละ ขอบคุณนะ ^ ^





     

    MEMBER

    [PRIGWARN - พริกหวาน]
     
    BIRTH :  18 APIRL
     
    ABOUT : เซลล์สาวผู้รักการซื้อขาย เจรจราดีนิสัยน่ารัก แต่เมื่อวันหนึ่งเธอได้เจอกับลูกค้าที่ซื้อของบ่อยจนน่าสงสัยปลาไหลแตก(?) โดยมีชื่อว่า 'แมททิส' หนุ่มหน้าใสลูกครึ่งอังกฤษเป็นเพื่อนสนิทของแฟนแอลเออยู่ต่างคณะกับเธอ แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ! ซื้อของอย่างเดียวไม่พอ! แล้วทำไมต้องมาหยอดคำหวานๆด้วยล่ะฮะ! โอ้ยๆ แต่ทำไมฉันต้องหน้าแดงกับคำพูดเหล่านั้นด้วยล่ะ>/////< เค้าก็แค่หล่อ รวยแล้วก็เป็นดาวคณะแค่นั้นเองง่ะ! 
    หื้มมม...เหมือนว่าแมททิสกำลังจีบ'พริกหวาน'ซะแล้ว

    RBY   : ถึงจะอยู่ด้วยกันมาไม่นาน แต่ก็...รักน้ะ >O<





     





    MEMBER

    [TONNAM - ต้นน้ำ]
     
    BIRTH : 13 JANUARY
     
    ABOUT : สาวเงียบที่มีความลับคือเรื่องส่วนตัว แม้แต่พ่อแม่ของเธอยังไม่สามารถตรัสรู้ได้- - เธอเก็บทุกอย่างไว้เพียงคนเดียว แต่เมื่อวันหนึ่งเธอได้เจอกับ'มิดไนท์'พี่ชายผู้ที่เป็นนักรับฟังและแก้ปัญหาได้อย่างชาญฉลาดที่เธอรู้จักมานาน เธอกลับยอมเล่าเรื่องที่เก็บเอาไว้ให้เขาฟัง บอกตรงๆเลยว่า ฉันไม่อยากมีความลับกับหัวใจของตัวเองอีกแล้ว! ไม่ว่ายังไงฉันก็อยากเล่าให้ใครสักคนฟัง แต่...ไม่ใช่หมดทุกอย่าง เพราะฉันก็มีเรื่องปิดบังเขาอยู่เช่นกัน...

    RBY   : ขอโทษนะทุกคนที่ฉันไม่ค่อยทำอะไรได้ในกลุ่ม แต่ก็ขอบคุณนะที่อยู่ด้วยกัน : D












    MEMBER

    [L.
    A. - แอลเอ]
                     
    BIRTH : 7 JANUARY


    ABOUT : สาวน่ารักผู้เรียบร้อยภายนอกแต่รั่วภายใน เธอใฝ่ฝันที่จะได้ไปเหยียบยุโรปสักครั้งในชีวิต เธอจึงสอบชิงทุนภาษาทุกครั้งที่ลงประกาศในมหาลัย ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเป็นหัวหน้าคณะนิเทศน์การต่างประเทศด้วย
     แต่เมื่อเธอเจอกับ 'เจแปน'หนุ่มสุดเท่มาดกวนเบื้องล่างนักศึกษาแลกเปลี่ยนที่อาจารย์มอบหน้าที่ให้ดูแลอย่างใกล้ชิดประดุจดังเป็นเหาฉลาม เรื่องมันจะไปด้วยดีถ้าหมอนั่นไม่มากวนฉันซะก่อนน่ะซี๊ สงสัย'แอลเอ'คนนี้คงต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ซะแล้ว!-*-

    RBY   : จนมาถึงตอนนี้ฉันก็ยังรักพวกเธอน้าาา >O<


     



    MEMBER

    [BAINUEY - ใบเนย]
         
    BIRTH :


    ABOUT : สาวผู้รักการจิ้นวายสลายคู่ชายหญิง ไม่ว่าจะเป็นชายใดในมหาลัยก็จิ้นได้หมด มองหน้ากัน นั่งข้างกัน นั่นแหละ วายชัดๆ! เธอเปรียบผู้ชายคือของหวานที่น่าลิ้มลองและน่าสัมผัส-///- ในวันที่เธอมาหาเพื่อนอีกโรงเรียนก็ได้เจอ 'เลสต้า'น้องชายของลาเต้แฟนเนเน่ โอ้...ออร่าแบบนี้มัน...ออร่าเคะชัดๆ-..- แถมยังอยากมีแฟนตามพี่ชายอีก ไม่ให้จับจิ้นก็ไม่ใช่สาววายแล้วล่ะสิ จะทำไงในเมื่อผู้ชายที่เธอจิ้นวายดันมาหลงรักสายวายอย่างเธอซะงั้น!?
     
    RBY   : ฉันดีใจน้ะที่เป็นสมาชิกของ RBY @3@

     







    MEMBER

    [PHILIN - ไพลิน]
                   
    BIRTH : 10 APRIL

     
    ABOUT : สาวน้อยผู้ถูกพ่อแม่จับคู่ให้ ผู้ชายคนนั้นคือ หนุ่มหล่อรวยเก่งและขี้เอาใจใส่ชื่อของเขาเรียกสั้นๆง่ายๆสองพยางค์ว่า 'กิลตอล' ถึงเขาจะดียังไงแต่ต่ำแหน่งเพย์บอลที่สุดของมหาลัยก็ยังคงเป็นของเขา
    โอ๊ะโอ๊ว! ไม่ธรรมดาน่ะสิ เพราะว่าย
    ังมีแม่สื่อตัวยงอย่างแอลเอ เพื่อนสนิทของเธอเข้ามาเชียร์เต็มแรงอีก อย่างนี้'ไพลิน'ก็กดดันสิค่ะ แล้วไหนฉันก็ยังต้องไปเป็นนักร้องนำกับมือกีตาร์รองของวงนายนั่นอีก!
    นี่มันอะไร! > < 

    เห็นทีฉันคงต้องแต่งงานกับเขาแม่นแท้แน่นอน!><

    RBY   : คิดถึง RBY จัง ^O^
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×