ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My hero academia the x heroes:เปิดตำนานฮีโร่พันธุ์เอ็กซ์(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : comment1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 397
      11
      9 พ.ย. 63

    ชื่อจริง:ทามะ โซจิคัง

    ชื่ออื่น:ควีนมิ้นท์

    อายุ:16 

    อัตลักษณ์:สัตว์เเละอาวุธทุกชนิด

    ความสามารถอัตลักษณ์:กลายร่างเป็นสัตว์ได้ทุกชนิดในเทพนิยายก็ได้เเละสร้างอาวุธได้หมดแต่ต้องเป็นอาวุธเท่านั้น

    นิสัย:ร่าเริง ยิ้มเก่ง เป็นห่วงเพื่อน เเกล้งเพื่อน ชอบถ่ายรูป

    ประวัติ:เคยเป็นทาสมาก่อนเเละได้ถูกซื้อมาเป็นลูกของมาเฟียอิตาลี

    บท:เป็นนักเรียนจากอิตาลีเก่งเรื่องภาษาต่างๆเเละอยากเป็นฮีโร่มากกว่ามาเฟีย(ได้ไหมค่ะคุณไรท์)

    ปล.ชีวิตน้องน่าสงสารมาก 3ผ่านไปเลยจ้าลูกกกกกก

    ชื่อ:มายะ ชิโนบุ

    ชื่อเรียกอื่นๆ: ชิโนบุหรือชิโนะ(ชื่อเล่น)/Black killer หรือ เเบล็คคิลเลอร์ (ชื่อฮีโร่)

    อายุ:16 อัตลักษณ์: Demonic instinct (สัญชาตญาณปีศาจ)

    ความสามารถอัตลักษณ์

    -มีประสาทสัมผัสเตือนถึงสิ่งอันตรายล่วงหน้า(เหมือนสไปเดอร์แมน) 

    -มองเห็นในที่มืด 

    -ไม่รู้สึกเจ็บปวด 

    -สามารถเพิ่มพละกำลัง ความเร็ว ไหวพริบ เป็น3เท่า ได้ชั่วคราว 

    นิสัย: ซาดิสม์/ชอบใช้ความรุนเเรง/ไม่เคารพใคร/ยิ้มสู้ทุกสถานการณ์/พูดเยอะ/ อารมณ์อ่อนไหวต่อเด็กๆ/ โกรธง่ายหายยาก

    ประวัติ: เด็กข้างถนนที่วันๆเอาเเต่ขโมยของ จนได้รับการอุปถัมภ์ให้มาอยู่ในโรงฝึกเเห่งหนึ่งที่มีเธอคนเดียวเป็นลูกศิษย์เเละกลายมาเป็นผู้สืบทอดวิชา 'อสูรสังหาร' ที่ต้องฝึกอย่างเลือดตากระเด็น อาบน้ำ นั่งสมาธิ ท่ามกลางหิมะ พร้อมกับล่าสัตว์ใหญ่ด้วยมือเปล่าเช่น เสือ หมี กวาง เเต่ต้นตำหรับของวิชามันมีไว้สำหรับ 'ฆ่ามนุษย์โดยเฉพาะ' วิชาอสูรสังหารจะมีกระบวนท่าเพียง3ท่า ท่าเเรก-คลื่นอสูร เป็นกลายต่อยเพื่อทำลายอวัยวะภายใน ท่าสอง-เงาอสูร พรางตัวไปกับความมืดกลบกลิ่นอายเพื่อลอบสังหาร ท่าที่สาม-อสูรวิปริต ทำการโจมตีคู่ต่อสู้ด้วยฝ่ามืออย่างรุนเเรงจนกล้ามเนื้อบิดเบี้ยว

    บท:นักเรียน

    ปล.เจ๊แกน่าจะอยากทรมานมินาโตะแน่ๆ เห็นไม่ตายแบบนี้

    ชื่อ:คุราโอโดะ โซระ 

    ชื่ออื่นๆ:โซล(ชื่อเล่น)/Sky Queen,สกายควีน(ชื่อฮีโร่)/ควีน(คนในโรงเรียนเรียก)

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:นภาไร้วังวน 

    ความสามารถอัตลักษณ์:

    -สร้างอาณาเขตที่ไร้จุดสิ้นสุดออกมาได้ และไม่มีทางออกไปจนกว่าเจ้าของจะถูกจัดการหรือเลิกใช้ ลักษณะอาณาเขตเป็นท้องฟ้าที่ไร้จุดสิ้นสุด

    -สร้างเมฆ หมอก ฝน สายฟ้า และลม เป็นรูปร่างต่างๆได้และยังใช้กับร่างกาย หรือใส่ลงไปในร่างกายได้อีกด้วย 

    -ในแต่ละครั้งสามารถใช้พลังได้แค่ทีละ2อย่าง ถ้าใช้เกินจะสลบไป -ถ้าควบคุมพลังไม่ได้จะทำให้สภาพอากาศคลุ้มคลั่ง 

    นิสัย : หยิ่งผยอง ไม่ยอมใคร ปากร้าย(แบบคำสุภาพ) เจ้าเล่ห์ คูลเดเระ ซึนเดเระ เย็นชา หน้านิ่ง อีโก้สูง ขี้รำคาญ ท้าทายสิ่งที่สนุกและสิ่งใหม่ๆ สุภาพ สวมหน้ากากเข้าหาคนอื่น เอาแต่ใจ

    ประวัติ : คุราโอโดะ โซระ คือทายาทคนเดียวของตระกูลคุราโอโดะที่มีอิทธิพลและรวยติด1ใน3ของโลก และด้วยความที่เกิดในตระกูลใหญ่ พร้อมด้วยคุณสมบัติที่เพียบพร้อม กับอัตลักษณ์ที่แข็งแกร่งจึงทำให้เธอมีอีโก้ที่สูงและเอาแต่ใจเป็นที่สุด ตอนเด็กเธอเคยถูกจับหมั้นหมายกับลูกชายคนเล็กของฮีโร่อันดับ2ตลอดกาล โทโดโรกิ โชโตะ แต่พอโตมาทางเธอขอถอนหมั้นไปเองด้วยเหตุผลบางอย่าง(นางเบื่อค่ะ)

    บท : นักเรียน

    ปล.ท่านราชินีแซ่บมากสุดจริงๆสำหรับแม่นาง อั่ก!!!/โดนนางเตะ

    ชื่อจริง:ชินริน นานามิ

    ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา): 

    -ชื่อที่คนไม่สนิทเรียก "ชินรินซัง/รินซัง"

    -ชื่อที่คนสนิทเรียก "นามิ/นานะ" 

    -ชื่อฮีโร่ "ยูเรย์(แปลว่า ภูติ)" 

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:นางเงือกและภูติป่าไม้

    ความสามารถอัตลักษณ์: 

    -ความสามารถของนามิจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อมีหางนางเงือกและมีปีกภูติออกมาเท่านั้น แต่ถ้าใช้สองอย่างพร้อมกันจะทำให้นามิกระอักเลือดเพราะใช้พลังมากกเกินไป 

    -ถ้าจะควบคุมนำ้หรือร้องเพลง นามิจะมีหางนางเงือกออกมา ถ้าควบคุมพืชหรือรักษาจะมีปีกผีเสื้อออกมา -ความสามารถนางเงือกของนามิคือควบคุมนำ้ได้ทุกรูปแบบไม่ว่าสิ่งไหนที่มีนำ้ผสมอยู่ก็สามารถควบคุมได้แม้กระทั่งเลือดและการร้องเพลงให้ทุกคนหลงใหลในเสียงเพลงของเธอ(เหมือนไซเรน)เพื่อให้พวกเขาทำตามคำสั่ง 

    -ส่วนความสามารถภูติป่าไม้คือเมื่อการรักษา(รักษาได้แค่เฉพาะแผลเล็กแผลใหญ่ รักษาคนที่ถูกพิษได้ แต่ไม่สามารถรักษาโรคได้) และสามารถควบคุมพืชได้ทุกชนิทหรือสามารถเสกพืชสมุนไพรที่เคยอ่านออกมาได้ 

    นิสัย: เรียบร้อย สุภาพ แม่บ้านแม่เรือน ขี้แกล้งนิดหน่อย ยิ้มง่าย แต่อย่าให้นามิโมโหหล่ะไม่งั้นคุณอาจจะเห็นแม่คนที่สองก็ได้ 

    ประวัติ:ลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลชินริน(น้องรวยมาก!!) ที่ดูแลป่าไม้ให้กับรัฐทั้งในและต่างประเทศ และ ยังคอยดูแลมหาสมุทรให้สะอาจอีกด้วย พ่อของนามิดูแลป่าไม้ แม่ของนามิดูแลมหาสมุทรทำให้นามิไม่ค่อยได้เจอพ่อกับแม่ของตัวเองบ่อยๆ แต่ก็มีพี่ชาย2คนที่เป็นฝาแฝด ทั้งสองคนผมสีเขียวตาสีเหลือง ไม่มีใครสามารถแยกพวกเขาออก นอกจากจะดูอัตลักษณ์ แฝดพี่ชื่อ "มิโม" ควบคุมพืช แฝดน้อง "มิสุ" ควบคุมนำ้ พี่ทั้งสองคอบดูแลนามิอย่างดีถึงทั้งสองคนจะเรียนมหาลัยแต่ก้ยังมานามิอยู่เสมอ 

    บท: นักเรียน

    ปล.น้องน่ารักมากสนใจมาเป็นภรรยาให้มินาโตะมันไหมจ๊ะแอ๊กกกกก/ไรท์โดนมินาโตะถีบ

    ชื่อจริง:มาซูริ โคชิ

    ชื่ออื่นๆ:โคชิ/เก็คโคกะ

    อายุ:17ปีอัตลักษณ์:นินจา,ควบคุมน้ำ

    ความสามารถ:

    -นินจา:สามารถใช้วิชานินจาได้ทุกชนิดเช่น เเยกเงา หรืออื่นๆ 

    -ควบคุมน้ำ:สามารถควบคุมน้ำเปลี่ยนเป็นรูปร่างต่างๆได้ดั่งใจนึกเเละสามารถสร้างลูกพลังคลื่นน้ำที่มีอนุภาครุนเเรงทำให้ก้อนหินเเตกได้

    นิสัย:ใจดี เป็นการเองมากเเละชอบเหลือผู้อื่น

    ประวัติ:เป็นเพื่อนร่วมห้องเดียวกันกับพระเอกเเละถูกย้ายมาจากต่างจังหวัด

    บท:นักเรียน

    ปล.พี่แกน่าจะถูกมินาโตะฝึกแหงมๆอัตลักษณ์สายนักฆ่าทั้งนั้น

     

    ตอนนี้ขาดอาจารย์ประจำชั้นอีก2

    อาจารย์พยาบาล1

    นักเรียน15คนนะครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×