ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My hero academia the x heroes:เปิดตำนานฮีโร่พันธุ์เอ็กซ์(ปิดรับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #4 : comment2

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 63


    ชื่อจริง:คุโมริ คาเงโร่ (Kumori Kagerou) 

    ชื่ออื่นๆ:

    ชื่อฮีโร่ - ลีฟวิ่ง อาร์เมอร์ (Living Armor) 

    ชื่อเล่น - คุโมะ

    อายุ:16 

    อัตลักษณ์:อาร์เมอร์ สกิน(Armor Skin)

    ความสามารถอัตลักษณ์:

    - เปลี่ยนร่างกายของตนเองให้กลายเป็นเกราะแบบใดก็ได้ตามจินตนาการของเขาซึ่งเขาสามารถเลือกเปลี่ยนเป็นเฉพาะส่วนหรือจะเปลี่ยนทั้งตัวเลยก็ได้ 

    - ความสามารถของเกราะที่ออกมาของเขานั้นก็จะแตกต่างกันออกไป 

    - การที่เขาสร้างเกราะทรงพลังมากๆขึ้นมาจะทําให้เขาเหนื่อยเป็นอย่างมากและเขาจะทนใช้งานมันไม่ได้นานเท่าไหร่ด้วย 

    นิสัย:ตอนเวลาปกตินั้นเขาจะเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจโลกเป็นอย่างมากและทั้งขี้เกียจและก็ไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์ใดๆกับใครอีกด้วย เป็นพวกปากหมาเป็นอย่างมากด่าคนอื่นไปทั่ว แต่ถ้าเกิดเห็นว่ามีคนลําบากหรือพยายามฝึกอย่างจริงจังอยู่ตนก็จะไปให้คําแนะนํากับเขาตนนั้นพลางๆด่าไปอีกด้วย แต่ถ้าเขาได้ใช้อัตลักษณ์เอาเกราะคุมตัวเองเมื่อไหร่เขาจะเป็นคนที่อัธยาศัยดีเป็นอย่างมากจนดูราวกับว่าเป็นคนละคนกับเมื่อตะกี้เลย ในร่างนี้เขาจะเป็นพวกที่ไม่ค่อยสนใจว่าคนที่เขาช่วยนั้นเป็นคนดีหรือไม่ดีแต่อย่างไร แต่ตราบใดก็ตามที่คนๆนั้นต้องการความช่วยเหลือเขาก็จะช่วยโดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น

    ประวัติ:คุโมริ คาเงโร่นั้นเป็นเด็กกําพร้าที่ถูกรับเลี้ยงมาโดยคู่รักโปรฮีโร่คู่หนึ่งทําให้เขารู้สึกขอบคุณต่อพ่อแม่บุญธรรมของเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนแรกนั้นเขาเป็นคนที่ดูร่าเริง เป็นมิตรและดูแลคนอื่นเก่งเป็นอย่างมากจนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ที่พ่อแม่บุญธรรมของเขาหายไปอย่างปริศนาทําให้ชายหนุ่มต้องใช้ชีวิตคนเดียวและเริ่มไม่ไว้ใจคนรอบๆข้างขึ้นมา เขาเริ่มใช้ความรุนแรงภายในโรงเรียนด้วยอัตลักษณ์ของเขา ไม่ว่าจะเป็นการรังแก ทําร้ายร่างกายไปยังการทรมานจนกระทั่งเขาถูกโรงเรียนไล่ออกมา และตอนนั้นเองที่เขาก็ได้เป็นพบเจอกับเพื่อนของพ่อแม่บุญธรรมเขาที่ก็เป็นโปรฮีโร่เช่นเดียวกัน ซึ่งเธอก็เข้ามารับเลี้ยงคุโมะเอาไว้และเธอคนนั้นก็ได้บอกคุโมะว่าถ้าเขาต้องการที่อยากจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่บุญธรรมก็จงไปเข้าโรงเรียนเตรียมฮีโร่ซะ ด้วยความอยากรู้ว่าเกิดอะไรกับพ่อแม่บุญธรรมทําให้เขาตอบตกลงกับเธอคนนั้นในทันที ก่อนที่เขาจะถูกเธอจับสั่งสอนและแก้นิสัยแย่ๆของเขาซะ...แต่มันก็ยังไม่หมดอ่ะนะ แต่พอมาถึงเวลาที่เขาจะเข้าสมัคร ตอนนั้นโรงเรียน UA ก็ดันได้ทําการปิดรับสมัครไปแล้วทําให้เขาต้องเข้าที่โรงเรียนโฮชูแทน

    ตัวอย่างเกราะของเคมูริ :

    Living Armor N Form (ร่างมาตรฐานปกติ สมดุลทุกอย่าง)

    Living Armor S From (ร่างที่เน้นความเร็ว การโจมตีและป้องกันจะตํ่าลง)

    Living Armor D Form (ร่างที่เน้นการป้องกัน)

    Living Armor Lighting Form (ร่างที่สามารถใช้ไฟฟ้าได้) (ใช้พลังงานเยอะทําให้ใช้ได้ไม่นาน)

    Living Armor Superior Form (ร่างสุดยอดที่สามารถใช้ไฟและนํ้าได้พร้อมกับมีพลังป้องกันที่แข็งแกร่ง)

    (ใช้พลังงานโครตๆไม่เกิน 3 นาทีก็หมดสติแล้ว)

    บท : นักเรียนที่เหมาะกับการเป็นวิลเลินมากกว่าการเป็นฮีโร่ (ได้หรือเปล่าหว่า)

    ปล.ไม่ต้องถาม ได้แบบหมื่นล้านเปอร์เซนต์

    ชื่อจริง:อายาคุริ ยามิ

    ชื่ออื่นๆ:ยามิ,EMOTIONLESS 

    อายุ : 16

    อัตลักษณ์:vector,redirection(การสะท้อนกลับ) 

    ความสามารถอัตลักษณ์:

    vector = สามารถควบคุมทิศทางต่างๆของสสารและวัตถุต่างๆได้ 

    redirection=สามารถปกป้องเขาจาก กระสุน ระเบิด และอื่นๆ อีกทั้งยังสะท้อนกลับไปได้อีกด้วย ยังสามารถสะท้อนแรงดึงดูดและแสงที่มีผลกับตัวเขาได้อีกด้วย 

    นิสัย:เนื่องจากเขาถูกนำไปทดลองต่างๆนาๆทำให้เขาหน้าตายไร้อารมณ์ไม่สามารถแสดงอารมณ์ใดๆออกมาได้และเมื่อไปอยู่ใกล้ๆเขาจะพบแต่ความอึดอัดไม่พูดไม่จาจะพูดเฉพาะเรื่องสำคัญๆ หายตัวเก่งเวลาเพื่อนๆละสายตา 

    ประวัติ:เขาเป็นตัวทดลองที่0ที่ถูกทดลองโดยศาสตราจาร์ยผู้ชั่วร้าย(มั้ง)หลายๆคนโดยจับเด็กๆที่บริสุทธิ์ไปทดลองและนำอัตลักษณ์ที่พวกเขาสร้างขึ้นเอามาใส่ในตัวพวกเด็กๆที่ถูกจับมาทำให้พวกเขาตกตายไปหลายคยเนื่องจากไม่ประสบความสำเร็จยามิหนึ่งในผู้ถูกจับมาตัวเขานั้นเป็นเด็กกำพร้าที่อยู่กับมิร่าเด็กสาวที่เปรียบเสทือนน้องของเขาแต่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกันเป็นแค่เด็กกำพร้าที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เล็กๆแต่แล้วก็เกิดเหตุการ์ณที่ทำให้เขากับเธอแยกกันมิร่าถูกคนรวยนำไปเลี้ยงอยู่สุขสบายส่วนถูกพวกตาแก่โรคจิตนำไปทดลองต่างๆนาๆจนพวกมันส่งเขามาที่โรงเรียนโฮซูเพื่อฆ่าเวลา?แต่หารู้ไม่เขานั้นจะได้เจอกับมิร่าอีกครั้ง (จริงๆพวกชายแก่เหล่านั้นเป็นคนดีแต่ที่นำเด็กบริสุทธิ์มาทดลองนั้นเป็นเรื่องโกหกที่ยามิมโนขึ้นมาเองหลังที่ถูกทดลองที่จริงแล้วพวกชายแก่เหล่านั้นเป็นเพื่อนกับพ่อของเขาและพ่อเขาทดลองกับลูกตนเองจนเกิดแบบนี้และรู้สึกผิดเลยล้างบาปที่ก่อไว้โดยการรับปากว่าจะเลี้ยงดูเขาให้เป็นคนดีและฟื้นฟูอารมณ์ของเขาให้กลับมาและเป็นฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่)

    บท:นักเรียน

    ชื่อจริง:วาเลนติน่า มิร่า

    ชื่ออื่นๆ:มิร่า,BlackWing,ดาร์กวิง

    อายุ : 15 

    อัตลักษณ์:DarkMatter สสารแห่งความมืด 

    ความสามารถอัตลักษณ์:สร้างวัตถุต่างๆจากสสารมืดและควบคุมมันได้อย่างสมบูรณ์แต่ไม่ใช่จำพวกระเบิดหรือปืนส่วนใหญ่เธอจะสร้างแค่ปีกและจำพวกดาบเท่านั้น 

    นิสัย:ขี้เล่นขี้แกล้ง,รักสนุก,ตลกเฮฮา,ตบมุกเก่ง,เข้าสังคมเก่ง,ชอบกวนคนอื่น,ปากมาก,พูดมากจนคนอื่นรำคาญ,เป็นที่รักของใครๆ 

    ประวัติ:เด็กกำพร้าที่เติบโตมากับยามิทุกวันพวกเธอจะออกไปหาอาหารกันบ้างวันได้บ้างวันไม่ได้แถมโดนทำร้ายอีกคนโดนทำร้ายไม่ใช่เธอแต่เป็นยามิที่มาปกป้องเธอจนเขาถูกทำร้ายเองเวลาผ่านไปสักปีสองปีก็มีเศษฐีคนนึงมาและให้ข้อเสนอกับเธอว่าจะรับเธอไปเลี้ยงเธอที่ไม่อยากจากยามิไปก็ได้หันไปหาเขาเขาก็พยักหน้าจากนั้นเธอก็ตอบตกลงและรำลากับเขาน้ำตาของทั้งคู่ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสายเวลาผ่านไปนานแสนนานตัวเธอได้เข้าโรงเรียนเหมือนคนอื่นและมีชีวิตหรูกว่าคนอื่นโชคดีที่เศษฐีคนนั้นเป็นคนใจดีรับเธอมาเป็นลูกและเปลี่ยนนามสกุลเธอเมื่อเธอเรียนจบมอต้นเขาก็ได้ส่งเธอไปที่โรงเรียนโฮซูเมื่อเธอมาถึงเธอก็พบกับชายที่เธอเคยเติบโตมาด้วยกันแต่ความรู้สึกที่เขาเปลี่ยนไปทำให้เธอรีบวิ่งไปกระโดดกอดทำให้ชายคนนั้นงงและวางเธอลงชายคนนั้นจำเธอไม่ได้แต่เธอก็ไม่ยอมแพ้เธอพยายามทำให้เขากับมาเป็นเหมือนเดิม 

    บท : นักเรียน 

    เพิ่มเติม : ยามิกับมิร่าพวกเขาเติบโตมาด้วยกันผมอยากให้พวกเขาคู่กันจะได้ไหมครับ

    ปล.จัดไปอย่าให้เสียเดี๋ยวจะมีแม่สื่อ/พ่อสื่อมาช่วยเหลือเองนะจ๊ะ

    ชื่อจริง:หยาง เหม่ยหลิง

    ชื่ออื่นๆ(ชื่อเล่นชื่อฮีโร่หรือชื่อแฝงอะไรก็ใส่มา):เสี่ยวหลิง คุณหนูหยาง

    อายุ:16

    อัตลักษณ์:มังกร,ราชันย์ธาตุ

    ความสามารถอัตลักษณ์

    -มังกร:แปลงร่างเป็นมังกรหรือครึ่งมังกรได้ตามต้องการ

    -ราชันย์ธาตุ:สามารถใช้พลังธาตุจากธรรมชาติได้ตามต้องการ

    นิสัย:พูดน้อย,หน้าตาย,หยิ่ง

    ประวัติ:เด็กสาวจากจีนผู้สืบทอดอัตลักษณ์โบราณอย่างราชันย์ธาตุที่ผู้คนต่างต้องการและแน่นอนว่าออลฟอวันก็เช่นกันแต่เพราะอยู่ที่จีนจึงทำอะไรไม่ได้ เธอมีคู่หมั้นอยู่แต่เธอไม่อยากแต่งด้วยจึงหนีมาที่ญี่ปุ่นและได้เข้าโรงเรียนโฮชู

    บท:นักเรียน

    ปล.คุณหนูผู้อาภัพ

    ชื่อ​ ทาการะ โคโอะ

    ชื่อแฝง ลัคกี้​ (รวมทั้งหมดเลย)

    ​อายุ​ 16

    อัตลักษณ์:ลัดกี้บ็อก

    ความสามารถอัตลักษณ์:จะเรียกกล่องสี่เหลี่ยมสีทองออกมาได้และสามารถเปิดกล่องนั้นแล้วมันจะสุ่มของออกมาแล้วแต่ดวง1วันจะเปิดได้แค่5กล่องเท่านั้น

    นิสัย:พูดน้อย​ ไม่แสดงอารมณ์​ ชอบเหมอลอยแต่กับสนองกับสิ่งที่เข้ามาใกล้เร็วมาก

    ประวัติ:เด็กชายผู้มาพร้อมกับความโชคดีมากเขาเกิดในครอบครัวยากจนแต่ด้วยความโชคดีของเขาทำให้ครอบครัวของเขาถูกล็อตลี่รางวัล100000000กว่า​ ทำครอบครัวของได้กลายเป็นมหาเศรษฐ​ีในไม่ช้าและตั้งบริษัท​เป็นของตัวเองและสามารถทำรายได้หลายแสนกว่าทุกเดือนแต่เขาก็เลือกที่จะแยกกับพ่อแม่มาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไปแต่ความโชคดีของเขาก็ยังคงอยู่ทำให้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาก็โชคดีไปหมดเช่น​ กาข้อสอบมั่วแต่กลับได้คะแนนเต็ม​ และอีกอย่างถ้าเขาอยู่กับใครก็จะทำให้คนๆนั้นโชคดีไปด้วย

    บท:นักเรียน

    ปล.ตัวนำโชคของกลุ่ม

     

    ตอนนี้ขาดอาจารย์ประจำชั้นอีก2

    อาจารย์พยาบาล1

    นักเรียน10คนนะครับผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×