ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P ] Traitor ถึงจะร้ายแต่ก็รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : Traitor : intro

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 55








    เขาบอกว่า...แม่ของผมเป็นคนทรยศ
    เขาบอกว่า...ผมเป็นคนทรยศเหมือนกันแม่
    เขาบอกว่า...เขาเกลียดผม

    และเขาบอกว่า เขารังเกลียจผมและความรักของผม

    ทำไมกัน...ทั้งๆที่ผมรักเขาขนาดนี้




    แสงแดดยามเช้าลอดผ่านใต้ม่านที่ปกปิดไว้ มีร่างบางนอนอยู่บนเตียงขนาดคิงไซส์และมีร่างสูงของใครอีกคนกำลังนั่งพิงหัวเตียง คราบน้ำรักและคราบเลือดยังเกรอะกรังอยู่ที่ผ้าปูที่นอน

    " อือ~ " ร่างบางครางออกมาเบาๆ ทำให้ร่างสูงที่กำลังนั่งเหม่อหันไปมองอย่างสนใจ

    ร่างบางลืมตาขึ้นมาก่อนจะกระพริบตาถี่ๆ

    " หึ ตื่นแล้วเหรอครับเมียรัก " ร่างสูงแสยะยิ้มพลางเอ่ยขึ้นมา ทำให้ร่างบางผงะเล็กน้อย

    "กลัวอะไรเหรอครับพี่...พี่กลัวผมเหรอ กลัวผัวของพี่เหรอครับ " ร่างสูงขึ้นคร่อมร่างบางที่นอนนิ่งไม่ขยับตัว

    "จะจุนฮง ปล่อยพี่เถอะ " ร่างบางใช้แรงที่เหลือน้อยผลักร่างสูงออก แต่ก็ไม่เป็นผล

    " ลูกของคนทรยศก็ต้องได้รับผลกรรม เหมือนกับพี่แม่พี่ทำกับผมไง " ร่างสูงยิ้มร้ายออกมา ร่างบางได้ยินอย่างนั้นก็รู้สึกจุกที่บริเวณอกด้านซ้าย

    " ปล่อยอึก...อือ " ร่างบางที่กำลังจะขัดขืนก็โดนร่างสูงกดแท่งเนื้อเข้ามาในช่องทางรัก

    และบทรักก็เริ่มต้นอีกครั้ง น้ำตาร่างบางค่อยๆเอ่อออกมาอีกครั้ง

    บทรักที่ไม่ได้เกิดเพราะความรัก...แต่มันเกิดขึ้นเพราะความเกลียดชัง




    ..................................................................................................

    จบอินโทรแล้วครับ ' ') เป็นเรื่องแรกที่มาเป็นแนวดาร์ค
    พอถูไถสไลด์ไปสไลด์มาได้ไหมครับ #ห้ะ












    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×