ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret box (ห้องเก็บของ)

    ลำดับตอนที่ #5 : ตัวละคร Alice In Magic Land :: สู่ดินแดนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 21 ม.ค. 59


    Application



                 " พวกเจ้ามีอะไรก็รีบๆ ว่ามา มัวแต่อ้ำๆ อึ้งๆ อยู่ได้ข้าไม่ได้มีเวลาว่างทั้งวันมารอเจ้าพูดหรอกนะ "

    บทตัวละคร :: องครักษ์ (หน้าตาย?)

    ชื่อ-นามสกุล ::  ฟรารอนท์  ไนท์ ( Fraront Night)

    ชื่อเล่น :: ฟรอนท์

    อาชีพ :: องครักษ์

    เพศ :: ชาย

    อายุ :: 19 ปี

    เผ่าพันธ์ุ :: ปีศาจ

    ธาตุ :: -

    พลังพิเศษ :: สะกดจิต อ่านความคิด โดยการจ้องตา

    อาวุธ :: ดาบยาว 2 เล่ม 

    ลักษณะนิสัย :: นิ่ง นิ่ง และนิ่ง - - ชอบทำหน้าเหมือนคนไร้อารมณ์? ไม่ค่อยแสดงออกทางสีหน้า เป็นคนค่อนข้างใจเย็น มีเหตุ มีผล  แต่เวลาโกรธจัดๆ นี่แทบจะสังคยณาเอ้ย!!! สังหารหมู่กันเลยทีเดียว ถ้าคำพูดเป็นอาวุธได้นี่คงแทงคนตายไปหลายศพ เจ็บจี๊ดจากหลังทะลุถึงหัวใจ? ชอบแสดงออกทางการกระทำมากกว่าคำพูด ถือคติที่ว่าคำพูดคนเชื่อได้น้อยกว่าการกระทำ ไม่ชอบการโกหก ผิดสัญญา มีเสน่ห์แบบแปลกๆ แค่ตาคมๆ ดุ จ้องมองก็ทำเอาใครๆ แทบละลายกองกับพื้นไม่ว่า ญ หรือ ช? อยากรู้ใครจะเป็นหน่วยกล้าตายที่จะทำให้หนุ่มฟรอนท์หลุดจากมาดนิ่งซะที -[]-

    ลักษณะการพูดจา :: การพูดจากมักจะแข็งๆ ห้วนๆ  ส่วนกับราชาจะพูดค่อนข้างสุภาพกว่าหน่อย  

    " มีปัญหาอะไร ก็ว่ามา "

    " อ้ำๆ อึ้งๆ อยู่ได้ ข้าไม่มีเวลาว่างทั้งวันมารอเจ้าพูดหรอกนะ "

    " ถ้าว่างขนาดมานั่งนินทาคนอื่น ก็ไปหาอะไรมากอุดปากซะบ้างนะ "

    " องค์ราชา ข้าว่าท่านควรรีบไปประชุมได้แล้ว "

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: สูง 169 หนัก 53 กก. 

    รูปร่างหน้าตา :: ผมสีน้ำเงินเข้ม ดวงตาสีอความารีน เรียวคม ดูมีเสน่ห์น่าดึงดูด ผิวขาวซีดเหมือนคนไม่ค่อยจะโดนแดด รูปร่างโปร่ง ติดไปทางผอม สูงไม่มาก ถือว่าเตี้ยสุดในบรรดาเหล่าองค์รักษ์ก็ว่าได้

    ประวัติคร่าวๆ :: ตอนเด็กฟรอนท์มีนิสัยร่าเริง ยิ้มเก่ง รักสนุกเหมือนเด็กทั่วๆ ไป ต่อมาเมื่อเขาอายุได้ 10 ขวบ แม่ซึ่งเคยรู้จักกับท่านราชาองค์ก่อนซึ่งเปนบิดาขององค์ปัจจุบัน ได้พาเขาไปฝากฝังไว้กับท่าน ทิ้งเขาไว้แล้วเดินจากไป นับจากนั้นมาฟรอนด์ก็ไม่เคยจะยิ้มอีกเลย นานๆ ทีจะเผลอยิ้มออกมาเวลาได้พูดคุยกับเด็กตัวเล็กๆ และจนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่รู้เหตุผลด้วยซ้ำว่าแม่ทิ้งเขาไว้ทำไม เคยถามท่านราชาหลายครั้ง แต่ก็เลี่ยงจะตอบทุกครั้งไป

    ชอบ :: ทุ่งดอกไม้หรือสวนหย่อม มีลมพัดเบาๆ ทำให้รู้สึกสบายใจ กลิ่นวนิลาทำให้รู้สึกผ่อนคลาย  

    ไม่ชอบ :: การผิดคำพูด ไม่รักษาสัญญา  

    แพ้/กลัว :: การถูกทิ้งขว้าง (อดีตมันฝังใจ)

    สเปค-- :: ม่รู้สิ คนนิสัยแบบข้าใครอยากจะรักกันล่ะ แต่ถ้าใครทำให้ข้ารู้สึกอบอุ่น เติมเต็มหัวใจที่ถูกทิ้งขว้าง บางทีข้าอาจจะรักเขาขึ้นมาก็ได้ 

    เพิ่มเติม :: ปีศาจนี่เคะได้ไหม ไม่ได้แล้วแต่เลย ดูๆ แล้วค่อนไปทางเคะมากกว่ามั้ยนั้น เหมือนอยากได้ใครซักคนมาปกป้องดูแล


    คุยกับผปค.

    (ส่วนนี้ถ้าสมัครหลายตัวส่งครั้งเดียวพอค่ะ)

    สวัสดีค่ะ เราชื่อ แผ่นกระดาษค่ะ แล้วผปค.ล่ะคะ?

    :: ไนท์ฮะ

    ถ้าไม่ติดบทตามที่ต้องการเสียใจไหมคะ?

    :: ไม่เสียใจ แต่คาดหวังอยู่ฮะ ^O^

    อยากให้ลูกมีคู่ไหมคะ? แล้วถ้าอยากให้มี อยากได้เป็นคนแบบไหน? (เพศไหนด้วย ถ้าอยากให้คู่กับเพศเดียวกันให้บอกด้วยนะคะว่าลูกผปค.จะเป็นเคะหรือเมะ แผ่นกระดาษจะได้หาให้ได้ถูก)

    :: อยากให้มีคู่ฮะ ฟรอนท์จะได้รู้สึกว่าไม่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวซักที อยากได้เพศชายอบอุ๊นอบอุ่น ไม่มีก็เฮฮาสนุกสนาน ชอบแกล้ง ชอบแหย่ ทำให้ชีวิตฟรอนท์มีสีสันก็ได้ฮะ ลูกชายไนท์นี่เป็นปีศาจเคะได้ไหมฮะเนี่ยยย 

    ถ้าผปค.หายไปซะดื้อๆ และหายนาน แล้วลูกๆ ตายหรือไม่มีบทหวังว่าจะเข้าใจนะคะ ถ้าจำเป็นจริงๆ บอกเราได้เลยค่ะว่าติดอะไร อันนี้ไม่เป็นไรเราไม่ลบตัวละครนั้นทิ้งแน่นอน 

    :: เข้าใจฮะ แต่จะพยายามไม่หายไปไหน ถ้าติดธุระด่วนจะแจ้งนะฮะ

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้โชคดีนะคะ

    :: ขอบคุณเช่นกันฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×