ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret box (ห้องเก็บของ)

    ลำดับตอนที่ #2 : ♠เรื่องอลวนของคนส่งกรรม♠ [ รับสมัครตัวละคร ]

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 53


    ชื่อ  //   อัลโรลด์   ฟราเก้นฮาร์ล (อัล)

    ชื่อแฟนตาซี //  อัลโรเดล   ฟราเก้น  เลฮาร์ล

    ฉายา // คุณชายหน้าหวาน (เพราะหน้าตาที่หวานดุ) , เจ้าชายน้ำแข็ง (เพราะเย็นชา)

    เพศ //  ชาย

    อายุ //  อายุจริง 17 อายุตาย 25 (อายุเปลี่ยนแปลงได้ฮะ)

    วันเกิด //
    9/11

    เผ่าพันธุ์ //  มนุษย์ (นักเวทย์)

    ธาตุ // ลม

    ลักษณะ // รูปร่างไม่สูงไม่เตี้ยประมาณ 168 ซม. ออกจะผอมไปสักหน่อย แต่ถ้าเทียบกับผู้ชายทั่วไปแล้วถือว่าตัวเล็กอยู่ดี  ผมสีน้ำตาลเข้มยาวระต้นคอ  นัยน์ตาน้ำตาลทองดูแล้วลึกลับแฝงความเจ้าเล่ห์ไว้ภายใต้ความเย็นชา  ใบหน้าหวานคล้ายผู้หญิงที่ออกจะดุไปสักหน่อย แต่ก็ถือว่าหน้าตาดีทีเดียวเรียกว่า "น่ารัก" ก็คงจะได้ ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลังเลยล่ะ ชอบเอาเสื้อคลุมวางพาดไว้บนบ่า

    image1//

                       

    นิสัย // เป็นคุณชายที่แสนจะเย็นชา  ออกเชิดๆ หยิ่งๆ ไปสักหน่อย  ชอบวางมาดเวลาอยู่ในคนหมู่มาก  แต่แฝงด้วยความกะล้อน  เจ้าเล่ห์  แบบที่ไม่มีใครคาดคิดและเดาออก  เป็นคนจริงใจ  รักและห่วงเพื่อนมาก มักแสดงออกเป็นคำพูดกำกวม  ฟังดุห้วนๆ  เพราะแสดงออกไม่ค่อยเก่ง ไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ใครได้รู้  ส่วนใหญ่มักจะรู้เอาเอง  แต่อย่าได้ถามจากปากเขาเชียวล่ะ  ได้มีโกรธกันแน่ๆ  และเขาเองก็ไม่ชอบถามเรื่องส่วนตัวของคนอื่นเหมือนกัน  นอกจากมาเล่าให้เขาฟังเอง  แต่ถ้าเพื่อนมีเรื่องขอร้องให้ช่วย  เขาก็จะช่วยเต็มที่  เป็นคนตรงๆ ถ้าไม่ใช่ความลับหรือเรื่องส่วนตัวที่ไม่ต้องการให้ใครรู้  เขาจะบอกทุกอย่าง  มีความรับผิดชอบสูง  รักครอบครัว

    คำพูดคิดปากหรือนิสัยติดตัว // หึ...ว่าไงก็ว่ากันสิ, เฮ้อ!!  เรื่องมากกันจริง

    ของที่ชอบ เพราะ?? // ชอบที่เงียบๆ ลมพัดเย็นสบาย  จึงมักแอบขึ้นไปนั่งเล่นบนต้นไม้เพื่อหลีกหนีความวุ่นวาย  และสงบใจตัวเอง  ชอบร้องเพลง  ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ระบายความอึดอัดใจออกมา ชอบดอกซากุระ กลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้เขารู้สึกสดชื่น

    ของที่ไม่ชอบ เพราะ?? //  ที่ๆ วุ่นวายเอามากๆ ถ้าไม่จำเป็นหรือถูกบังคับจะไม่ไปเด็ดขาด  ไม่ชอบให้ใครมาขึ้นเสียงใส่  เกลียดพวกเห็นแก่ตัว 

    ของที่กลัว เพราะ?? //  เข็มฉีดยา  เพราะเคยไปฉีดยาแล้วเข็มหักคาไว้ทำให้ฝังใจมาตลอด  ถ้าเห็นเขาจะตัวสั่น  หน้าซีดยิ่งกว่าไก่ต้ม  เป็นลมหมดสติไปเลยทีเดียว  เล่นเอาซะมาดคุณชายหลุดไปเลย

    คนแบบที่ชอบ // คนง่ายๆ สบายๆ ไม่เรื่องมาก สร้างรอยยิ้ม  เสียงหัวเราะ  ทำให้เขารู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมา  รับรู้และเข้าใจในตัวตนของเขาจริงๆ มีเหตุผล  มีอะไรให้มาถามหรือพูดกันตรงๆ ไม่ใช่ไปฟังจากปากของคนอื่น

    คนแบบที่ไม่ชอบ // ไม่มีเหตุผล  โหวกเหวกโวยวายไม่เป็นเรื่อง  ขึ้นเสียงใส่  โกรธแล้วพาล

    งานอดิเรก // ฝึกยิงธนู  นั่งร้องเพลงบนต้นไม้ 

    อาวุธ // ธนู  ซึ่งด้ามจับของธนูเป็นสีเงินทั้งอัน  สายเป็นสีขาว  ลูกธนูทำจากเงิน  ซึ่งสั่งทำพิเศษโดยเฉพาะ  เวลาที่ยิงออกไปจะมองเห็นเป็นแสงสีฟ้าขาวเป็นเส้นพุ่งออกไป  สามารถเจาะทะลุของแข็งๆได้  เช่นพวกต้นไม้  เหล้ก  หรือก้อนหิน

    image2// 

                             

    ความสามารถพิเศษ-พลังพิเศษ // มีลางสังหรณ์ที่บ่งบอกเหตุการณ์ล่วงหน้า  แถมเป็นลางบอกเหตุที่แม่นเสียด้วย  เพราะไม่มีพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว  มีพลังจิตในการยกหรือเคลื่อนย้ายสิ่งของ  และทำให้ตัวเองหายตัวไปโผล่ในที่ๆ ต้องการได้

    ประวัติความเป็นมา // เป็นคุณชายคนเล็กของตระกูล  มีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อ เอวา  ครอบครัวประกอบธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทบนเกาะหรู  ซึ่งคนที่มาพักส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าระดับ VIP หรือคนที่มีเงินเยอะจนไม่รู้จะไปทำอะไร  เลยเอามาพักผ่อนแทน  เขาเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันกับพระเอก  แต่คนละชั้นปี (เป็นรุ่นน้องของพระเอก)

    ลักษณะการเสียชีวิต // ตายเพราะวิ่งเข้าไปช่วยคนรักของตัวเอง  เพราะเขายอมตายแทนดีกว่าเห็นคนที่ตัวเองรักต้องจากไปต่อหน้าต่อตา

    อื่นๆ // ที่เขากลายเป็นคุณชายเย็นชา  เชิด หยิ่งในสายตาคนอื่น  เป็นเพราะเขาโดนผู้หญิงที่รักมากๆ หักอก  ทำให้เขาเสียใจมาก  และบอกกับตัวเองว่าจะไม่คิดรักผู้หญิงอีกเลย  แถมด้วยหน้าตาหวานดุอย่างเขาไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องหลงกันทุกคน แต่จะมีใครคนไหนที่ทำให้คุณชายอย่างเขาเปลี่ยนมาดกลายเป็นคุณชายผู้อ่อนโยน  และแสดงตัวตนของตัวเองออกมาได้กัน  ขอไรเตอร์ช่วยรับพิจารณาผมด้วยนะฮะ (จับลูกผมไปวายได้ฮะ...เผอิญผมเองก็ชอบอยู่เหมือนกัน ฮ่าๆๆ)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×