ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secret box (ห้องเก็บของ)

    ลำดับตอนที่ #1 : Trezavian ❤ มหากาพย์ศึกครองแผ่นดิน {รับสมัครตัวละคร!!}

    • อัปเดตล่าสุด 20 มี.ค. 53


     ใบสมัครตัวละคร
    ตำแหน่งที่ต้องการสมัคร; คณะเดินทางของนางเอก

    ชื่อ-นามสกุล ((แนวแฟนตาซี)); เวลเล็ท  เซบีวอร์  (เวลล์)

    เพศ;  ชาย

    สีผม/สีตา;  ผมสีน้ำเงินอมม่วงด้านบนสไลด์ยาวประบ่า  ส่วนปลายปล่อยยาวถึงกลางหลัง  ตาสีน้ำเงิน
    บุคลิกและการแต่งตัว; แต่งตัวง่ายๆ ส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อยืดหรือไม่ก็เสื้อเชื้ตคอปก  แต่เป็นแขนยาวซะส่วนใหญ่  นานๆ จะใส่แขนสั้นสักที กางเกงขายาว  ส่วนใหญ่ชุดจะเป็นสีดำ เทา  น้ำเงิน  น้ำตาล  ซะส่วนใหญ่  มักจะสวมหมวกตลอดเวลา  ยกเว้นตอนพัก  หรือนอนจะเอาหมวกออก ใส่ตุ้มหูข้างซ้ายเป็นรูปหยดน้ำสีน้ำเงินข้างเดียว ชอบให้จูงมือเวลาเดิน

    นิสัย ((ละเอียดมาก)); เป็นคนออกจะพูดมากไปหน่อย  ขี้สงสัยไปซะหมด  จนบางครั้งคนตอบคำถามก็ชักรำคาญเหมือนกัน  ขี้เล่น  ทะเล้น  ออกจะซุ่มซ่าม ชอบทำอะไรเปิ่นๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กับคนรอบข้าง  อยากรู้อยากเห็นไปซะหมด  ชอบทำอะไรแผลงๆ  ทำเอาคนรอบข้างต้องกุมขมับ  เขาเป็นคนที่อายุน้อยสุดในกลุ่ม  ทำให้ทุกคนต่างเอ็นดูเขา  บางครั้งเขาก็เอาแต่ใจไปบ้างด้วยความที่อายุน้อยจึงอยากให้พวกพี่ๆ เอาใจ  จะอ้อนเวลาอยากได้หรือให้ช่วยทำอะไรให้  และพวกเขาต้องใจอ่อนให้ทุกที  เวลานอนจะต้องมีคนนอนข้างๆ เสมอ  ไม่ชอบนอนคนเดียว ความจริงเขากลัวความมืดนั่นเอง  

    สิ่งที่ชอบ; ชอบให้คนอื่นเอาใจ, นั่งเป่าฮาร์โมนิก้า

    สิ่งที่ไม่ชอบ; คนขึ้นเสียงใส่, ความมืด, เสียงฟ้าร้อง  

    เมืองเกิด;  เมืองเจว์ลูน

    สีประจำตัว; สีน้ำเงิน

    ของที่เอาติดตัวไปตลอดเวลา;  ฮาร์โมนิก้า(หีบเพลงปาก)

    อาวุธ; ฮาร์โมนิก้า เวลาปกติเพลงที่เป่าจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายมีความสุข  แต่ถ้าต่อสู้เสียงเพลงที่เป่าทำเอาแสบแก้วหูเลยทีเดียว  ไม่หูหนวกก็แก้วหูแตกกันเลย , เข็มอาบยาพิษ

    คำพูดติดปาก; ขอได้มั้ยฮะ, นี่ๆ  อันนั้น(อันนี้)อะไรหรอ

    เพิ่มเติม; ฝากด้วยนะฮะ ไม่พอใจตรงไหนปรับเปลี่ยนได้ฮะ ^ ^

    คิดยังไงกับคำว่าอำนาจ? ((ใช้ตัวละครตอบ)); เชื่อสิว่าใครๆ ก็อยากได้กันทั้งนั้นแหละ  ไม่ว่าคนนั้นจะดีเลิศแค่ไหน  หรือจะเลวร้ายแบบสุดๆ ก็ตาม  เพียงแต่ว่าเมื่อได้มาแล้วจะใช้มันยังไงหรือควบคุมอย่างไรก็เท่านั้น
      ความจริงผมเองก็ต้องการเหมือนกันนะ  แต่ไม่รู้ว่าจะใช้มันได้ดีแค่ไหนเท่านั้นเอง  ตัวผมอาจจะรู้สึกสนุกไปกับมัน  จนอาจลืมตัวตนของตัวเองเลยก็เป็นได้  แต่ผมเชื่อว่าสุดท้ายแล้วจุดจบของ "อำนาจ" มันอาจไม่สวยหรูเหมือนตอนได้รับมา
    -
    คำถามพิเศษสำหรับคนที่สมัครตำแหน่งตัวละครที่เกิดในปีดาวิเดี่ยน
    ((คณะเดินทางของนางเอก + หนุ่มสาวปีดาวิเดี่ยน)) 

    รู้สึกยังไงที่ตัวเองเกิดในปีดาวิเดี่ยนนี้คะ?; ก็เหมือนคนเกิดปีปกตินี่แหละ  เพียงแต่อาจแตกต่างไปบ้างในด้านของพลัง  แต่ใช่ว่าจะเป็นพวกน่ารังเกียจสักหน่อย  ผมก็เหมือนคนธรรมดาคนหนึ่ง  ที่ใช้ชีวิตปกติ  แค่อาจมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นเท่านั้นเอง  

    ถ้าให้เลือก..ยังจะอยากมีพลังวิเศษแบบนี้อยู่มั๊ย? ถ้าเป็นไปได้ผมอยากเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีพลังอะไร  ใช้ชีวิตปกติไปวันๆ  แต่ถ้าจำเป็นต้องมี  ก็ขอให้พลังที่ผมมีช่วยปกป้องคนสำคัญของผมทุกคนให้ปลอดภัย  ถึงตัวเองต้องตายก็ตามที

    คิดว่าถ้าพลังของคุณประทุขึ้นมา. จะเป็นฝ่ายดีหรือร้ายล่ะ?? แล้วทำไมคิดอย่างนั้น?; ถ้าพลังผมประทุขึ้นมาจริงๆ  ผมคงเลือกมันไม่ได้หรอกว่าจะให้อยู่ฝ่ายไหน  ไม่ว่าฝ่ายไหนมันก็มีทั้งผลดีผลเสียตามมาทั้งนั้น  ขออยู่คั่นกลางระหว่างสองฝ่ายไม่ได้หรอฮะ  ถึงมันอาจไม่ดีที่สุดแต่ก็ดีสำหรับทุกฝ่าย  ถ้าจำเป็นต้องเลือก  ผมขอเป็นในสิ่งที่ทำให้ทุกคนเจ็บปวดน้อยที่สุด เมื่อถึงตอนนั้นผมคงไม่เสียใจที่ตัดสินใจลงไป....
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×