ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Drag-On Dragoon - Shi ni Itaru Aka แบบฝึกหัดทดลองวิธีใช้ภาษา

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 -กำลังเขียนลงแล้ว5เปอร์- โปรดคอมเม้นให้คำแนะนำด้วยนะคะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      28 ต.ค. 57

    Drag-On Dragoon - Shi ni Itaru Aka แบบฝึกหัดทดลองวิธีใช้ภาษา 1

                Drag-On Dragoon ความตายสีแดงเข้ม

               

    แสงของดวงจันทร์ที่ส่องลงมามันช่างงดงามเหลือเกิน...

    จงอย่าได้กล่าวถึงเทวทูต

    จงอย่าเขียนเกี่ยวกับเทวทูต

    จงอย่าได้วาดรูปเทวทูต

    จงอย่าแกะสลักเทวทูต

    จงอย่าร้องเพลงถึงเทวทูต

    จงอย่าขานชื่อของเทวทูต

     

    ค่ำคืนในอาณาจักรแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มคนหนึ่งรูปร่างผอมสูง ผมยาวสีเหลืองอ่อน ท่าทีกวนประสาท พูดขึ้นมาพลางยิ้มอย่างเย้ยหยัน “วันนี้ดวงจันทร์ใหญ่จริงๆแฮะ มีตำนานหนึ่งเล่าว่าดวงจันทร์เกิดมาจากเลือดที่หลั่งไหลออกมาของดวงดาวน่าขำซะจริง”

    เขามองไปยังเด็กหนุ่มผมขาวที่ใส่หู้ดคลุมหัวเกือบหมด แววตาของเด็กหนุ่มดูมีความมุ่งมั่น แต่ก็มีความเย็นชาปะปน ราวกับว่านี่เป็นการตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างอย่างแน่นอนและไม่เปลี่ยนความคิดนี้เด็ดขาด

    เด็กหนุ่มเดินไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ไม่รีรอชายหนุ่มที่เดินมาด้วยกันแล้วตอนนี้เขาเดินตามเด็กหนุ่มซะแล้ว จนชายหนุ่มต้องพูดขึ้นมา “วัน เดินเร็วไปแล้วนะ”

    เด็กหนุ่มที่เดินเร็วจนนำหน้าชายหนุ่มไปแล้วนั้นจู่ๆก็สะดุดล้มลงหน้าฟุบลงพื้น

    “ก็บอกว่าให้ช้าๆหน่อยไงเล่า” ชายหนุ่มพูดพลางยกมือทั้งสองข้างทำท่าว่าบอกแล้วก็ไม่เชื่อ

     

    “ได้โปรดหยุดนะ” หญิงสาวผมยาวหยักศกร้องออกมาขณะที่เธอเปลือยกายและกำลังถูกข่มขืน เธออยู่ในท่าหน้าอกแนบลงกับพื้นหญ้า สะโพกถูกจับให้แอ่นขึ้นมารับความกามรมณ์ของชายหน้าตาเถื่อนสีหน้าของเขาบ่งบอกว่ากำลังสนุกที่ได้ทำแบบนี้กับหญิงสาวผู้โชคร้ายคนนี้

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    -ขอบคุณธีมจากhttp://writer.dek-d.com/loveprettygang/story/view.php?id=1128553

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×