คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คาเนกิกับดวงจันทร์1
----------------------------------------------------------------
++++++++++++++++0
ขอบคุณเครดิตทรีมจาก
http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1128553&chapter=23
ลองโค้ด
ตอนที่3 ความตาย
พวกมันอยู่ข้างนอกซากนั่น เรนเซอาเจียนอีกครั้ง กลิ่นสาบของมันแรงขึ้นเพราะมันใกล้เข้ามาแล้ว
“เวรเอ้ย” อิระสบถ
“มันจะฆ่าพวกเราทั้งหมด ถ้ามันเห็นเรา คงหนีไม่ทันแน่”เรนเซพูดขึ้นพลางมองไปข้างนอกที่พวกมันอยู่
“งั้นเราต้องรีบไปจากที่นี่”เรียวจิพูดขึ้นพลางมองไปที่เรนเซ
“ไม่มีเวลาขนาดนั้นหรอกนะ”
เรียวจิแทบตกใจในสิ่งที่เรนเซพูดขึ้นมา“นายหมายความว่าไง”
“ฉันจะล่อมันเอง ส่วนพวกนายก็รีบหนีไปซะ เพราะฉันรู้จักตำแหน่งของพวกมันดีได้จากกลิ่นนั่น”
“บ้ารึไง ฉันไม่ทิ้งนาย…
เรนเซขัดขึ้นมาในทันที
“หนวกหู นายคิดว่าคนอย่างฉันจะตายง่ายๆเลยรึไง นายก็รู้นี่ว่าฉันเป็นยังไง”
“แต่นี่ไม่ใช่แบบครั้งนั้นนะ มันปีศาจนะ”
“น่ารำคาญว่ะ พาเขาไปทีนะอิระ ฝากด้วยล่ะ”
“ฉันจะไม่...
เรนเซพูดขึ้นทันทีเพื่อไม้ให้ยืดเยื้อไปมากกว่านี้ “ฉันสัญญา จะมีชีวิตกลับไป เพราะฉันยังมีเรื่องที่ยังไม่ได้พูดกับเพื่อนสนิทอย่างนายเลยนะเรียวจิ”
“เรนเซ”
“แค่เชื่อในตัวฉันและมีชีวิตอยู่ต่อซะ เร็วสิ ไปเดี่ยวนี้!”เรนเซตะโกนขึ้นมาเรียวจิกับอิระรีบวิ่งไปยังตามใต้ซากหักพังต่างๆ เรนเซรู้ดีว่าปีศาจระดับนี้นั้นมีประสาทรับกลิ่นมากว่าการได้ยินและมองเห็น ทำไมเรนเซถึงรู้ล่ะ เพราะเขาเคยเจอกับเหตุการณ์ที่เหมือนนรกนี่มาก่อนแล้วยังไงล่ะ และศึกษาตำราเกี่ยวกับปีศาจมาอย่างดีเลยล่ะ
“คราวนี้ฉันจะต้องรอด ถึงตอนนี้ฉันจะตัวคนเดียวแล้วก็ตาม”
พลันภาพในอดีตก็ผุดขึ้นมาในหัวของเขาอีกครั้ง
‘พี่ครับ...’
ว่าแล้วเรนเซก็ตัดสินใจวิ่งออกมาจากซากหักพังพร้อมกับถือก้อนหินแล้วโยนใส่ปีศาจหน้าหนวดตัวมหึมา
-ตั้งราวๆ15เมตรเลยหรอ ตอนนั้นไม่ใหญ่ขนาดนี้เลยนี่-
หนวดหนึ่งของมันก็พุ่งมายังเขา แต่มันช้าไป เรนเซหลบได้ทัน และหว่าเอาแท่งเหล็กถือไว้เผื่อใช้ทำอะไรได้บ้าง
-มันสนใจเราสินะ และมันก็โง่สุดๆ นี่สินะปีศาจชั้นต่ำ *โคครอส* ใครเป็นคนเชิญพวกมันมาที่นี่กันแน่-
ทีนี้ก็สองหนวดของมันโจมตีมาที่เรนเซ เขาหลบได้อีกครั้ง และแม้ในที่สุดมันจะใช้ทุกหนวดโจมตีแล้วก็ตาม เรนเซก็ยังคงหลบได้
-โคครอสเป็นปีศาจที่ไร้สมองเอาการ แต่มีความกระหายมากที่สุด และไม่มีทางพบพวกมันที่โลกมนุษย์ แต่ว่ามันอยุ่ที่โลกมนุษย์ได้ยังไง-
โคครอสอีก2ตัวโผล่มาที่ข้างหลังเรนเซ โดยที่เขายังไม่ทันได้ระวังตัว! และมันโจมตี ไม่พร้อมกัน นั่นล่ะทำให้เรนเซหลบได้ยากกว่าเดิม และได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย มันเป็นรอยสีแดง
-เวรละ ถ้าปล่อยให้เลือดออกละก็มันแห่มาเป็นฝูงแน่- เรนเซนึก และมันก็ใช่จริงด้วย ตอนนี้รอบๆตัวมีพวกมันอยู่ราวๆ7 ไม่สิ 8 และมากขึ้นเรื่อยๆ
-แปลก มันไม่น่าจะเยอะขนาดนี้ เลือดแค่นี้กลิ่นแรงมากจนดึงดูดพวกมันได้ขนาดนี้เลยหรอ-
แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดเรนเซก็ไม่กลัว ถึงแม้จะแย่ยิ่งกว่านั้น เขาก้ยังคงดิ้นรนเอาชีวิตรอดอาศัยความคล่องตัวและขนาดตัวของตัวเอง ประกอบกับเดาทิศทางการเคลื่อนไหวของพวกมัน แล้วหลบหลีกพวกมันไปจากที่นี่
มันมีมากกว่า10ตัวแล้วและ เรนเซเริ่มล้าที่จะวิ่งหลบพวกมัน
00000000000000000000000000000000000000000000000000000000
ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้อีกที่เนื้อเรื่องหลัก
000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000000
โค้ดทำพื้นใส
ความคิดเห็น