ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PLAYFUL SOTUS | ปลดล็อกหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : PLAYFUL || Chapter 1 [Loading...50%]

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 64









    Chapter 1 || ผู้ชายที่ชื่อ รันเวย์

     

    ตรงนี้มันโล่งมาก ไม่มีที่ให้ฉันซ่อนตัวเลย!

    ฉันรีบวิ่งลงข้างทางแล้วนั่งขดตัวไว้ให้ได้มากที่สุด ได้แต่คิดว่าขอให้ไม่มีใครในรถคันนั้นสังเกตเห็น สวรรค์โปรดเห็นใจฉันด้วยเถอะ ฉันเพิ่งจะเป็นเด็กนิเทศปีสอง ฉันไม่ควรจะมีความทรงจำที่เลวร้ายโดยเริ่มต้นเพียงแค่การเดินชนกับใครเข้าสักคนแบบนี้

    เอี๊ยด!

    แต่ดูเหมือนคำภาวนาฉันจะส่งไปไม่ถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

    คุณ เป็นอะไรหรือเปล่าครับ? เสียงปิดประตูรถดังขึ้นพร้อมกับคำถามที่ถูกส่งมาจากผู้ชายคนหนึ่ง สัมผัสได้ว่าไม่ใช่มังกร หมอนั่นไม่มีความรู้สึกเป็นคนสุภาพแบบนี้หรอก

    นายเองเหรอฉันค่อยๆ หันกลับไปมองอีกฝ่ายช้าๆ แล้วก็ถอนหายใจออกมาอย่างรู้สึกโล่งใจ ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกดีใจขนาดนี้ นั่นอาจเป็นเพราะเขาเคยบอกว่าจะช่วยฉันไว้ก็ได้ละมั้ง

     อ้าว เธอที่เป็นของเดิมพันนี่คำเรียกของเขาทำเอาคิ้วฉันกระตุก

    แล้วพวกนั้นล่ะฉันเอ่ยถามในขณะที่ยังนั่งยองๆ อยู่ที่พื้น สายตากวาดมองไปยังถนนด้านหลังที่มืดสลัว

    พวกไหนอะ ถ้าพวกเพื่อนๆ ของฉันยังอยู่ในสนาม พอดีฉันมีการบ้านต้องกลับไปทำ เลยขอตัวกลับก่อนถามไปแค่นิดเดียวแต่เขาดันตอบซะยืดยาว แถมไม่ใช่สิ่งที่ฉันอยากรู้ด้วย หมอนี่มันกวนอารมณ์จริงๆ

    ฉันหมายถึงมังกรฉันบอกพร้อมชักสีหน้าแบบอัตโนมัติ ช่วงนี้รู้สึกหงุดหงิดง่ายมาก

    อ่อ ผัวเธอก็ยังไม่กลับอะครับ ฉันมาคนเดียวผู้ชายตรงหน้าบอกพร้อมกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

    ก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรกันไง! ” คราวนี้ฉันผุดลุกขึ้นยืนแล้วตะโกนใส่หน้าเขาอย่างไม่ชอบใจ

    แค่แหย่เล่นเอง ไม่เห็นต้องเสียงดังเลยเขายังคงพูดด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแม้จะโดนฉันตะโกนใส่หน้าก็ตาม

    ช่างเถอะ ฉันขอยืมมือถือหน่อยค่ะ กระเป๋ากับโทรศัพท์ฉันอยู่บนรถของพวกนั้นฉันเอ่ยขอ คิดไว้ว่าจะโทร.ไปหาพี่เอเดน เพราะไม่ค่อยอยากให้ที่บ้านรู้สักเท่าไหร่ พอลองมาคิดๆ ดูแล้วมันจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแน่ ตัวฉันตอนนี้ก็ปลอดภัยแล้วแม้จะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม ฉันก็ยังมีความเมตตาอยู่บ้างอะนะ

    ไม่มีและฝ่ายตรงข้ามก็ตอบออกมาแทบทันที

    อะไรนะ? นี่หมายความว่ายังไงคะ อยู่ได้ยังไงโดยไม่มีมือถือฉันรัวคำถามใสฉันอย่างเหลือเชื่อ ยุคนี้ยังมีคนที่ไม่ใช้โทรศัพท์มือถืออยู่อีกเหรอ โดยเฉพาะวัยเรียนแบบนี้ แล้วเขาทำยังไงติดต่อบรรดาเพื่อนๆ กับอาจารย์ล่ะ

    มือถือน่ะมี แต่ว่าตอนนี้มันไม่มีอะครับฉันยืนนิ่ง เรียบเรียงประโยคของเขาช้าๆ ยังไงของเขากันแน่ มี แต่ตอนนี้ไม่มี

    กำลังกวนประสาทกันอยู่เหรอคะ? ฉันกดเสียงต่ำลง เริ่มจะโมโหแบบจริงจังแล้วนะ ในสถานการณ์แบบนี้ฉันไม่สนุกด้วยหรอก

    เปล่านะครับ ก็ผมมีมือถือ แต่ว่าตอนนี้ชาร์จแบตไว้ที่ห้อง ก็เลยไม่มีให้ยืมไงคนตรงหน้ายังคงอธิบายช้าๆ ด้วยท่าทางสบายอกสบายใจ ถ้าเขาพูดแบบนี้ตั้งแต่แรกฉันก็ไม่อารมณ์ขุ่นใส่แบบนี้หรอก

    อืมค่ะฉันพยักหน้าให้เขาสองสามที ก่อนจะชำเลืองมองไปทางถนนด้านหลังอีกครั้ง เมื่อเห็นว่าปลอดโปร่งดีก็เริ่มก้าวขาอีกครั้งด้วยความเหนื่อยล้า พรุ่งนี้เช้าขาฉันต้องระบมแน่ๆ เลย แต่ยังไงตอนนี้ต้องหาทางออกไปให้พ้นจากที่นี่ก่อน

    แล้วนั่นจะไปไหนครับเสียงของคนที่ยังยืนอยู่ที่เดิมดังขึ้น

    กลับบ้านค่ะฉันตอบโดยที่ไม่ได้หันกลับไปมอง ฉันหมดธุระที่จะคุยกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นตั้งแต่วินาทีนี้ไปฉันจะไม่รู้จักเขาอีก และไม่ว่าเจอที่ไหนก็จะไม่ทักทาย

    คงกลับไม่ได้หรอกคราวนี้ฉันหันกลับไปมองเขาอย่างไม่เข้าใจ และเขาคงเห็นจากสีหน้าของฉันเลยพูดต่อ เธอต้องไปกับผม

    ทำไมฉันต้องไปกับนายไม่ทราบ? เป็นอีกครั้งที่ฉันทำหน้าเหวี่ยงและน้ำเสียงฉุนเฉียวใส่เขา ปกติฉันมักเก็บอารมณ์ได้ดี แต่ช่วงนี้กลับเกรี้ยวกราดง่ายมาก มีไม่กี่เหตุผลหรอกที่ทำให้เป็นแบบนี้

    ก็ไอ้งั่งนั่นแพ้แล้ว ของเดิมพันอย่างเธอก็ต้องเป็นของฉันดิคิ้วฉันแทบจะขมวดเป็นปม หมายความว่าเขาเป็นคนชนะการแข่งในครั้งนี้ ไม่ใช่มังกร?

    ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ใช่ของเดิมพัน เพราะฉะนั้นไม่ว่าใครจะชนะ ฉันก็ไม่ไปด้วยทั้งนั้น! ” ฉันบอกแล้วก้าวเดินต่อแบบไม่รอฟังคำท้วงติงจากเขา ไอ้คนประสาท พูดจนปากจะฉีกก็ไม่คิดจะฟังกัน

    ฉันก็ไม่สนหรอกว่าเธอเป็นใคร แต่เธอโผล่มาในสนามแข่งด้วยสถานะของเดิมพัน ในตอนนี้ฉันเป็นฝ่ายชนะ เพราะฉะนั้นเธอก็ต้องไปกับฉันเพื่อเป็นรางวัล...

    หมับ!

    ไม่ได้พูดเปล่า แต่คนตรงหน้าเดินตามเข้ามาคว้าต้นแขนฉันไว้แล้วดึงกลับไปหาเขาอีกด้วย ทำให้ตอนนี้ตัวฉันเซถลาจนใบหน้าไปชนกับแผงอกกว้างนั่นอย่างจัง โชคดีแค่ไหนที่ฉันสวยตามธรรมชาติ ถ้าศัลยกรรมมาคงได้จมูกเบี้ยวบ้างล่ะ กระแทกแรงขนาดนี้

    นี่นาย...ฉันรีบเงยหน้าขึ้นเพื่อจะต่อว่าเขา แต่มันประจวบเหมาะเข้ากับตอนที่เขาก้มหน้าลงมาพอดี ตอนนี้มันเลยกลายเป็นว่าปลายจมูกของเขาสัมผัสเข้ากับบริเวณหน้าผากของฉันแบบไม่ได้ตั้งใจ

    ...

    ...

    ไม่ว่ายังไงเธอก็ต้องไปกับฉัน...เราต่างคนต่างเงียบไปอึดใจหนึ่งก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายพูดขึ้นและผละออกห่างไป แต่ว่านั่นไม่ได้แปลว่าเขาปล่อยมือจากต้นแขนของฉัน

    นายพูดไม่รู้เรื่องเหรอไง ปล่อยนะ! ” ฉันโวยวายในตอนที่กำลังถูกเขาลากจูงไปยังรถที่จอดอยู่

    เธอนั่นแหละพูดจาไม่รู้ความ เป็นแม่การะเกดกลับชาติมาเหรอคือนี่มุกตลกเหรอ?

    นายนี่มันไร้สาระจริงๆ เลยนะ เสพละครไทยมากไปเหรอไง ว้าย! ” เขาลากฉันมาจนถึงรถ พอเปิดประตูรถได้ก็จับฉันกดหัวลงแล้วยัดเข้ามาในรถทันทีแบบไร้อารยธรรม ไอ้พวกป่าเถื่อน ขอถอนคำพูดที่ว่าเขาดูนิสัยดีกว่ามังกร!

    เธอนี่ก็ปากจัดกว่าที่คิดนะ

    ปัง!

    เขาตอบกลับมาแค่นั้นแล้วก็ปิดประตูรถใส่หน้าฉันในทันทีก่อนจะเดินอ้อมมาฝั่งคนขับแล้วเปิดประตูขึ้นมานั่งอย่างรวดเร็ว

    นี่ยัยโมนา เธอนั่งบื้ออยู่ทำไมกัน ทำไมไม่ลง!

    กรี๊ดดดมือที่กำลังเอื้อมไปเปิดประตูเป็นอันต้องชักกลับมาจิกเบาะไว้แน่นแทน เมื่อคนขับรถทำตัวบ้าระห่ำโดยการออกตัวด้วยความเร็วจนตัวฉันกระแทกกับเบาะด้านหลังอย่างแรงเพราะไม่ได้ตั้งตัว

    นั่งเฉยๆ ไปเถอะ ฉันไม่พาเธอไปฆ่าหรอก อย่างมากก็แค่...เขาพูดแค่นั้นแล้วก็หยุดลงเสียดื้อๆ สายตาชำเลืองมามองฉันอย่างมีเลศนัย

    แค่อะไร! ” ฉันรีบยกแขนขึ้นมากอดตัวเองเอาไว้ โชคดีที่เสื้อนิสิตของฉันแห้งแล้ว แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็ไว้ใจคนข้างๆ นี่ไม่ได้อยู่ดี

    ถึงก็รู้เองแหละครับ


    ฉันนั่งเงียบมาตลอดทางและเกร็งตัวเป็นบางครั้ง เพราะคนขับรถมันซิ่งนรกแตกมาก กลัวจะไม่ได้ตายไวหรือยังไงนะ

    ลงดิครับใช้เวลาไปประมาณครึ่งชั่วโมงรถก็เข้ามาจอดในคอนโดแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัยที่ฉันเรียนอยู่

    ...ฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่ก็รีบเปิดประตูลงจากรถ คิดไว้ว่าจะใช้จังหวะนี้วิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ และมันก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละถ้าฉันระมัดระวังตัวสักนิด โอ้ย! ”

    เอ้า ลงไปจับกบเล่นทำไมเหรอครับเสียงหัวเราะขำขันดังขึ้นหลังจากที่ฉันไม่ทันระวังแล้วขัดขาตัวเองจนล้มคะมำลงไปที่พื้นในจังหวะที่รีบร้อนลงมาจากรถ เขายืนมองฉันเฉยๆ พร้อมกับเสียงหัวเราะที่ดูชอบอกชอบใจ ไม่คิดจะยื่นมือเข้ามาฉุดฉันขึ้นจากพื้น ในตอนนี้ฉันรู้สึกทั้งเจ็บและอับอาย สายตาของผู้คนบริเวณลานจอดรถพุ่งตรงมา บางคนมีท่าทีตกใจ แต่สุดท้ายก็แอบหัวเราะตามกันไปหมด

    ตลกนักเหรอไง! ” ฉันก้มลงดูเข่าทั้งสองข้างของตัวเองในขณะที่นั่งลงบนพื้นอย่างหมดสภาพ ฮือ เลือดออกซิบๆ เลย พ่อของฉันจะต้องรู้สึกแย่มากแน่ที่ลูกสาวสุดที่รักมีรอยแผลแบบนี้ และแน่นอนว่าคนที่ทำให้ฉันต้องเจ็บตัวคือไอ้ผู้ชายคนนี้!

    ถ้าเขาไม่ฉุดฉันมาด้วย มีเหรอที่ฉันจะต้องมาเจ็บตัวแบบนี้

    ดูสิ เข่าก็เจ็บ ท้องก็รู้สึกปวดจี๊ดๆ หน่วงๆ ไปหมด ร่างกายของฉันกำลังไม่ปกติ

    ทำอะไรของนาย ปล่อยฉันลงเดี๋ยวนี้ในขณะที่ฉันกำลังส่งเสียงตัดพ้ออยู่ในใจ ก็รู้สึกได้ว่าร่างทั้งร่างลอยหวือขึ้นมาจากพื้นด้วยด้วยฝีมือของไอ้ผู้ชายที่ยืนหัวเราะอยู่เมื่อกี้

    อย่าเรื่องมากอยู่เลย ฝนจะตกแล้วเขาทำเสียงเหมือนจะดุใส่ฉัน ก่อนที่ขายาวๆ นั่นจะก้าวเดินอย่างว่องไว ฉันเงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าก่อนจะเห็นพระจันทร์ที่กำลังส่องแสงสว่างไสว

    ฝนจะตกกับผีน่ะสิ!

    ถ้านายไม่ปล่อยฉัน รับรองได้เลยว่าชีวิตนายเดือดร้อนแน่! ” ฉันกระซิบบอกเสียงต่ำ หน้าฉันบางเกินกว่าจะตะโกนโวยวายจนกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนในบริเวณนี้

    น่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ...ไม่กลัวหรอกเขาหยุดยืนนิ่งไปแปบหนึ่งพร้อมกับเลื่อนสายตามามองใบหน้าของฉัน ก่อนที่ขายาวๆ นั่นจะก้าวเดินตามด้วยใบหน้ายิ้มแย้มที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรในคำขู่

    พ่อฉันไม่ปล่อยนายไว้แน่...โอ้ยฉันโอดครวญขึ้นมาเมื่อรู้สึกปวดหน่วงบริเวณท้องน้อย

    เฮ้ย เป็นอะไรไปเธอสีหน้าของเขาในตอนนี้ดูตกใจและทำอะไรไม่ถูก

    ฉันปวดท้อง...ฉันบอกพร้อมใช้มือเกาะกุมท้องของตัวเองไว้ ความปวดจู่โจมฉันซะจนแทบร้องไห้ ทำไมจะต้องมาปวดในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้ด้วยนะ

    ปวดตรงไหน ปวดอะไร ไปหาหมอไหมน้ำเสียงร้อนรนของเขาทำให้ฉันแอบเหลือบตามองนิดๆ เขาดูทำอะไรไม่ถูกและเลิ่กลั่กไปหมด ฉันได้ยินเขาพูดพึมพำแต่ฟังไม่ได้ศัพท์ และตอนนี้ฉันก็ไม่อยากสนใจอะไรนอกจากทำให้อาการปวดที่แสนทรมานนี้มันหายไป

    ไม่ต้อง แค่ปวดท้องแบบผู้หญิงฉันกลั้นใจตอบเขาอีกรอบ ทั้งปวดทั้งหงุดหงิด แถมรู้สึกถึงการซึมเปื้อนแล้วด้วย บ้าที่สุด ทำไมในสถานการณ์แบบนี้ฉันยังต้องมาเจอเรื่องซวยซ้ำซ้อนด้วยเนี่ย

    ปวดท้องแบบผู้หญิงคืออะไรวะ...ฉันนับหนึ่งถึงสามในใจแล้วเหลือบมองผู้ชายที่ยังคงอุ้มร่างของฉันไว้และยังยืนเก้ๆ กังๆ อยู่ที่เดิม

    วันนั้นของเดือน...ฉันตอบเขาแบบไม่เต็มเสียงนัก ส่วนหนึ่งเพราะอาการปวดท้อง อีกส่วนเพราะรู้สึกอายที่จะต้องมาพูดเรื่องแบบนี้ให้คนแปลกหน้าที่เป็นผู้ชายฟัง

    ห๊ะ! แล้วทำไง ไปหาหมอเถอะเป็นอีกครั้งที่ผู้ชายคนนี้ทำท่าจะพุ่งตัวกลับไปที่รถ ทำไมฉันต้องมาเจอคนแบบนี้ด้วยนะ หรือสวรรค์ลงโทษที่ฉันใจร้ายกับคนอื่นไว้เยอะ

    ฉันไม่ได้กำลังจะตาย ปล่อยฉันลง...ฉันกลั้นใจตอบเขาอีกครั้ง อาการปวดเริ่มรุนแรงขึ้นจนอดโหยหาของอุ่นๆ ร้อนๆ ไม่ได้ กระเป๋าน้ำร้อน ยาแก้ปวด เครื่องดื่มอุ่นๆ อะไรก็ได้!

    เธอเป็นแบบนี้ ผมจะปล่อยได้ยังไงประโยคนั้นจบลงด้วยการที่เขาอุ้มฉันขึ้นมาบนคอนโดท่ามกลางสายตานับสิบ ตัวฉันเองก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะไปขัดขืนอะไรแล้ว อยู่ในสภาพแบบนี้เขาคงไม่คิดจะทำอะไรไม่ดีกับฉันหรอกมั้ง ใช้เวลาไปร่วมยี่สิบนาทีฉันก็เข้ามาอยู่ภายในห้องของเขาด้วยอาการทุลักทุเล

    เห็นตัวบางๆ แบบนี้ เธอก็หนักไม่ใช่เล่นเลยนะครับเขาพูดพลางทำท่าเหนื่อยหอบ ในขณะที่ฉันได้แต่นั่งขดตัวด้วยอาการปวดท้อง เขาแบกผู้หญิงที่กำลังปวดประจำเดือนขึ้นบ่า เขามันบ้าไปแล้ว!

    ...ฉันไม่ได้ตอบอะไร แต่ส่งสายตาอาฆาตมาดร้ายไปให้เขาแทน แต่ดูแล้วผู้ชายตรงหน้าจะไม่ได้ใส่ใจมันเท่าไหร่ เขายักไหล่เล็กน้อยก่อนจะกดมือถือแล้วโทร.ออกหาใครสักคน

    ไอ้ผู้ชายป่าเถื่อนเอ้ย!

     

     

    คิดจะพาสาวขึ้นห้องแต่จัดการเรื่องแค่นี้ก็ไม่ได้ เฮงซวยเสียงของผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งดังขึ้น หลังจากที่เธอวางกระเป๋าน้ำร้อนทาบลงมาบนหน้าท้องให้กับฉัน ส่วนตัวฉันตอนนี้ถูกสั่งให้เปลี่ยนเสื้อผ้าโดยมีเสื้อเชิ้ตแขนยาวตัวโคร่งกับกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวใหญ่อยู่บนร่างกาย

    ก็ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนี่หว่าเสียงถกเถียงกันของคนสองคนสร้างความรำคาญใจให้ฉันอย่างมาก พวกเขาเถียงกันมาตั้งแต่ผู้หญิงคนนี้ปรากฏตัวขึ้นจนถึงตอนนี้

    เพราะว่าโง่แบบนี้ไง ฉันถึงเทนายทิ้งแล้วหาคนใหม่ถ้าหูฉันไม่ได้เพี้ยน ผู้ชายคนนี้บอกไว้ว่าจะตามคนคุยเก่ามาดูแลฉัน เพราะฉะนั้นผู้หญิงคนนี้คงจะเป็นคนคุยเก่าของเขา แล้วที่เธอด่าเขาว่าโง่ ฉันสนับสนุน

    มันจำเป็นต้องเอามาพูดเหรอพรีม ก็แค่อดีตที่ฉันหลวมตัวไปคุยกับเธออะ

    หลวมตัวมาตามเฝ้าฉัน เช้า กลางวัน เย็นด้วยปะ? แค่ปวดท้องก็นับว่าแย่แล้ว นี่ฉันจะต้องมาปวดประสาทกับคนพวกนี้ด้วยหรือยังไง

    แค่หลงผิดไปชั่ววูบเองปะผู้ชายคนนั้นเถียงกลับ พวกเขาทำตัวราวกับเป็นเด็กสองสามชวบ นิสัยดูเหมือนกันมากเกินไป เพราะแบบนี้แหละมั้งความสัมพันธ์เลยไปด้วยกันยาก

    พวกคุณสองคนช่วยออกไปทะเลาะกันข้างนอกได้ไหมคะฉันบอกในขณะที่กอดกระเป๋าน้ำร้อนไว้แนบท้อง

    แต่นี่มันห้องผมอะครับ งั้นคุณไปนอนปวดท้องข้างนอกก่อนแล้วกันฉันรู้สึกว่าอารมณ์ของฉันขาดผึ่งลงทันที ผู้ชายคนนี้มันเก่งเรื่องกวนอารมณ์คนด้วยท่าทางโง่ๆ แบบนี้งั้นเหรอ

    ฉันขอให้นายพาฉันมาเหรอคะ ไม่ใช่นายเหรอที่เสนอหน้าลากฉันมาที่นี่! ” ฉันตะโกนใส่หน้าเขาในขณะที่ยังนอนกอดกระเป๋าน้ำร้อนอยู่ ท้องก็ปวด โมโหก็โมโห

    เรื่องนั้น...เขามองหน้าฉันพร้อมทำปากพะงาบๆ ก่อนจะเลื่อนสายตาไปยังผู้หญิงอีกคนที่ยืนอยู่ข้างๆ เหมือนอยากขอความช่วยเหลือ

    ทำไม ความจริงมันตีแสกหน้าจนเถียงไม่ได้เหรอคะฉันยังคงนอนมองอยู่ที่เดิม ปวดท้องจนไร้เรี่ยวแรงเกินกว่าจะอวดดีเดินออกไปจากที่นี่

    เอาล่ะๆ เธอก็กินยาแล้วพักผ่อน จะได้ดีขึ้น ส่วนนายก็เลิกกวนประสาทเขาได้แล้วเธอคนนั้นบอกก่อนจะลากแขนผู้ชายคนดังกล่าวออกไป ส่วนตัวฉัน เมื่อความสงบคืบคลานเข้ามา ความง่วงก็เริ่มโจมตีจนหลับไปในที่สุด

    ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งด้วยกลิ่นหอมฉุยของโจ๊กหมู ที่ผู้ชายคนนั้นมาวางไว้ให้ เหลืบมองนาฬิกาบนผนังก็พบว่าเป็นเวลาแปดโมงเช้ากับอีกแปดนาที มองไปทั่วห้องแล้วไม่ปรากฏเงาร่างของผู้หญิงคนเมื่อคืน นั่นทำให้ฉันขยับตัวอย่างระแวดระวังมากขึ้นในเช้านี้

    ยังปวดท้องอยู่ไหมครับเธอ กินโจ๊กร้อนๆ ก่อน เดี๋ยวผมไปเอายามาให้ผู้ชายคนนั้นบอกก่อนจะนั่งลงข้างๆ เตียงพร้อมกับจ้องหน้าฉันแบบไม่วางตา แบบนี้มันทำให้ฉันโคตรจะอึดอัดเลย

    นายจ้องขนาดนี้ ฉันจะกินข้าวลงได้ไงฉันบอกอย่างแสนจะเซ็ง แต่คำตอบที่ได้จากเขามันทำให้เซ็งยิ่งกว่า

    อ๋อ...เธอเขินผมเหรอ ไม่เป็นไรนะ ผมไม่ถือหรอก







    จู่ๆ ก็คิดถึงแก๊งโซตัส อยากจะกลับมาเขียนให้จบทุกเรื่อง
    พี่ไต้ฝุ่นกับน้องพอใจจบไปกี่ปีแล้วนะ รันเวย์ต้องออกมาเฉิดฉายหน่อยแล้ววววว
    เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ จะพยายามปิดเรื่องนี้ให้ได้ก่อนที่ฟีลหนุ่มสาววัยรุ่นจะหายไปจากชุ้นนน
    เรื่องนี้ก็จะเบาๆ แต่จะมีดราม่าหนักขึ้นมาอีกหนึ่งระดับถ้าเทียบกับ SEXY SOTUS นะงับ
    ไรท์วางแพลนไว้ว่าจะเขียนจากเบาไปหนัก ไต้ฝุ่นกับพอใจอะมันจิ๊บจ๊อย!


    ขอแจงรายละเอียดตรงนี้เลย เซ็ต SOTUS จะมีทั้งหมด 6 เรื่อง
    SEXY SOTUS [ ไต้ฝุ่น+พอใจ ]
    PLAYFUL SOTUS [ รันเวย์+โมนา ]
    SWEET SOTUS [ ธันวา+เฟียร์ ]
    PCYSHO SOTUS [ เดรค+ยาหยี ]
    COLD SOTUS [ พฤกษ์+บุรัณ ]
    CRAZY SOTUS [ ฮาน+อันนา ]

    สามเรื่องแรกจะเป็นโซนเบาค่ะ ส่วนสามเรื่องหลังจะเป็นโซนหนัก (เบาหนักนี่หมายถึงเนื้อหาความเข้มข้น ความดราม่า เบาๆก็คืออ่านสบายเพลินจิตเพลินใจ หนักๆก็พวกดราม่าหน่วงใจอะไรแบบนี้ ) แต่ไม่ต้องกังวลน้าาาา มันยังคงนิยายรักวัยรุ่นกรุ๊งกริ๊งสดใส ไม่ดราม่าหนักหน่วงถึงขั้นเสียน้ำตาหมดตัวแน่นอนจ้า



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×