NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OVERLOAD | เกินพิกัดรัก

    ลำดับตอนที่ #5 : OVERLOAD || Episode 4 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 67






    Episode 4

     

    ไม่เห็นจะเก่งเหมือนปาก...เสียงแหบพร่ากระซิบอยู่ชิดกับริมฝีปากของฉัน เหมือนเปิดโอกาสให้ฉันได้หายใจ ก่อนที่เขาจะทาบริมฝีปากของตัวเองลงมาอีกครั้ง จูบของเขาทั้งเรียกร้องและรุนแรง แม้ว่าฉันพยายามที่จะต่อต้าน แต่ดูแล้วเรี่ยวแรงของฉันคงไม่มากพอที่จะต่อต้านเขา

    ตราบฟ้าเปลี่ยนจากกดแขนมากดไหล่ที่ช้ำของฉันแทน การกระทำนั้นทำให้ฉันร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทันที ซึ่งนั่นเป็นการเปิดโอกาสให้ลิ้นร้อนชื้นของตราบฟ้ารุกล้ำเข้ามาภายในโพรงปากนุ่มของฉัน รสชาติของแอลกอฮอล์ถูกส่งผ่านมาหาฉันผ่านทางลิ้นของเขา มือที่ยังเป็นอิสระของฉันพยายามผลักไสร่างสูงให้ออกห่าง แต่เมื่อเห็นว่าเขาไม่คิดจะผละออกไปฉันก็เริ่มทุบไปตามร่างกายของเขามากเท่าที่จะทำได้ ตราบฟ้าส่งเสียงครางในลำคออย่างไม่พอใจ เขาเพิ่มแรงกดที่หัวไหล่และกดจูบรุนแรงขึ้นจนฉันรู้สึกทั้งเจ็บจนอยากกรีดร้องออกมา

    ตราบฟ้า...ตราบฟ้าผละออกจากริมฝีปากของฉันแต่ไม่ได้ผละห่างออกไป เขาเริ่มใช้ริมฝีปากของตัวเองซุกไซ้ลงไปที่บริเวณแอ่งชีพจร ดูดดึงจนฉันรู้สึกเจ็บแปลบทุกบริเวณที่เขาเข้าครอบครอง เรี่ยวแรงที่คิดจะผลักไสลดน้อยลงไปเรื่อยๆ ฉันไม่รู้เลยว่าเสื้อผ้าของตัวเองหายไปจากร่างตอนไหน ความรู้สึกแปลกๆ เข้ามาจู่โจมจนร่างกายและความรู้สึกเริ่มจะไม่เชื่อฟังเสียงร้องประท้วงภายในใจ

    ฉันจะทำให้เธอจำผู้ชายคนแรกของเธอได้และลืมผู้ชายทุกคนที่เธอเคยผ่านมา...ฉันจับใจความไม่ได้ว่าตราบฟ้าพูดอะไร น้ำเสียงเขาดูมีเสน่ห์มากในเวลานี้ ฝ่ามือหนาลูบไล้ไปตามเรือนร่างของฉันก่อนจะวกขึ้นมากอบกุมหน้าอกอวบอิ่ม เขาบีบมันเบาๆ ก่อนที่ทั้งร่างของฉันจะสะดุ้งเฮือกเมื่อเขาเริ่มใช้ริมฝีปากครอบครองมัน

    ฟะ...ฟ้า...หยะ...หยุดฉันพยายามเรียกสติตัวเอง แบบนี้ไม่ได้...จะปล่อยให้มันเป็นแบบนี้ไม่ได้

    ร่างกายเธอต้องการฉันมากขนาดนี้ ยังจะปากแข็งอีกเหรอเขายันตัวขึ้นมองฉันพร้อมรอยยิ้มเหยียดๆ ที่เขาชอบทำ

    ออกไปฉันรวบรวมเรี่ยวแรงและสติอีกครั้งเพื่อผลักเขาให้ออกห่าง และดูเหมือนเขาจะยอมถอยออกไปอย่างง่ายดาย ฉันกวาดตามองหาเสื้อผ้าของตัวเอง พบว่ามันถูกเหวี่ยงไปอยู่ที่ปลายเท้า ฉันรีบยันตัวลุกขึ้นคว้าเสื้อผ้าทั้งหมดแล้ววิ่งไปหลบอยู่ในห้องน้ำ

    ส่วนตราบฟ้า ฉันเห็นว่าเขาออกไปยืนอยู่ที่ระเบียงแล้วก่อนที่ฉันจะหายเข้ามาในห้องน้ำ หัวใจของฉันเต้นรัว หากเมื่อกี้ฉันและเขาเผลอปล่อยตัวปล่อยใจไปประวัติศาสตร์มันต้องซ้ำรอยแน่

    ฉันต้องระวังตัวและมีสติให้มากกว่านี้

     

     

    หลังจากที่เกือบจะเกิดเรื่องระหว่างฉันกับตราบฟ้าในวันนั้น นี่ก็ผ่านมาได้หลายวันแล้วและฉันก็ได้กลับมาเรียนตามปกติ วันแรกที่มาเจอทั้งเพื่อนๆ ที่รุมเข้ามาถาม เจอทั้งอาจารย์ที่ปรึกษาเรียกพบ เจอพี่ไม้ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อที่ฉันทำงานพาร์ทไทม์อยู่ดุไปชุดใหญ่ ยังดีที่เขาใจดีไม่ไล่ฉันออก ฉันจึงได้กลับมาทำงานตามปกติจนถึงตอนนี้

    ข้ออ้างที่ฉันบอกทุกคนไปคือฉันประสบอุบัติเหตุโดยอ้างจากแผลตามตัว ก็ยังดีนะที่ทุกคนไม่ขอดูใบรับรองแพทย์ ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันให้ฉันระมัดระวังตัวมากกว่านี้

    เจ้าขาจะกลับไปพักก่อนไหม วันนี้ดูไม่ค่อยมีสติเลยนะพี่ไม้ที่เดินออกมาจากหลังร้านตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้เอ่ยถามฉันที่กำลังยืนถือไม้ถูพื้นนิ่ง

    ฉันกำลังคิดเรื่องตราบฟ้าน่ะ เขาหายไปตั้งแต่วันนั้น เขาที่ประกาศปาวๆ ว่าเกลียดฉัน จู่ๆ ก็หายไปเสียเฉยๆ

    นั่นสิเจ้าขา เพิ่งจะหายดีด้วยน้อยหน่าซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของฉันเอ่ยขึ้น เธอเป็นผู้หญิงตัวกลมๆ น่ารักและนิสัยดีมากคนหนึ่ง

    โอ๊ย ประคบประหงมกันเข้าไป๊ หยุดงานไปตั้งหลายวันยังไม่โดนไล่ออก ไม่รู้มีดีอะไร! ” พี่ปราง ซึ่งเป็นรองผู้จัดการร้านเอ่ยแขวะฉัน เธอไม่ค่อยชอบฉันมาตั้งแต่แรกแล้วล่ะ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร

    ปราง เมื่อไหร่จะเลิกอคติสักทีพี่ไม้เอ่ยด้วยน้ำเสียงติดจะรำคาญ

    ไม่เป็นไรค่ะพี่ไม้ อีกชั่วโมงเดียวก็หมดเวลางานแล้วฉันเอ่ยตอบเพราะเกรงใจและตัดปัญหา ไม่อยากจะให้พวกเขามาโต้เถียงกันเรื่องของฉัน ตอนนี้ในร้านไม่มีลูกค้า พวกเราจึงไม่ค่อยยุ่งสักเท่าไหร่ ฉันสลัดความคิดอื่นๆ ในหัวทิ้งไปและตั้งใจทำงานจนถึงเวลาเลิกงานของตัวเอง

    และเพราะเลิกงานดึกมาก ตอนนี้ถนนจึงโล่งเป็นพิเศษ จะหารถกลับสักคันนั้นค่อนข้างยาก ฉันแวะกินข้าวต้มรอบดึกริมทาง พออิ่มแล้วก็เดินมาเรื่อยๆ กว่าจะถึงหอที่พักก็ใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง ความจริงร้านสะดวกซื้อที่ฉันทำงานอยู่ตั้งอยู่ตรงข้ามมหาวิทยาลัย เมื่อก่อนฉันจึงไม่ลำบากเวลาเลิกงานดึก เดินสักครึ่งชั่วโมงก็ถึงหอพักแล้ว แต่พอย้ายหอก็ต้องใช้เวลาเดินกลับนานขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก สองขาของคนจะสู้ล้อของยานพาหนะได้ไงล่ะ เห็นทีฉันคงต้องออมเงินถอยรถจักรยานสักคัน

    พรึ่บ

    ฉันเดินขึ้นหอพักมาอย่างเหนื่อยอ่อน ยืนหากุญแจห้องในกระเป๋าเพียงครู่เดียวก่อนจะใช้มันไขเข้าไปในห้อง สองเท้าของฉันหยุดชะงักลงเมื่อเอื้อมมือไปเปิดไฟและพบว่าร่างสูงของตราบฟ้านั่งนิ่งอยู่บนโซฟา เขากำลังนั่งสูบบุหรี่ ไม่มีทีท่าจะหันมามองฉันที่เพิ่งเดินเข้ามา ฉันรู้สึกประหม่าและกำลังคิดว่าจะเป็นฝ่ายทักทายเขาก่อนดีหรือเปล่า

    ไปไหนมาเสียงเข้มเอ่ยถามตอนที่ฉันวางกระเป๋าสะพายของตัวเองลงบนชั้นวางข้างหัวเตียง

    ทำงานน่ะฉันเผลอกลั้นหายใจไปโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะตอบออกไป

    งานอะไร? คราวนี้ตราบฟ้าหันหน้ามามองฉัน แววตาของเขาดูว่างเปล่าแต่ก็แฝงด้วยแววชิงชัง

    งานพาร์ทไทม์...ฉันตอบและเลือกเบนสายตาไปจากเขา ตอนนี้มันดึกมากๆ แล้ว ฉันคิดว่าฉันควรรีบอาบน้ำเพื่อเข้านอนเพราะพรุ่งนี้ฉันมีเรียนเช้า ส่วนตราบฟ้า...เขาคงจะกลับไปเองเมื่อเห็นว่าฉันเข้านอนแล้วละมั้ง ฉันไม่แปลกใจหรอกที่เขาเข้ามาในห้องได้ เขาเป็นคนเช่าก็คงไม่แปลกถ้าเขาจะมีกุญแจสำรอง

    เป็นสาวไซด์ไลน์น่ะเหรอ หึ...จบประโยคของเขา มือที่กำลังถือผ้าเช็ดตัวอยู่ของฉันถูกกำจนแน่น ฉันเลือกจะเงียบแล้วเดินเข้ามาในห้องน้ำ อธิบายไปแล้วฉันได้อะไรงั้นเหรอ เขาคิดว่าฉันเป็นแบบนั้นแบบนี้ไปแล้ว ต่อให้ฉันจะอธิบายความจริงยังไงเขาก็ไม่มีทางเปิดหูเปิดตารับฟัง ยังไงเขาเองก็คงไม่คิดจะมองฉันดีไปมากกว่านี้ ในเมื่อฉันคือผู้หญิงร้ายกาจที่ทำร้ายเขาในอดีต

    ไม่แน่ใจนักว่าฉันใช้เวลาในห้องน้ำไปนานเท่าไหร่ แต่มันก็คงนานพอที่จะทำให้ร่างสูงของตราบฟ้าเลือกที่จะกลับไป ฉันใช้เวลาอาบน้ำแค่สามสิบนาที ส่วนที่เหลือ...มันเป็นการระบายความอ่อนแอของฉัน ทั้งๆ ที่บอกให้ตัวเองเข้มแข็งและเลือกจะไม่ใส่ในสิ่งที่คนอื่นมองแท้ๆ แต่พอคนคนนั้นเป็นตราบฟ้าฉันกลับเสียน้ำตาได้ง่ายๆ

    และในคืนนั้นฉันฝัน มันเป็นฝันที่ดีจนฉันแทบไม่อยากจะลืมตาตื่น ฉันฝันเห็นตราบฟ้า เขานั่งลงบนเตียงข้างๆ ฉันและกุมมือฉันไว้ สายตาของเขาช่างอ่อนโยนและรอยยิ้มก็แสนจะอบอุ่น เขาโน้มตัวลงมาจรดริมฝีปากลงบนหน้าผากของฉันเบาๆ มันเป็นฝันที่เหมือนจริงมาก แต่ฉันรู้ดีว่ามันไม่มีทางที่จะเป็นความจริงไปได้

    ฉันตื่นขึ้นมาในเช้าที่ทุกอย่างยังคงเป็นปกติ ไม่มีร่องรอยใครอยู่ในห้อง ไม่มีร่องรอยใครมานั่งข้างๆ ทุกอย่างก็แค่ความหวังที่ฉันสร้างขึ้นมาจากส่วนลึกภายในจิตใจ สุดท้ายแล้วก็เป็นเพียงฝันตื่นหนึ่งเท่านั้น

    ช่วงนี้แกดูไม่ค่อยสดใสเลยนะเพื่อนในกลุ่มเอ่ยทักขึ้น ตอนนี้เรากำลังนั่งรออาจารย์มาเข้าสอน ความจริงแล้วฉันไม่มีเพื่อนสนิท กลุ่มปัจจุบันนี่ก็ไม่ได้สนิทสนมอะไรกันมากนัก หรือความเป็นจริงแล้วมีแค่ฉันที่รู้สึกไม่สนิทกับพวกเธอเสียเอง

    ใช่ แกไม่เป็นไรแล้วแน่นะ? เพื่อนอีกคนถามขึ้น

    แค่พักผ่อนน้อยน่ะ ขอบใจนะฉันตอบพร้อมริมฝีปากที่แต่งแต้มรอยยิ้มเพื่อให้เพื่อนๆ สบายใจ

    ก็คงรับแขกจนดึกดื่นน่ะสิ เมื่อคืนตอนดึกๆ ฉันยังเห็นเดินอยู่ข้างถนนเลย สงสัยจะหาเหยื่อเพื่อนร่วมสาขาที่นั่งอยู่ด้านหลังเอ่ยด้วยน้ำเสียงดูถูกดูแคลนก่อนจะหันไปหัวเราะกับกลุ่มเพื่อนของเธอ

    แล้วดึกดื่นตามที่เธอว่านั่นเธอออกไปทำอะไร หรือหาเหยื่อเหมือนกัน? เสียงที่คุ้นเคยดังขึ้นก่อนที่จะมีคนนั่งลงข้างๆ ฉัน

    พูดบ้าอะไรของนายฮะซัน! ” ฉันหันไปมอง ซัน ที่กำลังนั่งทำหน้าร้ายกาจใส่เพื่อนที่อยู่ด้านหลัง หมอนี่ก็เป็นเพื่อนอีกคนในกลุ่มเช่นกัน เป็นผู้ชายเพียงคนเดียวในกลุ่ม

    ถ้าไม่จริงแล้วจะโกรธทำไมอะบิว? ซันมักเข้ามาปกป้องฉันแบบนี้เสมอ

    พอแล้วซัน อาจารย์เข้าสอนแล้วฉันสะกิดแขนซันเป็นการเตือน ฉันไม่อยากให้ตัวเองเป็นจุดเริ่มต้นในการทะเลาะกันของคนอื่น ประจวบเหมาะกับที่อาจารย์ประจำวิชาเดินเข้ามาพอดี นั่นทำให้ซันและบิวหยุดทะเลาะกัน ซันมักเป็นคนที่คอยปกป้องฉัน ต่างจากเพื่อนในกลุ่มคนอื่นที่มักจะนิ่งเงียบ นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ฉันบอกว่าไม่ค่อยสนิทกับพวกเธอเท่าไหร่

    เจ้าขา วันนี้ต้องไปทำงานไหม? ซันกระซิบถามฉัน

    วันนี้เป็นวันหยุดของเราน่ะฉันเอ่ยตอบเบาๆ ในขณะที่สายตายังโฟกัสไปยังอาจารย์ที่กำลังยืนสอนอยู่ด้านหน้า

    เรียนเสร็จไปดูหนังกันประโยคถัดมาของซันทำให้ฉันต้องรีบหันไปมอง แต่กลายเป็นว่าซันไม่ได้มองมาที่ฉันและเขากำลังมองไปด้านหน้าเช่นกัน เขาคงอยากนัดกลุ่มเพื่อนไปเที่ยวด้วยกันตามปกติแหละมั้ง และฉันเองก็ว่างด้วย

    เอาสิฉันตอบรับและเราทั้งคู่ก็ไม่ได้คุยอะไรกันต่อ

    วันนี้ฉันมีเรียนแค่สองวิชา หลังจากวิชาสุดท้ายจบลง ฉันจึงย้ายตัวเองมายังห้างที่ใกล้มหาวิทยาลัยที่สุด ฉันยืนอยู่หน้าโรงหนังกับซันโดยปราศจากร่างของเพื่อนคนอื่นๆ ก็ว่าจะถามตั้งแต่แรกเหมือนกันว่าทำไมไม่รอเพื่อนคนอื่นๆ ก่อน

    ทำไมเพื่อนๆ ยังไม่มากันอีกล่ะฉันเอ่ยถามหลังจากที่ซันกลับมาพร้อมตั๋วหนังและป๊อปคอร์น เขาบอกว่าวันนี้เขาจะเลี้ยงหนังฉัน

    ไม่รู้สิ เราไม่ได้ชวนซันตอบด้วยใบหน้าเรียบๆ ก่อนจะยิ้มให้ฉันนิดๆ

    เราคิดว่านายจะพาเพื่อนๆ มาเลี้ยงหนังซะอีก...ฉันรู้สึกวางตัวไม่ถูกหลังจากที่ได้ยินคำตอบจากเขา

    มนุษย์เป็นสัตว์สังคมก็จริง แต่ก็ต้องแยกแยะด้วยว่าสังคมไหนควรให้ใจซันเอ่ยออกมาก่อนจะเดินนำฉันเข้าไปด้านใน เขากำลังจะบอกว่าฉันเป็นเพื่อนที่เขาให้ใจ แต่คนอื่นๆ ไม่งั้นเหรอ?  ตั้งแต่ปีหนึ่งจนถึงตอนนี้ฉันก็ยังไม่ค่อยเข้าใจในความคิดและการกระทำบางอย่างของซันนัก ซันจัดเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากคนหนึ่งและเป็นผู้ชายแท้ๆ แทนที่เขาจะสุงสิงกับเพื่อนๆ ผู้ชาย เขากลับเข้ามาหาผู้หญิงกลุ่มเล็กๆ

    หลังจากดูหนังจบซันก็พาฉันไปหาอะไรกิน นอกจากเลี้ยงหนังแล้วเขาก็บอกจะเลี้ยงข้าวด้วย แม้ว่าฉันจะปฏิเสธยังไงเขาก็ยังยืนกรานที่จะเลี้ยงให้ได้จนฉันหมดปัญญา ฉันรู้ว่าฐานะทางบ้านของซันค่อนข้างจะดีมาก แต่ฉันไม่อยากขึ้นชื่อว่าเกาะเพื่อนกินหรอกนะ ซันดีกับฉันทุกอย่างจนฉันรู้สึกเกรงใจไปหมดแล้ว

    เราอยากไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านหลังมออะฉันเอ่ยขึ้นเมื่อเขาบอกให้ฉันเป็นคนเลือกร้าน

    ก็ดีนะ เราไม่ได้ไปกินร้านนั้นด้วยกันนานแล้วเขาตอบรับก่อนจะขอตัวกลับไปเอารถที่คณะ คือตอนที่มาห้างเราเดินกันมาเพราะห้างนี้อยู่ใกล้มหาวิทยาลัย บวกกับการจราจรที่ค่อนข้างติดขัดพวกเราจึงเลือกที่จะเดิน แต่ร้านก๋วยเตี๋ยวนี้ตั้งอยู่หลังมอ ค่อนข้างจะไกลอยู่หากต้องเดินไป ดังนั้นซันจึงอาสากลับไปเอารถ

    ฉันมองตามหลังซันที่เดินห่างออกไปเรื่อยๆ พลันในใจก็คิดถึงใครบางคน หากเปลี่ยนจากซันเป็นเขาที่พาฉันไปดูหนัง พาไปกินข้าว ขับรถกินลมชมวิว...มันคงจะดีมากแน่ๆ

    หมับ

    อ๊ะ! ” เพราะมัวแต่คิดเรื่องเพ้อเจ้อฉันจึงไม่ทันสังเกตว่ามีคนมาจอดรถเทียบฟุตปาธ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่คนขับรถคันนั้นเดินเข้ามาคว้าต้นแขนและออกแรงกระชากให้เดินไปขึ้นรถ ตราบฟ้า! ”

    ใช่ ผิดหวังเหรอที่ไม่ใช่ไอ้งั่งนั่น? เขากดหัวฉันให้ก้มลงแล้วดันตัวฉันเข้าไปนั่งที่เบาะหน้าข้างคนขับ ทิ้งท้ายด้วยการจิกกัดก่อนจะปิดประตูใส่หน้าฉันอย่างแรงจนหูฉันอื้อไปหมด เขาเดินอ้อมกลับมานั่งที่ตำแหน่งของตัวเองก่อนจะออกรถไปจากบริเวณนี้อย่างรวดเร็ว โชคดีที่การจราจรไม่อำนวยนักเขาจึงไม่สามารถจะเร่งเครื่องให้เร็วไปกว่านี้ได้ ฉันจำได้ว่าตราบฟ้าขับรถได้เร็วมากแค่ไหน จำได้ด้วยว่าความรู้สึกตอนนั้นเป็นยังไง มันทำให้ฉันนึกถึงอดีตที่ฝังใจจนกลัวการนั่งบนยานพาหนะที่มีความเร็วเกินกฎหมายกำหนด

    ตลอดเส้นทางที่ฉันอยู่บนรถกับเขามันมีแต่ความเงียบที่ชวนอึดอัดและกระอักกระอ่วนใจ ฉันไม่รู้ว่าตราบฟ้าไปอยู่ที่นั่นได้ยังไง เขาแค่บังเอิญผ่านมาหรือว่าเขาแอบตามฉันมาตั้งแต่แรก

    รถเคลื่อนเข้ามาจอดที่ลานจอดรถของหอพักได้พักหนึ่งแล้ว แต่ทั้งฉันและตราบฟ้ายังคงนั่งนิ่งอยู่กับที่ ไม่มีใครขยับตัวไปไหน ฉันไม่กล้าจะขยับตัวแม้แต่นิดเดียว ตอนนี้ตราบฟ้าเงียบและนิ่งมาก เขาไม่พูด ไม่มอง ไม่จิกกัดเหมือนที่เคยทำ และก็ยังคงนั่งนิ่งอยู่บนเบาะฝั่งคนขับจนฉันรู้สึกเกร็งไปทั้งตัว ตอนนี้ฉันไม่กล้าแม้แต่จะหายใจแรง ความเงียบแบบนี้มันน่ากลัวและอันตราย

    นั่งทำอะไร? หรือรอให้ฉันพากลับไปส่งให้ผู้ชายของเธอฉันหันไปมองตราบฟ้านิดหนึ่ง ก่อนจะตัดสินใจเปิดประตูลงมาจากรถแล้วก้าวฉับๆ เข้าหอพักมาโดยไม่หันกลับไปสนใจเขาอีก นี่ใจคอเขาจะคิดแต่เรื่องแบบนี้เหรอ ในสายตาเขาฉันเป็นผู้หญิงสำส่อนใจง่ายมากเลยหรือไง การกระทำในอดีตของฉันทำให้เขาคิดว่าฉันเป็นแบบนั้นเหรอ

    ปึง!

    เสียงปิดประตูตามหลังอย่างแรงทำให้ฉันที่เข้ามาภายในห้องก่อนต้องสะดุ้งโหยง ฉันหันกลับไปมองร่างสูงของตราบฟ้าอย่างตำหนิ ก่อนจะพบว่าเขาเองก็กำลังมองมาที่ฉันเช่นกัน สีหน้ายามนี้ของเขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวสันหลัง เราจ้องหน้ากันแบบนั้นอยู่หลายวินาที ก่อนที่เสียงแจ้งเตือนไลน์ในกระเป๋าสะพายของฉันจะดังขึ้น ฉันละสายตาจากตราบฟ้าแล้วล้วงมือหยิบโทรศัพท์ออกมา

    ครึ่งชั่วโมงก่อน...

    Sun : อยู่ไหน?

    Sun : หิวข้าวแล้ว

    ไม่กี่วินาที

    Sun : เจ้าขา เป็นอะไรหรือเปล่า?

    ฉันยกมือข้างที่ว่างขึ้นมากุมขมับตัวเองทันที นี่ฉันควรจะบอกกับเพื่อนว่าไงดี ฉันไม่ได้ยินดีที่จะสร้างเรื่องมาโกหกใครเลย แต่ทุกอย่างก็มักจะบีบบังคับให้ฉันทำ

    jaokha : เรารู้สึกไม่ค่อยสบายเลยกลับมาก่อน

    jaokha : ขอโทษที่ไม่ได้บอกนะ

    Sun : เดี๋ยวคอลไป

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ตอบกลับอะไร ซันก็โทรทางไลน์มาจริงๆ ฉันละสายตาจากหน้าจอโทรศัพท์ก่อนจะหันไปมองตราบฟ้าอีกครั้ง เขากำลังยืนกอดอกพิงประตูจ้องมองมาที่ฉันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสลับไปมองโทรศัพท์ในมือฉันด้วย

    เปิดลำโพง” 







    Talk

    อัปครบแล้วนะตัวเธอออออ นี่มันนิยายบ้าอะไรคะะะะะะ
    รู้สึกท้องจะอืดไปด้วยมาม่าที่ไม่ย่อย 
    เป็นนางเอกเรื่องนี้ชีวิตบัดซบมากแม่
    เจอกันอีพีหน้าาาาาาา จุ๊บบบบบบบบบบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×