NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OVERLOAD | เกินพิกัดรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : OVERLOAD || Episode 2 [100%]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 67




    Episode 2

     

    [ Special part : Trabfah ]

    ไม่ใช่...หมายถึงถ้าเธอรู้แล้วฉันจะได้อะไรตอบแทน...ผมบอกพร้อมกับก้าวเข้าไปประชิดตัวเจ้าขาอย่างรวดเร็วจนเธอไม่ทันตั้งตัว เธอทำหน้าตาแตกตื่นเล็กน้อยแต่ก็พยายามบังคับสติตัวเองไว้ เธอพยายามจะไม่แสดงความอ่อนแอออกมาให้ผมได้เห็น

    “...”

    หอมแก้ม...ผมมองไปที่แก้มแดงๆ ที่ดูจะแดงผิดปกตินั่น

    “...”

    จูบปาก...เลื่อนสายตามองริมฝีปากอวบอิ่มที่บัดนี้ซีดเซียวสิ้นดี

    “...”

    หรือตัวเธอที่อยู่ใต้ร่างของฉัน...ผมถามในขณะที่เธอใช้เพียงความเงียบเพื่อตอบคำถาม มันน่าหงุดหงิดมากจริงๆ เวลาที่เธอทำเหมือนผมเป็นอากาศธาตุแบบนี้

    “...”

    ไม่ตอบงั้นจะสรุปเองแล้วกันว่าได้ทุกอย่าง...ผมบอกพร้อมกับค่อยๆ โน้มใบหน้าของตัวเองลงไปใกล้เธอที่ตัวเล็กกว่า กลิ่นกายหอมๆ ของเธอปลุกปั่นอารมณ์ผมได้ดีเสมอ

    ก็แค่จะแกล้งไม่ได้อยากถูกตัวเธอนักหรอก...

    ไม่อยากรู้แล้วเธอรีบบอกทันทีเมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังเสียเปรียบ ผมนิ่งไปเล็กน้อยเมื่อสัมผัสได้ถึงไอร้อนจัดผิดปกติจากร่างกายเธอ ถึงแม้จะไม่ได้สัมผัสผิวกายของเธอโดยตรง แต่มันก็เริ่มทำให้ผมรู้แล้วว่าเธอกำลังทนอยู่กับพิษไข้ที่ดูน่าจะสูงพอสมควร

    แต่ฉันอยากได้ของตอบแทนผมบอกก่อนจะฉวยโอกาสกอดรั้งเอวคอดกิ่วของเจ้าขาให้เข้ามาใกล้กว่าเดิม ก่อนจะได้หยุดคิดในสิ่งที่ควรหรือไม่ควร ริมฝีปากของผมก็ประทับลงบนกลีบปากนุ่มของเธอไปซะแล้ว แม้จะรู้สึกเกลียดเธอมากแค่ไหน แต่ร่างกายของผมไม่สามารถปฏิเสธเธอได้เลย

    ร้อน...

    นั่นคือความรู้สึกแรกของผมหลังจากที่รั้งเธอเข้ามาประชิดตัว ไม่ใช่ว่าเธอเร่าร้อน แต่เป็นร่างกายของเธอที่กำลังร้อนราวกับไฟเพราะพิษไข้

    อื้อ! เจ้าขาพยายามที่จะดิ้นออกไปจากพันธนาการของผม แต่ดูเหมือนเธอจะมีแรงไม่มากพอ ทำไมเธอจะต้องทำเหมือนกับตัวเองเก่งและไม่เป็นอะไรต่อหน้าผมด้วย

    แบบนี้มันไม่สนุกเลย

    นึกว่าจะเก่ง แค่นี้ยังดิ้นไปไหนไม่ได้เลยผมเอ่ยเบาๆ หลังจากผละริมฝีปากออกห่างเธอพร้อมกับยิ้มเยาะนิดๆ เจ้าขามองผมด้วยแววตาที่หลากหลายอารมณ์และหนึ่งในนั้นคือ...ความเสียใจ น้อยใจและตัดพ้อ

    คน...เลวเธอบอกแค่นั้นก่อนจะทิ้งตัวลงในอ้อมแขนของผมเพราะหมดสติ ความรู้สึกหนึ่งก่อเกิดขึ้นกับเหตุการณ์ตรงหน้า

    เป็นห่วง...

    ผมไม่ควรจะเป็นห่วงคนที่ทำร้ายผมเลยสักนิด ผมบอกตัวเองไว้แบบนั้นแต่กลับช้อนร่างเธอขึ้นมา ก่อนจะอุ้มเข้าไปวางไว้บนเตียงในห้องนอนของตัวเอง

    เธอมันแม่มดร้าย...ไม่แน่ใจว่าผมพูดกับเธอหรือกำลังเตือนสติตัวเองกันแน่ สายตาของผมยังคงจับจ้องไปยังร่างบางที่นอนนิ่งไม่ได้สติอยู่บนเตียง สุดท้ายก็ลุกไปหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตามตัวให้เธอพร้อมกับเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เสร็จสรรพ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิดกับการที่จะห้ามสายตาไม่ให้มองไปตามเรือนร่างที่แสนเย้ายวนนั่น แต่ผมก็ไม่ได้บ้าพอจะปลุกปล้ำคนไม่ได้สติหรอกนะ มีวิธีอีกมากมายที่เราจะใช้ปลดปล่อยอารมณ์ดิบเถื่อนของตัวเอง

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้นผมยังตื่นมาในเวลาปกติแม้จะรู้สึกง่วงมากแค่ไหน ผมแทบไม่ได้นอนเลยทั้งคืน!

    ไหนจะต้องคอยดูแลคนที่ไข้ขึ้นสูงตลอดคืนแถมยังเพ้อไม่หยุด แล้วไหนจะต้องจัดการกับอารมณ์ตัวเองเวลาสัมผัสกับร่างนุ่มนิ่มนั่นอีกล่ะ ผมควบคุมตัวเองได้ดีมาตลอด แต่เจ้าขาคงเป็นข้อยกเว้น เธอคือข้อยกเว้นทุกอย่างในชีวิตของผม

    ผมวางถาดข้าวต้มหมูทรงเครื่องลงที่ลิ้นชักข้างหัวเตียงก่อนจะหย่อนกายนั่งลงข้างๆ ร่างบางที่ยังคงหลับสนิท ไข้เธอลดลงมามากแล้ว สีหน้าดูดีขึ้นมากกว่าเมื่อวาน

    เจ้าขา...ผมเรียกชื่อเธอด้วยความเคยชินและออกแรงเขย่าเบาๆ เพื่อให้เธอตื่นขึ้นมาจากนิทรา ผมไม่ได้ห่วงใยเธอ เพียงแต่ผมไม่อยากให้เธอเป็นอะไรไปก่อนที่ผมจะได้เล่นสนุกกับเธอแค่นั้นแหละน่า

    อื้อ...คนที่กำลังหลับใหลส่งเสียงครางเล็กน้อยก่อนจะเริ่มขยับตัว

    ขนาดหลับอยู่ยังคิดจะอ่อยฉันเหรอผมบอกในขณะที่สายตาจับจ้องไปยังแพขนตายาวงอนที่กำลังขยับราวกับปีกของผีเสื้อ และแน่นอนว่าเธอทำสีหน้าตกใจทันทีเมื่อลืมตาตื่นมาแล้วเจอหน้าผมเป็นอันดับแรก

    ตราบฟ้า! น้ำเสียงแห้งผากดังขึ้นพร้อมกับการขยับตัวหนีของคนป่วย

    ก็ฉันไง คิดว่าบรรดาผู้ชายคนไหนของเธอกันผมบอกก่อนจะละสายตาจากเจ้าขา เอื้อมมือไปหยิบถาดข้าวต้มหอมกรุ่นมาถือไว้ในมือแล้วเอ่ยอีกครั้ง ข้าวต้มร้อนๆ กินซะ

    “...”

    เธอเลือกใช้ความเงียบคุยกับผมอีกแล้ว...

    เกลียด!

    อย่าคิดว่าป่วยแล้วจะเห็นใจผมบอกกับเธอก่อนจะวางถาดข้าวต้มไว้ที่เดิมแล้วเอื้อมมือไปกระชากแขนของเธอให้ขยับเข้ามาใกล้ๆ ผมใจดีมากพอที่จะป้อน...

    โอ๊ย! เธอส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวดทันที ผมรู้ดีว่าสภาพร่างกายของเธอบอบช้ำมากแค่ไหน ใจกล้าบ้าบิ่นโดดลงมาจากรถแบบนั้น แค่ไม่ตายนี่ก็มหัศจรรย์มากแล้ว

    เจ็บเหรอ? เจ็บก็ดีจะได้ไม่ดื้ออีกผมบอกก่อนจะยกถาดข้าวต้มมาวางไว้บนตักของตัวเองแล้วใช้ช้อนตักข้าวต้มในชามขึ้นมาเพื่อจะป้อนเธอ อ้าปาก ข้าวต้มกินทางปากไม่ใช่จมูก

    ฉันไม่หิว...เจ้าขาบอกด้วยน้ำเสียงระโหยโรยแรง ใบหน้ายังคงซีดเซียวแม้จะดูดีกว่าเมื่อคืนมากแล้วก็ตาม เธอเลื่อนสายตามองไปทางอื่นเพื่อหลีกเลี่ยงการสบตากับผม

    อวดดี!

    แต่ฉันจะให้เธอกินผมว่าพลางเลื่อนช้อนที่มีข้าวต้มอยู่ไปจ่อที่ปากของเธอ

    เกลียดนักทำไมไม่ฆ่าให้ตาย! เธอถามด้วยน้ำเสียงโมโหระคนน้อยใจ แววตายามที่มองมามันช่างหลากหลายความรู้สึกจนผมไม่รู้เลยว่าจริงๆ แล้วเธอรู้สึกยังไง หยาดน้ำใสๆ ร่วงหล่นลงมาจากดวงตาของเธออีกครั้ง และมันก็มากพอจะทำให้หัวใจของผมกระตุกวูบ

    เคยบอกไปแล้วไงว่ามันไม่สะใจผมรีบปรับอารมณ์ตัวเอง ก่อนจะเอ่ยตอบไปอย่างไม่คิดจะโอนอ่อน

    นายกลายเป็นคนแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันตราบฟ้าคำถามของเธอทำให้ผมวางช้อนข้าวต้มในมือลงแล้วเลื่อนสายตาจ้องมองเธออีกครั้ง เธอจะถามในสิ่งที่เธอรู้ดีอยู่แก่ใจไปทำไมกัน

    ไม่รู้จริงๆ น่ะเหรอ...ผมบอกก่อนจะยกถาดข้าวต้มไปวางไว้ที่เดิม

    “...” พอผมถามกลับ เธอก็เลือกใช้ความเงียบเป็นคำตอบอีกครั้ง

    เธออยากรู้จริงๆ น่ะเหรอว่าทำไม? ” ผมว่าพลางเริ่มขยับตัว

    “...” เจ้าขาถดตัวหนีเมื่อผมขยับเข้าไปใกล้เธอ เธอทำสีหน้าราวกับตัวเองทำผิดพลาดที่ถามผมแบบนั้น แน่นอนว่าเธอพลาดมากที่ถามคำถามที่รู้คำตอบดีอยู่แก่ใจ!

    คราวหน้าอย่าถามอะไรที่รู้คำตอบดีอยู่แล้ว...เข้าใจไหม? ” เมื่อเห็นท่าทางน่าเวทนานั่น ผมก็ล้มเลิกความคิดที่จะรังแกเธอลงไว้แค่นั้น

    “...” เธอไม่ได้พูดอะไรแต่พยักหน้าน้อยๆ เป็นคำตอบ

    อ้าปาก...เร็วๆ ผมออกคำสั่งอีกครั้งและดูเหมือนเธอจะฉลาดขึ้นมากที่ไม่ทำตัวดื้อกับผม ผมไม่ได้พิศวาสอะไรเธอทั้งนั้น ทั้งหมดที่ทำไปก็เพราะไม่อยากให้เธอชิงตายไปซะก่อน ความแค้นที่รอสะสางมานานตลอดสี่ปีมันเพิ่งจะเริ่มเองนะ ผมยังไม่ได้สนุกไปกับมันเลย จะปล่อยให้มาชิงตายไปก่อนได้ยังไง

    ต่อจากนี้ผมสาบานว่าจะทำทุกทางให้เธอได้รับแต่ความทุกข์และเจ็บปวด

    และผมจะไม่มีวันปล่อยเธอไปจนกว่าจะพอใจ อะไรก็ช่วยให้เธอรอดไปจากผมไม่ได้หรอก

    แม้แต่ความตาย

    ผม...จะไม่มีวันยอมปล่อยให้เธอตายก่อนเด็ดขาด

     

     

    เกือบอาทิตย์แล้วที่ผมกักตัวเจ้าขาไว้ เนื้อตัวของเธอยังมีแผลอีกหลายจุดที่ยังไม่หายดีโดยเฉพาะแผลบริเวณขมับขวา พอนึกดูอีกครั้งแล้วก็มีแต่คนโง่เท่านั้นแหละที่จะกระโดดลงจากรถในขณะที่รถวิ่งด้วยความเร็วขนาดนั้น ผมคิดว่าเธอคงตายแน่ๆ แต่เธอกลับอึดมากกว่าที่คิด ผมเหลือบมองร่างบางที่นั่งเหม่อลอยอยู่บนเตียง ไม่รู้ว่าใจลอยไปหาหนุ่มที่ไหน

    Rrrr Rrrr

    โทรศัพท์ของเธอสั่นอยู่ในมือของผม วันหนึ่งมีสายเข้าไม่ต่ำกว่าสิบ มีทั้งเพื่อนๆ ของเธอ อาจารย์ และผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ ไม้ แค่เห็นชื่อก็ไม่ถูกชะตา

    แต่มีข่าวลือว่าเป็นสาวไซด์ไลน์ด้วยว่ะ

    ประโยคของเพื่อนๆ ที่พูดกันในวันนั้นยังดังสะท้อนอยู่ในหัว ผมบอกไม่ถูกว่าตอนนั้นรู้สึกยังไง รู้แค่ว่าต้องเค้นข้อมูลจากเพื่อนให้ได้มากที่สุด ก่อนที่สองวันถัดมาผมจะไปดักรอเจ้าขาที่หน้ามหาวิทยาลัย

    จะนั่งตายซากอีกนานไหม? ผมถามขึ้นอย่างรู้สึกหงุดหงิด ไม่ว่าจะทำอะไรเธอก็จะตอบกลับมาด้วยความเงียบและเฉยชา เธอจงใจจะปั่นหัวผมชัดๆ ผู้หญิงคนนี้ร้ายกาจกว่าที่ผมคิดไว้มาก

    [ Special part : End ]

     

     

    เกือบอาทิตย์แล้วที่ฉันใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังนี้ อยู่แบบมีชีวิตไปวันๆ เท่านั้น ฉันไม่สามารถติดต่อกับใครได้เลยเพราะตราบฟ้ายึดโทรศัพท์มือถือของฉันไว้ เรื่องครอบครัวฉันไม่ห่วงเพราะพ่อกับแม่ของฉันจากโลกนี้ไปแล้ว ห่วงก็แต่เรื่องที่มหาวิทยาลัย ฉันยังเรียนไม่จบและปีหน้าก็จะต้องเริ่มฝึกงาน หากเวลาเรียนไม่พอแบบนี้กลัวว่าจะต้องมีปัญหาแน่ๆ

    จะนั่งตายซากอีกนานไหม? เสียงของตราบฟ้าดังแทรกเข้ามาในความคิดของฉัน หลายวันมานี้ฉันทำตัวเมินเฉยกับเขาเพราะคิดว่ามันน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดเพื่อจะได้ไม่ต้องปะทะกัน ฉันเพิ่งจะหายจากอาการป่วยแถมแผลบนร่างกายก็ยังหายไม่สนิท ขืนถูกเขากระชากลากถูอีกคงได้เป็นไข้อีกรอบแน่

    ...ฉันไม่ได้ตอบโต้กลับไป สมองยังคงมีความคิดมากมายที่แก้ไม่ตก นอกจากเรื่องเรียนแล้วก็คงเป็นเรื่องระหว่างฉันกับเขา ที่ผ่านมาฉันหนีและหลบซ่อนตัวจากสายตาของตราบฟ้ามาตลอด แต่ตอนนี้เขาเจอฉันแล้ว ไม่รู้ว่าสุดท้ายจะมีจุดจบยังไง

    เมื่อก่อนตราบฟ้าเป็นผู้ชายที่จิตใจดี เขามีรอยยิ้มที่อบอุ่นและมักใช้สายตาที่อ่อนโยนจ้องมองมาที่ฉัน

    แต่ในวันนี้...ไม่ใช่

    ไม่ต้องห่วงหรอก พรุ่งนี้ฉันจะพาเธอไปอยู่หอพักใหม่เขาพูดขึ้นมาอีกหลังจากที่ต่างคนต่างเงียบอยู่นาน ฉันเหลือบมองเขาด้วยสายตาที่เคลือบความสงสัย ฉันไม่รู้ว่าเขาคิดที่จะทำอะไรกับฉันกันแน่ เขาโกรธแค้นฉันเรื่องในอดีตและต้องการแก้แค้น ฉันรู้แค่นั้นแต่ก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองต้องเจอกับอะไรบ้าง

    หายไปซะ แล้วอย่ากลับมาอีก...

    ถ้าเธอกลับเข้ามาในชีวิตเขาเมื่อไหร่ เธอเดือดร้อนแน่

    ฉันสะดุ้งเฮือกเมื่อปล่อยให้ตัวเองตกสู่ห้วงความคิด น้ำเสียงเย็นเหยียบและสายตาดุดันนั่นยังติดตรึงอยู่ในห้วงของความทรงจำ

    เป็นอะไรตราบฟ้าเอ่ยถามหลังจากที่เขาจ้องมองฉันอยู่เงียบๆ การกระทำทุกอย่างของฉันอยู่ภายใต้สายตาของเขา

    ...ฉันส่ายหน้าแทนคำตอบและเลือกที่จะไม่ปริปากเช่นเดิม ช่วงนี้เขาดูร้ายกาจน้อยกว่าวันแรกที่เรากลับมาเจอกัน อาจเป็นเพราะฉันป่วยอยู่เขาถึงยังไม่กล้าทำอะไรก็ได้ คงกลัวฉันจะตายก่อนที่ตัวเองจะได้แก้แค้นจนพอใจ

    เธอจะเล่นสงครามประสาทกับฉันเหรอเจ้าขาน้ำเสียงข่มขู่ของเขาเริ่มดังขึ้นอีกครั้ง นี่ฉันเพิ่งจะชมเรื่องเขาทำตัวดีขึ้นไปเองนะ

    ฉันไม่รู้ว่าจะต้องพูดอะไร ในเมื่อนายตัดสินฉันไปแล้วฉันตอบออกไปในที่สุด ฉันรู้ว่าเขาเองก็ไม่ได้ผิดที่จะคิดแค้น วันนั้นที่เลือกเดินออกจากชีวิตของเขา ฉันใจร้ายกับเขามากทีเดียว ไม่มีคำลา ไม่มีเหตุผล เลือกที่จะหันหลังให้ในวันที่เขากำลังอ่อนแอ ฉันดูเป็นผู้หญิงที่ร้ายกาจมากจริงๆ นั่นแหละ ทั้งที่บอกว่ารักเขามากแท้ๆ

    ฉันตัดสินจากสิ่งที่ฉันเห็นและเจอมันด้วยตัวเองดูเหมือนตราบฟ้ากำลังพยายามสะกดกลั้นความไม่สบอารมณ์เอาไว้

    ...ฉันเงียบลงอีกครั้ง ฉันไม่มีอะไรจะแก้ตัวในสิ่งที่ได้ทำลงไปจริงๆ

    หรือเธอจะปฏิเสธว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงร้ายกาจคนนั้น! ” แต่ยิ่งฉันเงียบกลับเหมือนยิ่งทำให้อารมณ์ของเขาเดือดดาล คำพูดของตราบฟ้าทำให้ฉันรู้สึกจุกในลำคอ มีเหตุผลมากมายที่เก็บมันเอาไว้ในใจ ฉันไม่อยากจะรื้อฟื้นอะไรขึ้นมาอีกแล้ว ฉันไม่อยากจะทำร้ายเขาซ้ำสอง และฉันก็ไม่อยากจะทำร้ายตัวเองด้วยเช่นกัน

    ทางออกโง่ๆ ที่ฉันคิดออกในตอนนี้คือการเงียบ ปล่อยให้ตราบฟ้าทำทุกอย่างที่เขาต้องการ เป็นการชดใช้และสุดท้ายเรื่องราวในอดีตที่แสนเจ็บปวดเหล่านั้นก็จะเริ่มเลือนรางไป

    แต่มันก็เป็นแค่สิ่งที่ฉันคิดเท่านั้น










    Talk
    อัปครบแล้วจ้าาาาาาาา 
    ฝากคอมเม้นต์ติชมไว้เป็นกำลังใจให้เค้าด้วยนะ
    เจอกันอีพีหน้าเน้ออออออ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×