คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Smile to Cry
ทุกๆวัน ฉันจะยิ้มให้เขา ฉัน...ยิ้มให้เขาจนเป็นกิจวัตร
ท้องฟ้าสีทองยามเช้า ฉันเดินไป ณ ที่ๆนั้น ที่จำเป้นต้องไปทุกวัน 'โรงเรียน' และเมื่อไปถึง ฉันก็เจอกับ ...เขา....
และ ฉันก็ยิ้มให้ เขา ทุกวัน...จนเคยชิน และเป็นกิจวัตร ทั้งๆที่เราไม่เคยจะได้เอ่ย ทักทายกันเลย...ซักคำเดี่ยว....
เขา เป็นคนน่ารัก ตัวสูง ผมดำ ผิวคล้ำ แถมยังเป็นนักกีฬาอีกด้วย เราเจอกันที่โรงเรียนเกือบทุกเช้า แต่... เราเจอกกันทั้งวัน
รอยยิ้มของฉันส่วนใหญ่ที่ทุกคนได้ไปนั้น มันมักจะถูกปั้นแต่งขึ้นมาเสมอๆ แต่กับเขาเพียงนเดียว คนเดียวเท่านั้นที่ฉันยิ้มให้ด้วย ...ความรัก...
ฉันรู้จักเขา เขาก็รู้จักฉัน เรารู้จักกัน ...ผิวเผินเท่านั้น... ฉันมักจะยิ้มให้เขาทุกเช้า ไม่สิ...ทุกทีที่เราเจอกัน ...นั้นแหล่ะ แต่...เขามักจะยิ้มให้ให้กับ.... แฟนที่น่ารักของเขา
ฉันยังคงยิ้มได้
ทำไมนะ?
ทำไมกัน....
ฉันยังยิ้มได้.... จริงๆหรอ?
ฉันไม่แน่ใจหรอก....
ทุกทีที่ยิ้มให้เธอ
เธอจะรู้ไหมนะ?
ฉันยิ้มทั้งน้ำตา
น้ำตาที่ไหลนองใจฉัน
เพราะ เธอเรียกฉันว่าเพื่อนรัก ส่วนเขา เธอเรียกว่า ที่รัก....
ทุกทีที่เธอยิ้ม และเรียกเขา ...ที่รัก... ฉันแทบจะบ้า ...แต่ก็ยังยิ้มให้เธอ...
ฉันยิ้มเทบจะทั้งวัน จนบางคนอาจจะสงสัยว่าฉันบ้า แต่ความจริง ฉันแค่คงจะเผลอยิ้ม เพราะไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไงต่อหน้าเธอ.... มากกว่ามั้ง
ยิ้ม ....ตั่งแต่
เธอยังไม่มีใคร
ยิ้ม ....ตั่งแต่
เรายังเป็นเพื่อนกัน
ยิ้ม ....ตั่งแต่
เธอคบกับเขา
ยิ้ม ....ตลอดมา
ยิ้มด้วยความ รัก เหมือนเดิมตลอด
เพราะฉัน ...ฉัน รัก เธอไงล่ะ....
ยังไงฉันก็จะคอยยิ้มให้เธอนะ
จะยิ้มให้เธอแม้ว่าโลก...จะมืดลง แค่ไหนก็ตาม....
ฉันจะคอยยิ้มให้เธอ
'ด้วยความรัก'.....
I will smile for you every time.
I will give your my smile every time.
I will Love you every time my best friend[Fan].
I love you very much.
ความคิดเห็น