ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love บาปบริสุทธิ์ (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #3 : Into

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 54


    FUNGIII✿



    Into

     

               รัชทายาทตัวน้อยแห่งแอเรียส   กำลังเดินไปหาผู้เป็นบิดายัง  ห้องทำงานส่วนพระองค์   ผู้เป็นบิดาต้องการเสียมสอนบุตรทั้งสองให้เป็น ผู้มีอำนาจ   ให้คิดที่จะเป็นใหญ่     เพราะบัดนี้  บรรดาเมืองต่างๆ  กำลังอ่อนกำลัง  หรือ เรียกง่ายๆว่า  ชาวโลกต้องการยุติสงคราม  แต่ไม่ใช่สำหรับราชาแห่งแอเรียส   เขาคิดว่าการทำสงครามเป็นการดี   หากใครทำสงครามแล้วชนะติดกันหลายๆครั้ง  ก็จะเป็นประเทศมหาอำนาจ   สำหรับเขา  เขาคิดว่าบุตรคนโต  ดูแล้วน่าจะทำสิ่งที่เขาสอนได้   ส่วนบุตรคนเล็กไม่มีทางทำตามเขาแน่  เพราะบุตรคนเล็กมีนิสัยที่อ่อนโยน  อาจเป็นเพราะอยู่กับมารดา  จึงทำให้จิตใจบอบบาง  สงสารคนอื่นๆได้ง่าย  เขาจึงไม่เหมาะกับงานครั้งนี้   คนที่จะเหมาะคงจะมีแต่  บุตรคนโต  คยูฮยอน  เดอะปรินซ์   อ๊อฟ แอเรียส


    ท่านพ่อเรียกข้า ทำไม

     

    เจ้ารู้ใช่ไหม  ว่าพ่ออยากให้เมืองนี้เป็นเมืองมหาอำนาจ

     

    ข้ารู้ดีว่าท่านพ่อต้องการเช่นนั้น

     

    แล้วเจ้าจะทำตามที่พ่อบอกหรือไม่   คยูฮยอน

     

    ถ้าเป็นสิ่งที่ท่านพ่อปรารถนา  ข้ายินดีทำให้

     

    โตไปทำจะได้ทำแน่    เจ้าเอาหนังสือเล่มนี้ไปอ่าน  

     

    นี้มันตำราสงคราม  กลยุทธ์แห่งอำนาจ 

     

    ใช่เจ้าอ่านมันซะ    ถ้าเจ้าโตขึ้น  เจ้าจะได้เรียนเรื่องนี้อีกครั้งกับมหาปราชญ์แห่งแอเรียส

     

    ท่านพ่อหมายถึง  มหาปราชญ์ลูวิน ใช่ไหมท่านพ่อ

     

    ใช่  มหาปราชญ์ลูวิน   อาจารย์ที่จะสอนให้เจ้าเป็นอย่างที่พ่อต้องการ

     

    เจ้าคือความหวังของพ่อ

     

           เมื่อบิดากล่าวเช่นนั้น  ทำไมเล่าเขาจะไม่ทำ   เขาจะทำให้บิดา   ไม่มีอะไรที่เขาจะทำไม่ได้    เพราะเขาคือ    คยูฮยอน  เดอะปรินซ์   อ๊อฟ  แอเรียส   ความหวังสุดท้ายของราชาแห่งแอเรียส

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×