ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YAOI]รวมเรื่องสั้น

    ลำดับตอนที่ #1 : [S.Fic เบสเอก]..HUNGRY..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      4
      22 มิ.ย. 56

    S.Fic[เบสxเอก]..HUNGRY
     
    "ก้อนเมฆ~เห้เบสมันแกล้งป๊า~"
     
    ผมมองไอ้คนปัญญาอ่อนตรงหน้าคลานดุ่ยๆไปหากระต่ายสีขาวตัวจ้อยทีนอนหมอบอยู๋บนเตียง
     
    "เห้พ่อง อย่าไปเชื่อมันเมฆ มันแหล"
     
    ผมหันไปมองมันสายตารำคาญเล็กๆ ก่อนจะหันมาสนใจไอ้นัตสึกะลูซี่ในหนังสือต่อ
     
    "ม่ายยยย~เมิงอย่ามาเป่าหูลูกกู อย่าไปเชื่อมันเมฆ!มันแกล้งป๊าาาาาา~"
     
    มันปาหมอนอิงใส่หัวผมดังปุบแล้วหันไปกอดลูกรักมันก่อนจะกลิ้งไปมาบนเตียงแคบๆ
     
    "สัดเอก เตียงยับหมด"
     
    "เจ๊อะ"
     
    มันหันหน้าไปอีกทาง ก่อนจะเล่นกับลูกมันต่อ
     
    อย่าสงสัยครับว่าผมกับมันมีเรื่องอะไรกัน
     
    ผมก็แค่รำคาญที่มันไม่ยอมมาทำงานส่งจารย์แล้วเอาแต่อ่านการ์ตูนเลยหยิบการ์ตูนมันขว้างออกหน้าต่างแล้วฉุดมันมาทำงานด้วย
     
    ก็แค่นั้นล่ะ..
     
    หา?ผมโหดตรงไหนไม่ทราบ= =!!?
     
    ถ้าถามว่าตอนนี้หนังสือเล่มนั้นอยู่ไหน...
     
    ก็อยู่ในมือผมนี่แหละ
     
    เออน่าๆอย่ามองผมด้วยสายตาแบบนั้นครับขอร้อง แค่อ่านก่อนเดี๋ยวเอาให้มันอ่าน
     
    ผมเปิดหน้าสุดท้ายก่อนจะปิดหนังสือแล้วเขวี้ยงไปให้ไอ้เอก
     
    "เอ้า อ่านดิ กูอ่านจบละ"
     
    ว่าจบ..มันก็แทบจะเขวี้ยไอ้ก้อนเมฆทิ้งทันที แต่ด้วยความรักลูกมากมันจึงวางลูกชายมันลงอย่างอ่อนโยนแล้วตะเีกียกตะกายลงจากเตียงมาหยิบหนังสือ
     
    เป็นภาพที่น่าสมเพชไม่เบา ไอ้เอกเ๊อ๊ย...
     
    "กว่าจะจบได้นะมึง"
     
    มันเอ็ดกับผมเบาๆแล้วเปิดหาหน้าที่อ่านค้างไว้
     
    ผมเดินไปหาไอ้ก้อนเมฆที่นอนหมอบอยู่บนเตียงแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไปในปากมัน
     
    "หิวป้ะเมฆ?"
     
    มันไม่ตอบครับ แน่นอนว่าถ้ามันตอบนี่ผมคงโยนมันออกนอกหน้าต่าง สัด กระต่ายบ้านเมิงเหอะพูดภาษาคน
     
    "หิวกั๊บ"
     
    ผมหันไปมองต้นเสียงที่พยายามบีบเสียงเล็กๆให้ฟังแล้วแลดูแอ๊บแบ๊ว 
     
    เออ ยอมรับครับว่าแม่งน่ารักจริง
     
    ผมเอานิ้วออกมาจากปากก้อนเมฆแล้วเดินไปหาไอ้ตัวต้นเสียง
     
    "..??"
     
    มันมองผมงงๆ เลิกสนใจหนังสือการ์ตูนเรียบร้อย
     
    ผมเลยจัดการให้มันเลิกงงด้วยการ..
     
    เอานิ้วผมที่เพิ่งให้ไอ้ก้อนเมฆอม วางบนริมฝีปากบางเบาๆ
     
    "..อื๋อ?"
     
    "หิวใช่ป่ะ?แล้วหิวอะไรวะ??"
     
    ผมพูดพร้อมยิ้ม ก่อนจะแงะริมฝีปากที่ประกบกันอยู่ออกจากกัน แล้วเอานิ้วเรียวสอดเข้าไปแทน
     
    "อะ....ไอ้..."
     
    มันพูดไม่สะดวกเพราะมีนิ้วผมขวางทางลิ้นอยู่ ผมยิ้ม
     
    "ว่างาย~?หิวอะไรเอ่ย??"
     
    มันดึงนิ้วผมออก แล้วผมก็ยอมออกครับ 
     
    สัด โครตแฉะ
     
    "แหวะ!แม่ง...เค็มสัด!!เล่นเหี้ยไรวะไอ้เบส"
     
    "อ้าว ก็ตอนกูถามเมฆกูก็ทำแบบนี้ เวลามึงหิวกูก็เลยถามแบบนี้เหมือนกันไง"
     
    ผมตอบมันยิ้มๆ แต่มันไม่ยิ้มด้วย
     
    "สัตว์เดิฟเหอะ!แมร่ง...เค็มสัส..ถุย..แหยะ.."
     
    มันแลบลิ้นแล้วเอานิ้วมันจับลิ้น เอ่อ..กูว่ามึงคงเค็มเพราะนิ้วมึงน่ะแหละ
     
    "เค็มขนาดเลยเหอะมึง"
     
    "เออดิวะ!!"
     
    "อยากหวานป่ะ?"
     
    "หือ?มึงหมายความว่..อุ๊บ!"
     
    ผมไม่รอให้มันพูดจบ
     
    และปิดปากมันด้วยปากผมเอง
     
    เหมือนจะเนิ่นนานแต่ก็แค่แป๊บเดียวผมผละออกจากมัน มีคราบน้ำลายติดนิดๆ ผมเลยเลียริมฝีปากตัวเองพร้อมยิ้มให้มันนิดๆ
     
    "ไง หวานป่ะ?"
     
    "อะ...อะ...ไอ้สัดเบส!!!"
     
    อา..มันจะโกรธผมมากมั้ยก็ช่างเหอะ
     
    แต่เวลาเห็นหน้ามันแดงเป็นลูกมะเขือสดแบบนี้แล้วก็น่ารักไปอีกแบบนะ
     
    โครตรักเลยครับSmile
     
    END.
    ------------------------------------------------------
    คู่แปลกป่ะล่ะ?แปลกป่ะล๊าาาาาาาา??
    //ฮา
    จิ้นคู่นี้จากจิตใต้สำนึกเลยนะคะ...
    แต่คนจิ้นคู่นี้แม่มน้อยจัด ฮรือ...
    //เศร้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×