ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Limit up to love รักเกินลิมิตพิชิตหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      22 เม.ย. 54

     ล็อตเต้หญิงสาวที่ไม่เคยมีคำว่าธรรมดาอยู่ในพจนานุกรม
    ลีวายส์ผู้ชายที่ไม่เคยรูจักคำว่าใฝ่สูง ชีวินนี้เกิดมาเพื่อนดิ้นลนถีบชีวิตตัวเองให้มามีกินมีใช้
    หนึ่งหญิงเรียนโรงเรียนเอกชนอันดับหนึ่งของประเทศ เป็นลูกสาวคนเดียวของเจ้าของบริษัทส่งออกรถยนต์และสินค้าอุปโภคบริโภคออกนอกประเทศ
    หนึ่งชายเป็นเด็กช่างกลเรียนวิทยาลัยสายอาชีพเอกวิศวกรรมเป็นลูกชายคนกลางของบ้านพ่อแม่หายสาปศูนย์มีพี่สาวหนึ่งคน พี่สาวกำลังเรียนมหาลัยและทำงานส่งน้องชายและน้องสาวเรียน
    คนหนึ่งเดินห้างใช้กระเป๋าราคาเป็นหมื่นเท้าไม่เคยติดดินนั่งรถยนต์ราคาเกือบสิบล้าน
    คนหนึ่งถีบชีวิตดิ้นลนทำงานพิเศษเพื่อแบ่งเบาภาระหน้าที่ของพี่สาว กินข้าวมื้อล่ะไม่ถึงยี่สิบบาท ชีวิตนี้เดินเป็นงานหลักขี่มอเตอร์ไซค์เป็นงานลอง
    บุคคลในฝันของฝ่ายหญิง รำรวยเลี้ยงดูเอาใจใส่ หล่อเหลาและรักฉันจริง : )
    บุคคลในฝัน ของฝ่ายชาย น่ารักเอาใจเก่งไม่เรื่องมาก ยิ้มหวาน ฐานะปานกลางเท่าเทียมกันและรักผมจริง 
    ในนิยายทั่วไปจะถูกคือสองคนนี้ต้องเกลียดขี้หน้ากันจากนิสัยที่แสนจะเข้ากันไม่ได้และความต่างของฐานะแต่นั้นมันในนิยาย นี่มันชีวิตจริงและพวกคุณคิดผิด เพราะความจริงคือ
    “เฮ้!! วายส์นายจะไปไหนน่ะ =_=”
    หญิงสาวร่างบางสูงเพรียวในชุดนอนสีชมพูผ้าพลิ้วที่แสนจะบางตะโกนลงมาจากหน้าต่างห้องที่อยู่ถึงชั้นสอง
    “ทำงาน เธอคิดว่าฉันร่ำรวยมีกินมีใช้พอที่จะนอนเล่นนั่งเล่นไปวันๆเหมือนเธอหรือไง หืม..?”
    ชายหนุ่มร่างสูงในชุดเสื้อเชิดสีขาวกางเกงยีนโทรมๆสีดำที่ดูก็รู้ว่าเป็นยูนิฟอร์มพนักงานเสริฟของร้านอาหารหันไปตอบหญิงสาวที่ชะเง้อคอมองออกมาจนแทบจะตกจากหน้าต่าง
    “เมื่อไหร่จะเลิกทำงานที่นั้นสักที่ล่ะ ฉันไม่ชอบเลยเวลานายต้องไปยื่นยิ้มให้กับคนอื่นแบบนั้น”
    หญิงสาวพูดพร้อมกับใบหน้าที่ใครดูก็รู้ว่านั้นคือสีหน้าไม่พอใจอย่างจริงจังของเธอ
    “ไม่มีวัน เธอก็รู้ว่าที่นั้นมันให้เงินดีขนาดไหนเงินเดือนที่นั้นเดือนนึงมันสามารถจ่ายค่าเทอมของยัยบัยข้าวได้เลยเชียวนะ”
    “ฉันสามารถให้เงินมากกว่านั้นกับนายได้ไม่รู้กี่เท่า เพียงแค่นายต้องการมัน”
    หญิงสาวพูดพร้อมกับเชิดหน้านิดหน่อยอย่างยโส
    “ฉันไม่อยากให้คนอื่นเอาไปพูดหรอกนะว่าฉันเกาะแฟนตัวเองกิน แค่นี้มันก็มากเกินไปแล้ว”
    ชายหนุ่มพูดพร้อมกับเริ่มออกเดินต่อ
    “แต่ลีวายส์ ฉันไม่สนคำพูดพวกนั้น”
    หญิงสาวเริ่มตะโกน
    “แต่ฉันสน ... อ่ออีกอย่างเธอจะห่วงไปทำไมเพราะเดี๋ยวเธอก็ตามไปนั่งเฝ้าฉันอยู่แล้วนี่ .เห้ออ เธอนี่นะนับวันๆยิ่งทำตัวเหมือนเมียฉัน นี่มันแฟนหรือเมียว่ะ”
    “ฉันก็เป็นแฟนที่กำลังจะเป็นภรรยาในอนาคตของนายไงล่ะ ลีวายส์”
    หญิงสาวพูดพร้อมกับอมยิ้ม
    “งั้นว่าที่ภรรยาครับ เธอควรไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้วนะครับเราะไม่งั้นคุณจะตามไปเฝ้าผมไม่ทันแล้วจะมีใครเรียกตัวผมไปก่อนนะครับ อีกอย่างชุดนอนเธอมันบางเกินไปหรือเปล่าเพราะตอนนี้ฉันเห็นบราเซียร์สีชมพูของเธอแล้วล่ะ เพิ่งรู้นะว่าแฟนฉันก็แอบดูมๆกับเขาเหมมือนกัน ^^”
    พูดจบชายหนุ่มก็เดินออกไปจากบ้านทันที ทิ้งให้หญิงสาวอีกคนได้แต่หน้าแดงเป็นลูกตำลึงไว้ที่หน้าต่างอยู่คนเดียว
    “วายส์ไอ้คนบ้า -///-”
    ใช่แล้วสองคนนี้เป็นแฟนกัน : )
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×