ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หวงรักภรรยาลับ

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 1 (1) แรกพบ... อยากได้ [ฝ้ายขออนุญาตลงเนื้อหานะคะ] 30%

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 58


    ความเย็นที่ทาบอยู่บนผิวแก้ม พร้อมกับเสียงที่ดังสอดแทรกเข้ามากระทบโสตประสาทดึงสติที่ดับวูบไปก่อนหน้าของ วาดดาว ให้กลับคืนมา ก่อนที่หญิงสาวจะค่อยๆ เปิดเปลือกตาขึ้นช้าๆ เมื่อสติของเธอคืนกลับมาบ้างแล้วเล็กน้อย

    “เฮ้... คุณ” เสียงของคนๆ เดิมดังขึ้นอีกครั้ง

    “คะ” เสียงหวานเอ่ยกับเจ้าของเรียสกน้าที่อยู่ห่างจากเธอไม่ถึงคืบเป็นภาษาไทย “ฉัน... เจ็บ” เสียงหวานครางออกมาเมื่อความเจ็บแผ่ซ่านไปมั่วบริเวณหลังศีรษะของเธอ

    “เจ็บหัวใช่ไหม” เสียงห้าวของคนที่คุกเข่าอยู่ข้างโซฟาเอ่ย ก่อนที่เขาจะรีบลุกขึ้นแล้วค่อยๆ ประคองศีรษะของเธอขึ้นมา เพื่อใช้ตักของตนแทนหมอนรองศีรษะให้เธอ “อยากไปหาหมอไหม”

    “ฉันเจ็บ” เธอยังพูดภาษาไทย

    “ผมไม่เข้าใจที่คุณพูด” เขาเอ่ยเสียงเคร่ง แต่จากสีหน้าเขาก็พอจะเดาออกว่าหญิงสาวกำลังต้องการจะสื่ออะไร “โอเคเด็กดี ผมรู้ว่าคุณเจ็บหัว”

    ปากของเขาขยับพูดด้วยสุ้มเสียงที่อ่อนโยนลง ขณะจ้องมองลึกเข้าไปในดวงตาของเธอที่บัดนี้ไร้เลนส์แว่นบดบัง บนดวงหน้าเรียวเล็กไม่มีกรอบแว่นหนาๆ ประดับอยู่ให้แกะกะลูกตาเหมือนอย่างตอนแรก เพราเขาเป็นคนถอดแว่นออกให้เธอเอง

    ชายหนุ่มจ้องดวงตาของเธออย่างเหม่อลอย จนเสียงหวานที่เป็นภาษาไม่คุ้นหูดังขึ้น เขาถึงได้สะดุ้งเล็กน้อย แล้วกลับคืนมารู้สึกตัวอีกครั้ง

    “ฉันขอแว่น” วาดดาวเอ่ยขณะพยายามจะค่อยๆ หยัดตัวลุกขึ้น

    “พูดภาษาอังกฤษสิ ผมไม่เข้าใจที่คุณพูด” เสียงห้าวเอ่ยย้ำทีละคำช้าๆ ขณะใช้มือเรียวกดไหล่บางเธอเอาไว้ เป็นการบอกกลายๆ ให้หญิงสาวนอนลงเหมือนเดิม

    และเหมือนว่าคราวนี้น้ำเสียงของเขาจะกระตุ้นสติของวาดดาวให้คืนกลับมา เพราะหญิงสาวประพริบตาถี่ๆ ติดๆ กันหลายครั้ง ก่อนที่เธอจะเรียบเรียงคำพูดใหม่... ออกมาเป็นภาษาอังกฤษ

    “ขอแว่นของฉันค่ะ ฉันมองไม่เห็น”

    ชายหนุ่มเลื่อนสายตาจากดวงตาคู่งามตรึงใจของเธอ ไปมองแว่นกรอบหนาของเธอด้วยแว่นตาเป็นประกาย ก่อนที่เขาจะค่อนๆ เอื้อมมือไปหยิบแว่นตามาถือไว้

    “สายตาคุณสั้นมาขนาดมองไม่เห็นเลยเหรอถ้าไม่ใส่แว่น”

    “เห็นค่ะ แต่ภาพที่เห็นมันมัวมาก”

    “นั่นก็เกือบจะเรียกว่ามองไม่เห็นเลยนะ” ปากขยับพูดแต่สายตาของชายหนุ่มค่อยๆ เลื่อนมองสำรวจดวงหน้าของเธอด้วยแววตาที่เปล่งความพึงใจในตัวหญิงสาวออกมา

    และเมื่อคิดอะไรได้ชายหนุ่มก็ปฏิบัติการทำให้เธอกลายเป็น ลูกไก่ ในกำมือของเขาทันที

    “อุ้ย!” ชายหนุ่มแกล้งส่งเสียงอุทานตกใจ แล้วปล่อยแว่นในมือลงบนพื้น ก่อนที่เขาจะแกร่งยกเท้าขึ้น พร้อมยกเท้าขึ้นเหยียบและออกแรงบดขยี้แว่นสายตาที่นอนหมดอนาคตอยู่ใต้ฝ่าเท้าของเขา

    แกร็บ!’ เสียงโละหะบิดรูปและตัวเลนส์ของแว่นสายตาแตกดังขึ้น

     “เกิดอะไรขึ้นคะ” วาดดาวหรี่ตาลง พยายามมองไปในทิศทางของเสียงที่เธอได้ยิน แต่เพราะสายตาของเธอสั้นมากและตอนนี้เธอไร้ตัวช่วยอย่างแว่นสายตา ทำให้ภาพที่เธอกำลังพยายามเพ่งมองมันพร่ามั่ว จนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อครู่ “เสียงเมื่อกี้เหมือนอะไรสักอย่างหัก มีอะไรตกลงมาหักแตกหรือคะ”

    “ผมขอโทษ” คนลงมือสังหารแว่นตาเธอแสร้งทำเสียงอ่อย “เมื่อกี้ผมทำแว่นคุณตกพื้นน่ะ แต่ผมว่าคุณคงใช้แว่นไม่ได้แล้วล่ะ”

    เจ้าของเสียงห้าวเอ่ยจบ ก็ค่อยๆ เอื้อมมือลงไปเก็บแว่นสายตาที่ตกลงไปกระแทกกับพื้น เพราะเขาจงใจปล่อยมันร่วงลงจากมือเมื่อสักครู่มาถือไว้

    แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับแว่นของฉันหรือคะ” วาดดาวถามเสียงตื่น แล้วค่อยๆ ดันกายลุกขึ้นอย่างช้าๆ

    “แว่นคุณแตกตอนคุณล้ม สภาพมันแย่มาก เลนส์ก็แตก ขาก็หัก คุณคงใส่มันไม่ได้แล้วล่ะ” ซึ่งความเสียหายทั้งหมดเกิดจากการบดขยี้อย่างอำมหิตโดยฝ่าเท้าของเขาเอง...

    “อะไรนะคะ แค่แว่นตกพื้นมันไม่น่าจะแตกขนาดนั้นนะคะ” เอถามด้วยน้ำเสียงตกใจผสานความงุนงง

    “เชื่อเถอะว่าแว่นคุณมันพังแล้ว” ชายหนุ่มประดิษฐ์เสียงหนักอกหนักใจขึ้นมาแล้วเอ่ยออกไปได้อย่างแนบเนียน “เพราะหลักฐานมันชัดเจนมาก”

     “ทำไมถึงได้ซวยแบบนี้ นี้มันวันบ้าอะไรเนี่ย!” วาดดาวโอดเสียงหลง

    “เฮ้ยคุณ! รบกวนช่วยพูดเป็นภาษาอังกฤษได้ไหม ผมไม่เข้าใจภาษาที่คุณพูด”

    “ฉัน” กลีบปากอิ่มสวยของเธอเม้มเน้นเข้าหากัน ก่อนที่ในที่สุดวาดดาวจะปล่อยโฮออกมาอย่างสุดจะกลั้นเก็บเอาไว้เมื่อตอนนี้อารมณ์มากมายหลั่งไหลขึ้นมาจุกอยู่ที่หน้าอกของเธอ จนเธอไม่สามารถกดเก็บมันเอาไว้ได้อีกต่อไปแล้ว

    “เฮ้! สาวน้อยคุณร้องไห้ทำไม แค่แว่นตาพังเอง” บาสเตียสเริ่มรุกรี่รุกรนทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่คิดว่าจะกลายมาเป็นว่าเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ชวนอึดอัดเช่นนี้ “คุณ หยุด อย่าเพิ่งร้องไห้ หยุดร้องก่อน อย่างร้องเลยนะคุณ”

    วาดดาวซบใบหน้าเข้ากับมือ แล้วปล่อยเสียงร้องไห้ออกมาอย่างไม่เกรงใจคน แปลกหน้า ที่นั่งรวมอยู่กับเธอในตอนนี้

    บาสเตียนสะดุ้งโหย่งเมื่อเสียงร้องไห้ของคนข้างๆ ดังขึ้นราวกับเสียงร้องของเด็กน้อยที่ถูกแกล้ง

    “เฮ้! สาวน้อย ใจเย็นๆ ก่อน อย่ามาร้องไห้แบบนี้สิ ผมทำอะไรไม่ถูก”

    มือของเขาเงอะงะก่อนที่ชายหนุ่มจะเลื่อนแขนไปโอบไหล่บางของเธอ แล้วรั้งตัวหญิงสาวเข้ามาใกล้

    “ฉันหยุดร้องไม่ได้” เธอพยายามอธิบายพร้อมกับใช้หลังมือปราดเช็ดคราบน้ำตาตามแก้ม แต่พอเธอเช็ดก็มีน้ำตาชุดใหม่รินไหลหล่นลงมาแทนที่ชุดเดิม “ฉันขอโทษค่ะ แต่ตอนนี้ฉันหยุดร้องไห้ไม่ได้จริงๆ”

    เสียงหวานเครือผสานสะอื้นไห้ดังขึ้น แต่นั้นไม่ได้ทำให้คนเกลียดน้ำตาหยุดโวยวายได้

    “โอ้ยคุณ! ไม่เอานะหยุดร้องเดี๋ยวนี้เลย ผมไม่ชอบเห็นน้ำตาใคร”

    “ฉัน... ฉัน” ดวงตาคู่สวยช้อนขึ้นมองคนข้างๆ “ฉัน... จะ...พะ... พยายาม... อึ้ก”

    “พอเถอะ! เอาเลยคุณ ไม่ต้องกลั้น อยากร้องก็ร้องมาเลย”

    ชายหนุ่มที่ไม่เคยชอบน้ำตาของผู้หญิงได้แต่เบือนหน้าหนีเมื่อพูดจบ เพราะเขาเกลียดการถูกอารมณ์อ่อนแอพวกนี้โจมตี เนื่องจากตัวเขาไม่รู้จะรับมือกับเหตุการณ์อ่อนไหวแบบตรงหน้าอย่างไร แต่เมื่อเห็นท่าทีพยายามอั้นเสียงสะอื้อนของเธอดูจะทรมานซะเหลือเกิน จนเขาอดสงสารไม่ได้

    เหมือนคำพูดของชาหนุ่มไปจี้ถูกจุดอารมณอ่อนไหวของวาดดาว เพราะไหล่ของเธอขยับขึ้นลงแรงขึ้นยิ่งกว่าเดิม แล้วยังตามมาด้วยเสียงสะอื้นไห้ที่หญิงสาวปล่อยออกมาในตอนนี้ต้องเรียกได้ว่าเธอจัดมาแบบไร้การเหนี่ยวรั้งใดๆ แต่ที่ทำให้ชายหนุ่มอดจะเบือนหน้าหนีจากสิ่งที่ปรากฏในครรลองสายตา ก็คงเพราะน้ำมูกของเธอที่หญิงสาวข้างกายเช็ดมันลงบนไหล่ของเขา... แบบไม่คิดจะขอหรือเกรงใจเจ้าของไหล่สักนิดเลย!

    หนุ่มมาดเข้มกระแทกลมหายใจแห่งความยอมจำนนต่อชะตากรรมที่พบเจอในวินาทีออกมาเฮือกใหญ่ ก่อนที่จะใช้ฝ่ามือเย็นเฉียบของตนในการกดศีรษะเล็กๆ ของเธอลงพิงซบบนไหล่หนาที่หนั่นแน่นไปด้วยหมัดกล้ามหนาของเขา
     

    4 เมษายน 2558 

    สวัสดีค่ะนักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ฝ้ายขออนุญาตลงเนื้อหานิยายเรื่อง 'พิศวาสรักเมียข้ามคืน' นะคะ นิยายเรื่องนี้สำหรับฝ้ายเขียน 'ยากมว้ากกกกกกกก' คะ ด้วยบุคลิกของพระเอก ซึ่งฝ้ายไม่เคยเขียนพระเอกคนไหนนิสัยเเบบนี้มาก่อน ยังไงฝ้ายก็ขอกำลังใจจากทุกท่านด้วยนะคะ ตอนนี้คุณยาสเตียนกำลังทำให้ฝ้ายปวดหัวสุดๆ เลยค่ะ :'( เเต่ฝ้ายก็จะพยายามเต็มที่นะคะ :)
    เเละคิดว่าต่อไปคงจะไม่หายไปไหนนานๆ เเล้วค่ะจะอัพต่อเรื่อยๆช่วงก่อนหน้าที่หายเพราะต้องเเก้ไขเนื้อหาบางส่วนค่ะ 
    ฝ้ายขอขอบคุณหรับคอมเม้นเเละการกดเป็นเเฟนคลับนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ พอเห็นตัวเลขขยับขึ้นเเล้วกำลังมาเต็มเลยค่ะ 

    ยังไงก็ขอฝากนิยายที่นักหัดเขียนคนนี้แต่งขึ้นมา ไว้ในอ้อมใจของทุกท่านด้วยนะคะ ผลงานทุกชิ้นฝ้ายตั้งใจทำเต็มที่ เเละฝ้ายต้องขอขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านเเละกอง บ. ก. ที่เป็นคนสำสัญทำให้นิยายเเต่ละเล่มสำเร็จออกมาค่ะ
    ตอนนี้มีนิยายวางแผงเเล้วทั้งหมดสามเล่มค่ะ ถ้านักอ่านท่านใดสนใจสามารถไปลองเปิดอ่านดูตามร้านหลังสือได้นะคะ (เเต่ถ้าพาหนุ่มๆ กลับบ้านด้วยจะยอดเยี่ยมได้คะ รับรองว่าหนุ่มๆ เเละสาวๆ ทั้งสามคู่จะเป็นเพื่อนเเก้เหลงในช่วงวันหยุดได้เป็นอย่างดีค่ะ) 

    ฝ้าย
    ;) 

    หนี้รักสายใยเสน่หา
    ตีพิมพ์กับ Touch Publishing 

     



    ตรวนรักอาญาใจ 
    ตีพิมพ์กับ Inlove-book  (อินเลิฟ)



    เสพสิเน่หา 
    ตีพิมพ์กับ Inlove-book  (อินเลิฟ)






     

     

     


     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×