คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตัวละครหลักใน shounen onmyouji
ตัวละครหลักใน Shonen Onmyouji
จากฝีมือการวาดของ อาจารย์ Sakura Asagi
(คนเดียวกับที่วาด Saint beast นั่นแหละค่ะ ลายเส้นโฮกมั๊กๆ คอวายคงเข้าใจนะคะ โฮกค่ะ โฮก = ., =)
แต่ลายเส้นอนิเมะนี่ไม่แน่ใจนะคะ ว่าเค้าวาดกันยังไงบ้าง แต่ก็ยังคงลายเส้นได้ใกล้เคียงกันค่ะ
ภาพรวม 12 เทพนักรบ เทพบริเวรของ อาเบะ โนะ เซย์เมย์
อาเบะ โนะ มาซาฮิโระ
(โมเอะมากมาย)
หลานของ อาเบะ โนะ เซย์เมย์ พระเอกของเรื่องนี้ เป็นอนเมียวจิฝึกหัด ทว่ามีพลังแฝงอยู่ เซย์เมย์บอกว่า มาซาฮิโระคือผู้สืบทอดเพียงคนเดียวของเขา
อาเบะ โนะ เซย์เมย์ มหาอนเมียวจิแห่งยุคเฮอัน เป็นคุณปู่ที่น่ารักและขี้แกล้งที่สุดเท่าที่เคยพบเห็นมา ชอบแกล้งหลานตัวเองด้วยการทำท่าเหมือนเสียอกเสียใจเต็มประดา ว่าตัวเองสั่งสอนแล้วหลานทำไมถึงทำไม่ได้ แล้วอย่างนี้ปู่จะนอนตายตาหลับได้อย่างไร (แกล้งได้หน้าตาน่ารักมากๆ ต้องดูจากอนิเมะแล้วจะรู้ค่ะ) จนมาซาฮิโระแอบเรียกว่า "ตาเฒ่าเจ้าเล่ห์" เลยทีเดียว
(อันนี้รูปตอนถอดวิญญาณกลับมาเป็นหนุ่มๆ เออแฮะ ทำไมไม่มีรูปตอนแก่ล่ะ...)
โทดะ หรือ กุเรน
เทพเพลิงกาฬ มีพลังมากที่สุดในบรรดาสิบสองเทพนักรบ ปกติจะอยู่ร่างสัตว์อสูรสีขาว หรือ มกคุง
บุคลิกตอนเป็นโทดะ หรือ กุเรน จะแตกต่างจากตอนเป็น มกคุง เพราะจะไม่ขี้เล่น ซ้ำยังออกแนวน่ากลัว (จากคำบอกเล่าของไทอิน)
แต่ที่จริงดูเหงาๆ มรรษกรว่าดูเหงาๆ มากกว่า
ความคิดเห็น