กุสาวดีแผ่นดินนี้ยังมีรัก - นิยาย กุสาวดีแผ่นดินนี้ยังมีรัก : Dek-D.com - Writer
×

    กุสาวดีแผ่นดินนี้ยังมีรัก

    อำนาจ คือจุดกำเนิดของเรื่องราว ความเสียสละ คือ กลไกให้เรื่องดำเนินไป และ ความรักความรัก คือสิ่งที่ตามมาจากอำนาจและความเสียสละ

    ผู้เข้าชมรวม

    119,989

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    131

    ผู้เข้าชมรวม


    119.98K

    ความคิดเห็น


    1.64K

    คนติดตาม


    196
    จำนวนตอน : 38 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  30 ก.ย. 52 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    กุสาวดีแผ่นดินนี้ยังมีรัก (ฉบับพิมพ์ครั้งที่ 2 ค่ะ)
    ขอบคุณที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนนะคะ

     ^ _ ^

    เรซิน

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ไม่ต้องขายฉากอย่างว่า..แต่ก็น่าติดตาม"

    (แจ้งลบ)

    ไม่ใช่นิยายตลาดแบบปัจจุบันที่ต้องมีฉากอย่างว่า ภาษาสวย การเดินเรื่องเหมือนจะเรื่อยๆ แต่มีอะไรให้ติดตามความเติบโตของตัวละครทุกตัว ทุกฉากที่บรรยายมองเห็นภาพชัดเจน ทุกตัวละครมีเหตุมีผลในการกระทำของตนเอง ความรู้สึกของที่แสดงออกอย่างแอบๆอบอุ่น ความสวยงามของภาษา ใครอยากอมยิ้มเวลาอ่าน ตาหวานเวลาคิดถึงพระเอก ลองแวะมาชมดูนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    ไม่ใช่นิยายตลาดแบบปัจจุบันที่ต้องมีฉากอย่างว่า ภาษาสวย การเดินเรื่องเหมือนจะเรื่อยๆ แต่มีอะไรให้ติดตามความเติบโตของตัวละครทุกตัว ทุกฉากที่บรรยายมองเห็นภาพชัดเจน ทุกตัวละครมีเหตุมีผลในการกระทำของตนเอง ความรู้สึกของที่แสดงออกอย่างแอบๆอบอุ่น ความสวยงามของภาษา ใครอยากอมยิ้มเวลาอ่าน ตาหวานเวลาคิดถึงพระเอก ลองแวะมาชมดูนะคะ  

    มินทร์ตรา | 24 พ.ค. 52

    • 39

    • 0

    "มีดีทั้งนอกและใน"

    (แจ้งลบ)

    ขอพูดถึงความประทับใจในตัวพระเอกนิยายคุณเรซินเป็นการส่วนตัวนะคะ (ทั้งเรื่องนี้และเรื่องก่อนๆ ด้วย) นอกจากจะมีดี เหนือความคาดหมาย และเหมาะสมกับคำว่า "พระเอก" ในทุกมุมมองแล้ว ส่วนที่ประทับใจเป็นพิเศษเป็นการส่วนตัวอีกแล้วคือ พระเอกของคุณเรซิน "ไม่มีคนที่คบหาดูใจหรือควงกันอยู่ก่อนและ/หรือในช่วงเวลาที่เจอนางเอก" (ทั้งๆ ที่น้ำออกจะท่วมหัวกะไดบ้านซะขนาด ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอพูดถึงความประทับใจในตัวพระเอกนิยายคุณเรซินเป็นการส่วนตัวนะคะ (ทั้งเรื่องนี้และเรื่องก่อนๆ ด้วย) นอกจากจะมีดี เหนือความคาดหมาย และเหมาะสมกับคำว่า "พระเอก" ในทุกมุมมองแล้ว ส่วนที่ประทับใจเป็นพิเศษเป็นการส่วนตัวอีกแล้วคือ พระเอกของคุณเรซิน "ไม่มีคนที่คบหาดูใจหรือควงกันอยู่ก่อนและ/หรือในช่วงเวลาที่เจอนางเอก" (ทั้งๆ ที่น้ำออกจะท่วมหัวกะไดบ้านซะขนาดนั้น นี่ถ้าสาดซัดเข้าไปถึงห้องนอนได้ด้วย พวกสาวๆ ทั้งหลายคงทำกันไปแล้ว 5555) และนางเอก "ไม่ได้มาทีหลังใคร ไม่ได้เป็นมือที่สาม และได้เป็นเจ้าของพระเอกโดยถูกต้องชอบธรรมทุกประการ" กรี๊ดๆๆ อันนี้เป็นคุณสมบัติของนิยายจรรโลงสังคม และพระเอกก็เป็นที่ต้องการ (ซร้วปๆ) มากค่ะ (5555) แสดงถึงความสามารถในการเอาชนะใจตัวเอง รักนวลสงวนตัว (ใครว่าสิ่งเหล่านี้มีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่ควรทำ) และเอาตัวรอดจากนกแร้งเหยี่ยวกาปลิงชะนีหมีเม่น (ปู้จายเก่งๆ ที่ว่าเก่งสิบทิศ ลองเจอมารยาหญิงเข้าไปสิ จอดสนิทแทบทุกราย แต่นี่ไม่เลย! มิใช่ธรรมดาจริงๆ) ก็เลยเป็นปลื้มดับเบิ้ลปลื้ม หลงดับเบิ้ลหลงจนคนอ่านหัวปักหัวปำ โงหัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว นอกนั้น...ไร้ที่ติค่ะ รัก (พระเอกทุกคนของคุณเรซิน) นะคะ จุ๊บส์ๆ   อ่านน้อยลง

    Focheur | 24 ก.ค. 52

    • 23

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "หลายบุคคลิกและ ซ่อนเร้น"

    (แจ้งลบ)

    อ่านนิยายคุณเรซินมา 2-3 เรื่อง มีเรื่องนี้ที่คิดว่าเขียนได้สนุกมากเรื่องการผูกเรื่องและภาษา รู้สึกว่ามันสวยงาม เนื่อเรื่องคิดว่าซับซ้อนแต่ถ้าอ่านดีและคิดตามคิดว่าไม่ยุ่งยากมากและบุคคลิกของคินเว ถ้าอ่านไม่ต่อเนื่องจะสับสันว่าดี หรือ ร้าย แต่ทุกคำพูดมีความหมายนัยซ่อนเร้นแล้วแต่จะตีความ ชอบตอนที่ 31 ค่ะ บ่าวช่างยุ อ่านแล้วหัวใจจะวายว่าคินเวจะแก้สถานก ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านนิยายคุณเรซินมา 2-3 เรื่อง มีเรื่องนี้ที่คิดว่าเขียนได้สนุกมากเรื่องการผูกเรื่องและภาษา รู้สึกว่ามันสวยงาม เนื่อเรื่องคิดว่าซับซ้อนแต่ถ้าอ่านดีและคิดตามคิดว่าไม่ยุ่งยากมากและบุคคลิกของคินเว ถ้าอ่านไม่ต่อเนื่องจะสับสันว่าดี หรือ ร้าย แต่ทุกคำพูดมีความหมายนัยซ่อนเร้นแล้วแต่จะตีความ ชอบตอนที่ 31 ค่ะ บ่าวช่างยุ อ่านแล้วหัวใจจะวายว่าคินเวจะแก้สถานการณ์อย่างไร ถึงแม้เรื่องนี้ออกแนวบู๊นิดๆ แต่ก็ยังมีความน่ารักของตัวคินเวในเง่ของความรักและยึดมั่นต่อหัวใจของตนเองและแสดงออกต่อนางเอกไม่อ้อมค้อมที่พูด เนื่อเรื่่องสนุกและผ่อนคลายบางบทและมีตัวสอดแทรกเพื่อความขบขัน เช่น บทของมินตง (หอกระจายข่าว) บทของนายทหารที่ต้องไม่กลัวผี แต่ต้องวิดพื้นให้เร็วเพราะอยู่ในป่าช้า (มันเป็นปกตินะที่ทหารต้องอยุ่ป่าแต่คนนะต้องกลัวอยู่กับ ผีีีผี) บททหารกับพระ บทที่ต้องทดสอบความแกร่งด้านจิตใจของนางเอกที่เจอกับนางร้าย การปะทะคารมณ์ ซึ่งบุคคลิกนางเอกออกเรียบร้อย และ ความมีเหตุผลของนางเอกที่จะเชื่อหัวใจตัวเองและความใกล้ชิดกับคินเวที่จะเชื่อในสิ่งที่เขาพูด ขอบคุณที่จินตนาการของไรเตอร์ทำให้คนอ่านมีความสุขและคิดมุขให้ทันผู้เขียน ก็ถือว่าลับสมองคนอ่านแล้วกัน ถ้าหนังสือพิมพ์ใหม่อย่าลืมแ้จ้งผุ้อ่่านมานะคะจะอุดหนุนค่า ตอนนี้อ่านแรมรักไปก่อน 13/8/55 amil   อ่านน้อยลง

    amilgaul | 13 ส.ค. 55

    • 5

    • 0

    "ความประกับใจ"

    (แจ้งลบ)

    ประทับใจมากค่ะ ติดตามนิยายของคุณเรซิน มาตลอด ที่มีเป็นเจ้าของแล้ว คือเรื่อง มนต์จันทรามายาลวง และ ลำนำแห่งแสงดาว ค่ะ ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ ยังไม่ได้อ่าน เรื่อง กุสาวดีแผ่นดินนี้ยังมีรัก ก็ชอบมากค่ะ ติดตามมาตลอด การเดินเรื่องมีอะไรให้ติดตามความเติบโตของตัวละครทุกตัว ทุกฉากที่บรรยายมองเห็นภาพชัดเจน ความรู้สึกของที่แสดงออกอย่างแอบๆอบอุ่น ความสวย ... อ่านเพิ่มเติม

    ประทับใจมากค่ะ ติดตามนิยายของคุณเรซิน มาตลอด ที่มีเป็นเจ้าของแล้ว คือเรื่อง มนต์จันทรามายาลวง และ ลำนำแห่งแสงดาว ค่ะ ส่วนเรื่องก่อนหน้านี้ ยังไม่ได้อ่าน เรื่อง กุสาวดีแผ่นดินนี้ยังมีรัก ก็ชอบมากค่ะ ติดตามมาตลอด การเดินเรื่องมีอะไรให้ติดตามความเติบโตของตัวละครทุกตัว ทุกฉากที่บรรยายมองเห็นภาพชัดเจน ความรู้สึกของที่แสดงออกอย่างแอบๆอบอุ่น ความสวยงามของภาษา อ่านแล้วนั่งยิ้ม (ถ้าจบแล้ว แต่งใหม่ด้วยนะค๊ะ จะติดตามต่อค่ะ)   อ่านน้อยลง

    rinia | 9 ส.ค. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น