ปฏิบัติการชิงรัก สลักใจ - นิยาย ปฏิบัติการชิงรัก สลักใจ : Dek-D.com - Writer
×

    ปฏิบัติการชิงรัก สลักใจ

    เมื่อ ปาฏลี เกิดเลือดขึ้นหน้ารับคำท้ากับ คู่แข่ง สาวสวยรวยเสน่ห์ ที่ชิงดิชิงเด่นกันมาตลอด การเดิมพันครั้งนี้มีหนุ่มสุดเฟอร์เฟ็กเป็นเป้าหมายแห่งการชิงชัย ปฏิบัติการชิงรักจึงเกิดขึ้น แต่ไม่รู้ทำไมใจเธอดันหวั่นไหวไปกับพ่อหนุ่มข้างตัวเป้าหมายเสี

    ผู้เข้าชมรวม

    126,011

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    129

    ผู้เข้าชมรวม


    126.01K

    ความคิดเห็น


    1.23K

    คนติดตาม


    134
    จำนวนตอน : 38 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 57 / 12:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เนื่องจากเรื่องปฏิบัติการฯ

    โพสต์ไว้เป็นเวลาหลายปีแล้ว

    ขออนุญาตลบครึ่งเรื่องนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ลงชื่อ 5 ตอนสุดท้าย"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องสนุกมากเลยค่ะ อยากอ่านตอนจบเร็ว ๆ จังเลยยังไงแล้วก้อรบกวนขอ 5 ตอนสุดท้ายด้วยค่ะ จะติดตามผลงานไปเรื่อยๆ เลยค่ะ มาลงชื่ออ่าน 5 ตอนสุดท้ายของเรื่องนี้ด้วยค่ะ pong_don1@hotmail.com ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องสนุกมากเลยค่ะ อยากอ่านตอนจบเร็ว ๆ จังเลยยังไงแล้วก้อรบกวนขอ 5 ตอนสุดท้ายด้วยค่ะ จะติดตามผลงานไปเรื่อยๆ เลยค่ะ มาลงชื่ออ่าน 5 ตอนสุดท้ายของเรื่องนี้ด้วยค่ะ pong_don1@hotmail.com   อ่านน้อยลง

    นิลลภา | 18 ม.ค. 55

    • 10

    • 2

    "รักคนแต่งที่สุด >_"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านของเรซินค่ะ ได้อ่านครั้งแรกประมาณสามปีก่อน แล้วดั้นอ่านแล้วไม่ดูว่าห้าตอนสุดท้ายไม่มี ตอนนั้นก็ค้างแบบสุดๆ หนูอยากอ่าน แล้วก็พึ่งได้ข่าวดีว่าปีที่แล้วจะรีปริ้น เลยไปสอยมาครอบครองตั้งเด่นอยู่หัวเตียง อิอิ เป็นเรื่องที่สนุกมากๆ จริงๆ เพราะเรื่องนี้ทำให้ติดตามของเรซินไม่ห่าง ไปสอยมาทุกเล่มแบบไม่ต้องอ่านปกหลังเลยทีเดียว ห็แ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านของเรซินค่ะ ได้อ่านครั้งแรกประมาณสามปีก่อน แล้วดั้นอ่านแล้วไม่ดูว่าห้าตอนสุดท้ายไม่มี ตอนนั้นก็ค้างแบบสุดๆ หนูอยากอ่าน แล้วก็พึ่งได้ข่าวดีว่าปีที่แล้วจะรีปริ้น เลยไปสอยมาครอบครองตั้งเด่นอยู่หัวเตียง อิอิ เป็นเรื่องที่สนุกมากๆ จริงๆ เพราะเรื่องนี้ทำให้ติดตามของเรซินไม่ห่าง ไปสอยมาทุกเล่มแบบไม่ต้องอ่านปกหลังเลยทีเดียว ห็แหม สนุกทุกเรื่องเลยนี่นา เลยสอยจะก่อนจะไม่มีโอกาสได้สอย >_< เสียดายปีนี้ไม่ได้คลอดเล่มใหม่ที่งานหนังสือ T T รับประกันความสนุกด้วยการให้เพื่อนคนไหนยืม ชอบต่างแนวแค่ไหนก็บอกว่าเรื่องนี้สนุกหมดค่ะ o^__^o ขอบคุณนะคะสำหรับนิยายสนุกๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    Chiara(ชิอาร่า) | 18 เม.ย. 55

    • 6

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบมากค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านนืยายของเรซินเป็นเรื่องแรกค่ะ ชอบมากมากเลยค่ะ ประทับใจและสนุกมากด้วยค่ะ แต่เสียดายไม่มี5ตอนสุดท้ายอ่ะค่ะ ขอ5ตอนสุดท้ายด้วยได้มั้ยค๊ะ pancharas@hotmail.com ขอบคุณค่ะ ^^ เป็นกำลังใจให้เรซินนะค๊ะ จะตามอ่านนิยายของเรซินทุกเรื่องเลยนะค๊ะ แล้วจะติดตามผลงานของเรซินไปตลอดค่ะ ขอให้เรซินผลิตผลงานดีดีอย่างนี้ไปเรื่ิอยๆนะค๊ะ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านนืยายของเรซินเป็นเรื่องแรกค่ะ ชอบมากมากเลยค่ะ ประทับใจและสนุกมากด้วยค่ะ แต่เสียดายไม่มี5ตอนสุดท้ายอ่ะค่ะ ขอ5ตอนสุดท้ายด้วยได้มั้ยค๊ะ pancharas@hotmail.com ขอบคุณค่ะ ^^ เป็นกำลังใจให้เรซินนะค๊ะ จะตามอ่านนิยายของเรซินทุกเรื่องเลยนะค๊ะ แล้วจะติดตามผลงานของเรซินไปตลอดค่ะ ขอให้เรซินผลิตผลงานดีดีอย่างนี้ไปเรื่ิอยๆนะค๊ะ  

    Booberry072 | 15 ธ.ค. 56

    • 1

    • 1

    "สนุกคะ เก่งจังคะ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นคนที่ชอบอ่านนิยายมาก เพื่อนเลยแนะนำให้เข้ามาอ่าน เป้นนิยายที่สนุกมากคะและเปิดกว้างนิยายดีมาก คนเขียนเก่งมากคะ นิยายสนุกทุกเรื่องจะติดตามอ่านเรื่อยนะคะ หาหนังสือไม่เจอเลยอยากอ่านตอนจบจังคะ ถ้าพอมีเวลา รบกวนขอ 5 ตอนสุดท้ายหน่อยนะคะ นักเขียนตนเก่ง อยากอ่านมากๆๆๆๆๆๆ ToTให้คนเต่งมีนิยายดีดีอย่างนี้เรื่อยๆ ร่างกายแข็งแรงร่ำรวยนะคะ อ่านเพิ่มเติม

    เป็นคนที่ชอบอ่านนิยายมาก เพื่อนเลยแนะนำให้เข้ามาอ่าน เป้นนิยายที่สนุกมากคะและเปิดกว้างนิยายดีมาก คนเขียนเก่งมากคะ นิยายสนุกทุกเรื่องจะติดตามอ่านเรื่อยนะคะ หาหนังสือไม่เจอเลยอยากอ่านตอนจบจังคะ ถ้าพอมีเวลา รบกวนขอ 5 ตอนสุดท้ายหน่อยนะคะ นักเขียนตนเก่ง อยากอ่านมากๆๆๆๆๆๆ ToTให้คนเต่งมีนิยายดีดีอย่างนี้เรื่อยๆ ร่างกายแข็งแรงร่ำรวยนะคะ  

    | 10 พ.ค. 56

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น