หน้าที่ 1 , 2
 
ใครแต่ง : พิมาลินย์
11 ก.พ. 64
80 %
13 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
12
จาก 13 คน 
 
 
ด้วยความสงสัยว่านางฟ้าทำเวลาหายไปไหน 4 ปี

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 28 เม.ย. 56
อ่านเพราะสงสัยว่านางเอกทำเวลาหายไปไหน 4 ปี เมื่อเริ่มอ่านก็สงสารนกยูง(เนตร)ว่าความจำเสื่อมที่อ่านแล้วมันเป็นการเสื่อมที่มากๆ จริงๆ และทำไมคุณพระเอกถึงโหดร้ายเย็นชาจัง แต่อ่านไปเรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าปฐวีก็ยังรักห่วงใยนกยูงอยู่แต่เหตุอะไรหล่ะที่่ทำให้เย็นชาใส่ การดำเนินเรื่องก็ชวนติดตามค่ะ ปมที่มีก็ค่อยๆ คลายไปที่ละเล็กละน้อยพร้อมกับความรักที่ทั้งสองมีให้กันชัดเจนขึ้น แต่ที่มากกว่าความสงสัยก็คือ สนุกมากค่ะ คู่ของกฤตินกับกัลยาก็น่ารักค่ะ เป็นคู่ที่ฮามากค่ะ โดยเฉพาะกฤติน มีพฤติกรรมที่ฮามากเลยค่ะ เป็นกำลังใจและจะติดตามอ่านนะคะ
     
 
ชื่อเรื่อง :  สลักรักกลางหทัย
ใครแต่ง : เรซิน
20 มี.ค. 59
80 %
22 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
8
จาก 8 คน 
 
 
ยิ่งอ่านยิ่งชอบมากมาย

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 12 พ.ค. 56
ติดตามงานของเรซินมาตลอดค่ะ ได้่อ่าน สลักรักกลางหทัย เห็นอยู่ในหมวดซึ้งกินใจ แต่อ่านตอนแรกก็ เฮ้ย! ผิดหมวดแน่แล้ว อย่างนี้มันต้องสืบสวนสอบสวนสิ แต่อ่านไปเรื่อยๆ เริ่มแล้ว เริ่มซึ้งแล้วค่ะ จะกินใจเมื่อไหร่ก็รออยู่นะคะไรเตอร์
อ่านไปเรื่อยๆ แล้วต้องบอกว่าชอบมากค่ะ เนื้อเรื่องสนุก น่าติดตาม ลุ้นกับปริศนาที่มีอยู่ สงสัยไปต่างๆ นานา ว่าใครกันอยู่เบื้องหลังฆ่าทั้งเผ่า ดำเนินเรื่องได้น่าติดตามมากค่ะ ภาษาที่ใช้ก็เข้าใจได้ง่าย และสวยงามไพเราะเหมาะกับสภาวะนั้นๆ ที่ตัวละครเผชิญอยู่ มีความอบอุ่นของการปกป้องอบอวลอยู่ในเนื้อเรื่อง มีความหวานโรแมนติกได้โดยไม่ต้องมีเลิฟซีนแค่การดูแลปกป้องที่ธาตรีมีให้กับจินเตตวาก็โรแมนติกในหัวใจได้แล้ว ต้องชื่นชมคุณเรซินมากเลยค่ะ
สลักรักกลางหทัย เป็นนิยายที่มาสลักกลางใจคนอ่านอย่างเราแล้วค่ะคุณเรซิน
     
 
ชื่อเรื่อง :  มนตร์มธุรส
1 ก.พ. 61
80 %
20 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
7
จาก 7 คน 
 
 
นายแว่นโดนตื้อบ้างแล้ว 555

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 6 เม.ย. 56
หลังจากที่อ่านพยศเสน่หามาจนมาถึงเืรื่องนี้ ชอบชลธีมาขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญหน้ากับหนูมิ้ม(ผู้คิดเองเออเอง) อ่านแล้วรู้สึกว่านายแว่นมีชีวิตชีวาขึ้นอีกมากเลย เป็นคู่ที่เหมาะกันมากค่ะ คนหนึ่งไม่ค่อยพูดแต่อีกคนไม่พูดก็คิดเองก็ได้ คุณรตาเขียนหนูมิ้มได้น่ารักน่าตีมากเลย บรรยายความหน่ายของชลธีได้แบบเห็นภาพมากค่ะ ว่าหน่ายระอามากเวลามิ้มคิดไปเอง ชอบเรื่องนี้มากนะคะ และขอบคุณที่เขียนนิยายสนุกเช่นนี้มาให้ได้อ่านค่ะ ^^
     
 
15 พ.ค. 60
80 %
25 Votes  
#5 REVIEW
 
เห็นด้วย
6
จาก 6 คน 
 
 
อ่านจบแล้วขอวิจารณ์บ้างค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 23 พ.ค. 55
อ่านเพราะชื่อเรื่องค่ะ แอบเดาเล่นๆว่า มนตราจะเป็นแนวเวทมนต์เหนือจริงหรือเปล่าน้า..... แต่เป็นหมวดซึ้งกินใจ คงจะต้องเป็นมนต์ความรักของพระเอก - นางเอกหล่ะมั้ง พออ่านจนจบแล้วบอกได้เลยว่าชอบมากมาย สนุกน่าติดตาม อ่านจบตอนแล้วอยากอ่านตอนใหม่เร็วๆมากค่ะ อ่านตอนแรกๆคิดว่าหมอพันจะเป็นคนฉลาด ขรึมเอางานเอาการอย่างเดียว พออ่านไปเรื่อยๆพี่หมอพันกลายร่างเป็นคนเจ้าเล่ห์ หื่นมากกกกกกก แต่รีดเดอร์ชอบมาก 55+ หนูมนเหมือนจะอ่อนแอแต่อ่านจบจะรู้ว่าเป็นคนที่เข้มแข็ง อดทนยอมรับการดูถูกเหยียดหยามเพื่อครอบครัวและพี่สาว ยอมเจ็บปวดและเสียสละเพื่อครอบครัวของน้องอิฐ มั่นคงในความรักจนได้สมหวังในรักกับคนที่รอคอย บอกได้คำเดียวว่า.......ประทับใจมากมายค่ะ ^^
     
 
11 ต.ค. 56
80 %
29 Votes  
#6 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
ต้ัองอ่านค่ะต้องอ่าน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 15 ส.ค. 56
ไม่อ่านไม่ได้แล้ว แค่คำโปรยก็ชวนลุ้นมากแล้ว ได้อ่านเนื้อหายิ่ง สุดสุดอีกมากมาย น้องลัลคนสวยช่างยั่วยวนกวนกิเลสมากเลย อ่านแล้วก็สงสารสเปนเซอร์ที่รักมากเลย เพราะสเปนเซอร์ต้องมาเจอวิชาของมารฟ้าน้อยจนตื่น.....เต้น(เส้น)ค้างกันอยู่บ่อยครั้งกว่าจะได้เขมือบน้องลัล พาให้คนอ่านลุ้นระทึกและสงสารสเปนเซอร์จริงๆ อยากปลอบใจแทนมาก
สนุกสนานในเนื้อหาและการบรรยายมากค่ะ อ่านสนุก ฮาเป็นระยะกับความเจ้าเล่ห์ของนางเอกที่พลิกล็อคเกือบทุกที การวางพล็อตของเรื่องทำให้ลุ้น น่าติดตามมากค่ะ อ่านสนุกไปกับทุกตัวอักษรเลยค่ะ ประทับใจนางเอกไม่ใช่เพราะนางเอกสวยสมบูรณ์แบบ แต่เพราะความฉลาดและเจ้าเล่ห์ที่มีทำให้ชอบมากค่ะ สำหรับสเปนเซอร์เป็นพระเอกที่ได้ใจมาก แต่เป็นความชอบที่ต่างจากการชอบนางเอกเพราะที่ชอบไม่ใช่เพราะฉลาดและเจ้าเล่ห์แต่เพราะหล่อสมบูรณ์แบบต่างหากที่ทำให้ชอบมาก
ชื่นชมในผลงานและเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ (ผลิตพระเอกหื่น นางเอกหื่นออกมาให้ได้อ่านกันไปเรื่อยๆ นะคะ)
     
 
ใครแต่ง : รพัด
19 มี.ค. 58
80 %
11 Votes  
#7 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 5 คน 
 
 
รักเควิน แต่หลงชานัน

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 มี.ค. 58
ติดตามอ่านเรื่องนี้เพราะคำว่า "ตกฟาก" และไม่ผิดหวังเลยสนุก ฮามากค่ะ ผู้เขียนทำให้หลงชานันได้ไม่ยากเลย แม้จะห้าว ปาก... แต่จิตใจดีงามมากค่ะ เขียนให้นางเอกมีความแตกต่างในลักษณะนิสัยแต่อ่านแล้วลงตัวมากเลย สำนวนภาษาในเรื่องสนุก อ่านแล้วฮากระจาย เป็นความฮาที่ไม่มีคำหยาบคายให้ระคายตาเลย ชอบมากค่ะ การดำเนินเรื่องและเนื้อเรื่องดีค่ะ มีครบรสทั้งสนุก เฮฮา น่ารักแอบหวาน ตื่นเต้นลุ้นระทึก พลอตสนุกมีอะไรให้อ่านมากกว่าแค่ฮาขำๆ เป็นนิยายทึ่่มีทั้งความสนุก และสาระ อ่านเพลินสนุกมากเลย
     
 
ชื่อเรื่อง :  สายสวาท
ใครแต่ง : อยุทธ์
8 มี.ค. 56
80 %
73 Votes  
#8 REVIEW
 
เห็นด้วย
5
จาก 6 คน 
 
 
น่าอ่านมาก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 30 ธ.ค. 55
อ่านแล้วชอบมากค่ะ ตอนเห็๋นชื่อเรื่องยังมีความสงสัยในเนื้อเรื่องว่าจะเป็นแบบไหน พอได้อ่านแล้วติดมากค่ะ เป็นนิยายที่สะท้อนแง่มุมในครอบครัวได้ดีมาก มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นจริงกับชีวิตครอบครัวค่ะ ทำให้เห็นว่าการเป็นครอบครัวต้อง มั่นคงและซื่อสัตย์ต่อกันไม่งั้นจะล่มสลายได้ง่ายมาก เป็นนิยายที่ดีมากอีกเรื่องค่ะ ขอบคุณที่ทำให้ได้อ่านงานดีดีอย่างนี่นะคะ
     
 
ใครแต่ง : Tiger_Saturn/พรรษ
9 ต.ค. 65
80 %
12 Votes  
#9 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ปลื้มพี่ยัคและรักน้องนวลจัง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 มิ.ย. 56
อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วปลื้มพี่ยัคมากค่ะ มีความเป็นสุภาพบุรุษเต็มเปี่ยม มีความรับผิดชอบชั่วดีอยู่เต็มหัวใจ แม้ในเวลาที่น้องนวลยังจำอดีึตไม่ได้และเข้าใจว่าพี่ยัคคือสามี พี่ยัคยังไม่ล่วงเกิน แม้แต่ในช่วงเวลาที่เกือบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกไม่อยู่แต่ความรู้ผิดรู้ชอบก็ชนะอำนาจฝ่ายต่ำของร่างกาย เป็นพระเอกที่อยากเห็นมากมายในความเป็นจริงของชีวิตสังคมปัจจุบันมากค่ะ น้องนวลก็เป็นผู้หญิงที่เหมือนจะเอาแต่ใจแต่จริงๆ ไม่ใช่เลย ทุกอย่างที่เธอทำมันมีที่มาที่ไป แต่สิ่งที่โดดเด่นมาสำหรับนวลคือความรักที่เมื่อรู้ตัวว่ารักจริงก็พร้อมที่จะทำทุกอย่างให้ได้รักมา แต่ระหว่างนั้นเธอก็ขอโก๊ะบ้าง ซุ่มซ่ามบ้างไปตามประสาคนน่ารัก แต่พี่ยัคก็ให้อภัย การดำเนินเรื่องน่าติดตามมากค่ะ สนุกสนานกับวิถีชีวิตตัวละคร ฮาเป็นระยะกับพฤติกรรมของนวล และขบคิดว่าใครอยู่เบื้องหลังการฆาตกรรมในครั้งนี้ ลุ้นระทึกไปกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ภาษาที่ใช้เข้าใจง่าย การวางปมต่างๆ ก็น่าติดตามให้กำลังใจตัวละครมาก
อ่านแล้วชอบมากค่ะ มีความสุขกับการติดตามอ่านทุกตอน ขอบคุณนะคะที่เขียนผลงานที่น่าอ่านแบบนี้ให้ได้อ่านค่ะ ^^
     
 
ใครแต่ง : สิริณ
14 ต.ค. 56
100 %
2 Votes  
#10 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
ชอบชื่อนางเอกของเรื่องมากค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 14 ส.ค. 56

สารภาพว่าอ่านเรื่องนี้สืบเนื่องมาจาก "สนิมดอกรัก" เพราะอ่านสนิมดอกรักแล้วชอบค่ะ ก็คาดหวังว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นอีกเรื่องที่นำความประทับใจมาสู่ตัวผู้อ่าน ยิ่งได้รับรู้ว่าเป็นการเขียนเป็นเซ็ตร่วมกับนักเขียนอีกสองท่านก็ยิ่งคิดว่าคงจะต้องน่าติดตามแน่ แล้วก็ไม่ผิดหวังค่ะ เท่าที่อ่านมาจนถึง ณ ตอนนี้ชอบแล้วค่ะ พรนางฟ้าเป็นนางเอกที่รั่วดีค่ะ นางเก็บกดมากมายกับการดำเนิืนชีวิตในที่ทำงานกับเจ้านายที่น่าแจกสักสองฝ่ามือ (สำหรับเรานะ) คิรินทร์ก็เป็นหนุ่มที่เหมือนจะนิ่งแต่จริงๆ ก็คงเจ้าเล่ห์น่าดู การวางพล็อตเท่าที่ลงให้อ่านตอนนี้น่าสนุกน่าติดตามมากค่ะ มีเรื่องความลึกลับมาให้ชวนค้นหา มีเพื่อนที่เป็นเจ้านายที่ดูแล้วไม่น่าจะคบอีกเลยมาเป็นตัวชูโรงที่ดีนางประสบความสำเร็จในการสร้างความหมั่นไส้มากค่ะ แค่ความรั่วของพรนางฟ้าและความน่ารักแบบมึนๆ ของคิรินทร์ก็ทำให้เราชอบมากกกก แล้วค่ะ ขอชื่นชมการวางโครงเรื่องและการเขียนว่าดีมากน่าติดตามมากน่าอ่านที่สุดค่ะ
     
 
หน้าที่ 1 , 2