Bloody Moon จันทราล่าปีศาจ (Yuri) - นิยาย Bloody Moon จันทราล่าปีศาจ (Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    Bloody Moon จันทราล่าปีศาจ (Yuri)

    เรื่องในภาค 3 ของสาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ด เจ้าหญิงหลงมิติต้องล่าปีศาจ..แต่ก็เผชิญกับรักหลายเส้า..เป็นยูริแอคชั่น ในแบบของจันทร์อรุณค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,584

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    58

    ผู้เข้าชมรวม


    4.58K

    ความคิดเห็น


    64

    คนติดตาม


    114
    จำนวนตอน : 25 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ย. 60 / 23:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของ ..จันทราล่าปีศาจ..เป็นภาคที่สาม..นับตั้งแต่สาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ดภาคแรก..(ล้างพันธุ์แวมไพร์)..และสาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ดภาคที่สอง..(เพลงอสูรกลืนอาทิตย์)

    ยอมรับเลยว่า..ตัวละครกัษษากร หรือกัสจัง..เจ้าหญิงต่างมิติที่ต้องมาอยู่ในโลกปัจจุบัน..คือตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจจาก Wonder woman แม้แต่ชื่อกัษษากร..ก็แปลว่าพระจันทร์ ..เช่นเดียวกับไดอานาที่เป็นชื่อของวันเดอร์วูแมน

    และเลือกชื่อ กัษษากรเพราะออกเสียงมีส่วนใกล้เคียงกับ Gal Gadot ซึ่งเป็นผู้แสดงเป็นวันเดอร์วูแมนคนล่าสุด

    แต่รับรองว่า..การเดินเรื่องจะต่างกัน..ประเด็นที่นำเสนอก็ต่างกัน..เรื่องราวจะน่าติดตามแค่ไหน..ก็ต้องตามอ่านกันต่อไปนะคะ..

    แน่นอนค่ะ..ตัวละครในภาคที่ผ่าน ๆ มา..ก็ยังมีบทบาทอย่างครบถ้วน..กัสจังในภาคนี้..อาจจะต้องสับสนกับความรู้สึก..กับความสัมพันธ์..ค่านิยมบางอย่างที่ต่างจากสังคมในมิติของเธอ..

    และความรักระหว่างคิตตี้กับแพคเกจ..ก็อาจจะต้องเจือปนกับความกระอักกระอ่วนใจ..เพราะในโลกของกัสจัง..พวกเธอทั้งสามรักกันได้..แต่ในโลกปัจจุบัน..ต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง..

    แต่ไม่ว่าอย่างไร..ความสัมพันธ์ของกัสจังหรือกัษษากร..ก็คงจะมีอะไรชวนปวดหัวแน่นอน..รวมถึงชั้นเชิงการต่อสู้กับแวมไพร์และองค์ลับอย่างอิคลิปส์ด้วย...

    เหมือนเราได้สูตรสำเร็จอะไรมาบางอย่างสำหรับการแต่งนิยายในชุดนี้ทั้งสองภาค..และสูตรสำเร็จนี้..จะเอามาใช้ในภาคที่สามอย่างเต็มที่..

    ต่อสู้..รัก..ฟิน..ตื่นเต้น..ชิงไหวชิงพริบ..ทุกอย่างจะมีควบคู่กันไป..

    ขอให้สนุกนะคะ..เรื่องราวในนิยายชุดนี้..จะบอกว่า..เราตั้งใจจะแต่ง..ให้ดีที่สุด..ถือเป็นผลงานที่ทุ่มเทที่สุดสำหรับเราแล้วล่ะค่ะ..

    แนะนำตัวละคร..

    กัษษากร ..กัสจัง..ลูนาร์วูแมน..หญิงสาวแห่งจันทรา..เจ้าหญิงหลงมิติที่มีภารต้องต่อสู้กับปีศาจ..

    ปุ้น..ปุณยาพร สาวน้อยที่มีความผูกพันกับกัสจัง..ไม่มีใครรู้ว่า ..แท้จริง ..ตัวเธอมีความลับที่น่าตระหนก

    คิตตี้ ..ตัวเอกของภาคที่แล้ว..สาวเสียงอสูรที่กลายเป็นทายาทคนเดียวของเจ้าสำนักสูญญตา

    แพคเกจ..แวมไพร์บอดี้การ์ดรุ่นที่สอง..ภาคนี้ใช้ชีวิตร่วมกับคิตตี้แล้ว..แต่เมื่อกัสจังปรากฏกาย..เธอกับคิตตี้จะทำอย่างไร..

    แคท..เจ้าสำนักสูญญตาตึกแดงที่มากฝีมือ..

    ออย..เจ้าสำนักสูญญตาอารามชาวผู้มีจิตที่ว่างเปล่า..

    หงส์..ย่าของคิตตี้..แม้จะอายุมากแล้ว..แต่ก็ยังมีบทบาท

    ป้อน..สาวเสียงเทพในภาคแรก..ยังมีบทบาทสำคัญเช่นกัน..

    สอง..แวมไพร์บอดี้การ์ดรุ่นแรก..และสองกับป้อนมีส่วนผลักดันและสร้างกัษษากรให้เป็นลูนาร์วูแมน

    หนึ่ง..หัวหน้าหน่วยแวมไพร์ฮันเตอร์..พี่ชายของแคทและสอง..

    เดือน..ราชินีหมาป่ายังมีบทบาทเช่นกัน..

    พลธร..ดิน..ลูกชายของหนึ่ง..ช่วยเหลือหน่วยแวมไพร์ฮันเตอร์..และเป็นหนึ่งในความรักที่สับสนของกัสจัง..

    ศศินา..น้องสาวของดินที่รู้สึกดี ๆ กับกัสจังเช่นกัน..

    ดร.ถนัด..ตาของคิตตี้..นักโบราณคดีที่ยังมีความสำคัญกับการต่อสู้กับแวมไพร์..

    หมออานนท์..เทพการแพทย์ที่มีความสำคัญในหลายเรื่องที่เกี่ยวกับการรักษา

    ชานน..ลูกชายของหมออานนท์..

    ฮัล เวสต์..ตัวร้ายหัวหน้าองค์กรอิคลิบส์..

    เดลต้า..ราชาแวมไพร์รุ่นที่สี่..ร่วมมือกับฮัล เวสต์..และต้องต่อสู้กับกัสจัง

    เรื่องย่อสาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ดภาคแรก(ล้างพันธุ์แวมไพร์)

    ป้อนเป็นนักร้องสาววัยรุ่นที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีความสำคัญอย่างไร..แต่จากการที่เธอโด่งดังเป็นที่รู้จัก..กลับชักนำให้เรื่องราวบางอย่างเกิดขึ้นกับชีวิต..คืนที่เธอจัดมีทติ้งแฟนคลับ..ปีศาจร้ายคล้ายค้างคาวและหมาป่ากระหายเลือดก็บุกเข้ามา..ฆ่าคนในงานมีทติ้ง..และมีจุดประสงค์จะฆ่าเธอ...โชคดี..ที่มีสาวลึกลับคนหนึ่ง..คือสอง..เข้ามาช่วยเหลือได้ทัน..

    สองเป็นแวมไพร์ฮาล์ฟบลัดผู้เกลียดชังแวมไพร์แท้..และเป็นคนของหน่วยงานล่าแวมไพร์ที่ชื่อโซลาร์ ..ได้รับมอบหมายให้มาปกป้องและพาตัวป้อนหนีจากการไล่ล่า..สองบาดเจ็บ..และเธอก็ต้องดื่มเลือดของป้อน..เพื่อรักษาตัวเอง..แต่การดื่มเลือดของแวมไพร์สายฮาล์ฟบลัด..กลับทำให้ฟีโรโมนของแวมไพร์ลูกครึ่งเข้าไปในร่างป้อน..ทำให้เกิดความผิดปรกติ..และป้อนก็รักสองเพราะอำนาจฟีโรโมนนี้...

    ป้อนถูกชักนำให้รู้จักกับองค์กรโซลาร์..และรู้ชะตากรรมตัวเองว่าต้องร้องเพลงเทพส่งวิญญาณเพื่อล้างพันธุ์แวมไพร์เนื่องจากเป็นคนเดียวที่มีคีย์เสียงเทพ...ป้อนอยู่กับครอบครัวสองได้คืนหนึ่ง..รู้จักพ่อพนัสแม่หงส์หนึ่งพี่ชายและแคทน้องสาวของสอง...ตลอดจนเพื่อนของพี่ชายสองหรือหนึ่ง..ที่ชื่อคำนวณ..ซึ่งรักสองอยู่..

    พวกแวมไพร์รู้ว่าป้อนอยู่ที่ไหน..จึงส่งกำลังปีศาจมาไล่ฆ่า..คำนวณเสียชีวิต..และทุกคนก็กระจัดกระจายกันไป..สองกับป้อนหนีมาพบกับเดือน..ราชินีหมาป่า..ซึ่งช่วยต้านทัพแวมไพร์ให้..จนเสียลูกน้องไปหมด..และเดือนก็บาดเจ็บ..

    หนึ่งหนีมาจนเจอเดือน..ก็พาร่างเดือนที่บาดเจ็บโดยสารมาด้วย..ทั้งหมดมาพบกันที่สำนักสูญญตา..ซึ่งธนัทเป็นเจ้าสำนัก..และออยฝาแฝดของแคทอยู่ที่นั่นด้วย..

    พวกแวมไพร์ไล่ล่ามาจนถึงสำนักสูญญตา..แต่ก็บุกเข้าไปไม่ได้..เพราะสำนักสูญญตามีวิชาจิตสูญญตาสร้างภาวะแสงสว่างเหมือนดวงอาทิตย์ที่พวกแวมไพร์หวาดกลัว..พวกแวมไพร์จึงให้วาที..หัวหน้ากองกำลังต่อต้านการก่อการร้ายของมนุษย์ซึ่งถูกซื้อตัวไว้..นำพาทหารรับจ้างเข้าบุกแทน..วาทีฆ่าธนัทเจ้าสำนักสูญญตา..และก่อนตาย..ธนัทก็ฝากฝังให้แคทเป็นเจ้าสำนักฝ่ายตึกแดง..คู่กับออยซึ่งเป็นเจ้าอารามขาว..สืบทอดวิชาของสำนักต่อไป..

    เดือนติดต่อกองกำลังของชาวหมาป่า..มาถล่มทหารรับจ้างแตกกระจาย..ทั้งหมดจึงรอดมาได้..แต่เทพหมาป่าผู้เป็นบิดาของเดือนกลับเกลียดแวมไพร์ฮาล์ฟบลัด..จนไม่ขอร่วมสู้กับสอง..พวกหมาป่ากับโซลาร์จึงพลาดที่จะร่วมมือกันเพื่อต่อต้านแวมไพร์อย่างน่าเสียดาย..และเดือนเองก็อยากจะติดตามพวกโซลาร์ไปด้วยเพื่อต่อสู้กับแวมไพร์..จนต้องขอแต่งงานกับหนึ่ง..

    พนัสพาทุกคนมาที่ฐานลับของโซลาร์ที่ชื่อซีโรพอยน์..นัดประชุมองค์กรโซลาร์...เพื่อหาข้อมูลตำแหน่งของวิหารประตูสวรรค์..จุดที่ต้องให้ป้อนร้องเพลงเทพส่งวิญญาณ..และในการประชุมนั้น..ทุกคนก็พบกับฮาล์ฟบลัดแวมไพร์คนที่สองคือบีหรือชลธิชา..ลูกบุญธรรมของดร.ถนัด ทำนุอตีตา..ซึ่งสามารถช่วยเหลือเรื่องนี้ได้..

    พวกโซลาร์จึงมีมติให้ หนึ่ง..เดือน..สอง..ป้อน..ตามบีไปหาดร.ถนัด..ผู้เชี่ยวชาญตำนานแวมไพร์อย่างอรัญ..ขอตามไปด้วย..ทั้งหมดจึงรอนแรมเดินทางจากฐานซีโร่พอยน์มาหาดร.ถนัด..

    ระหว่างทาง..ถูกกองทหารของวาทีโจมตี..สองถูกจับได้..หนึ่งกับเดือนตามไปช่วย..และในเวลานั้น..ทั้งหนึ่งกับเดือนก็ได้พบเห็นสภาพจอมปีศาจของสองที่จะปรากฏขึ้นถ้าหากเกิดความกลัวสูงสุด..และด้วยสภาพจอมปีศาจของสอง..สามารถฆ่ากองทหารรับจ้างของวาทีตายหมดทั้งหน่วย...แต่วาทีก็รอดไปได้อีกครั้ง..

    ทั้งหมดตามไปสมทบกันที่ชุมชนแสงจันทร์สีชมพูของชาวหมาป่าที่เดือนติดต่อไว้ให้เป็นที่พัก..แต่คืนนั้น..กองกำลังคามิลเลี่ยนแวมไพร์ก็ปรากฏตัว..และโจมตีชุมชนแสงจันทร์..อาศัยการชี้แนะของอรัญ..ทำให้สองป้อนเดือนและบี..สามารถสร้างเพลงดาบจตุธาตุสี่กาลเวลา..ทำลายกองกำลังคามิลเลี่ยนแวมไพร์สำเร็จ

    ทุกคนรอนแรมเดินทางไปจนถึงที่พักของดร.ถนัด..แต่ก็หารู้ไม่ว่า..ไวท์..คามิลเลี่ยนแวมไพร์ระดับหัวหนัา..มาถึงก่อนและจับดร.ถนัดกับเพลินตาลูกสาวไว้..แต่บีก็รู้ทัน..ทั้งหมดต่อสู้กับไวท์ที่ฝีมือร้ายกาจ..จนอรัญเสียชีวิต..ป้อนได้รับบาดเจ็บจนหูหนวกร้องเพลงเทพส่งวิญญาณไม่ได้อีก..เดือนจึงต้องให้ทุกคนไปที่ชุมชนหมาป่าประกายเพชรเพื่อหาเทพแห่งการแพทย์..อานนท์..เพื่อรักษาป้อน...

    พวกแวมไพร์วางแผนให้ชาวหมาป่าระแวงการร้องเพลงเทพส่งวิญญาณ..โดยปล่อยข่าวว่า..การร้องเพลงจะทำให้พวกหมาป่าสูญเผ่าพันธ์ุไปพร้อมแวมไพร์..ทำให้เมื่อทุกคนไปถึงชุมชนประกายเพชร..ต้องเผชิญกับแผนการของพวกหมาป่าที่ต้องการจับและฆ่าพวกเขา..โดยฝีมือของแม่ทัพของหมาป่า..กริช อลงกต..

    กริชวางแผนวางยาและแยกเดือนออกไป..แต่สองกับบีรอดมาได้..ปะทะกับกริชอย่างดุเดือด..ในที่สุด..สองต้องกลายเป็นจอมปีศาจ..ทำร้ายกริชจนแขนขาด..อานนท์เข้ามาช่วยทุกคน..รักษาป้อนจนหาย..

    และพวกหมาป่าได้ประชุมสภาหมาป่าที่นั่น..เทพหมาป่าพ่อของเดือนก็มาประชุมด้วยในฐานะประมุข..แต่ก็ถูกหักหลัง..สภาหมาป่าสมคบกับแวมไพร์ทำร้ายทุกคน..พวกแวมไพร์และหมาป่ารวมตัวกัน..ฆ่าเทพหมาป่าและกริช..และอานนท์ก็ช่วยเหลือเดือน สอง.ป้อน..หนึ่ง..บี..ดร.ถนัดกับเพลินตาหนีไปได้..

    ทั้งหมดหนีหัวซุกหัวซุนกับการถูกไล่ล่า..จนดร.ถนัดเสนอให้ไปหา"นางในสายฝน.."บุคคลในตำนานของแวมไพร์..ที่กาญจนบุรี..และเรน..นางในสายฝนก็ปรากฏตัวขึ้น..ช่วยทุกคนไว้..และเล่าเรื่องราวทั้งหมดของพิธีการร้องเพลงเทพส่งวิญญาณซึ่งต้องร้องสองคนโดยมีเธอ...คือสาวเสียงเทพคนแรก..ตลอดจนสอนวิชาการใช้เพลงเทพส่งวิญญาณให้สาวเสียงเทพคนที่สองคือป้อน..จนได้รับสกิลล์พิเศษซึ่งสามารถพลิกสถานการณ์ได้..

    พวกแวมไพร์..หมาป่า..และกองทหารของวาทีติดตามมาถึง..แต่ไม่สามารถหาทุกคนพบ..เพราะสกิลล์พิเศษที่สามารถหลบเข้าม่านมิติ..จึงตกลงใจจะไปจับตัวแคทกับออยที่สำนักสูญญตาเพื่อข่มขู่..แต่หนึ่ง..สอง..เรน..ก็ใช้วิธีเดินทางผ่านม่านมิติไปช่วยเหลือ..เนื่องจากเร่งรีบเดินทางมากไป..เรนจึงบาดเจ็บ..แต่ก็ช่วยแคท..ออย..เปรมิกาแม่ของป้อนได้..สองกลายเป็นจอมปีศาจเพื่อแก้ไขสถานการณ์..แต่ก็พลาดท่าถูกจับได้..พวกแวมไพร์นำตัวสองไปที่รังลับของพวกมัน...โคลนนิ่งสองเพื่อศึกษาความเป็นจอมปีศาจ..

    หนึ่งสองเรน..รวมทั้งแคท..ออย..กับเปรมิกา..เดินทางข้ามม่านมิติไปที่รังแวมไพร์..ช่วยสองออกมาได้..แต่ก็ช่วยร่างโคลนของสองร่างหนึ่งออกมาด้วย..แคทตั้งชื่อให้ร่างโคลนนั้นว่าสาม..

    ทั้งหมดไปพบกันอีกครั้งที่บ้านของเรน..แคทพบรักกับเพลินตา..บีหึงหวง..แต่ก็ได้รับการกล่อมเกลาจากออยให้ฝึกจิตสูญญตา.จนปล่อยวางทุกอย่างได้..และขอเป็นลูกศิษย์ออย..

    ทางโซลาร์เริ่มตอบโต้พวกแวมไพร์..โดยใช้กลยุทธทางจิตวิทยาและสกิลล์พิเศษที่ป้อนได้รับ..เปิดเผยการคงอยู่ของแวมไพร์ให้ชาวโลกรู้..ทำให้พวกหมาป่ากลับมาเป็นฝ่ายมนุษย์และจับกุมบุคคลสำคัญที่เป็นสายให้แวมไพร์ได้สำเร็จ..วาทีที่เป็นตัวร้ายฝ่ายมนุษย์ก็ถูกจับด้วย..

    แต่แวมไพร์ก็ตอบโต้ด้วยการจับหนึ่งกับเดือนไว้..และเพื่อให้เดือนหนีรอด..หนึ่งตัดสินใจยอมตาย..

    ในที่สุด..ศึกใหญ่ของแวมไพร์กับมนุษย์ทั้งโลกและชาวหมาป่าก็เกิดขึ้นในคืนวันร้องเพลงเทพส่งวิญญาณที่วิหารประตูสวรรค์..พนัสเสียชีวิตในการต่อสู้..รวมถึงบี..แม่ทัพแวมไพร์ถูกฆ่า..ราชาแวมไพร์ถูกเรนดึงเข้าไปในม่านมิติไปพร้อมกัน..แคทใช้วิชาเคลื่อนย้ายสัญญา..ทำให้จิตของหนึ่งกลับมาสู่ร่างโคลนของตัวเอง...

    แวมไพร์ยังคงร้ายกาจ..วางแผนโคลนเผ่าพันธุ์ตัวเองไว้..รอการกลับมาอีกครั้ง...สองกับป้อนเป็นอมตะจากการเปิดม่านมิติหลังร้องเพลงเทพส่งวิญญาณ..เพื่อรอการร้องเพลงเทพส่งวิญญาณในรอบต่อไป...ซึ่งไม่รู้จะนานกี่ร้อยกี่พันปี..

    เรื่องย่อ สาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ด 2 (เพลงอสูรกลืนอาทิตย์)

    เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากภาคแรกราวยี่สิบปี..หลังจากเสร็จศึกใหญ่กับแวมไพร์..โลกได้รู้จักแวมไพร์มากขึ้น..และเกรงกลัวแวมไพร์ที่ยังเหลือ..หน่วยโซลาร์เปลี่ยนเป็นหน่วยแวมไพร์ฮันเตอร์..และคอยไล่ล่าแวมไพร์ที่ยังหลงเหลือ..โดยมีหนึ่งเป็นหัวหน้าหน่วย

    เปิดฉากที่มหาวิทยาลัย..คิตตี้..เด็กสาวที่เหมือนมีปมในใจ..เป็นทายาทของอิทธิวงศ์..ฝึกวิชาหมัดสูญญตาแต่ท่ารำ..ต้องออกแสดงการรำหมัดต่อหน้าคนในมหาวิทยาลัย..เพราะวิชาสายสูญญตาได้รับความนิยมและฝึกฝนอย่างแพร่หลาย..แต่ในครั้งนี้..คิตตี้ได้พบกับหญิงสาวลึกลับคนหนึ่ง..ที่ขึ้นมาท้าทายและต่อสู้กับเธอด้วยหมัดสูญญตา

    คิตตี้ยอมรับคำท้าทั้งที่ฝึกมาแต่ท่ารำ..ซึ่งข้อเท็จจริง..คิตตี้แม้จะไม่ได้ฝึกวิชาสายสูญญตา..แต่ก็ฝึกวิชาอีกรูปแบบหนึ่ง..นั่นคือเครซี่พิสตอล..การใช้ปืนที่พิสดารสามารถใช้ในระยะประชิด..และบ้าคลั่ง..ที่ฝึกมาจากคุณย่า

    แต่การต่อสู้ทำให้คิตตี้ประหลาดกับความรู้สึกตัวเอง..ศศินา พี่สาวที่เป็นลูกของเดือนกับหนึ่งขึ้นมาเปิดโปงหญิงสาวลึกลับ..ว่าแท้ที่จริงเป็นแวมไพร์..และจัดการจับกุมไว้ได้..เด็กสาวคนนี้ชื่อแพคเกจ..

    แพคเกจถูกจับ..แต่คิตตี้ก็ลอบไปช่วยด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ได้..ระหว่างที่หลบหนี..แพคเกจก็จะกัดคอคิตตี้..แต่สองกับป้อนมาห้าม..และในที่สุด..ความจริงก็เปิดเผย..แพคเกจเป็นลูกศิษย์สองที่เก็บมาเลี้ยงและรักเหมือนลูกเพราะเป็นฮาล์ฟบลัดแวมไพร์เช่นเดียวกัน..

    สองป้อนพาแพคเกจและคิตตี้มาที่สำนักสูญญตา..คิตตี้เป็นลูกสาวแคทกับเพลินตาที่เกิดจากเทคนิคพิเศษทางพันธุกรรมคือปรับเปลี่ยนเซลส์ไข่ตัวเองเป็นเสปิร์มผสมกับไข่ของเพลินตา ทำให้คิตตี้คือเด็กที่เกิดมาจากผู้หญิงสองคน และแคทยังให้ทำเป็นฝาแฝด ทำให้คิตตี้มีน้องฝาแฝดอีกคนที่ชื่อริต้า ซึ่งแคทยกให้ออยน้องฝาแฝดที่เป็นเจ้าสำนักสูญญตาฝ่ายอารามขาวดูแลเป็นลูกอีกคน

    คิตตี้มีปมด้อยเรื่องที่มีพ่อเป็นผู้หญิง..แตกต่างจากคนอื่น..จึงเกลียดแคทมาตั้งแต่เด็ก..แพคเกจทำเจ้าชู้ใส่ริต้า..จนคืนนั้นแอบมีสัมพันธ์กันแต่คิตตี้รู้..โกรธแพคเกจมาก

    คืนนั้น..กลุ่มคนลึกลับบุกเข้าสำนัก..สู้กับชาวสูญญตา..นั่นคือพวกอิคลิปส์..องค์กรเร้นลับ..พวกมันต้องการเพลงอสูรกลืนอาทิตย์ที่สำนักสูญญตาเก็บรักษาไว้ซึ่งเข้าใจว่ากุมความลับของเผ่าพันธุ์แวมไพร์อยู่..และเพื่อปกป้องคิตตี้ ..แคทจึงถูกแทงบาดเจ็บสาหัส..และแพคเกจก็แสดงตัวว่าแท้จริงคือเป็นพวกอาณาจักรแวมไพร์..ขโมยตำราเพลงอสูรกลืนอาทิตย์หนีไป

    สองป้อนพาแคทไปหาหมออานนท์แห่งเผ่าหมาป่าจึงรอดชีวิต..คิตตี้โกรธตัวเองและเพิ่งรู้ว่าตัวเองจริงๆ รักแคทที่ตัวเองเรียกว่านายแม่แค่ไหน..จึงตามล่าแพคเกจไปถึงรังแวมไพร์..และยิงแพคเกจด้วยกระสุนซีรั่มหมาป่าจนปางตาย..หน่วยแวมไพร์ฮันเตอร์ตามมาช่วยคิตตี้..ราชาแวมไพร์ เดลต้า จึงต้องทิ้งให้แพคเกจรอรับความตาย..ทำให้แพคเกจรู้ว่าที่ผ่านมา..พวกแวมไพร์หลอกใช้เธอมาตลอด..เธอหมดสติ ..และถูกนำตัวไปให้หมออานนท์รักษา

    คิตตี้ตามมาเยี่ยมแคทที่หมู่บ้านชาวหมาป่าที่อานนท์อยู่..ทั้งนายแม่และลูกสาวปรับความเข้าใจกัน..และในที่สุด..ทุกคนก็รู้ว่า..คิตตี้มีคีย์เสียงที่สามารถร้องเพลงอสูรกลืนอาทิตย์ได้..แต่ก็ไม่มีใครทราบว่าเพลงนี้มีไว้เพื่ออะไร

    ฮัล เวสท์ ผู้นำอิคลิปส์เป็นพันธมิตรแวมไพร์นำกำลังบุกหมู่บ้านหมาป่าเพื่อตามหาคนที่มีคีย์เสียงอสูร ..ทุกคนต้องต่อสู้..แพคเกจปรากฏตัวขึ้นเพื่อปกป้องคิตตี้..เป็นแวมไพร์บอดี้การ์ดรุ่นที่สองอย่างเต็มตัวเพื่อปกป้องสาวเสียงอสูร..สถานการณ์เลวร้ายจนคิตตี้ต้องตัดสินใจร้องเพลงอสูรกลืนอาทิตย์..แล้วอสูรเงาดำร่างยักษ์ก็ปรากฏกาย..ถล่มอิคลิปส์จนราบคาบ..คิตตี้กับแพคเกจถูกอสูรพาตัวหายไป

    เพื่อตามหาคิตตี้และแพคเกจ..สองป้อน..กับแคทเพลินตา..ดร.ถนัด..พ่อแม่และตาของคิตตี้จึงตามหา..และพบว่าคิตตี้และแพคเกจถูกอสูรพาไปยังมิติเร้นลับ..ป้อนจึงร้องเพลงเทพส่งวิญญาณ..พาทุกคนข้ามมิติไปหาคิตตี้

    ในมิติเร้น..คิตตี้กับแพคเกจพบกับผู้เฒ่ากาละ..คนส่งสารของเทพอสูรบ่งบอกถึงภารกิจที่คิตตี้ต้องทำในฐานะสาวเสียงอสูรคือต้องร้องเพลงเรียกเทพอสูรขึ้นมาปกป้องโลกจากการเผาผลาญจากเปลวความร้อนของสุริยเทพนั่นคือดวงอาทิตย์..คิตตี้ต้องติดไปกับเทพอสูรซึ่งคนที่ต้องทำภารกิจนี้มีได้แต่คิตตี้..ซึ่งเป็นเด็กที่เกิดจากผู้หญิงสองคนเท่านั้น

    และเมื่อเสร็จภารกิจ..คิตตี้ก็ต้องตาย

    ทั้งสามถูกตามล่าจากเผ่าสุริยะที่เป็นเผ่าที่ต่อต้านเทพอสูร..คิตตี้ แพคเกจ ผู้เฒ่ากาละ..หนีไปบนปราสาทติดริมผา ..ในขณะที่กำลังคับขัน..สองป้อน..แคทเพลินตา..และดร.ถนัดก็ตามมาพบ..ช่วยเหลือคิตตี้ไว้..แคทประมือกับแม่ทัพบุตรตะวันของเผ่าสุริยะ..แต่ผลของการช่วยเหลือ..ทำให้ป้อนถูกหอกซัดจนตกหน้าผา..แต่คนอื่นก็หนีรอดได้

    เพื่อตามหาป้อน..ทุกคนจึงต้องอยู่ในมิติเร้น..ระหว่างนั้น ดร.ถนัดก็รู้ถึงภารกิจของคิตตี้ ..แคทก็ทราบด้วย..และเสียใจมากเพราะท้ายสุด..คิตตี้ต้องตายเพื่อปกป้องโลก

    การตามหาป้อนทำให้คิตตี้แพคเกจได้พบกับกองทัพของอีกเผ่าหนึ่งที่เป็นหญิงล้วน..และรู้จักกับเจ้าหญิงกัษษากรแม่ทัพเผ่าจันทรา..แพคเกจจำเป็นต้องใช้ฟีโรโมนของฮาล์ฟบลัดแวมไพร์ทำให้เจ้าหญิงหลงรักเพื่อเอาตัวรอด..

    เมื่อสองแคทมาสมทบ..เจ้าหญิงกัษษากรกับชาวเผ่าจันทราก็ยิ่งตื่นเต้น..เพราะสองมุ่งตามหาคนรักคือป้อนซึ่งเป็นหญิงเช่นเดียวกัน..ความรักระหว่างหญิงด้วยกันทำให้สองเป็นไอดอล..กัษษากรบอกให้ทุกคนรู้ว่าเผ่าจันทราเจอป้อนและนำไปรักษา..ทำให้ทุกคนดีใจมาก

    แพคเกจได้รับมอบหมายให้ไปพาดร.ถนัด เฒ่ากาละ และเพลินตามาสมทบกับทุกคน..กัษษากรนำทุกคนเข้าเมืองไปหาป้อน..ทุคนเลยรับรู้ถึงความเครียดของกัษษากรที่ต้องเข้าพิธีโสมตะวัน..พิธีจับคู่สืบเผ่าพันธุ์ระหว่างสองเผ่าที่กัษษากรไม่ต้องการ

    เมื่อถึงวังจันทรา..ก็ถูกทหารองครักษ์ขัดขวางและจะคร่ากุมคนของเทพอสูร..กัษษากรให้คิตตี้กับสองเข้าไปช่วยป้อนในวังจันทรา ..ตัวเองกับแคทปะทะกับทหารองครักษ์ต้านทานไว้..และกัษษากรก็แสดงอำนาจของกำลังแม่พระธรณีจัดการกองทหารนาคบาศแห่งวังจันทราด้วยตัวคนเดียว..

    ราชินีจันทราปรากฏกาย..ยึดสายรัดเอวแห่งหลักธรณีต้นกำเนิดกำลังแม่พระธรณีของกัษษากร..ให้ทหารจับกัษษากรและแคทไปขัง..เนื่องจากไม่อยากขัดคำสั่งราชินีจันทราผู้เป็นมารดา..กัษษากรจึงให้แคทยอมจำนนแต่โดยดี

    สองกับคิตตี้ฝ่าเข้าวังจันทรา..เผชิญกับการต้านทานของทหารองครักษ์..สองจึงต้องสอนเคล็ดต่อสู้ด้วยหมัดสูญตาให้คิตตี้..และทะลวงฝ่าจนเจอกับกองกำลังกำแพงมนตราของนางเฒ่าจิญจาญะ ราชครูแห่งแคว้นจันทรา..ตลอดจนเผชิญหน้ากับเหมันต์..ฮาล์ฟบลัดแวมไพร์แห่งแคว้นจันทราอีกด้วย

    ระหว่างที่คับขัน..ป้อนก็ปรากฏกาย..ช่วยสองกับคิตตี้หนีรอดด้วยการพาแทรกผ่านม่านมิติ ..

    ในระหว่างที่ถูกขัง..กัษษากรกราบแคทเป็นอาจารย์..แคทจึงสอนหลักการต่อสู้ชั้นสูงของสำนักสูญญตาให้..

    ป้อนมาช่วยแคทกับกัษษากรออกไปได้..ทุกคนรวมตัวกัน..ก่อนที่จะทราบว่า..ป้อนไม่อาจพาทุกคนออกไปจากมิติเร้น..เพราะเทพอสูรต้องการให้ทุกคนทำเรื่องสำคัญอีกเรื่อง..นั่นคือนำของวิเศษสองสิ่งของสองแคว้นไปเพิ่มพลังของตนเองเพื่อใช้ปกป้องโลก

    และจากการวางแผนทุกคนต้องลงมือในคืนประกอบพิธีโสมตะวัน..และส่วนหนึ่งของแผน,.กัษษากรต้องสละตนเองเป็นของแม่ทัพบุตรตะวัน

    การเสียสละของกัษษากรทำให้คิตตี้ตัดสินใจให้แพคเกจที่ตัวเองรักอยู่กับกัษษากรตลอดคืน

    รุ่งเช้า..แคทสอนวิชาหมัดสูญญตาขั้นสูงให้คิตตี้..และให้ทดสอบฝีมือกับกัษษากร..ความใกล้ชิดและถูกคอ..ทำให้คิตตี้และกัษษากรมีความรู้สึกที่ดีระหว่างกัน

    คืนนั้น..ระหว่างฝึกซ้อมฝีมือ ..นางเฒ่าจิญจายะส่งหน่วยเวตาลเข้ามาจับกัษษากรและคิตตี้ไปได้..

    ระหว่างนั้น..เทพอสูรส่งเรนที่พลัดมาที่มิตินี้และทำงานให้ท่าน..มาเชิญสองป้อนไปหา..มอบหมายภารกิจจัดการกับสิตาราชาแวมไพร์ที่พลัดหลงมายังมิตินี้

    กัษษากรที่แพคเกจคิตตี้เรียกว่ากัสจังและคิตตี้แหกคุกได้..ทำร้ายเหมันต์บาดเจ็บ..ฆ่านางเฒ่าจิญจายะตาย

    แต่นางเฒ่าจิญจายะก็มีหลายคน...ต่อให้ฆ่าคนหนึ่งที่เหลือก็ยังอยู่

    กัษษากรตัดสินใจขอแสดงความรักกับคิตตี้บนหอคอยกระจก..และใช้โคมพรรณรายขยายภาพให้ชาวเมืองเห็น..เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนแปลงพิธีโสมตะวันที่ชาวเผ่าจันทราเสียเปรียบ..ซึ่งราชินีจันทราให้การสนับสนุน

    ภาพของคิตตี้และกัษษากรชักนำให้นักฆ่าของเผ่าสุริยะเข้ามาขัดขวาง...สิตาก็เข้ามาหาตามแรงแค้นต่อตระกูลอิทธิวงศ์..สองป้อน..แคทแพคเกจจึงต้องมาปกป้อง..เกิดศึกที่หอคอยกระจก

    หลังเกิดศึก..ราชินีจันทรากับแคทก็คุยกัน..และทำพิธีแต่งงานระหว่างคิตตี้กับกัษษากรตลอดจนแพคเกจในที่สุด..ทั้งสามรู้ตัวแล้วว่า..ต่างฝ่ายต่างรักกันทั้งสามคนจนไม่อาจจะทิ้งใครคนใดคนหนึ่งไปได้เลย..และทุกคนก็ร่วมมือกันเพื่อภารกิจของแต่ละฝ่าย..ราชินีจันทราต้องการปราบกบฏนางเฒ่าจิญจายะ..คนของเทพอสูรต้องการของวิเศษ..สองป้อนถูกเทพอสูรเรียกตัวไปรวบรวมตำราของสิตา..เพราะมันเป็นทางเดียวที่จะช่วยคิตตี้..

    ในที่สุด..คืนวันประกอบพิธีโสมตะวันมาถึง..คืนนั้น..ภารกิจของทุกฝ่ายก็กระทำตามแผน..แคทร่วมมือกับราชินีจันทราปราบนางเฒ่าจิญจายะที่เหลือ..คิตตี้กับแพคเกจบุกชิงของวิเศษ..กัษษากรเข้าพิธีโสมตะวันเพื่อเบนความสนใจของแม่ทัพบุตรตะวัน..

    และท้ายสุดแคทกับกัษษากรก็มาช่วยคิตตี้กับแพคเกจ..ปฏิบัติภารกิจ..แพคเกจฆ่าเหมันต์..แคทต่อสู้กับแม่ทัพบุตรตะวันยังไม่รู้ผลแพ้ชนะ..แต่สถานการณ์ก็คับขันจนคิตตี้ต้องร้องเพลงอสูรกลืนอาทิตย์..บุตรตะวันจะฆ่าคิตตี้เพื่อขัดขวางการร้องเพลง..แต่กัษษากรก็ยอมพลีชีพรับดาบแทนคิตตี้..ส่วนบุตรตะวันตายด้วยคมดาบของแคท..

    กัษษากรสิ้นใจในอ้อมแขนของคิตตี้..เทพอสูรให้เรนสะสางเรื่องราวเบื้องหลัง..พาแคท..คิตตี้..และแพคเกจกับของวิเศษทั้งสองสิ่งมายังมิติปัจจุบัน..สองป้อนเลิกล้มภารกิจหลังจากทำไปได้ครึ่งทาง..ต้องพาคนที่เหลือกลับมิติโดยคำสั่งของเทพอสูร..

    แต่สองป้อนก็พาร่างของใครคนหนึ่งมาด้วยโดยที่ไม่มีใครทราบ..นั่นคือกัษษากรนั่นเอง..

    ท้ายสุด..คิตตี้ต้องประกอบภารกิจสุดท้าย..คือปกป้องโลกจากเปลวสุริยะที่ประทุเผาผลาญทั่วจักรวาล..แต่หลังจากร้องเพลงอสูรกลืนอาทิตย์เรียกเทพอสูรมาสำเร็จ..ริต้าก็ฉีดยาสลบให้คิตตี้..และถือของวิเศษขึ้นไปทำหน้าที่แทน..เพราะเธอเองเป็นฝาแฝดกับคิตตี้..เป็นเด็กที่เกิดจากผู้หญิงสองคนอีกคนหนึ่ง..

    โลกปลอดภัย..ริต้าตายแทนคิตตี้..แต่ใครจะรู้ว่าเทพอสูรส่งเธอไปยังมิติเร้น..ไปที่วังจันทรา..ไปเป็นบุตรีของราชินีจันทราแทนกัษษากร..ไม่สามารถกลับมายังโลกปัจจุบันได้อีก..

    และกัษษากรที่สองป้อนนำร่างมาจากมิติเร้น..ก็ฟื้นขึ้นด้วยฝีมือของเทพแห่งการแพทย์ของชาวหมาป่า.หมออานนท์..เพราะเขาเป็นคนเดียวที่สามารถปลุกเจ้าหญิงกัษษากรขึ้นจากความตายได้..

    เรื่องราวในภาคต่อไปจะเริ่มขึ้น..เรื่องราวของกัษษากร..เจ้าหญิงจากวังจันทรา..เจ้าหญิงจากมิติเร้น..ที่เหมือนตายไปแล้วจากมิติของนาง..อยู่ในโลกใหม่ที่ไม่อาจจะกลับไปยังมิติเร้นบ้านเกิดของตนเองได้อีกเช่นเดียวกับริต้า..

    เรื่องราวของเจ้าหญิงที่เปรียบเสมือนจันทรา..รับภารกิจจากสาวเสียงเทพและแวมไพร์บอดี้การ์ดรุ่นแรก..หน้าที่ล้างปีศาจ..เธอคือจันทราที่ล่าปีศาจ..แต่นอกเหนือจากหน้าที่..เรื่องของความรักและหัวใจที่ยังค้างคา..จะเป็นอย่างไร..ในเมื่อเธอต้องอยูในโลกที่ต่างจากโลกของเธอ..โลกที่ทุกคนมีค่านิยมรักเดียวใจเดียวกับคู่ของตน...

    อ่านเรื่องราวของภาคแรก Bloody song สาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ดภาคแรก (ล้างพันธุ์แวมไพร์) คลิก

    อ่านเรื่องราวของภาคสอง Bloody song สาวเสียงใสกับยัยแวมไพร์บอดี้การ์ดภาคสอง (เพลงอสูรกลืนอาทิตย์) คลิก


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น