คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : รูม13 ฟรอส (ผ่าน)
รูป ◢ จิ้ม จิ้มๆ จิ้มๆๆ อันสุดท้ายไม่ต้องจิ้ม>
อิมเมจรูป ◢ มาจากเรื่อง chuunibyou demo koi ga shitai ชื่อ ริกะ
ชื่อ ◢ โฟซึกิ (Fotsuki)
นามสกุล ◢ เหมันต์นิรันดร (Hemannirandorn)
ชื่อเล่น ◢ ฟรอส (Frost)
สัญชาติ ◢ ญี่ปุ่น
อายุ ◢ 16
เพศ ◢ หญิง
BD ◢ 7 ธ.ค. ปี 25xx
น้ำหนัก ◢ 47
ส่วนสูง ◢ 165.5
♦ パート2︱ Part 2
นิสัย ◢ ภายนอกดูเป็นผู้หญิงเงียบๆเรียบร้อย น่าทนุถนอม แท้จริงแล้วเป็นคนพูดมาก แต่มักไม่ชวนคนอื่นคุยก่อน ติ๊งต๊อง มาก ถึงมากที่สุด! เป็นคนสติไม่ค่อยจะเต็ม มีท่าประจำตัวคือ(ตามภาพเคลื่อนไหว) เธอมักเป็นตัวตลกของห้อง(อย่างไม่ได้ตั้งใจ) โดยเฉพาะนิสัยป้ำเป๋อๆ เอ๋อๆ นั่นแหล่ะ เวลาพูดมักพูดเสียงเบา และดูเหมือนพูดเล่นไปซะหมด แต่ที่จริงเธอเอาจริง!เป็นคนตัดสินใจแน่วแน่ อาจจะเพราะเธอชอบพูดอะไรปัญญาอ่อนหาแก่นสารไม่ได้เกือบตลอดเวลา ฟรอสเป็นคนที่ซื่อสัตย์ และอินโนเซ้นต์ ใครพูดอะไรก็เชื่อไปซะทุกอย่าง แต่มีนิสัยเสียคือถ้าใครไม่ทำตามที่เธอขอเธอจะตื๊อ ตื๊อ ตื๊อจนกว่าจะได้(ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลกนั่นแหล่ะ) ถ้าไม่ได้จะน้ำตาคลอเบ้า ถ้ายังไม่ยอมจะปล่อยโฮออกมาทันที เป็นคนอยากรู้อยากเห็นไปซะทุกเรื่อง ชอบเรื่องลี้ลับ คิดว่ามันน่าค้นหา และอยากรู้นั่นแหล่ะ เห็นอย่างนี้เธอเป็นคนใจแข็งนะ แต่จะอ่อนไหวเรื่องความรัก เป็นคนที่ไม่ยอมคนด้วย ถ้ามีใครทำให้เธอโกรธเธอจะแอบไปร้องไห้คนเดียว ซึ่งเธอโกรธไม่ค่อยจะเป็นหรอก(สติไม่ค่อยจะเต็ม)
ประวัติ ◢ พ่อแม่ทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่นฐานะดีพอสมควร มีพี่สาวคนหนึ่งอยู่ที่ไทยด้วย แต่พี่ไม่ค่อยจะถูกกันสักเท่าไหร่ เพราะฟรอสชอบทำตัวติ๊งต๊อง เธอไม่ได้เป็นลูกครึ่งหรอกไทยแท้ๆนี่แหล่ะ แต่แม่คลอดเธอตอนเที่ยวญี่ปุ่นพอดี จึงตั้งชื่อญี่ปุ่นให้จะได้อินเตอร์(ขำ) อยู่ญี่ปุ่นได้ไม่ถึง 5 ขวบก็มาอยู่ประเทศไทย และไม่ได้กลับไปประเทศบ้านเกิดอีกเลย ปัจจุบันอยู่ที่บ้านของพ่อกับพี่สาวแค่สองคน ที่ติ๊งต๊องเพราะดูอนิเมะกับอ่านมังงะมากเกินไป และซื้อคอนแทคเลนส์สีทองมาใส่ เอาผ้าคาดตาทับไว้อีกทีหนึ่ง
โรคประจำตัว ◢ ภูมิแพ้อากาศ
ความสามารถพิเศษ ◢ หน้าหนาหน้าทนเหมือนบุด้วยเหล็กสวีเดน(?), มีทักษะการป้องกันตัวนิดหน่อย(เทควันโด)
กลัว / เกลียด ◢ กลัว- แมลง อาการคือวิ่งหนีไม่คิดชีวิต /เกลียด- ที่อับ เพราะอาการภูมิแพ้จะขึ้น
เพิ่มเติม. ◢ เวลาอยู่โรงเรียนฟรอสจะไม่ใส่คอนแทคส์กับผ้าปิดตา,นางชอบรู้ในสิ่งที่คนอื่นไม่รู้(แบบเกร็ดความรู้แปลกๆอ่ะนะ) และสุดท้าย ถ้ามีคนชวนฟรอสคุยนางจะพูดกราดจนกว่าจะหมดเลยล่ะ ดังนั้นเลยไม่ค่อยจะมีใครอยากยุ่งกับนาง และสุดท้ายค่ะ พิจารณาลูกสาวด้วยนะคะ T^T
♦ パート3︱ Part 3
♧ สวัสดีครับ ขอแนะนำตัวก่อนนะผมชื่อ ทิศ ครับยังไงเราก็ได้อยู่ห้องเดียวช่วยแนะนำตัวหน่อยได้ไหมครับ ?
- ฉัน โฟซึกิ นะ เรียกฟรอสดีกว่า...ฉันชอบเรื่องผีล่ะ แล้วก็อนิเมะแล้วก็(บลาๆพูดเรื่องที่ชอบ)
♧ เอ่อ...แล้วทำไมนายถึงอยากมาอยู่ห้องนี้ละ
- ฉันชอบสิ่งลี้ลับน้าจะบอกให้ ฉันเล่าเรื่องผีทุกเรื่องได้ ฉันจำได้ทุกเรื่องเลย (บลาๆพูดชื่อเรื่องผี)
♧ นายกลัวผีไหม ?
- ไม่กลัว! ชอบด้วยซ้ำ น่าสนุกดีออก เพราะว่า...(บลาๆพูดเหตุผลที่มีต่อเรื่องผี)
♧ แล้วเชื่อเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็นไหม ?
- เรื่องนั้นยังพิสูจน์ไม่ได้นะ คือว่ามันต้อง...(บลาๆ พูดยาวมากกว่าจะถึงคำตอบจริงๆ) ....สรุปคือ ลึกๆในใจฉันก็เชื่อแหล่ะ
♧ หลบหลู่ไหม ?
- เอ๋? ถ้าอยากพิสูจน์นี่หมายความว่าลบหลู่รึเปล่าล่ะเนี่ย เอ๊ะ? หลบหลู่รึเปล่านะ? เอ๋?หรือว่าไม่(บลาๆ)
♧ วันนี้ถามแค่นี้ละกัน หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกนะ
- ถามแค่นี้เองหรอ แย่จังฉันยังมีเรื่องอยากพูดไม่จบเลยนะ เช่น (บลาๆร่ายสิ่งที่อยากพูด) ...เฮ้อ ถ้าอย่างนั้นก็บ้ายบายนะ แย่จังยังอยากจะพูดเรื่อง....(บลาๆเยอะแยะเต็มไปหมดจึงขอตัด)
ความคิดเห็น