ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♚ R A R E A N G ❞

    ลำดับตอนที่ #7 : พระรอง ฟิลโอ (ผ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    ใบสมัคร

    .....ยิ้มหน่อยยย.....

    ชื่อ-นามสกุล: ฟิลโอ อมาดิอัส (Filo Amadius)

    ลักษณะภายนอก: ย้อมผมสีทองแซมดำ(ในรูป) รูปร่างสูงโปร่ง ผิวสีน้ำผึ้ง ดวงตาสีเทาสว่าง มักจะมีหน้าเปื้อนยิ้มตลอดเวลา แต่งกายด้วยชุดสบายๆ

    ลักษณะเด่น: หน้ายิ้มตลอดเวลา กับสีผมที่ย้อมซะเด่น

    บท: พระรอง

    นิสัย: ยิ้มได้ยิ้มดีทั้งวัน นิสัยบ้าบอคอแตก ขี้แกล้งขี้หยอก ชอบสร้างสีสัน สติไม่ขาดก็เกิน บางครั้งก็เหมือนเด็กไฮเปอร์ ร่าเริงตลอดเวลา รักเพื่อนมาก ชอบทำตัวแปลกและเด่น(ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ตั้งใจ) มักจะพูดเสียงดัง ขนาดอยู่ใกล้ๆกัน เป็นคนจริงใจ และจริงจัง(ถึงแม้ภายนอกจะดูบ้าบอ) พูดความจริงเสมอไม่เคยโกหก(ถึงหน้าตามันจะเหมือนชอบหลอก) ตัดสินใจเฉียบขาดและรวดเร็ว พูดคำไหนคำนั้น แต่จะมีอีกบุคลิกลับๆที่เป็นคนน่ากลัว ไม่ยอมคน เป็นคนคมในฝัก จะเกิดตอนโมโหหรือจริงจังมากๆ สังเกตได้จากสีหน้าและน้ำเสียงจะขรึมลง(แต่ยังยิ้มอยู่)และบรรยากาศรอบๆตัวเขาจะมาคุจนคนรอบข้างเผลอกลืนน้ำลาย ซึ่งบุคลิกนี้เจ้าตัวจะไม่รู้เรื่องว่านี่เราทำแบบนั้นด้วยหรอ?

    พลังเวทย์: เวทย์เคลื่อนย้าย

    พลังพิเศษ: ปรุงยา

    อาวุธ: ดาบยาว

    ชอบ: รอยยิ้ม,เพื่อน

    ไม่ชอบ: ความเศร้า

    เกลียด: คนพูดโกหก

    กลัว: การจากลา อาการคือจะไม่สนใจสิ่งรอบข้าง นิ่งงันไปเลย

    วันเกิด: 6 มี.ค. ปีxxxx

    ความสามารถพิเศษ: ทำให้คนอื่นยิ้มหัวเราะได้,ทำให้คนอื่นรำคายได้(กรรม)

    ลักษณะการพูด: แทนตัวว่า ผม กับทุกคน แทนคนอื่นว่า เธอ,นาย,ท่าน,คุณ (ตามบริบท)
    จะแทนคนที่เกลียดว่า แก (อแต่ส่วนใหญ่ไม่มี) ลงท้ายด้วย ครับ กับทุกคน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×