ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♚ R A R E A N G ❞

    ลำดับตอนที่ #6 : มาอีกตัวละ(แอง&ดี) ดีว่า (ผ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    ใบสมัคร 
    บทที่สมัคร :: ลูกน้อง

    รูป :: 

    ลักษณะ :: ผมยาวสีเงิน ตาสีชมพูอ่อน มีเขี้ยวน้อยๆด้วย ใส่ชุดแบบในรูป มีปีกขนนกสีขาวที่กางได้พับได้ เป็นเด็กสาวตัวค่อนข้างเล็ก มีหางเป็นนกด้วย มักมีใบหน้าหงุดหงิบตลอดเวลา

    ชื่อ :: ดีว่า แอบิสโต้

    ชื่อเล่น :: ดีว่า

    เพศ :: หญิง

    เผ่าพันธุ์ :: ครึ่งนกครึ่งนางฟ้า
     

    นิสัย :: ดีว่าเป็นเด็กสาวที่ขี้หงุดหงิด โมโหง่าย(และร้าย) ขี้โวยวายมากกก ใครอยู่กับเธอได้ปวดหูและหัวทั้งวันแน่ พูดมาก ถึงรูปร่างจะบอบบางน่ารักษาแต่ใครได้เจอเธอคงอยากเตะทิ้งมากกว่าละมั้ง ไม่ถูกใจอะไรก็ด่าไปซะหมด บ่นนู่นบ่นนี่ ตรงไปตรงมาจนไม่น่ารัก แถมชอบพูดขวานผ่าซากอีกต่างหาก ไม่สมกับเป็นนางฟ้าเลย ฟิวส์ขาดง่ายมากๆ แทบจะไม่เคยอารมณ์ดี จะอารมณ์ดีก็ต่อเมื่อทำร้ายคนอื่นและถูกคนอื่นทำร้ายและชอบเห็นคนอื่นเจ็บปวดอีกด้วย (SM นั่นแหล่ะ) ชอบกวนเบื้องล่าง
     

    ประวัติ :: ชีวิตของดีว่าแสวงหาความสนุก เร้าใจ เลยขอมาเป็นพวกเดียวกับไรอัน

    ความสามารถพิเศษ :: บินได้,มีพลังเยียวยา(แต่รักษาได้แค่แผลเล็กๆน้อยๆ),ทั้งชีวิตขอพรจากเทพเจ้าได้ข้อเดียวเท่านั้น(ซึ่งเธอยังไม่เคยขอ)
    อาวุธ :: แส้

    เพิ่มเติม :: เชื่อฟังไรอัน แต่ชอบกวนเบื้องล่าง

     

     

     

    โซนคุยออริ (ของลูกน้องแห่งรัตติกาล)

    ไรอัน :: เจ้าชื่ออะไรงั้นเหรอ? //มอง

    (ดีว่า)

    ไรอัน :: ทำไมเจ้าถึงมาอยู่ข้างข้าละ? หรือว่ากลัวโดนคำสาปของข้ากัน?

    (ข้าอยากเห็นคนอื่นเจ็บปวด!)

    ไรอัน :: งั้นรึ? งั้นจงจำไว้ หากเจ้าทรยศข้า ข้าจะทรมาณเจ้าดั่งอยู่ในนรกโลกันต์ จำให้ขึ้นใจละ

    (อื้ม//ยิ้มสะใจ)

     

    โซนคุยกับผู้ปกครอง

    Bloodyrabbit : ถ้าปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับลูกคุณบางอย่างได้ไหมงิ?

    คุณ :: ตามบายยแจ้

    Bloodyrabbit : อยากให้ลูกมีคู่ไหมงิ? ให้คู่หญิงหรือชาย (ในกรณี ผู้หญิงมากกว่าหรือผู้ชายมากกว่า)

    คุณ :: มีก็ดีไม่มีก็ไม่ถือ(ใครอยากอยู่กับลูกเราบ้าง ฟฟว์)

    Bloodyrabbit : อย่าลืมแอดเฟบนะ

    คุณ :: งัฟผม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×