ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♚ R A R E A N G ❞

    ลำดับตอนที่ #4 : โดนสาป โรซ์เวล (ผ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    ใบสมัคร 

    บทที่สมัคร :: ผู้ถูกสาป

    รูป :: 

    ลักษณะ :: ผมสีดำ ตาสีส้มอมน้ำตาล ผิวไม่ขาวมาก(เหลือง) รูปร่างสมส่วน แต่งตัวตามรูป

    ชื่อ :: โรซ์เวล มาดาฮาวา
    ชื่อเล่น :: เวล

    เพศ :: ชาย

    เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์ครึ่งพ่อมด
    นิสัย :: ไม่ใช่คนเย็นชา แต่ก็ไม่ใช่คนร่าเริง เป็นคนยิ้มยาก แต่ที่จริงจิตใจดี ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร ขี้สงสาร

    ประวัติ :: ครอบครัวเป็นครอบครัวใหญ่ ฐานะร่ำรวย มีพี่น้องแท้ๆ 7 คน ผู้ชาย 4 ผู้หญิง 3(ชาย ชาย หญิง ชาย หญิง หญิง ชาย) เขาเป็นน้องเล็กสุดในบ้าน พี่น้องทำเหมือนกับว่าเขาไม่มีตัวตน จนกระทั่งวันหนึ่งคุณปู่ของเขาตายไปและจะยกมรดกทั้งหมดให้พี่ชายคนโต แต่พี่สาวคนที่สองไม่ยอม เลยฆ่ายกตระกูล เวลไม่เคยมีใครสนใจ(จริงๆคือถูกลืมไปแล้ว) เลยไม่โดนฆ่า สุดท้ายพี่สาวคนนั้นก็เองมรดกทั้งหมดไป เขามองทุกคนในครอบครัวที่นอนจมกองเลือด เขาพูดอะไรไม่ออก แต่ในใจเขาคิดว่าถ้าทุกคนตายแล้วเขาจะมีชีวิตอยู่เพื่ออะไร แต่ก่อนเขาจะฆ่าตัวตายตามทุกคน ก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้นในหัวเป็นเสียงที่ไม่เคยได้ยินมาก่อนว่า 'อยากชุบชีวิตทุกคนในครอบครัวมั้ยล่ะ แต่ต้องแลกกับบางอย่าง' เขาตอบอย่างไม่ลังเล สุดท้ายนอกจากทุกคนไม่ฟื้นขึ้นมาแล้วเขายังสูญเสีย 'เสียง' ของตัวเองไปอีก
     

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นได้ถ้ามองตา

    อาวุธ :: ปากกาขนนกกับกระดาษ(วาดรูปออกมาและเป็นจริงหากใส่พลังเวทลงไปด้วย)

    เพิ่มเติม :: เขาพูดไม่ได้ เวลาสื่อสารกับใครต้องใช้กระดาษกับปากกาเขียนเอา

     

    โซนคุยกับออริ (ลูกน้องของคำสาปรัตติกาลไปอีกอัน)

    คิเคียว :: สวัสดี ข้าคิเคียว //มองอีกคน

    (.....//เขียนข้อความและชู 'โรซ์เวล')

    คิเคียว :: เจ้าเอง...ก็โดนคำสาปแห่งรัตติกาลเหมือนกันเหรอ//คิเคียวเม้มปากแน่น//ขอโทษด้วยนะ

    (//พยักหน้า)

    คิเคียว :: งั้นเหรอ....ข้าขอถามหน่อยได้ไหม หากถึงเวลา เจ้าจะฆ่าข้าไหม?

    (//เบิกตากว้าง พลางส่ายหน้า)

    คิเคียว :: ข้าอยากช่วยเจ้าเท่าที่จะช่วยได้นะ //ยิ้ม

    (.....//เขียน 'เช่นกัน')

     

    โซนคุยออริ (ของลูกน้องแห่งรัตติกาล)

    ไรอัน :: เจ้าชื่ออะไรงั้นเหรอ? //มอง

    (ออริคุณตอบ)

    ไรอัน :: ทำไมเจ้าถึงมาอยู่ข้างข้าละ? หรือว่ากลัวโดนคำสาปของข้ากัน?

    (ออริคุณตอบ)

    ไรอัน :: งั้นรึ? งั้นจงจำไว้ หากเจ้าทรยศข้า ข้าจะทรมาณเจ้าดั่งอยู่ในนรกโลกันต์ จำให้ขึ้นใจละ

    (ออริคุณตอบ)

     

    โซนคุยกับผู้ปกครอง

    Bloodyrabbit : ถ้าปรับเปลี่ยนเกี่ยวกับลูกคุณบางอย่างได้ไหมงิ?

    คุณ :: ได้ค่ะ(ลำบากตรงต้องเขียนนั่นแหล่ะ แต่อยากได้ออริแบบนี้มานานแล้ว)

    Bloodyrabbit : อยากให้ลูกมีคู่ไหมงิ? ให้คู่หญิงหรือชาย (ในกรณี ผู้หญิงมากกว่าหรือผู้ชายมากกว่า)

    คุณ :: แล้วแต่เลยจ้ะ ถ้ามีก็ดีเนอะ...

    Bloodyrabbit : อย่าลืมแอดเฟบนะ

    คุณ :: อะเครร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×