ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♚ R A R E A N G ❞

    ลำดับตอนที่ #3 : stone การ์เดี้ยน

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 57


    Application

    “ผู้ใช้เวทมนตร์นี่...น่ากินจัง”

     

    รูป 

     

     

     

     

    ชื่อ : เอสติน ดุลซินเนีย

    ชื่อเล่น : เอสติน

     เพศ : เคะ#ผิด ชายจ้ะ

    อายุ : 23

    ลักษณะนิสัย : เอสตินเป็นพวกเห็นแก่กิน  ถึงแม้จะชอบกินแต่ทำอาหารไม่เป็นนะเออ! กินเป็นอย่างเดียว เขามีความเชื่อว่าหากได้กินผู้ใช้เวทมนตร์ตัวเขาจะเป็นอมตะและมีพลังมหาศาล(?) เขาต้องมีของกินติดตัวตลอดเวลา  แค่นั้นก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว ไม่เคยกลัวอะไรยกเว้นความมืด เพราะเขาจะไม่สามารถหาของกินได้!? ไม่เคยสนใจเรื่องอะไรนอกจากการกิน ดังนั้นถ้าหากจะล่อเขา ต้องล่อด้วยของกินเท่านั้นนะ ถ้ามีของที่เขาอยากกินเขาจะอ้อนวอนขอจนกว่าจะได้มากิน สรุปคือสำหรับเขาไม่มีอะไรสำคัญกว่าการกินได้อีกต่อไปแล้ว!

    ประวัติ : ที่บ้านมีฐานะดี หลงรักการกินตั้งแต่สมัยเด็ก พอโตขึ้นสักอายุประมาณ15จึงท่องโลกเพื่อตะลอนหาของกิน (ทัวร์นั่นเอง) มีเป้าหมายคือ ต้องกินอาหารอร่อยขึ้นชื่อประจำเมือง,ถิ่น นั้นให้จงได้ และแสวงหาของกินใหม่ไปเรื่อยๆ จนได้ข่าวเกี่ยวกับผู้ใช้เวทมนตร์ เขาคิดว่าผู้ใช้เวทมนตร์เป็นอาหาร! เลยเริ่มออกล่า

    เผ่าพันธุ์ มนุษย์

    ลักษณะตัวละคร :  ผิวขาว ผมสีเทา ตาสีเขียวน้ำทะเล รูปร่างบอบบาง ตัวเล็ก 

    บทบาท : มนุษย์ผู้คิดล้มล้างผู้ใช้เวทมนตร์(คิดจะกินมากกว่า!)

    อาวุธ : ธนู

    ความสามารถพิเศษ :  กินได้ชนิดที่เรียกว่าไม่มีลิมิต,มีความเชี่ยวชาญด้านการล่าสัตว์มาก ยิงศรแม่นยำถึงจุดตายได้,มีประสาทสัมผัสดี(ยกเว้นในความมืด)

    ชอบ : อาหารทุกชนิด,การลิ้มรสอาหารใหม่ๆ,การกินอย่างไม่มีที่สิ้นสุด,แสงสว่าง

    เกลียด : โดนห้ามไม่ให้กิน,กินอาหารที่จำเจ

    กลัว : ความมืด

    เพิ่มเติม ถ้าไม่มีของกินจะไม่มีเรี่ยวแรง แขนขาขยับไม่ได้ ไม่ตอบสนองต่อสิ่งเร้า

     

    สัมภาษณ์ออริสุดหล่อสุดสวย (?)

    PS. พวกผู้ล้มล้างผู้ใช้เวทมนตร์ไม่ต้องกรอกนะฮะ

    ฉันชื่อ เฮเลน....เธอ ชื่ออะไรเหรอ

    :-

    สงครามครั้งนี้ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะรู้นัก ศิลาอสูรเป็นสิ่งที่มีพลังมาก – เมื่อตกอยู่ในน้ำมือของคนชั่ว พลังที่ได้รับจะแปลเปลี่ยน....ฉันหวังว่า เธอจะช่วยนำมันกลับมา

    :

    มนุษย์น่ะ มีทั้งดีและไม่ดี แต่คนไม่ดีมีมากกว่าดีแล้วในตอนนี้....จิตใจของแต่ละคนก็ถูกฉายออกในตอนนี้ ในสภาพบ้านเมืองพิสาศแบบนี้

    :-

    เธอเชื่อใช่มั้ย....ว่าฉันเป็นผู้ใช้เวทมนตร์

    :-

    ถ้าไม่เชื่อก็.... ลุกไฟสีแดงลอยออกมาจากมือด้านขวาของเธอ

    :-

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองแสนสวยหล่อ (?)

    ไฮแองเจิล เองฮ้าบบบ

    : ร่าเริงฮัฟ

    มาเปิดนิยายใหม่อีกแล้ว นิยายเรื่องนี้เป็นแนวแฟนตาซีโบราณร่วมสมัยสุดล้ำ (?) แสนสนุก (?) มั้งนะ เรื่องดองก็จะมีบ้างนะ ต้องทำใจแองจะเปิดเทอมแล้ว

    : //พยักหน้า

    ทำไมถึงมาสมัครฮะ

    : ชอบเนื้อเรื่องแบบนี้จ้า

    ถ้าคนสมัครเยอะอาจจะมีการคัด ถ้าไม่เยอะก็ไม่คัด แต่ถ้าแองจะเปลี่ยนอะไรนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่ว่ากันนะฮะ ?

    : ว้า...แย่จัง แต่ไม่ติดก็ไม่ว่า ติดตามตัลหลอดแหล่ะ เปลี่ยนได้ไม่ถือ(คิดตัวนี้แบบนี้เพราะไม่เคยมีออริเห็นแก่กินจ้ะ)

    ถ้าติดแล้วกรุณาอ่านและเม้นต์ติชมนะคำ เพราะมันเป็นสิ่งที่ดีที่ดีควรทำ ทำให้แองมีกำลังใจมากขึ้นแบบ เยอะสุดๆ เลย

    : จัดห้ายยยย >O<//

    โชคดีครับ

    : You too!

     

    Stone Guardian : สงครามพิทักษ์ศิลาอสูร ยินดีต้อนรับนะครับ  \(‘ ‘ ) /

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×