ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♚ R A R E A N G ❞

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัครนะจ้ะ Sin (ผ่าน)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 57


    ใบสมัคร

    บทบาท : เพื่อนร่วมห้อง

    รูป

    “ขอถ่ายรูปลงวารสารโรงเรียนหน่อยนะฮะ

     

    PART 1 : ข้อมูลจิปาถะ

    ชื่อ : ก้องภพ แซ่เตีย

    ชื่อเล่น : ก้องภพ

    เพศ : ชาย

    นิสัย : พกกล้องถ่ายรูปตลอดเวลา เป็นคนชอบถ่ายรูปมาก หัวช้า พูดน้อย(แต่ถ้ามีคนพูดเรื่องกล้องหรือภาพถ่ายจะจ้อไม่หยุด) เรียนกลางๆ ไหวพริบไม่ค่อยจะมีกับเขาสักเท่าไหร่ แต่วิ่งเร็ว เพื่อนก็ไม่ค่อยจะมี มักอยู่คนเดียวมากกว่า เวลาส่วนมากก็ใช้ไปกับการหามุมถ่ายรูป เปลี่ยนเลนส์กล้อง เช็คสภาพกล้องอยู่เสมอ หาตัวยาก เพราะอยู่ไม่ค่อยจะนิ่ง(ไปหามุมถ่ายรูป) แต่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ในห้องชมรมวารสารโรงเรียนนั่นแหล่ะ ภาพลักษณ์โดยรวมก็เป็นหนุ่มติสต์น่ะนะ

    ประวัติ : เขาพักอยู่ในอพาร์ทเมนต์แถวโรงเรียนกับพี่ชายที่เรียนจบไปแล้ว ซึ่งพี่เขาก็ชอบถ่ายรูปเหมือนกัน จึงติดกันมา ฐานะพอมีพอใช้ ไม่ได้ร่ำรวยอะไร

    ชอบ เกียจ แพ้ กลัว : กล้องถ่ายรูปคู่ใจ,ภาพถ่ายสวยๆ / กล้องความจำเต็ม / นมวัว / จิ้งจก

    เพิ่มเติม : -

     

    PART 2 : คุยกับออริ

    สวัสดีฉัน มีนา

    : .............//ละสายตาจากภาพถ่ายในกล้อง //หันไปมองมีนาแบบงงๆ อ...อ้าว? สวัสดีผมหรอ งั้น....สวัสดีนะฮะ ผมก้องภพ

    เธอคงได้ยินชื่อฉันมามาก เธอกลัวฉันมั้ย แล้วที่เจอเรื่องแบบนี้ เธอไม่กลัวใช่มั้ย

    : ผมจะกลัวเธอก็ต่อเมื่อเธอขโมยกล้องผมไปเท่านั้นแหล่ะ

    อย่างงั้นเองหรอกเหรอ….เราต้องรอดไปด้วยกัน จริงมั้ย

    : .....ฮะ จะว่าไปก่อนหน้านี้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นด้วยหรอ//มองหาที่ถ่ายรูปต่อไป

     

    PART 3 ผู้ปกครองแสนน่ารัก

    ดีไรต์ชื่อแอง

    : จ๋าจ้ะ! ร่าเริงนะ

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ฮะ

    : สรรหาความสุขก่อนเปิดเทอมเจ้าค่ะ

    เอิ่มอัพช้าบ้างไม่ว่ากันเนอะ

    : ไม่กล้าว่าหรอกกก

    โชคดีฮะ

    : LUCKY!!

     

    SINS : เงื่อนซ่อนสัญญาบาป ขอต้อนรับ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×