ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    องครักษ์พิทักษ์หลังคา (สนพ.เฟยฮุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #31 : สปอยล์ ตอนพิเศษ ความรู้ในตำราหรือจะสู้ของจริง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      65
      8 พ.ย. 62


    ก่อนอ่านมีกิจกรรมมาให้เล่นค่ะ 

    ไรท์จะแจกที่คั่นหนังสือลายพี่เยว่กับน้องมี่ฮวาให้กับนักอ่านที่ซื้อ E-book จำนวนสี่รางวัล

    กติกา 

    เพียงตอบคำถามมาว่า แฟนของเจิ้งหู่คือใคร? (อยู่ในตอนพิเศษบุปผาข่มพยัคฆ์) พร้อมกับแคปหน้าจอหนังสือที่ซื้อแล้วส่งมาได้ที่กล่องข้อความของเวบเด็กดี หรือส่งมาที่ทวิตเตอร์ @mAgic_1nk ได้เลยค่ะ 

    (ขอความกรุณาไม่คอมเม้นท์ด้านใต้นิยายนะคะเพราะจะกลายเป็นการสปอยล์เพื่อนคนอื่น)

    ประกาศผลวันที่ 15 พ.ย.

    เล่นกันเถอะค่ะไรท์อยากแจกของจริง ๆ

    ถ้าไม่มีใครเล่นจริง ๆ ใครสนใจอยากได้ทักมาได้ค่ะ เดี๋ยวไรท์ส่งให้!!!! เพราะไรท์ได้มาสิบอันนนนน

    ไปอ่านโลด!

     

    ความรู้ในตำราหรือจะสู้ของจริง

     

         “พวกเจ้าทั้งสองคิดจะทำอะไรกัน” หยางซินหลินถามทั้งคู่ที่ตอนนี้ส่งยิ้มให้กันแบบแปลก ๆ

         จ้าวเหวยเฟิงวางจอกเหล้าลงก่อนจะพูด “ข้าจะตอบแทนของขวัญที่เจ้าเคยให้ข้าก็เท่านั้นเอง”

         หยางซินหลินได้ยินแล้วก็ทำหน้าสงสัยทันที “ของอันใด”

         “อย่าคิดว่าข้าไม่รู้ กำยานที่ใช้ในห้องนอนข้าในวันงานอภิเษกนั่นของเจ้าใช่หรือไม่” จ้าวเหวยเฟิงถามอย่างเข่นเขี้ยวเคี้ยวฟัน

         “คุณหนูอู๋...เอ้ย ฮองเฮาขอข้ามาข้าก็ต้องหาให้น่ะสิ” หยางซินหลินไม่ได้ตั้งใจเอาไปใส่แต่แรกเสียหน่อย

         คุณหนูอู๋เหมือนจะยังไม่พร้อมกับคืนเข้าหอเลยขอให้นางปรุงกำยานที่มีฤทธิ์ทำให้ง่วงนอนอย่างรวดเร็วก็เท่านั้น นางก็ไม่รู้นี่ว่าจะเอาไปใช้ในสถานการณ์ไหนใครจะไปคิดว่าจ้าวเหวยเฟิงจะอ่อนถึงขั้นโดนวางยาในคืนเข้าหอ

         “ข้าหลับตั้งแต่ดื่มเหล้ามงคลรู้หรือไม่!” คืนเข้าหอใครต่างก็บอกมีค่าดั่งทองพันชั่ง จ้าวเหวยเฟิงดันไม่ได้แตะแม้แต่ชั่งเดียว

         “เอาน่าวันอื่นก็มี เป็นฮ่องเต้นี่ก็ต้องเข้าห้องหอเกือบทุกคืนไม่ใช่หรือไรกัน”

         “พอแล้ว ๆวันนี้เราพาหยางซินหลินมาเพราะจะให้ของขวัญวันแต่งงานมิใช่หรือ” เจิ้งหู่ยกมือขึ้นปรามทั้งคู่ที่ทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน

         “แล้วตกลงพวกเจ้าให้ข้ามาที่นี่ทำไม”

         จ้าวเหวยเฟิงกระแอมเล็กน้อยก่อนจะสวมบทบาทด้วยท่าทีที่หน้าเชื่อถือ “ข้ากับเจิ้งหู่จะขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนของญาติฝั่งเจ้าสาวเอง” เมื่อเห็นหยางซินหลินทำหน้างงเลยพูดต่อ “โดยปกติแล้วเคล็ดวิชาต่าง ๆมักจะสืบทอดกันโดยที่แม่หรือพี่สาวส่งให้ลูกสาวก่อนเข้าหอ หรือไม่ก็แม่สื่อเป็นคนสอน”

         “....”

         “แต่ที่นี้พวกข้าทั้งสองไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนมาแล้วว่าถ้าหากจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดต้องให้เห็นของจริง” เจิ้งหู่สำทับด้วยน้ำเสียงจริงจังยิ่งกว่าวางแผนการรบ

          “เดี๋ยวนะ...”

        “ในหนังสือหรือจะสู้ของจริง” จ้าวเหวยเฟิงกล่าวพร้อมกับหยิบหนังสือปกแดงวังวสันต์ออกมาจากอกเสื้อก่อนจะวางลงบนโต๊ะพร้อมกับเคาะนิ้วบนหน้าปก

         หยางซินหลินที่ใบ้กินไปแล้วหมดคำจะพูดกับความคิดสองคนนี้

         มารดามันเถอะ!


     

    ความวายป่วงที่เหลือโปรดติดตามอ่านต่อในเล่มค่ะ

     

    ตัวอย่างหนังสือมาแล้วนะคะ

    อย่าลืมพาพี่เยว่คนกากกับองครักษ์คนจ๋วยกลับบ้านกันน้า

     

     

    แล้วก็ขอพื้นที่ประชาสัมพันธ์มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 1

    จัดในวันที่ 9-17 พ.ย. นี้ เวลา 10.00-22.00

    ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ชั้น 5

    ใครที่ซื้อของจากสนพ.เฟยฮุ่ยมีของแถมให้ด้วยนะคะ อย่าลืมไปอุดหนุนกันเยอะ ๆนะคะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×