ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    องครักษ์พิทักษ์หลังคา (สนพ.เฟยฮุ่ย)

    ลำดับตอนที่ #29 : สปอยล์ ตอนพิเศษ ครั้งแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      72
      6 พ.ย. 62


    เอาสปอยล์เล็กน้อยเป็นน้ำจิ้มมาให้เผื่อใครยังลังเลที่จะซื้อหนังสือค่ะ หุหุ


    ครั้งแรก

         ทุกคนต้องเคยมีครั้งแรกในทุกการกระทำ ไม่ว่าจะเป็นการเดินก้าวแรก คำแรกที่พูด ของเล่นชิ้นแรก คนรักคนแรก หรือจูบแรก หากนั่นเป็นเรื่องราวครั้งแรกของคนธรรมดาทั่วไป

         แล้วองครักษ์เงาอย่างพวกนางล่ะ แน่นอนว่าครั้งแรกในแต่ละอย่างมันต้องพิเศษกว่าคนอื่นอยู่แล้ว


    เลี้ยงเด็กครั้งแรก

         “ซื่อจื่อท่านจะคิดอกุศลกับเด็กที่อายุแค่นี้ไม่ได้” เจิ้งซื่อที่ถือว่าเป็นองครักษ์เงาของเขาคนแรกเอ่ยขึ้นมาเมื่อเห็นจ้าวเยว่เทียนหน้าแดงตอนกล่อมให้เด็กสาวนอนหลับ

         “ข้าเปล่าเสียหน่อย” จ้าวหวังซื่อจื่อรีบเอ่ยค้าน

         “งั้นเปลี่ยนชุดนอนให้นางได้แล้ว” เจิ้งซื่อบอกคนที่ให้เด็กน้อยนอนทั้ง ๆที่ใส่ชุดออกไปด้านนอกมา

           จ้าวเยว่เทียนมีท่าทางเงอะงะอย่างเห็นได้ชัด กว่าจะเปลี่ยนได้เสร็จเด็กน้อยก็ตื่นขึ้นมาร้องไห้รอบหนึ่งเพราะความง่วงนอน

           “ท่านจะให้นางนอนทั้ง ๆที่ยังไม่เช็ดตัวได้อย่างไร ผมก็ไม่แกะให้นางจะนอนไม่สบาย” เจิ้งซื่อที่ทนไม่ไหวต้องเอ่ยปากออกมาเมื่อเห็นการเลี้ยงดูของจ้าวเยว่เทียน

           แหงล่ะ...เป็นถึงจ้าวหวังซื่อจื่อที่มีคนปรนนิบัติตลอดต้องมาดูแลคนอื่นมันก็จะลำบากแบบนี้นั่นแหละ


    ที่เหลือโปรดติดตามในเล่ม


    รู้แล้วใช่ไหมคะว่าทำไมต้องเป็นเจิ้งซื่อที่ต้องเลี้ยงน้องมี่ฮวาแทน  เพราะอิพี่เยว่คนกาก นังกากกก นังโรคจิต!!!

    จะได้เห็นเจิ้งซื่อคนดีเลี้ยงเด็กด้วยล่ะ อุอิ


    ขออนุญาติใช้พื่นที่โปรโมทนิยายเรื่องใหม่สองเรื่องค่ะ

    เรื่องแรก กลวิธีหลอกจิ้งจอกเก้าหาง

    เรื่องของนางปีศาจจิ้งจอกที่อยากได้นักพรตหนุ่มรูปงามเป็นแฟนแต่กลับต้องมาเจอกับก้างขวางคอชิ้นโตคอยขัดนางตลอด แถมนางยังโดนอีกฝ่ายหลอกใช้ตลอดด้วย

    สนใจจิ้ม

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1923662&chapter=1



    เรื่องที่สอง ขออภัยนายท่านข้าแค่จำท่านไม่ได้ขอรับ (นิยายชายรักชายนะจ๊ะบอกไว้ก่อน)

    เรื่องของชายหนุ่มที่เข้ามาอยู่ในร่างของคนยุคโบราณและเขาก็ดันเป็นโรคลืมใบหน้าทำให้จำใครไม่ได้แม้กระทั่งเจ้านายของตัวเอง

    สนใจจิ้ม

    https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1927767&chapter=1


    เจอกันใหม่พรุ่งนี้ค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×