ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบจิตวิทยาและเกมทายใจ

    ลำดับตอนที่ #53 : ทายใจชายในฝัน จากการโยนเหรียญ 3 เหรียญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 843
      6
      29 ก.ค. 54

    เหรียญ

     



    ทายใจชายในฝัน จากการโยนเหรียญ 3 เหรียญ

               หาเหรียญมา 3 เหรียญ แล้วล้อมวงกันเข้ามาเตรียมพร้อมที่จะโยนได้เลย จะได้รู้กันไปซะทีว่าจะออกหัวหรือออกก้อย

               หัว หัว หัว

               หนุ่มแฟนเยอะ สาวแฟนแยะ
               ท่าทางคุณจะหงอยๆ เหงา ๆ ชอบกลนะ ก็บอกแล้วอย่าไปโปรยเสน่ห์ให้มากนักเป็นไงล่ะทีนี้พอเขาจับได้ก็จ๋อยสนิท แต่อย่ากลัวไปเลยไม่นานก็มีคนถูกใจมาให้คุณเลือกอีกเพียบ แต่ตอนนี้พักผ่อนหัวใจให้หายเหนื่อยซะก่อนดีกว่า แล้วจะดีเอง

               หัว หัว ก้อย

               หนุ่มขี้เหงา สาวขี้งอน
               เตือนคุณไปตั้งหลายครั้งแล้วอย่าเอาใจตัวเองให้มากนัก รู้ไหมว่าคนที่เขาคอยเอาอกเอาใจคุณอยู่น่ะ ตอนนี้เขาเริ่มเบื่อหน่ายคุณเต็มแก่แล้ว ตอนที่ไม่งอน คุณก็น่าทะนุถนอมดีหรอก แต่ถึงบทจะงอนขึ้นมาซิ ช้างก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ เพลาๆ ลงซะบ้างเหอะก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว แล้วคุณต้องมานั่งกินแห้วไม่รู้ด้วยนะ

               หัว ก้อย หัว

               หนุ่มแพรฝัน สาวแพรหวาน
               ทำไมน๊อ... ชีวิตของคุณถึงได้อาภัพเช่นนี้ สู้อุตสาห์อดตาหลับขับตานอน นั่งพับนกพับดาวเป็นพันๆ หมื่นๆ ให้ แต่เขาก็ยังไม่เห็นใจอีกแน่ะ ความรักที่คิดไว้ว่าจะหวานจ๋อยเลยกลับกลายเป็นขมขื่นซะนี่ แต่อย่าท้อแท้ไปเลยนะจ๊ะ พยายามเข้า คุณต้องชนะใจเขาได้ซักวันเหอะน่า... เชื่อสิ

               หัว ก้อย ก้อย

               หนุ่มอับโชค สาวอับเฉา
               โชคช่างไม่เข้าข้างคุณเอาซะเลย เพิ่งถูกสลัดรักมาหมาดๆ รักใหม่ก็มีวี่แววว่าจะได้กินแห้วอีกแล้วไม่รู้เป็นยังไงสิ แต่คุณก็ยังถือสุภาษิตที่ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น เรื่องอกหักของคุณจึงเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าจะให้ดีนะลองหันมาทำตัวปิ๊ง เปลี่ยนทรงผมใหม่ ทาลิปสติกสีหวานๆ เลิกทำตัวเป็นยายเพิ้ง ทีนี้ล่ะรับรองได้ เรื่องอกหักไม่เฉียดมาใกล้คุณแน่ๆ

               ก้อย ก้อย ก้อย

               หนุ่มสาวที่ชอบขีดเส้นใต้
               คุณกำลังแอบปิ๊งปั๊งใครอยู่ บอกๆให้เขารู้ไปเลยใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ แรกๆ เขาอาจจะยังไม่คิดอะไรเหมือนไม่มีใจให้ แต่ต่อไปก็ไม่แน่นะมีสิทธิ์ลุ้นขึ้นน่า แต่ถ้าพยายามแล้วยังไง๊ ..ยังไงเขาก็ไม่สน คุณก็ทำใจซะเหอะ คิดซะว่ายังดีที่มีโอกาสบอกให้เขารู้ แล้วก็ลองๆ มองหาคนใหม่ดู เผื่อบางทีคราวนี้อาจจะสมหวังก็ได้ใครจะไปรู้

               ก้อย ก้อย หัว

               หนุ่มหมายดาว สาวหมายเดือน
               ฮั่นแน่! รุ่นพี่ที่คุรมีใจให้คนนั้นน่ะ ท่าทางเขาเอ็นดูคุณน่าดูเชียวนะ รับรองไม่ต้องกลัวนำตาเช็ดหัวเข่าแน่ ถึงแม้เขาอาจจะดุไปซักหน่อย นั่นก็เพราะเขารัก และหวังดีกับคุณจริงๆ น่ะสิ ยังไงก็ยอมๆ ซะหน่อยจะได้ครอบครองหัวใจดีๆ งานนี้มีแต่คนอิจฉาคุณกันเพียบ เตรียมยิ้มแก้มปริได้เลยจ้า

               ก้อย หัว ก้อย

               หนุ่มสาวเพื่อสังคม
               ลองมองย้อนกลับไปสิว่า คุณอุทิศตัวเพื่อสังคมมากเกินไปจนไม่มีเวลาให้เขารึเปล่า เขาถึงได้มานั่งน้อยอกน้อยใจอยู่อย่างงี้ กิจกรม กิจกรรม งานราษฎร์ งานหลวงอีกสารพัด ถ้าจะให้ดีก็ลดๆ ลงมาหน่อยนะก่อนที่หวานใจจะถอยห่างออกไปทุกที จนคุณต้องอกหักดังเป๊าะแล้วจะหาว่าไม่เตือนนะจ๊ะ

               ก้อย หัว หัว
               
               หนุ่มสดๆ สาวใสๆ
               แหม! ความรักของคุณกำลังหวานแหววสดชื่นเหมือนยืนอยู่ บนเนินเขา ทุกๆวันของคุณช่างเหมือนวันแห่งความรักไปซะหมดเลยนะ มีแต่ดอกกุหลาบบานแฉ่งอยู่ในใจ จนใครๆ พากันอิจฉาตาร้อนจนไฟไหม้ไปเป็นแถบๆ การงงการงานคุณไม่ต้องสนใจ ทิ้งไว้ข้างหลังก่อน ตอนนี้ขอหวานอย่างเดียว นี่ละน๊า.. คนกำลังมีความรัก อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×