ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบจิตวิทยาและเกมทายใจ

    ลำดับตอนที่ #42 : คุณมองความรักอย่างไรบ้างนะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.18K
      21
      29 ก.ค. 54

    ดูดวง ความรัก



    คุณมองความรักอย่างไรบ้างนะ (Lisa)


            มุมมองความรักของคุณเป็นอย่างไร สัตว์ที่คุณเลือกในแต่ละข้อ จะให้คำตอบแก่คุณในมุมมองความรักแต่ละรูปแบบ อย่าเพิ่งดูเฉลยล่ะ

    1. เมื่อโลกกำลังจะถึงคราวอวสานแล้ว หากคุณสามารถเลือกช่วยชีวิตสัตว์ได้หนึ่งชนิด คุณจะเลือก

         a. กระต่าย
         b. แกะ
         c. กวาง
         d. ม้า

    2. ถ้าคุณต้องกลายเป็นสัตว์ คุณจะเลือกเป็น

         a. สุนัข
         b. แมว
         c. ม้า
         d. งู

    3. หากคุณมีอำนาจที่จะทำให้สัตว์เผ่าพันธุ์หนึ่งสูญสิ้น คุณจะเลือกกำจัด

         a. สิงโต
         b. งู
         c. จระเข้
         d. ฉลาม

    4. คุณอยากให้สัตว์นิดไหนพูดกับคุณได้

         a. แกะ
         b. ม้า
         c. กระต่าย
         d. นก

    5. บนเกาะร้าง หากคุณต้องเลือกสัตว์หนึ่งชนิดติดตามไปเป็นเพื่อน คุณจะเลือก

         a. คน
         b. หมู
         c. นก
         d. วัว

    6. ถ้าคุณมีความสามารถพิเศษที่ทำให้สัตว์ทุกชนิดเชื่องได้ คุณอยากได้อะไรมาเป็นสัตว์เลี้ยง

         a. เสือดาว
         b. หมีขั้วโลก
         c. ไดโนเสาร์
         d. เสือขาว

    7. ถ้าคุณสามารถกลายร่างเป็นสัตว์ได้ 5 นาที คุณจะเป็น

         a. สิงโต
         b. แมว
         c. ม้า
         d. นกพิราบ


    คำถามและคำตอบในแต่ละข้อสื่อถึงอะไรบ้าง มาดูกันเลย

    1. สัตว์ที่คุณเลือกสื่อถึงลักษณะของคนที่มีแรงดึงดูดคุณในชีวิตจริง

          กระต่าย ภายนอกดูเย็นชาราวกับน้ำแข็ง แต่ภายในแสนอบอุ่น

          แกะ เชื่อฟังคุณ และเป็นคนอบอุ่น

          วาง สง่างามและมารยาทดี

          ม้า ไม่ชอบถูกบังคับ รักอิสระเป็นที่หนึ่ง

    2. สัตว์ที่เลือกสื่อถึงความประทับใจที่คุณจะมอบให้แก่คนรัก

          สุนัข จงรักภักดีและซื่อสัตย์

          แมว แสนจะมีสไตล์
        
          ม้า มองโลกในแง่ดี

          งู มีความยืดหยุ่น รู้จักผ่อนปรน

    3. สื่อถึงพฤติกรรมที่จะส่งผลให้คุณต้องเลิกกับแฟน

          สิงโต คนรักของคุณนั้น ก้าวร้าวและช่างบงการ

          งู แฟนคุณอ่อนไหวและเจ้าอารมณ์เกินไปจนไม่รู้ จะเอาใจด้วยวิธีไหน

          จระเข้ ความไร้ปราณีของเขา

          ฉลาม ความไม่แน่นอนของเขา

    4. ชนิดของความสัมพันธ์ที่คุณอยากสร้างกับคู่ของคุณ

          แกะ คุณต่างรู้กันว่าแต่ละคนคิดอย่างไร โดยไม่ต้องบอกเลย

          ม้า คุณสามารถเปิดใจคุยกันได้ทุกเรื่องโดยไม่มีความลับต่อกัน

          กระต่าย ความสัมพันธ์ที่คุณรู้สึกอบอุ่นเสมอ และอินเลิฟตลอดเวลา

          นก ความสัมพันธ์ที่ยืนยาว

    5. ความสามารถของคุณในการนอกใจแฟน

          คน ไม่น่าเป็นไปได้

          หมู คุณต้านทานแรง ปรารถนาไม่ได้ จึงมีแนวโน้มที่จะนอกใจ

          วัว  คุณช่างอดทน จึงพยายามอย่างมากที่จะไม่เผลอนอกใจ

          นก คุณไม่ชอบการผูกมัดแล้วก็มีแววว่าจะนอกใจด้วย

    6. มุมมองของคุณที่มีต่อการแต่งงาน

          ไดโนเสาร์ คุณช่างมองโลกในแง่ร้าย และไม่คิดว่าในปัจจุบันจะมีชีวิตแต่งงานที่แฮปปี้หลงเหลืออยู่

          เสือขาว ชีวิตสมรสช่างเป็นสิ่งที่มีค่า เมื่อคุณได้แต่งงาน คุณจะมีรักมั่นคงต่อคู่ของคุณอย่างถึงที่สุด

          หมีขั้นโลก คุณกลัวการแต่งงาน เพราะมันจะพรากความเป็นอิสระไปจากชีวิตคุณ

          เสือดาว คุณอยากจะแต่งงานมาตลอด ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่ามันมีความหมายอย่างไร

    7. ความรักในปัจจุบันของคุณ

          สิงโต คุณปรารถนาความรักอยู่เสมอ คุณสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อความรัก แต่จะไม่ตกหลุมพรางง่าย ๆ หรอก

          แมว คุณค่อนข้างยืดตัวเองเป็นใหญ่ คุณคิดว่าความรักคือ สิ่งที่คุณจะได้มาและโยนทิ้งไป เมื่อไหร่ก็ได้

          ม้า คุณไม่อยากผูกติดกับความสัมพันธ์ แค่ชอบจีบไปเรื่อย ๆ

          นก คุณคิดว่าความรักคือการผูกมัดระหว่างทั้งสองฝ่าย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×