ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบจิตวิทยาและเกมทายใจ

    ลำดับตอนที่ #37 : วิธีการทำนายเนื้อคู่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      14
      6 ก.ค. 54

    ความรัก

     



    วิธีการทำนายเนื้อคู่

                เรามาดูวิธีการคำนวณกันเลย ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

          ใช้การคำนวณนิดหน่อย อ้อ! อย่าตื่นเต้นมากเกินไปล่ะ เดี๋ยวคำนวณผิดล่ะยุ่งเลย

                1. นำวันเดือนปีเกิดของตัวเองมาบวกกัน

                เริ่มจากวันอาทิตย์ = 1 เดือน เริ่มจากเดือนมกราคม = 1 ปี เริ่มจากปีชวด = 1

                2. นำผลลัพธ์ที่ได้มาคูณด้วย 7

                3. เสร็จแล้วหารด้วย 9 อีกที

                4. เหลือเศษเท่าไหร่ อย่าทิ้ง! เก็บเอามาดูคำเฉลยกันได้เลย


           แต่ถ้ายังงงอยู่ มาดูตัวอย่างกัน

                สมมุติว่าเกิดวันจันทร์ เดือนกันยายน ปีมะเส็ง
                คือ 2 + 9 + 6 ได้เท่ากับ 17 คูณด้วย 7 เท่ากับ 119 แล้วนำมาหารด้วย 9 ได้ 13 เหลือเศษ 2
                นำเศษ 2 ที่ได้มาดูคำเฉลยกันเลย


            ไม่เหลือเศษ 

                เนื้อคู่ของคุณคนนี้นิสัยดี ฐานะดี เป็นคนจริงจัง ชอบคบค้าสมาคมกับคนอื่น ชอบเข้าสังคม มีความมานะ อดทน เป็นคนที่ต้องการ ให้คนอื่นมาเอาใจ และต้องการให้มีคนมารายล้อมเขามาก ๆ ชอบท่องเที่ยวไปทุกหนทุกแห่ง บางครั้งก็เป็นคนที่โรแมนติกทีเดียว แต่ต้องระวังให้ดีล่ะ เพราะเค้าคนนี้เจ้าชู้มากเลย

            เหลือเศษ 1 

                ลักษณะภายนอกเป็นคนผิวขาว นิสัยเจ้าระเบียบ ใจเย็น จึงต้องการให้คุณอยู่ในระเบียบที่เขากำหนดไว้อย่างเคร่งครัด แต่เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริง และพร้อมเสมอที่จะแต่งงานกับคุณ ขอเพียงคุณเอ่ยปากตกลงเท่านั้นแหละ

            เหลือเศษ 2

                เป็นคนไม่ถือตัว รูปร่างสันทัด ผิวสองสี เป็นคนร่าเริง มารยาทเรียบร้อย เสมอต้นเสมอปลาย รักเดียวใจเดียว เป็นคนง่าย ๆ ชอบตามใจคนอื่น ไม่ค่อยมีพิธีรีตองอะไรมากมาย นิสัยดี จิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ใคร ๆ ก็รัก ค่อนข้างเจ้าชู้ แต่ถ้ารักใครแล้วก็รักจริง

            เหลือเศษ 3

                เป็นคนผิวขาวเหลือง นิสัยใจคอเด็ดเดี่ยว มีความมั่นใจในตัวเองสูง ช่างเจรจรา มนุษยสัมพันธ์ดี เขาจึงมีเพื่อนฝูงมากมาย เป็นผู้นำกลุ่มได้ดี

            เหลือเศษ 4

                เป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองเป็นที่สุด รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับให้ทำอะไร และมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการทำงาน ให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ปกติแล้วเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่ถือตัว ช่างพูดช่างคุย แต่บางครั้งก็มีอารมณ์อ่อนไหวไปบ้างเหมือนกัน

            เหลือเศษ 5 

                เขาหรือเธอคนนี้มีรูปร่างสันทัด ผิวขาว มีน้ำใจดี อารมณ์ดีได้ทั้งวัน ปากหวาน บางครั้งก็สุขุมเยือกเย็น และอ่อนน้อมพอ ๆ กับอ่อนไหว แสนงอน และก็ขี้หึง และเก็บความรู้สึกได้เก่งมาก ยากที่จะเดาใจออก เว้นแต่จะพูดออกมา ซึ่งจะพูดแบบตรงไปตรงมา

            เหลือเศษ 6

                เป็นคนผิวค่อนข้างขาว นิสัยอ่อนโยน เข้ากับคนอื่นได้ง่าย คุณว่าไงก็ว่าตามกันไม่มีขัดใจ ช่างเอาอกเอาใจคนอื่น (รวมทั้งคุณด้วยแหละ) เลยเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ใคร ๆ ก็รัก

            เหลือเศษ 7 

                เนื้อคู่ของคุณเป็นคนมีนิสัยอ่อนโยน อ่อนไหวง่าย รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ที่ไหนนาน ชอบที่จะสนุกสนานไปเรื่อย ๆ แต่จริงใจและจริงจังกับความรักนะ ไม่ชอบให้ใครบังคับ ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร ไม่ชอบพึ่งพาคนอื่น ชอบทำอะไรด้วยความสามารถของตัวเอง และชอบประดิษฐ์คิดค้น

            เหลือเศษ 8 

                จะเป็นคนรูปร่างสันทัด ผิวสองสี ชอบเอาอกเอาใจผู้อื่น ชอบพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา สังสรรค์ พูดคุยกับผู้อื่น เป็นคนเปิดเผย ง่าย ๆ สบาย ๆ นอกจากนั้นก็ยังเป็นคนเก็บความลับไม่อยู่และเป็นคนที่จริงจังกับความรักมาก ๆ ถ้าคุณเป็นคนเจ้าชู้คงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เพราะคู่ของคุณคนนี้เป็นคนขึ้หึงน่ะสิ

            เหลือเศษ 9 

                เป็นคนผิวขาว เงียบ ๆ ช่างคิด ชอบคิดอะไรเงียบ ๆ คนเดียว แต่มักจะคิดอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่น ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง เลยไม่ค่อยแคร์คนอื่นเท่าไหร่ ชอบความเป็นผู้นำ และเป็นผู้นำระบอบเผด็จการเสียด้วยสิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×