ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบจิตวิทยาและเกมทายใจ

    ลำดับตอนที่ #3 : คำทำนาย จากไข่ 4 ฟอง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.71K
      63
      17 มิ.ย. 54

    ไข่ไก่

     



    คำทำนาย จากไข่ 4 ฟอง (teenpath)

                  สมมติว่าคุณ เดินไปในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง คุณรู้สึกเมื่อยขา จึงนั่งลงที่เก้าอี้สีขาวน่ารักใต้ต้นไม้ใหญ่ กำลังทอดตาชมนกชมไม้อยู่เพลิน ๆ ก็บังเอิญสายตาไปเจอะเจอตะกร้าหวายใบหนึ่งวางอยู่บนสนามหญ้า ในตะกร้านั้นมีไข่อยู่ฟองหนึ่ง ทำนายโดยการเลือกตัวเลือกทั้ง 4 ข้อ ข้างล่างนี้ อย่าแอบดูเฉลยก่อนนะ

            คุณคิดว่าไข่ในนั้น จะเป็นไข่อะไรเอ่ย?

                  1.ไข่งู
                  2.ไข่เต่า
                  3.ไข่ไก่
                  4.ไข่ไดโนเสาร์



           เฉลยค่ะ

     
           ไข่งู

                  คุณเป็นคนที่มักจะคาดหวังอย่างมาก ว่าคนที่คุณรักนั้นจะต้องเป็นคนที่ร่ำรวย มั่งมีศรีสุข มีทรัพย์สินเงินทองมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ นอกจากจะรวยมาก ๆ แล้ว ยังต้องมีความปราดเปรียว ฉลาด เฉลียว รู้จักเอาตัวรอด มีเสน่ห์ทางเพศ และยังต้องมีความร้ายลึกซ่อนอยู่ในตัวอีกด้วย คงจะไม่อยากให้เป็นคนใส ๆ ซื่อ ๆ เกินไปจนถูกเอาเปรียบได้ประมาณนั้น

            ไข่เต่า 

                  คุณเป็นคนที่รักความเป็นคนสันโดษ คุณจึงอยากให้คนที่คุณรัก เป็นคนที่มีชีวิตสุขสงบ มีอายุมั่นขวัญยืน มีชีวิตที่สงบเงียบเรียบง่าย ไม่ต้องมีอะไรหวือหวาโลดโผนนัก และคุณยังคาดหวังอยากให้เขา เป็นคนที่มีคุณธรรมประจำใจ ไม่เบียดเบียนใคร มีความรู้ มีความสุขุมเป็นที่นับถือของคนทั่วไป

            ไข่ไก่ 

                  คุณเป็นคนที่มีความคาดหวังต่อคนที่คุณรัก ในระดับธรรมดา ๆ ปกติสามัญเหมือนชาวบ้านทั่ว ๆ ไป คือมิได้คาดหวังมากนัก คุณแค่อยากให้มีชีวิตที่สุขสบาย มั่นคงปลอดภัย ชีวิตราบรื่น ไม่มีอะไรให้คุณต้องห่วงนัก เขาอยากจะเลือกเป็นหรืออยากทำอะไร คุณจะให้คำแนะนำโดยไม่คิดต่อต้านเขา

            ไข่ไดโนเสาร์ 

                  เป็นคนที่มีความคาดหวังต่อคนที่คุณรักสูงมาก คุณไม่ได้อยากให้เขามั่งคั่งร่ำรวย แต่คุณอยากให้เขา เป็นคนพิเศษที่มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน คุณไม่อยากให้คนรัก เป็นคนธรรมดา ๆ เหมือนชาวบ้าน หรือมีวิถีชีวิตในด้านอื่น ๆ ที่เรียบง่ายจนเกินไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×