ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบจิตวิทยาและเกมทายใจ

    ลำดับตอนที่ #24 : ของขวัญเสริมรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 844
      6
      17 มิ.ย. 54

    ของขวัญ




    ของขวัญเสริมรัก

               สำหรับคู่รักที่กำลังแอบปิ๊ง นับเป็นวิธีลุ้นรักตามแบบฉบับสาวหัวใส เพื่อเอาใจหนุ่ม ๆ ที่แอบปิ๊ง ก็ในเมื่อแอบมองเขาอยู่นานสองนาน แต่ไม่กล้าเอ่ยความในใจสักที จะยิ้มให้ก็กลัวเสียฟอร์ม ง่าย ๆ ลองสืบดูสิว่า หนุ่มของคุณเกิดราศีไหน จะได้ซื้อของขวัญได้ถูกใจเขา ได้คะแนนนำเห็น ๆ

           หนุ่มเมษ

                 เขาเป็นผู้ชายมุ่งมั่นตามแฟชั่นน่าดู เห่ออะไรเป็นพัก ๆ รักการท่องเที่ยว ลองเลือกของใช้ประเภทการเดินทาง อาทิ เป้ กระเป๋าเดินทางดีไซน์แปลกใหม่ หรือนาฬิกาไฮเทค เพื่อให้เข้ากับบุคคลิคของเขา

           หนุ่มพฤษภ 

                 เขามีรสนิยมหรูหรา ชอบของใหญ่ๆใช้ทน คลาสสิก เลือกของแต่งบ้านสไตล์เรียบโก้ เครื่องเสียง หรือซีดีเพลงคอลเลกชั่นพิเศษให้เขาดูสิ

           หนุ่มเมถุน 

                 ขี้เล่น ช่างพูด อยู่ไม่สุข เลือกของใช้มีลูกเล่น อย่างมีดพับสารพัดประโยชน์ พวงกุญแจแบบมีไฟฉายในตัว หรือของใช้แนวอาร์ต ๆ

           หนุ่มกรกฏ 

                 เป็นหนุ่มนักอนุรักษ์นิยมรักบ้านเป็นที่สุด ควรเลือกตำรากับข้าว อุปกรณ์ครบครัว ของใช้ในบ้าน หรือไม่ก็วีดีโอหรือวีซีดีหนังเด่น ๆ หาดูยากสักม้วน

           หนุ่มสิงห์ 

                 รสนิยมไม่เบานะ ออกแนวหนุ่มไฮโซนิด ๆ ชอบของสวยงามอวดอีโก้ได้ ลองหยิบเสื้อผ้า น้ำหอม หรือของจุกจิก อย่างกระเป๋าสตางค์เท่ ๆ พวงกุญแจหนังแท้ยี่ห้อดัง แว่นกันแดด

           หนุ่มกันย์ 

                 เขาอ่อนไหวและเจ้าระเบียบรสนิยมออกหวานๆ ลองซื้อต้นไม้หายาก และกระถางเก๋สักใบ หรือจะเป็นปลาสีสวยในโหลใบเล็ก ๆ งานแฮนด์เมดแบบที่มีชิ้นเดียวในโลกยิ่งดี

           พ่อหนุ่มตาชั่ง 

                 หนุ่มของคุณเป็นแนวอารต์ๆ แหวกแนว และต้องเป็นของแพงด้วย เขาถนัดเรื่องจัดงานต่าง ๆ มาก ฉะนั้นสมุดบันทึก ปากกา หรือออร์แกไนเซอร์รุ่นใหม่ก็น่าจะถูกใจ

           หนุ่มแมงป่อง 

                 เขาช่างดูเงียบขรึม และไม่เกี่ยงเรื่องหน้าตาของขวัญ เน้นแต่คุณภาพ เลือกวิสกี้ดี ๆ สักขวด ไฟแซ็กสลักชื่อก็เยี่ยม

           หนุ่มธนู

                 ขี้เล่น เจ้าสำอางนิด ๆ ชอบกีฬากลางแจ้ง อย่างเดินป่า อุปกรณ์แค้มปิ้งเหมาะกับเค้ามาก หรือแค่เสื้อยืดลายสุนัขพันธุ์โปรด เขาก็ดีใจจะแย่แล้วล่ะ

           หนุ่มมังกร 

                 เป็นหนุ่มที่ติดดิน ชอบศึกษาหาความรู้ใส่ตัว โดยเฉพาะเรื่องปรัชญา ศาสนา การเมือง หนังสือดีๆจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเขา

           หนุ่มกุมภ์ 

                 เป็นหนุ่มที่ชอบเที่ยวกับเพื่อนฝูง คงไม่มีอะไรดีเท่าหนังสือท่องเที่ยวหรืออุปกรณ์ Travel Kit เกี่ยวกับแฟชั่น เขาจะเลือกที่ตัวเองชอบและอยากใช้เท่านั้น

           หนุ่มมีน 

                 หนุ่มนักจินตนาการ ช่างแต่งตัวสำอาง โปรดปรานเครื่องหอมทุกชนิด ซื้ออะไรให้ต้องนึกถึงกลิ่นและสีสันรูปร่าง คุณภาพไม่ต้อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×