ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวมแบบทดสอบจิตวิทยาและเกมทายใจ

    ลำดับตอนที่ #15 : การเลือกเครื่องแต่งกาย บ่งบอกตัวคุณได้ดีแค่ไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.72K
      28
      17 มิ.ย. 54

    ช้อปปิ้ง



    การเลือกเครื่องแต่งกาย บ่งบอกตัวคุณได้ดีแค่ไหน (teenpath)

                  ห้างทันสมัย ได้จัดการแข่งขันเปลือยกายชอปปิ้งเสื้อผ้า ข้อแม้ของผู้แข่งขันคือต้องเปลือยกาย และสามารถเลือกหยิบเสื้อผ้าและอุปกรณ์แต่งตัวได้อย่างหนำใจ ไม่อั้นเงินทุน งานนี้คุณยอมลงทุนแข่งขันกับเขาด้วย อยากให้คุณจินตนาการว่า คุณจะจับตัวคุณเองแต่งตัวอย่างไร โดยมีสิ่งของให้คุณเลือกใช้ดังต่อไปนี้ โดยเลือกหัวข้อละ 1 อย่างเท่านั้น


             รองเท้า - สัญลักษณ์แห่งความบากบั่นมุมานะในการทำงาน

             รองเท้ามีส้นแต่ไม่สูง

                  หากคุณเลือกรองเท้าชนิดนี้ คุณเป็นคนมีความมานะพยายามมาก อะไรก็ตามที่ใครๆต่างบอกว่ายาก แต่คุณจะเสนอตัวเข้าไปท้าทายแข่งขันด้วย และเกือบทุกครั้ง คุณจะสามารถคว้าชัยชนะมาครอบครองได้ จนคนอื่นเขาหมั่นไส้และอิจฉาตาร้อนในความสามารถของคุณกันเกือบทั้งนั้น

             รองเท้าส้นสูง

                  หากคุณเลือกรองเท้าชนิดนี้ คุณคือนักโฉบฉวยโอกาส เป็นตาอยู่ที่คว้าพุงเพียว ๆ ไปกิน คุณชอบทำตัวเป็นจุดเด่นและชอบพูดมากกว่าที่จะทำ ดังนั้นอะไรที่ทำให้คุณได้หน้าได้รับคำชมก่อน คุณจะอาสาทันที และโยนความรับผิดชอบไปให้ผู้อื่น แต่นั่นสินะ... คุณเป็นคนเอาตัวรอดได้สูงมาก เพราะการพูดที่หนักแน่นและน่าเชื่อถือได้ของคุณ จัดว่าเป็นความสามารถพิเศษที่ใคร ๆ ก็อยากจะมี

             รองเท้าผ้าใบ

                  หากคุณเลือกรองเท้าชนิดนี้ คุณเป็นคนกระฉับกระเฉง งานหนักงานเบาคุณอาสารับทำหมด เพราะคุณเชื่อมั่นเสมอว่า ลำบากวันนี้สบายในวันหน้า ซึ่งก็เป็นเช่นนั้นจริง ๆ แต่น่าเสียดายตรงที่คุณไม่ขวนขวาย หรือมีไฟทะเยอทะยานแม้แต่น้อย ทำให้งานของคุณนั้นย่ำอยู่กับที่ ไม่ก้าวไกลกว่าที่จะเป็น

             รองเท้าหนัง

                  หากคุณเลือกรองเท้าชนิดนี้ คุณเป็นคนมาดดีและมุ่งมั่น เอาการเอางาน แต่คุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเองมากเกินไป ทำให้คุณไม่ยอมรับคำวิจารณ์จากบุคคลอื่น

             รองเท้าแตะ
                  
                  หากคุณเลือกรองเท้าชนิดนี้ คุณเป็นคนทำงานอยู่กับที่ไม่ได้ เพราะว่าคุณเป็นเบื่อง่าย คุณเลือกที่จะทำงานแต่ละอย่าง ตามความพอใจของคุณด้วย พูดง่าย ๆ คือ คุณเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง น่าเสียดายที่คุณเป็นคนมีความสามารถ แต่ขาดความอดทนและทะเยอทะยาน ทำให้ชีวิตของคุณไม่ได้ก้าวไปเท่าไหร่


             เสื้อผ้า หมายถึง ลักษณะความสัมพันธ์ระหว่างคุณและคนรัก

             เสื้อแบบแฟชั่นนิยม

                  คุณคือพวกนักเผด็จการความรัก ใครมาหลงรักคุณต้องทำใจ เพราะคุณเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง แม้กระทั่งความรัก คุณก็ไม่ยอมลดราวาศอก ถ้ามีเรื่องที่ทำให้เกิดปากเสียงกัน คุณมักจะขุดคุ้ยเรื่องอดีตขึ้นมาต่อว่า ซึ่งไม่ใช่วิธีการที่แก้ปัญหาอย่างถูกต้อง คุณต้องใจเย็นและเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง ชีวิตคู่ถึงจะอยู่รอดต่อไปได้

             เสื้อยืด

                  ใครคบกับคุณแล้วก็มีแต่ความสบายใจ เพราะคุณเป็นคนไม่เรื่องมาก แต่พิถีพิถันในการเอาใจฝ่ายตรงข้าม ถ้าคุณเป็นผู้หญิงก็จัดอยู่ในประเภทชอบกระเซ้าเย้าแหย่และแสวงหาความโรแมนติก แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายขอเพียงแค่สบตาคนรักก็ชื่นใจแล้ว แต่ข้อเสียประการหนึ่งของคุณคือ คุณมักแก้ปัญหาด้วยวิธีแบบเด็ก ๆ ไม่ค่อยคิดถึงเหตุผลระยะยาว ทำให้ความรักที่ดูจะหวานชื่นกลายเป็นรสขมไปในชั่วพริบตาเดียว

             เสื้อเชิ้ต

                  ความรักของคุณมีอุณหภูมิต่ำกว่าจุดเยือกแข็ง อะไรจะดูดดื่มดั่งความรักของคุณไม่มีอีกแล้ว คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ความรักของคุณก็เลยติดอยู่ในแดนบวกมากกว่าแดนลบ ใครได้คบหากับคุณเป็นต้องสบายใจ นอกจากคุณจะเอาใจเก่งแล้ว คุณยังเป็นนักรักตัวยงอีกด้วย คุณเป็นคนเจ้าชู้ไม่เบาเลยทีเดียว

             เสื้อชุด

                  ความรักของคุณมีแต่ความรุ่มร้อน และไม่รู้จักพอ คุณมักจะเปลี่ยนคนรักอยู่บ่อย ๆ เพราะคุณไม่มีความอดกลั้น และไม่อยากใช้เวลาในการเรียนรู้นานนัก คุณเชื่อว่าคนที่จะเข้ากับคุณได้คือ คนที่มองตาก็รู้ใจ ถ้าไม่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะเขี่ยทิ้งทันที


              เครื่องประดับ หมายถึง เพศรสในตัวคุณ 

             ต่างหู

                  คุณเป็นคนเคร่งครัดในจารีตประเพณี ทุกอย่างต้องถูกต้องตามขนบธรรมเนียม ไม่ชิงสุกก่อนห่ามแน่นอน ในสายตาของผู้ชาย คุณคือผู้หญิงในอุดมคติของเขาเลยทีเดียว

             กำไล

                  คุณเป็นสาวไฟฟ้าแรงสูง เพศรสของคุณมีลักษณะดุเดือดร้อนแรง คุณมีความต้องการทางเพศมาก

             แหวน

                  คุณจะไม่ยอมร่วมหลับนอนกับใครง่าย ๆ โดยที่คุณไม่รู้สึกรัก แต่คุณเป็นคนที่รักใครได้ยากมาก ดังนั้น อาจเป็นไปได้ว่า ตอนนี้คุณอาจยังถือพรหมจรรย์อยู่ก็เป็นได้

             นาฬิกา

                  คุณเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่ายในเรื่องของเพศรส ทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณเป็นหลัก ถ้าคุณบอกว่าไม่ นั่นแสดงว่าไม่จริง ๆ ถ้าอีกฝ่ายมาเซ้าซี้กับคุณ คุณก็นึกรำคาญ และพาลขู่แยกเตียงเลยก็เป็นได้

             สร้อยคอ

                  เรื่องเพศรสของคุณเป็นเรื่องที่ตื่นเต้นท้าทาย คุณชอบลองและแสวงหาประสบการณ์อันเร้าใจไปเรื่อย ๆ มากกว่ายืดติดอยู่กับใครคนใดคนหนึ่ง แต่ท้ายสุกก็จบลงด้วยน้ำตาเพียงอย่างเดียว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×