ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] ตุ๊กตาทอง! (daelo)

    ลำดับตอนที่ #1 : intoly ;

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 442
      2
      18 เม.ย. 56






    มึงจะเอาไงต่อไป..” ชายหนุ่มใบหน้าเรียวได้รูปส่วนสูงจัดอยู่มาตรฐานของชายเกาหลีหันไปถามเพื่อนรักอย่างหวั่นๆกับท่าทางของเพื่อนตน

    ไม่รู้ กลัวอยู่คนถูกถามขมวดคิ้วตอบคนถามอย่าขัดใจปนกังวล ใบหน้าบึ้งตึงปากเรียวเม้มแน่นเป็นเส้นตรง

     

    กลัวเหี้ยไรวะแดฮยอน แค่นี้มึงกลัวแล้วคนอื่นจะเหลือขี้อะไรตอกย้ำซ้ำเติมอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ แดฮยอนหันมามองเพื่อนรักก่อนจะส่งสายตาไม่พอใจกลับไปแทนคำตอบ

    ป้อกเด้ง!! ไอ่สัดดดเห็นเป่าเห็นเป่า!” แดฮยอนตะโกนร้องเสียงดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ ไม่ต้องงงกับบทสนาเมื่อสักครู่ ..ใช่ พวกเขากำลังเล่นไพ่กันอยู่ .. -___-
     

    เชี่ยยย โครตโชคดีอ่ะจงออบมึงดูๆ แดฮยอนกระชากคอเพื่อนรักมาใกล้ก่อนจะชูไพ่ในมือให้อีกฝ่ายดู จงออบมองอย่างเอือมๆพลางแกะมือที่ล็อคคอตนออก
     

    เออ ไอ้โชคดีไอ้ควายเล่นกับมึงทีไร แดกกูทุกทีจงออบละเพลีย






     

     

     

     

    เชี่ยแด แล้วเรื่องนั่นมึงจะทำไงจงออบถามแดฮยอนขณะกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่บนเตียง พลางหันไปจ้องอีกคนในความมืด แดฮยอนก็หันกลับมามองจงออบเหมือนกัน ต่างฝ่ายต่างเงียบใช้ความคิดอยู่สักพัก จน




    คร่อออ~ ฟี่..คร๊อกก! ฟี่..

     

    ไอ้สัดแดหลับอีกแล้วห่าจงออบพลิกตัวหันหลังให้เพื่อนรักที่นอนหลับอย่างไม่สนใจบทสนาของเขาสักนิดอย่างเอือมระอา  

    กูก็ยังไม่รู้ว่าจะทำไงต่อไปเหมือนกัน..” พูดคนเดียวกับความเงียบภายในห้องอย่างเบาหวิวกลัวเพื่อนรักที่หลับไปจะตื่นขึ้นมากลางดึก แดฮยอนลุกขึ้นอย่างช้าๆพลางหันไปมองจงออบที่หลับสนิทอยู่บนเตียง ค่อยๆพาร่างของตัวเองเดินออกจากเตียงมุ่งหน้าไปยังระเบียง ..ที่ๆเขาใช้พักใจ





     

     

    สักวันพี่คงรู้ว่าต้องทำยังไงใช่มั้ย..จุนฮง

     











    ______________________*


     

    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×