ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [B.A.P x You;=))

    ลำดับตอนที่ #2 : zelo x you ; camera 360

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 56


    :)  Shalunla





    ไม่คิดไม่ฝันว่าฉันจะฉลาด!

    ไม่คิดไม่ฝันว่าฉันจะสอบได้!

    ไม่คิดไม่ฝันว่าฉันจะติดที่โซล!

    ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาเยือนเกาหลี!







     

    นี่เป็นวันที่สองแล้วที่ฉันได้มาศึกษาวิชาการที่ประเทศเกาหลีกรุงโซลล โวละเฮอออ~ ฮั่นแน่! เพื่อนๆในทวิตกำลังอิจฉาฉันที่อัพนู้นอัพนี่กันใหญ่เลย ก็แหม..ก่อนมานี่เพิ่งได้ไอโฟนมานี่ เห่อหน่อยก็ได้นะ คุริคุริ -..-


     

    ปั่กก




    ขะ..ขอโทษค่าฉันรีบโค้งขอโทษคนที่โชคร้ายผู้โง่เขลามายืนให้ฉันชนทันที ไม่ได้ตั้งใจนะ TT




    “..” ไร้ซึ่งสัญญาณตอบรับแล้วเขาก็หันหลังเดินไปเลย โหววววว คิดว่าสูงยาวเข่าดีแล้วชนใครก็ได้งั้นหรอ ..ได้ข่าวว่าฉันไปชนเขา ช่างเถอะ ขอโทษแล้วไม่รู้จักให้อภัย เสียเวลา!




    อีเบบี้!” ตายละ เจ้ตุ๊ดเพื่อนสนิทของฉันเรียกซะเสียงดังขนาดนี้ไม่ต้องใช้ไมค์แล้วละยุคนี้ ฉันยกแขนขึ้นโบกสะบัด ฮึ้บ! ให้มันรู้ว่าฉันเห็นมันแล้ว ฉันเดินอย่างสง่าไปหามัน พร้อมที่จะฟังคำบ่นร่ายยาวของมันแล้วค่ะ




    ช้า! ช้ามาก! นี่ถ้าแกไม่ใช่ลูกสาวเพื่อนป้าฉันนะ ฉันไม่รอแกลากงอกแบบนี้หรอกนะย่ะ!” จ้าจ้าแม่คุณ นี่ก็บ่นจังเลย อยู่บ้านเก็บกดอ่อ .. ฉันก็แค่คิดในใจน้า อย่าเอาไปบอกเขาละ จุ๊ๆ




    ตามฉันมา!” ฉันพยักหน้ารับอย่างจงใจจะไปหยิ่งใส่เขาหรือเมินใส่ก็ไม่ได้ นี่ไม่ใช่บ้านเกิดเมืองนอกเรานะ จำไว้จำไว้ ฉันสาวเท้าเดินตามเพื่อนตุ๊ดของฉันไปเรื่อยๆ ก็มาถึงห้องเรียนสักที อาคารจะยาวไปนะบางที -___-




    อ่าวเธอเด็กใหม่ เร็วสิเร็วช้าไปนะเนี่ยอะไรกันนน ชอบบ่นเรื่องเวลากันจัง! เพิ่งมานะเว้ย เพิ่งมา! และอิครูหน้าแก่ๆก็เกี่ยวลากกระชากแขนของฉันไปยืนหน้าชั้นเรียน สายตา..สายตาทุกคู่ในห้องกำลังจ้องฉันตาเป็นมัน อะไรกัน..ไม่เคยเห็นผู้หญิงงามเรอะ? สะบัดบ๊อบซะหน่อย ..ฮร่า~ เลิศอ่ะแก!




    ฉะ..ฉันชื่อเบบี้ มาจากไทย ฝากตัวด้วยค่ะโค้งพอเป็นพิธีแล้วยืนนิ่งรอครูเลือกที่นั่งให้ และก็ริมหน้าต่างอย่างที่ต้องการ เยสส! ฉันเดินริ่วๆไปตรงที่นั่งของตัวเองทันที ยืนนานๆรู้สึกเหมือนจะเป็นรู ..จ้องกันซะ  ฉันหย่อนตูดนั่งบนเก้าอี้ไม้จัดทรงเป็นเก้าอี้นักเรียน คล้ายๆประเทศไทยเลยเนอะ .. -_- เพื่อนข้างโต๊ะฉันตายหรืออย่างไร? ไม่หันมามองหน้าฉันเลยสักนิด พระเจ้าประคุณตายแล้วรึค่ะ? ฉันเลื่อนนิ้วไปดึงเสื้อของเพื่อนร่วมโต๊ะเบาๆ สักพักเขาก็หันมา ..ชิบหายแล้ว




    แดกจุด ..” เห้ยยย หลุดภาษาไทยเฉยเลยฉัน กระพริบตาสองสามทีเรียกสติตัวเองกลับมา นั่นมัน..นั่นมัน




    เธอพูดอะไรนะ?เสียงแบบนี้น่ะ ใช่เลย..




    จะ..เจลโล่!” ยิ้มอีก ..จะยิ้มทำไมมม ออร่ามันเปร่งประกายพอแล้วพ่อคุณณ




    ฮ่าๆ รู้จักฉันด้วยไม่รู้จักกูก็โครตเฉยแล้วละ -/-




    อ่า..เห็นตามทีวีน่ะแอ๊บเนียนหน่อย หลังจากที่ฉันพูดขึ้นมาประโยคนั่น เขาพยักหน้ายิ้มๆแล้วหันกลับไปมองทางหน้าต่างเหมือนเดิม ใจคอจะไม่สนใจฉันเลยว่างั้น? มีผู้หญิงสวยๆงามๆมานั่งข้างๆแก แกจะไม่ตื่นเต้วเลยไงย่ะ ไอ้สูงหัวเงิน!

     




    ติ๊ด..ติ๊ด ..แชะ

     




    เสียงอะไรกัน? ตอนนี้ฉันกำลังฟุบหน้าลงกับโต๊ะรอเรียนคาบต่อไปอยู่ เพลียเป็นบ้ายิ่งไม่เข้าใจภาษาเกาหลีแบบเร็วๆอยู่ ครูแม่งก็แร็พให้ฟังซะงั้น ..เกรงใจเด็กต่างประเทศแบบฉันก็ดีนะค่ะ .. ฉันเงยหน้าขึ้นหันไปมองต้นตอเสียง เสียงไอโฟนของเจลโล่? แอบใช้หรอ? อยากได้เบอร์จัง .. ไลน์ก็ยังดีวะ -..-




    เสียงนี่มันทำให้เธอตื่นหรอ?เขาพยายามพูดช้าๆชัดๆให้ฉันฟังเข้าใจ คนดีจัง..ว่างๆเดินไปสอนหน้าห้องแทนครูเธอหน่อยสิเจลโล่อา..




    อื้อ แต่ไม่เป็นไรหรอก ฉันไปล้างหน้านะ ..เอ่อห้อง / เดินออกไปเลี้ยวขวาน่ะ”  ฉันพยักหน้ารับยิ้มๆแล้วเดินริ่วออกจากห้องไปเลย ฉี่จะแตกแล้ววววววว~ ท้องป่องหน้าเกลียดว้ายยย

     











    Zelo;




    ผมกำลังหลับ ..หลับแบบกึ่งตื่น พอรู้ว่ามีเพื่อนใหม่จากไทยมา ..และสิ่งนั้นก็ทำให้ผมตื่น ชื่อของเธอคนนั้น ชื่ออย่างกับแฟนคลับพวกผม ผมหันไปมองหน้าของเจ้าของชื่อนั้น ..คุ้นตาแหะ ผมรีบหันกลับไปทางหน้าต่างเหมือนเดิม เวลามาโรงเรียนชอบโดนถ่ายรูป ชอบโดนนินทา แต่ก็ต้องยอมรับละนะฮะ ..ก็คนมันหล่อ -..- สักพักเธอก็เดินอย่างเร็ว ครับ เร็วมาก มานั่งข้างผมอย่างว่องไวมากจริงๆ สักพักผมก็รู้สึกถึงแรงดึงที่เสื้อ พอผมหันไปมองหน้าเธอชัดๆ เธอก็อึ้งไปเลย คงรู้ละมั้งว่าผมคือใคร




    แดกจุด..” ห่ะ? อะไรคือ ดักจุน? อ่าภาษาไทยละมั้ง




    เธอพูดอะไรนะ?




    จะ..เจลโล่!” ว่าแล้วต้องรู้ .. ผมยิ้มเฉ่งชนิดโอโม่พลัสให้เธอกลับไป เธอขมวดคิ้วเป็นปมเหมือนไม่พอใจอะไรสักอย่าง





    รู้จักฉันด้วย ฮ่าๆผมพูดออกไปแล้วหัวเราะนิดๆกับท่าทีของเธอ เธอกรอกตาไปมาเหมือนว่า ไม่รู้จักก็แปลกแล้ว อะไรประมาณนั้น





    อ่า..เห็นตามทีวีน่ะนึกว่าแฟนคลับ ..เสียดายจัง ผมพยักหน้ารับแล้วหันกลับไปสนใจหน้าต่างโล่งๆของผมต่อ สักพักคาบโฮมรูมก็หมดลง ผู้หญิงข้างๆผมโค้งตัวไปข้างหน้าแล้วฟุบโต๊ะลงทันที สักพักเธอก็บิดหน้าขึ้นมาหายใจ ฟุบแบบนั้นก็หายใจไม่ออกตายน่ะสิครับ หน้าแดง เพราะหายใจไม่ออกหรือเพราะหนาว ผมก็ไม่รู้นะ ..เปลือกตาใสๆโตๆที่ซ่อนดวงตาเป็นประกายอยู่ด้านใน ปากชมพูอ่อนบางเรียว จัดว่าไม่สวยขนาดสวย แต่ดูดี ..ดูเป็นผู้หญิงคนนึงน่ะฮะ ..อยู่ๆน้ำลาย ใช่ครับ น้ำลาย..ก็ไหลออกมาจากมุมปากของเธอ ผมพยายามกลั้นขำเต็มที่เลยละฮะ ให้ตายเหอะ เป็นผู้หญิงยังไงมานอนหลับน้ำลายไหลยืดต่อหน้าผู้ชาย แอบถ่ายเก็บไว้ดูตอนอารมณ์เสียคงจะทำให้หัวเราะออกมาได้ละมั้ง ผมล้วงมือเข้าไปหยิบไอโฟนในกระเป๋ากางเกง กดเปิดกล้องโดยใช้โปรแกรม คาเมร่าสามหกศูนย์ที่กำลังฮิตตอนนี้ มองซ้ายมองขวาคนในห้องเริ่มออกไปหมดแล้ว ผมยกไอโฟนขึ้นมาจ่อตรงหน้าเธอ ..กดถ่าย




    ติ๊ด..ติ๊ด ..แชะ




    เผลอตั้งเวลาถ่ายซะงั้น .. -___- อยู่ๆเธอก็เงยหน้าขึ้นมาซะงั้น  ผมรีบกดย้อนกลับไปเปิดเกมส์เลยทันที เกือบแล้วเกือบแล้วว แอบถอนหายใจตอนเธอหันไปมามองรอบๆห้อง




    เสียงนี่มันทำให้เธอตื่นหรอ?ผมยกไอโฟนขึ้นประกอบการพูดคุย(?)





    อื้อ แต่ไม่เป็นไรหรอก ฉันไปล้างหน้านะ เอ่อ..” ไม่รู้จักทางไปห้องน้ำสินะ - -





    เดินออกไปเลี้ยวขวาน่ะผมชี้ไปทางด้านนอก เธอพยักหน้าแล้วเดินออกไปเลย นิ้วของผมสัมผัสไปที่เมนูคลังภาพ ..กดเปิดรูปที่ถ่ายล่าสุดเมื่อกี้ขึ้นมาดู ..น่ารักดีแหะ เบบี้ของผม 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×