คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : intoly ;
“มึงจะเอาไงต่อไป..” ชายหนุ่มใบหน้าเรียวได้รูปส่วนสูงจัดอยู่มาตรฐานของชายเกาหลีหันไปถามเพื่อนรักอย่างหวั่นๆกับท่าทางของเพื่อนตน
“ไม่รู้ กลัวอยู่”คนถูกถามขมวดคิ้วตอบคนถามอย่าขัดใจปนกังวล ใบหน้าบึ้งตึงปากเรียวเม้มแน่นเป็นเส้นตรง
“กลัวเหี้ยไรวะแดฮยอน แค่นี้มึงกลัวแล้วคนอื่นจะเหลือขี้อะไร” ตอกย้ำซ้ำเติมอีกฝ่ายไปเรื่อยๆ แดฮยอนหันมามองเพื่อนรักก่อนจะส่งสายตาไม่พอใจกลับไปแทนคำตอบ
“ป้อกเด้ง!! ไอ่สัดดดเห็นเป่าเห็นเป่า!” แดฮยอนตะโกนร้องเสียงดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ ไม่ต้องงงกับบทสนาเมื่อสักครู่ ..ใช่ พวกเขากำลังเล่นไพ่กันอยู่ .. -___-
“เชี่ยยย โครตโชคดีอ่ะจงออบมึงดูๆ” แดฮยอนกระชากคอเพื่อนรักมาใกล้ก่อนจะชูไพ่ในมือให้อีกฝ่ายดู จงออบมองอย่างเอือมๆพลางแกะมือที่ล็อคคอตนออก
“เออ ไอ้โชคดีไอ้ควายเล่นกับมึงทีไร แดกกูทุกที”จงออบละเพลีย…
“เชี่ยแด แล้วเรื่องนั่นมึงจะทำไง”จงออบถามแดฮยอนขณะกึ่งหลับกึ่งตื่นอยู่บนเตียง พลางหันไปจ้องอีกคนในความมืด แดฮยอนก็หันกลับมามองจงออบเหมือนกัน ต่างฝ่ายต่างเงียบใช้ความคิดอยู่สักพัก จน…
คร่อออ~ ฟี่..คร๊อกก! ฟี่..
“ไอ้สัดแดหลับอีกแล้วห่า” จงออบพลิกตัวหันหลังให้เพื่อนรักที่นอนหลับอย่างไม่สนใจบทสนาของเขาสักนิดอย่างเอือมระอา
“กูก็ยังไม่รู้ว่าจะทำไงต่อไปเหมือนกัน..” พูดคนเดียวกับความเงียบภายในห้องอย่างเบาหวิวกลัวเพื่อนรักที่หลับไปจะตื่นขึ้นมากลางดึก แดฮยอนลุกขึ้นอย่างช้าๆพลางหันไปมองจงออบที่หลับสนิทอยู่บนเตียง ค่อยๆพาร่างของตัวเองเดินออกจากเตียงมุ่งหน้าไปยังระเบียง ..ที่ๆเขาใช้พักใจ
“สักวันพี่คงรู้ว่าต้องทำยังไงใช่มั้ย..จุนฮง”
______________________*
ความคิดเห็น