ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] ตุ๊กตาทอง! (daelo)

    ลำดับตอนที่ #4 : 03; ย้านคอนโดมาบ้าน

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 56



    03;ย้ายคอนโดมาบ้าน___





    ตื่นมาพร้อมกับความวุ่นวายอันเยอะแยะโครตจะวุ่นวายและอันเยอะแยะโครตพ่องโครตแม่มจะวุ่นวายและ ..ผมว่าพอเถอะ ตื่นมาพร้อมกับความวุ่นวายจริงๆครับ ก็ไอ่จงออบอ่ะดิครับ เสือกลืมจ่ายหรือจงใจไม่จ่ายหรือไม่มีตังจ่ายก็ไม่รู้มันครับ เจ้าของคอนโดแม่งบุกมาที่ห้องไอ้จงออบตั้งแต่ไก่ยังไม่เกิดอ่ะคิดดูดิครับ มันเช้าเพียงไหน.. และผลสุดท้ายคือผมกับมันต้องย้ายออกจากคอนโดนั่นแล..



     

    โชคดีที่มีรถขับ..” จงออบพ่นคำพูดลอยๆขึ้นมาขณะที่ผมกับมันกำลังยัดกล่องของใช้ต่างๆลงรถของผม ผมหันไปมองมันแวบนึงก่อนจะกลับมาทำหน้าที่ของผมต่อ



     

    ผมกับจงออบเบียดกันมาในรถเพราะของใช้ต่างๆนานากับกล่องนู้นนี่นั่นเยอะแยะจนจะเกินออกไปนอกรถ ใช่ครับ จนจะเกินออกไปนอกรถ รวมๆแล้ว ของไอ้เหี้ยออบคนเดียว ของผมมีแค่กระเป๋าใบเดียวโดดๆงามๆเพียงแค่นั้นครับ ขับมาเรื่อยๆก็ถึงบ้านของผม ผมโทรไปบอกหญิงแม่และชายพ่อตั้งแต่เกิดเรื่องพวกท่านจึงบอกให้ผม กลับมาอยู่บ้านหลังนี้ บ้านหลังเดิมของผม หญิงพ่อกับชายแม่บอกไว้ว่า เห้ย..หญิงแม่กับชายพ่อบอกไว้ว่า พวกท่านไปออส.ให้ดูแลบ้านด้วย ผมรับปากอย่างเต็มกำลังแต่ไม่ได้รับปากด้วยความเพียร.. กูเริ่มงงคำพูดตัวเอง -____-




    มึงให้กูนอนห้องไหนวะจงออบที่เดินถือกล่องตามมาด้านหลังผมถามขึ้น




    ห้องนู้นผมชี้ไปที่ห้องข้างๆห้องนอนพ่อแม่




    เห้ยๆผมร้องเสียงดังขึ้น จงออบเดินย้อนกลับมาหาผมอีกครั้ง




    อะไรของมึง




    นั่นมันห้องแขก มึงเกาหลีนอนไม่ได้!” ผมพูดพลางทำสีหน้าจริงจังไปด้วย




    “…” จงออบส่ายหน้าเล็กน้อยแล้วหันหลังเดินกลับเข้าห้องนอนแขกไปผมผิดอันใดอีก แต่ชั่งเถอะ เหมือนผมลืมอะไรบางอย่างไปเกี่ยวกับที่นี้นะ ..คิดออกคงขี้ออกละมั้ง ผมยักไหล่กับความคิดตัวเองก่อนจะรื้อของออกมาเก็บเข้าที่เข้าทาง

     

     







    ใช้เวลาไปเกือบแรมปีกว่าจะเก็บของอาบน้ำทำนู้นทำนี่ทำนั่นเสร็จ ผมเดินลงมานั่งอยู่โซฟากลางห้องกวาดสายตามองไปเรื่อยๆ ก่อนจะสะดุดที่หน้าต่างบานกว้าง อีกด้านหนึ่งของหน้าต่างมีเด็กผู้ชายตัวสูงผอมขาวยืนรดน้ำต้นไม้ด้วยสายยางสีเขียวอ่อนๆใบหน้าเรียว(?)ยาวงามสะอาดริมฝีปากยกยิ้มจนเห็นลักยิ้มข้างแก้มใสสีชมพู ..มันจะน่ารักไปแล้ว




    ดูเหี้ยไรอยู่วะดูเหี้ยรดน้ำต้นไม้มั้งสัด!




    นู้นผมยู๊ปากชี้ไปทางหน้าต่างแทนคำตอบ จงออบหันไปมองตามที่ผมบอก มันพยักหน้าเข้าใจก่อนจะยิ้มซะตาหายอย่างเห็นได้ชัด




    ยิ้มเหี้ยไรมึง




    เรื่องของกูดิ




    แล้วมันก็เดินไป ..อะไรวะ!?

     

     

     

     





     

    กูคิดออกอย่างนึงละอยู่ๆจงออบก็พูดขึ้นมากลางโต๊ะกินข้าวที่ผมกับมันกำลังกินกันอยู่สองคน ผมเงยหน้าจากจานมองมันนิ่งๆอย่างไร้อารมณ์ ใช่ครับ ผมกำลังกินข้าวแล้วแม่งก็เสือกมาขัด -.-




    ว่ามาผมวางช้อนลงกับจานแล้วตั้งใจฟังมัน




    ไม่ได้ด้วยกลก็เอาด้วยมารยาละว่ะ” ..กูไม่เคยได้ยินคำนี้นะ ใช่หรอวะ? ไม่คุ้นเลยเหอะ




    ห่ะ?




    ตามนั้น พรุ่งนี้คิดแผนขโมยตัวเด็กชายจุนฮงเลยสัด!” มันทุบอกตัวเองทีนึงก่อนจะก้มหน้าก้มตาแดกข้าวของมันต่อ ไม่วายเอื้อมมือมาลากจานของผมไปอีก ..อ่าวเวรมีหรือผมจะยอม




    ของกูไอ้ห่า




    เห็นวางช้อนแล้วจะช่วยแดก




    ถุย!” ผมถุยน้ำลายลงจาน เท่านั่นละ จงออบรีบปล่อยมือที่ดึงจานผมออกทันที เยี่ยมยอดความคิดจองแดฮยอน หึหึ




    กูละสงสารจุนฮง ถ้ามีผัวแบบมึงอ่ะจงออบส่ายหน้าอย่างเนือนๆแล้วก้มหน้ากินข้าวต่อ

     



    อะไร



    อะไร



    อะไร




    กูไม่ดีตรงหนายยยย

     

     

     





    หลังจากกินข้าวเสร็จผมกับจงออบก็แยกย้ายเข้าห้องของตัวเองไป ผมเดินออกมานอกระเบียงห้องของผม ห้องผมเป็นห้องเดียวที่มีระเบียงยื่นออกมา ผมชอบมายืนมองท้องฟ้าสีดำครามเทาๆใบกว้างใหญ่เวลานอนไม่หลับคนเดียว ผมสูดลมหายใจเข้าไปเต็มปอดมันทำให้รู้สึกสดชื่นยิ่งเวลาถอนหายใจยาวๆและเสียงดังๆออกมาสุดปอด มันรู้สึกดีจริงๆนะครับ  ผมเงยหน้ายิ้มให้กับดวงดาวบนท้องฟ้าอย่างสุขใจ ถ้าย้อนกลับไปได้ผมคงไม่ต้องมายืนมองดาวคนเดียวแบบนี้หรอกครับ




    มาทำอะไรที่นี่น่ะ!” เสียงหวานใสแต่เก๊กเสียงโหดใส่ ผมจำได้ดีครับ ว่ามันเป็นเสียงของใคร ..เสียงของชเวจุนฮงเด็กน้อยผู้แสนจะโย่งของผมนั่นเอง ผมเหลือบมองจุนฮงแวบนึง จุนฮงจ้องผมตาไม่กระพริบเลยให้ตายเถอะ เขิน..




    กลับมาอยู่บ้านแล้วผมพูดออกไปแต่ไม่มองหน้าจุนฮง สายตาผมอยู่บนท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ แต่ใจของผมอยู่ที่จุนฮงคนเดียวนะครับ กิ๊ววว~




    อ๋อเหรอ..” ทำเสียงล้อเลียนซะหน้าเตะก้านคอเลยนะครับ..




    เอออว์ผมก็เลยทำกลับไปบ้าง




    วุ้ว! นอนแม่งละ




    เดี๋ยวดิ!”




    อะไรอีกละควายดำ





    ควายดำ




    ควายดำ




    กูเป็นควายดำ ..




    จะบอกว่า..” ด่ากูว่าควายดำทำไม ..




    ว่าอะไรละ




    ฝันดีครับเจลโล่ผมยิ้มให้จุนฮงแต่จุนฮงพยักหน้ารับแล้วเดินริ่วเข้าห้องไปเฉย.. สงสัยไอ่คำว่า ควายดำ นั่นคือ การบอกฝันดีแถวบ้านน้องเขามั้งครับ แถวบ้านน้องเขาก็แถวบ้านผมเหมือนกัน แต่ไม่ยักกับเคยเจอบอกฝันดีแบบนี้ ..  








    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×