ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTS x YOU] Miracle love of bangtan #ยัยเก้าหาง

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      18
      15 มี.ค. 58

    Miracle love of bangtan


    ปาฏิหาริย์รักเจ็ดหนุ่มสุดหล่อกับยัยเก้าหาง


    BTS X YOU










    Intro

     

     

    ในคืนพระจันทร์เต็มดวงเมืองที่มืดมิดก็ยังมีแสงสว่างจากดวงจันทร์ที่สาดส่องลงมายังโลกของเราอยู่ ชายหนุ่มเจ็ดคนต่างสนใจอยู่กับลูกบอลสีส้มผลัดกันแย่งลูกไปมาและโยนมันลงห่วงอย่างแม่นยำ พวกเขาดูยิ้มแย้มมีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ด้วยกัน เขาเป็นเหมือนพี่น้องท้องเดียวกันเลยแหละ


    “พี่พักกันก่อนเหอะ”


    จองกุกเรียกคนอื่นที่เล่นบาสพรางเดินมานั่งที่ข้างสนามบาสทันทีตามด้วยอีกห้าร่างสูงที่เดินตามมา



    “โอ้ยเหนื่อยเป็นบ้า”


    “อ่า~~~



    “เฮ้ออ”



    “ได้เหงื่อสุดๆ”



    “พี่ชูก้ามาพักก่อนก็ได้มั้งครับจะเล่นเอาแชมป์โลกหรือไง”



    “เงียบปากไปน่ะจีมิน”



    “โอ๊ย!พี่”




    ชูก้าพูดพร้อมเขวี้ยงลูกบาสใส่จีมินอย่างเต็มแรง แล้วเดินมาหยิบขวดน้ำกรอกใส่ปากทันที



    “กลับหอกัน”



    พอนั่งได้สักพัก ร่างสูงของคิมนัมจุนก็ลุกขึ้นยืนพร้อมเรียกทุกคน



    “คร้าบพี่”



    ทุกคนลุกขึ้นแล้วเดินเรียงกันเป็นหน้ากระดานหยอกล้อกันตามภาษาพี่น้อง



    “มองไปที่ดวงจันทร์สิ สวยจังเมื่อไหร่จะมีนางฟ้าลอยลงมาหาฉันจากตรงนั้นสักทีน้า”



    “นี่แหนะ!เพ้อเจ้อใหญ่ละไอ้วี”



    จีมินยื่นมือไปตบหัวเพื่อนตัวเองจนหน้าคว่ำ



    “ไม่ได้เพ้อเจ้อซะหน่อย มองเร็วทุกคนแล้วอธิฐานให้มีนางฟ้าตกลงมาหาผมที”



    วีชายสี่มิติเดินไปจับใบหน้าทุกคนให้หันไปมองที่ดวงจันทร์ ทุกคนหัวเราะเป็นเสียงเดียวกันใหญ่ พวกเขาชินกับความแปลกประหลาดของชายที่ชื่อคิมแทฮยองแล้วแหละ



    แต่นั่นมันอะไรกันน่ะ!!



    ทุกสายตาหยุดอยู่ที่ดวงจันทร์เมื่อมีบางสิ่งบางอย่างกำลังลอยลงมาจริงๆ หญิงสาวร่างเล็กผมยาวดำสลวยลู่ไปกับสายลมอย่างหน้าหลงใหล ผิวขาวราวหิมะ ใส่ชุดเดรสสีขาวยาวเหนือเข่า เปิดไหล่ให้เห็นผิวกายขาวราวหิมะ ดวงตาที่เป็นประกาย คิ้วโค้งสวยเข้ากับใบหน้า จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบางสีชมพูอวบอิ่ม หน้าตาสวยดุจดั่งนางฟ้า ใบหน้าที่ลงตัวของเธอนั้นเป็นที่จับจ้องของสายตาทั้งเจ็ดคู่มาก หญิงสาวลอยอยู่ตรงหน้าของแทฮยองทำเอาทั้งเจ็ดคนอึ้งพูดไม่ออกไปตามๆกัน หญิงสาวคนนี้คือนางฟ้าหรอ เธอมาจากดวงจันทร์จริงๆใช่มั้ย



    “สวัสดีคิมแทฮยอง”



    หญิงสาวพูดขึ้นพร้อมกับลอยตัวลงสู่พื้นยืนยิ้มอยู่ตรงหน้าของวี



    “ธะ เธอ...ปะเป็นนางฟ้าใช่ม้ายยยยย*0*



    วีโวยวายขึ้นทันที เขาไม่รู้สึกกลัวเธอเลยสักนิดกลับรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เหลือเชื่อนี้มากกว่า ต่างกับอีกหกคนที่เหลืออึ้งจนพูดอะไรไม่ออก



    “เธอรู้ชื่อฉันด้วย โอ้ยทำไมเธอน่ารักจัง>///<



    แทฮยองสัมผัสมือร่างบางแล้วยื่นหน้าไปใกล้ๆเธอคนนั้น หญิงสาวเลื่อนใบหน้าหนีทันทีแล้วเดินออกมาห่างทั้งเจ็ดคน



    “ทุกคนเชื่อผมยัง อาแหนะอึ้งดิๆ”



    “นี่!เธอเป็นใคร?”



    จองกุกถามขึ้นด้วยสีหน้าที่ดูสับสนเขาไม่รู้ว่าที่เธอลอยมาจากบนฟ้านั้นเธอทำได้ยังไง เธอเป็นใครกันแน่



    “คิมนัมจุน คิมซอกจิน มินยุนกิ จองโฮซอก ปาร์คจีมิน คิมแทฮยอง แล้วก็จอนจองกุก^^



    ตอนนี้ชายหนุ่มทั้งเจ็ดคนต่างมึนงงกันไปใหญ่เมื่อหญิงสาวคนนี้รู้ชื่อพวกเขาทั้งหมด มันไม่แปลกหรอกนะที่เธอรู้ชื่อของคนมีชื่อเสียงอย่าง
    พวกเขาทั้งเจ็ด แต่มันแปลกตรงที่เธอลอยได้นี่แหละสลิงสักเส้นก็ไม่มี นี่มันมายากลพิลึกโลกชัดๆ



    “พวกเราวิ่ง!



    จีมินตะโกนขึ้น แล้วทั้งเจ็ดคนก็วิ่งออกห่างจากร่างหญิงสาวคนนั้นทันที แล้วก็ไม่ลืมที่จะลากวีมาด้วยเพราะเขาไม่มีวันวิ่งหนีแน่นอน



    “หยุด!



    หญิงสาวตะโกนให้พวกเขาหยุดแต่ไม่เป็นผล เธอจึงใช้พลังวิเศษของเธอทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวหยุดหมุน ทุกอย่างหยุดชะงักรวมทั้ง
    ชายหนุ่มทั้งเจ็ดคนด้วย เธอค่อยๆก้าวฝีท้าวไปหยุดอยู่ตรงหน้าชายหนุ่มทั้งเจ็ดคน แค่เธอดีดนิ้วเพียงครั้งเดียวสภาพแวดล้อมที่เคยอยู่ก็เปลี่ยนไป



    “นี่มันอะไรกัน!!!



    ชายหนุ่มทั้งเจ็ดคนขึ้นเสียงพร้อมกันด้วยความตกใจ เมื่อกี้พวกเขายังอยู่ที่สนามบาสอยู่เลย ผิดกับตอนนี้ที่อยู่ในหอพักของพวกเขา



    “ธะ เธอมะ ไม่ใช่คน”



    เจโฮปกล่าวด้วยเสียงสั่นๆ ตอนนี้ทุกคนได้แต่อึ้งกับอึ้ง



    “โอ้โหสุดยอดเลย*0*



    ไม่พ้นวีที่ตื่นเต้นอย่างกะเด็ก



    “ฉันไม่ใช่มนุษย์แต่ ได้โปรดอย่ากลัวฉัน ฉันไม่ได้จะมาทำร้ายพวกนาย”



    “เธอเป็นใคร ต้องการอะไรจากพวกเรา”



    คิมซอกจินพี่ใหญ่พูดขึ้นแล้วเดินมายืนตรงหน้าเธอ



    “ฉันเป็น...”



    “เธอเป็นนางฟ้าของฉันไง^0^



    แทฮยองพูดแทรกแล้วเดินมาผลักจินออกไปจากตรงหน้าเธอ



    “นี่วีนายช่วยเงียบก่อนได้มั้ย”



    คิมนัมจุนดุวีด้วยเสียงเข้ม เขาคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ตลกแล้ว มันไม่ดีแน่ที่เธอคนนี้มาปรากฎกายต่อหน้าพวกเขาทั้งเจ็ดคนแบบนี้



    “ฉันจะแสดงให้พวกนายเห็นว่าฉันเป็นอะไร”



    หญิงสาวเดินออกไปตรงระเบียงแล้วปีนขึ้นไปยืนตรงราวระเบียงอย่างน่าหวาดเสียวทำให้ชายหนุ่มทั้งเจ็ดคนรีบวิ่งออกไปดูทันทีด้วยกลัวว่าเธอจะตกลงไปด้านล่าง



    หญิงสาวลอยตัวขึ้นเหนือราวระเบียง ตรงกับดวงจันทร์ที่ส่องแสงสว่างยามราตรี เธอค่อยๆหลับตาลงแล้วกางแขนทั้งสองออกช้าๆ ตอนนี้ดวงตาทั้งเจ็ดคู่จ้องมองไปที่หญิงสาวร่างเล็กที่ตอนนี้มีแสงสีฟ้าเป็นประกายระยิบระยับเรืองรองล้อมอยู่รอบตัว ภาพตรงหน้านี้ช่างสวยงามเหลือเกิน


    สักพักนึงประกายสีฟ้ารอบตัวเธอก็เปล่งแสงสว่างมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า ตามด้วยหางสีขาวเก้าหางสยายยาวเป็นพวงอยู่ข้างหลังของเธอ ชายหนุ่มต่างตาค้างไปตามๆกันไม่อยากจะเชื่อภาพที่ตนเองมองเห็นเลยสักนิดเดียว



    “ฉันคือจิ้งจอกเก้าหาง”



    “ห๊ะ!!!





    ...................................................................................




     

         #ฟิคยัยเก้าหาง



                                   


     

     

    สวัสดีอีกครั้งจ้า เปิดเรื่องใหม่แล้วนะเออ^^ ย้ำอีกครั้งเรื่องนี้นางเอกคือ "คุณ"


    ถ้าถูกใจอยากให้ไรท์อัพต่อ เม้น โหวต แชร์ ติดแท็ก #ฟิคยัยเก้าหาง กันด้วยนะจ๊ะ


    แล้วสำหรับรีดเดอร์ที่ขอให้ไรท์แต่งฟิคคู่จีมิน กับ จองกุก ไรท์เริ่มแต่งแล้วนะคะ


    เดี๋ยวจะเอามาอัพให้หลังเรื่องนี้จบน้า


    ช่วยติดตามฟิคเรื่องนี้และก็เรื่องที่แล้วของไรท์กันด้วยนะคะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน^^



     




    ขอบคุณธีมสวยๆจาก >>> O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×